Sony sẽ giới thiệu thiết bị mới vào ngày 29/8, lộ diện hình ảnh và cấu hình XPERIA Mint

Duy Luân
26/7/2012 0:59Phản hồi: 126
Sony sẽ giới thiệu thiết bị mới vào ngày 29/8, lộ diện hình ảnh và cấu hình XPERIA Mint

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Sony vừa gửi thư mời đến các đơn vị truyền thông để mời họ tham dự buổi họp báo vào ngày 29/8 (theo giờ Berlin) để giới thiệu sản phẩm mới. Sự kiện này diễn ra ngay trước thềm IFA, một triển lãm lớn về hàng điện tử tiêu dùng trên thế giới. Sau buổi ra mắt, Sony có đặt một quầy trưng bày nên khách tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp thiết bị vừa ra mắt. Hiện chưa rõ thiết bị nào sẽ xuất hiện nhưng trang tin GSMArena, một trong số các web có thư mời, gợi ý về vài thiết bị mà Sony có thể trình làng, chẳng hạn như XPERIA J ST26i, XPERIA SL LT26ii (bản nâng cấp nhẹ của XPERIA S), XPERIA Hayabusa hoặc XPERIA Mint LT30i. Tinh tế sẽ tiếp tục chuyển đến bạn những thông tin mới nhất về các sản phẩm mới của Sony nói riêng cũng như những điều thú vị khác ở iFA nói chung. IFA 2012 sẽ diễn ra từ 31/8 đến 5/9 tại Berline, Đức.

Hồi năm ngoái, Sony đã công bố rất nhiều sản phẩm mới tại IFA. Có thể kể đến là mẫu Sony VAIO S 15,5", VAIO L mới, kính chiếu 3D cá nhân, máy tính bảng Sony Tablet P/S, điện thoại XEPRIA Arc S, máy ảnh αNEX-5N, αNEX-7, α65 và α77. Bạn có thể xem thêm ở bài viết Những thiết bị mới của Sony tại IFA 2011.

Hình ảnh thư mời mà trang tin GSMArena nhận được​
Cũng liên quan đến Sony, mới đây, trang Mobile-review đã có trong tay một chiếc điện thoại được cho là XPERIA Mint với số hiệu LT30p. Nó sở hữu cấu hình của một chiếc smartphone cao cấp, bao gồm màn hình 4,3" độ phân giải HD 720 x 1280, máy ảnh chính 13 megapixel, vi xử lí hai nhân Qualcomm MSM8960 1,5GHz (thuộc dòng Snapdragon S4), RAM 1GB và chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Mint cũng không sử dụng hàng nút chức năng vật lí (Home, Back, Menu) như những người anh em XPERIA khác mà sử dụng phím ảo trên màn hình. Mặt sau của nó có logo của Ericsson, có lẽ đây là một mẫu thử được sản xuất từ thời hai công ty chưa tách riêng. Liệu có phải đây sẽ là mẫu điện thoại mà Sony sẽ giới thiệu vào ngày 29/8 hay không? Mời các bạn cùng xem qua những hình ảnh về ngoại hình, giao diện và điểm benchmark của chiếc XPERIA Mint này.




126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình cần Sony tung ra chiếc SmartPhone đột phá về cả hình dáng và hiệu năng chứ không phải nâng cấp nhẹ 1 loạt rồi tung ra 3-4 sản phẩm như thế này!(dân gian gọi là "mắn đẻ" ấy)
Tuy nhiên mình thích sony cả về thương hiệu và độ bền....
@quangloc999 Bác này chuẩn , nghe mấy thằng bảo sony đẻ cũng ngứa đít lắm mà thực tế là thế bik nói j lại
teriost
ĐẠI BÀNG
12 năm
không biết giá cả thế nào nhỉ 😁
Muốn bắn nick thì fải làm thế nào vậy các bác.
@yt1486 giờ mới nghe khái niệm "bắn nick" của bác.

Ủng hộ hãng điện thoại đến từ Nhật. Chiếc điện thoại đầu tiên của em là Sony Ericssion C503 plah plah Chụp hình, nghe nhạc tuyệt lém, mà đi trên đường bị giật mất huhu
danielphuc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hi vọng Sony đổi cách thiết kế, cách thiết này đẹp nhưng quá nhiều dòng rồi...
@Thich.la.chieu Ơ mấy cái ảnh này mình nhớ mang máng là lần trước đăng ở đâu rùi nhưng là chụp từ em khác cơ , hình như là chụp từ arco s hay là em nào đó cũng của Sony ... Híc mình lẩm cẩm rùi !
Cũng đc, nhưng sony giờ xưa roài!
rift0ne
ĐẠI BÀNG
12 năm
@tuoitre1803 Hôhô. Có lẽ bạn nhầm :oops:
kenji2711
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sony ra quá nhiều sản phẩm thế này, thì thời gian đâu mà chăm chút cho những đứa con của mình... 😕. Mình sợ Sony lại "bỏ con giữa chợ" thì khổ cho những ae sử dụng đt Sony :eek:
@kenji2711 Tại sao bác nói sony "lại" bỏ con giữa chợ
Em thấy Sony chăm chút cho con của mình nhất đấy, cả gia đình 2011 được lên 4.0 rồi. Tại sao có thể nói là "lại" được ?
+thêm giá đắt nữa thì lỗ trồng lỗ nhé sony 😁
Sony 2011 thì nào là Ray,Neo V,Arc,Pro,Arc S,...

Sony 2012 thì Neo L,Xperia S,Xperia P,Xperia U, đủ kiểu,....

Ra lắm thế mà mỗi máy chả khác nhau là mấy, mình có con Arc S, được coi là lá cờ đầu của Xperia 2011 mà so với Neo V hay kể cả Arc thì chả hơn được bao nhiêu.

Thà Sony như Samsung bây giờ, tập trung 1 dòng duy nhất dù có ra các dòng khác. Nhờ vậy trong giới Android thì Dòng Galaxy S (S2,S3) vẫn có thương hiệu cao nhất, và Samsung mới dẫn đầu đoàn quân Android. Cũng là lý do tại sao Apple "nóng gáy" phải kiện Samsung liên tục như vậy
@ducpham2708 Bác cứ từ từ, năm đầu tiên Sony lên lãnh đạo binh đoàn Android Sony mà. Chờ một thời gian nữa sẽ biết ngay thôi. Đến khi Sony tích hợp Playstation và kho nhạc vào Android xong thì SS chỉ có khóc thét.
@phuongarch Sony thì tất nhiên là tốt rồi, nhưng có phải ai cũng biết công nghệ đâu, nhiều người mua Sony có khi rối hết cả đầu với mẫu này mẫu kia, trong khi HTC thì chỉ có Sensation và One Series, Samsung thì chỉ có Galaxy S và Galaxy Tab.

Nói chung Sony nên tập trung vào 1 dòng duy nhất, các dòng khác làm giá rẻ thôi. Chứ cái nào của Sony ra cũng thuộc loại "siêu phẩm" mà bây giờ chắc chỉ có fan cực kỳ cuồng Sony mới nói hết tên các sản phẩm của Sony và các tính năng của nó trong 2 năm nay.
@ducpham2708 Chỉ có Vn mình mới vậy thôi bác ạ, mỗi mẫu của Sony nhắm vào mỗi thị trường. VN mình thì nhập đủ loại từ đủ nguồn khác nhau nên mới loạn. Ví dụ Xperia GX chỉ xuất hiện ở Nhật, nhưng ra nước ngoài nó tên là Mint. Người nhật chỉ cần biết GX, còn ở nước ngoài chỉ cần biết Mint. Trong khi VN mình có cả Mint lẫn GX, tất loạn 😁
Lòng tự hỏi..sao lại đẹp và men.thế? Sao lại để cạnh s3 làm gì😁:D

♀Gửi từ :D mỗi sáng của tôi ♂
ôi đẻ lắm quá, k nhốnior tên các máy sony nữa rồi. híc
Sony thì phần cứng và mẫu mã tốt rồi,từ đầu năm tới náyony tung nhiều Smartphone quá,mong lần này có 1 sự đột phá thật sự,Sony vẫn là thương hiệu điện tử Nhật Bản (bền bỉ) rất được ưa chuộng tại Viet Nam.
Máy Sony thiết kế khá đẹp nhưng phải cải thiện thêm về phần pin thì tốt
không quá ấn tượng với sản phẩm mới này
cá nhân mình ko thích để 3 nút cảm ứng trên màn hình
@ngocduchhbg đúng rồi đa số dòng cảm ứng bây giờ ko còn nút bấm nào cả, chỉ còn 1 nút tắt mở nguồn thôi... theo mình nghĩ nhà sản xuất bỏ nó vì để nó người dùng bấm lâu ngày dễ bị hao mòn phần cứng nhiều hơn là bấm trong màn hình cảm ứng... 😁
@trungtinh0979 nói như bác thế nhấn trên màn hình ko sợ hao mòn màn hình ah :eek:
cái màn 4.3 mà có 3 cái nút này thì mất 0.3 rùi còn đâu:oops:
Nhìn ngon đấy chứ.
kien22
TÍCH CỰC
12 năm
Sự nâng cấp nên thật sự rõ rệt
_The End_
TÍCH CỰC
12 năm
Mấy con mới ra trông con nào cũng như con nào.
Đến con này thì cái camera lồi lên giống vs OneX.
Đẹp thì có đẹp nhưng nhàm rồi @@

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019