[Nexus 7] Hỏi đáp - Chia sẻ - Kinh nghiệm về N7

harrynghiem
27/7/2012 2:19Phản hồi: 12.818
12.818 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ship có 20k thôi à, nhưng giờ có nhiều bao đẹp hơn đó bạn
@nbgiang88 http://www.amazon.com/IVSO®Smart-Cover-Leather-Google-Nexus/dp/B008UQJU2K/ref=sr_1_9?s=electronics&ie=UTF8&qid=1345650284&sr=1-9&keywords=case google nexus 7&tag=vglnk-c904-20 có Loại này đẹp nè đang nhờ a lam check,loại này k che hết màn hình
slbadguy
TÍCH CỰC
12 năm
@Mrteodola Giá về VN bao nhiêu nhỉ, ngoài việc hơi dày ra thì ko có j phải phàn nàn
Mình thích bao da đơn giản, vì mấy con ipad của mấy đứa bạn cũng xài bao da loại đó à, thấy đẹp mà
@slbadguy Để a lam check thử đã,cái này k dày đau,có mổi cái áp lung k che cái màn hình
@Mrteodola Check có chưa bạn? Thấy cái này o.k đó, chứ cái da trong Haloshop thấy cứng với dày quá! Đang coi có cái mỏng nào thì lụm đổi thôi
Mình mua bên Vn sách về mà giá 7 củ 3 đc ko các bác, hj... lở iu mà 😁

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
http://s144.photobucket.com/albums/r189/nghia87bk/?action=view&current=Screenshot_2012-08-24-12-53-59.png

Sao em mua bang 16gb ma no còn có 13.24 gb mí, vậy bản 8gb thì còn nhiu ???

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
@codockhach_dhd đúng rùi nó chừa 2gb mấy để cho chạy app và rom nữa 😃
Các bác ra Vĩnh Xuân họ vặn cho, hỏng họ còn đền, tự vặn làm gì, có bác bị loa rẻ rồi bác ạ

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
Nexus đọc tài liệu có bị chói hay mỏi mắt hơn Kindle Fire ko? Vẫn biết các thông số cấu hình mới là quan trọng khi so sánh tablets với nhau nhưng chưa thấy ai đề cập tới vấn đề này nên em mạn phép hỏi :p
YanYen
ĐẠI BÀNG
12 năm
@cherry_cherry Mình thấy rất tốt
OohOlala
ĐẠI BÀNG
12 năm
sao tận mấy bác bị lỗi nhỉ, máy em mua cho đến h vẫn hoàn hảo lắm :p
contras
ĐẠI BÀNG
12 năm
@OohOlala chúc mừng bác nha
Em còn đang lo qua
Đang đặt hàng chưa đc lấy

Sent from my LG-P999 using Tinhte.vn
@contras Cũng phần hên xui thôi, con mình ngon lành ko bị gì

Sent from my GT-I9300
Có phải khi bạn mua ở chỗ đó seal hộp không phải màu đen mà là màu trắng (kiểu giống băng keo trong màu trắng) phải ko? Nếu đúng thì do nguồn hàng chỗ đó lấy có vấn đề vì toàn bộ hàng N7 mà tôi biết được ship trực tiếp từ Mỹ về đều có seal hộp màu đen. Khi cố lột miếng seal này sẽ thấy có chữ in chìm màu trắng bạc (quên ko để ý chính xác là chữ gì, trên các dòng Asus TF thì là chữ Asus chạy liên tục).

Tôi có thông tin về tỉ lệ lỗi nơi bạn mua khá cao và chất lượng lô hàng mà bạn xem thực sự có vấn đề. Còn nguồn hàng đó đến từ đâu thì chỉ có chủ cửa hàng đó biết.

Vài thông tin chia sẻ vì tôi mới biết được vào chiều nay. Còn tại sao tôi biết thì tạm thời ko thể chia sẻ mà chỉ có thể nói là có người có liên quan bên đó mua hàng chỗ tôi và người đó cũng ngạc nhiên khi chất lượng 2 bên có khác biệt nhau và đặc biệt là 2 cái seal hộp. Và dĩ nhiên tôi cũng ngạc nhiên với thông tin seal hộp của N7 là màu trắng vì Asus trước giờ chỉ làm seal cho tablet màu đen (theo kinh nghiệm hàng tablet Asus từ Mỹ về). Bạn nên xác nhận lại để kiểm chứng thông tin và chia sẻ có các thành viên khác biết vì thông tin tôi có cũng chỉ là do 01 người cung cấp chứ chưa có kiểm chứng. Bạn là người mua và đã cầm 03 máy (cả máy nguyên seal hộp) rồi thì sẽ đối chứng được thông tin trên.

Anh vừa tìm ra chỗ bán cover chính hãng do Asus sản xuất màu blue. Màu grey chỗ nào cũng hết hàng như trên site GG. Nếu em quan tâm thì liên hệ.

Trước khi so sánh đắt rẻ thì phải cầm trên tay các bao da và so sánh chất lượng trước đã. Đã từng cầm qua bao da từ TQ về rồi. Chất lượng kém hơn bao da do Amazon bán. 1 cửa hàng ở HN cũng nhập về bán nhưng khách xài bị xước và dính vào máy nên bây giờ chỉ muốn nhập hàng tốt từ Amazon về vì chênh lệch 200k cho cái bao da tốt hơn thì ko đáng so với giá trị của cái máy (tôi nói trên thông tin thực tế của 1 CH ở HN nhờ ship bao da Amazon sau khi họ đã nhập bao từ TQ về bán cho khách mua N7 của họ).
@hellboy170 Tùy theo chủ cửa hàng bạn nhé, tớ mua chổ anh Lam case đẹp tính năng đầy đủ bạn nhé.

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
@kaizvn Lúc mua thì chỉ có 4 loại thôi, bây giờ thì không vào đó xem nữa nhưng chắt lả nhiều hơn. Lúc mình mua là giá ship đặt cung N7 là 430000 thì phải bây giờ thì giá không biết. Case của mình là rootCase

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
@hellboy170 1. Vậy thì bạn nên cần tìm đúng chỗ bán bao da tốt & ship từ Amazon về chứ mới chỉ thấy 1-2 chỗ mà đã phán như là đi toàn bộ các nơi bán ở HCM rồi.

2. Không phải bao da nào trên Amazon cũng có chức năng wake up nên đoạn màu đỏ không chính xác ít nhất là cho đến thời điểm này vì tôi chuyên ship hàng Mỹ nên biết và dù tôi chỉ ship về bao có chức năng Sleep/Wake up nhưng vẫn khẳng định là đoạn màu đỏ ko chính xác. Vấn đề là nên nhập loại nào?

3. Bao da chính hãng của Asus bán ra cũng không có chức năng Sleep/Wake up nhé. Và bao này thì không thể nói là dỏm được vì chính hãng sản xuất dành riêng cho Nexus & GG bán chính thức trên GG Play store khi mua Nexus 7.

4. Nói chung là trước khi nhận xét 1 cách tổng quát (ở đây là các nơi bán ở HCM & bao da không có chức năng Sleep/Wake up là dỏm & bao da bán trên Amazon cái nào cũng có chức năng Sleep/Wakte up) thì nên tìm hiểu đầy đủ vì nêu chỉ nhìn được 1 khía cạnh dễ nhận xét SAI (cụ thể là cả 3 ý trên đều sai), tương tự như chỉ sờ được chân voi đã kết luận là con voi có hình dạng giống cây cột.
Chia sẻ thông tin để mọi người có đầy đủ thông tin chính xác nên các bạn có thông tin nên chia sẻ (cái nào chưa kiểm chứng, do chủ quan mình nhận định thì cần nói rõ ra. Cái nào có cơ sở, thông tin kiểm chứng rồi thì nói rõ ra để mọi người đọc phân biệt được đâu là thông tin chủ quan, đâu là khách quan). Tôi cũng muốn biết cái seal màu trắng trong nhìn như thế nào vì tìm không thấy hình chụp trên internet hay youtube.

Dù đã xem các video liên quan đến unbox Nexus 7 trên youtube.com
http://www.youtube.com/results?search_query=nexus 7 unboxing&oq=nexus 7 unbox

Thông tin này em có thể tự tìm được ở các trang trước. Và có thể chỉ có đợt hàng đó bị lỗi (nghe nói là bị trên lô 08Gb nhiều).

Trên youtube có nhiều video unbox mà. Không thấy seal nào trắng, trong cả. Cả bản thương mại (retail, vỏ lưng xám) và bản dành cho developer trong hội nghị I/O (vỏ lưng màu trắng). Không biết bạn xem video nào?



http://www.youtube.com/results?search_query=nexus 7 unboxing&oq=nexus 7 unbox

Hình chụp thực tế thì sẽ up lên sau vì có chụp hình quá trình người đầu tiên nhận máy vào ngày 26/07 mở hộp (người này có đăng trên facebook của họ) nhưng có lẽ ko cần thiết vì video unbox là quá rõ ràng về quá trình mở hộp rồi. Hiện tại thì ko còn cái nào để chụp.
OohOlala
ĐẠI BÀNG
12 năm
Em mua máy tự tay mở seal cũng là màu đen 😃

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
nicelion
ĐẠI BÀNG
12 năm
May minh mua co seal mau den khi lot ra cung co hien chu mau trang do tuy nhien cai seal do co lam gia duoc ko thi minh ko biet duoc , nhung minh khang dinh la may minh va 2 cai nua do chinh tay minh cam deu bi long man hinh het, chi la long nhe thoi , mua bao da gan vao la het cam giac ,sorry minh chua cai bo go tieng viet

Sent from my Nexus 7 using Tinhte.vn
Cho mình hỏi chat Skype trên N7 thì dùng micro của máy hay là phải dùng headphone có micro ạ? Thanks ^^
tranhung312
ĐẠI BÀNG
12 năm
@takaaka Dùng luôn được mic bạn ah 😃
@takaaka Trên máy ok. Máy có 2 cái micro.

Gửi từ LG-P970 của tôi
kendied13
ĐẠI BÀNG
12 năm
@smallgent 1 cái hay của n7 😁
A Lam ơi hình như cái của GG nó che cái mặt trc chứ k pai là áp lưng sau giống cover của ipad pai k a
anh em ai bị rè ở loa ngoài không ? máy mình mới nhận chép nhạc vô loa rè quá hic không biết ai bị không nhỉ
contras
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vulcanica Thôi xong
Lại 1 bác nữa bị lỗi rồi
Bác mua của thương gia nào thế ?

Sent from my LG-P999 using Tinhte.vn
@contras tôi mua ở halobuy hic máy cầm về thì loa rè , nghe nhạc trên internet thì đỡ dè 1 tý còn nghe qua google play music thì rất rè hic phải làm sao giờ ae
@contras Ợ máy mình vừa mua được 3 ngày dùng ngon ơ!mỗi tội là mình online bằng smartphone fát hotspot từ 6h30>10h còn 21% pin+ máy nong 38-39 do thui!ko pít vậy là ngon lành không nhỉ:rolleyes:
Mf190s vietel


Sent from my GT-I9100G using Tinhte.vn
kqminh1989
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình muốn đọc truyện tranh, cụ thể là các file jpg trong máy, có phần mềm hỗ trợ ko vậy. Mình cop từ pc vào thì nó chỉ nằm trong mục picture, có thể để riêng rồi xếp lên kệ sách (Giống Ipad) được ko
Hơn nữa khi mình xoá trong bộ nhớ nexus từ pc thì trong nexus vẫn lưu, phải xoá thủ công rất khó
Bạn nào hướng dẫn mình với
Các cách đọc file world lẫn pdf với
sao máy mình không dùng đươc google play movies and video nhỉ?
@longkhanh_42 Vn k ho tro nhe ban


Sent from my GT-I9100G using Tinhte.vn
Hiện đã có nexus 7 toolkit v2.0 bên xda http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1809195 rầu , ae nào sài rồi làm cái hướng dẫn đường đi đi 😁... mình đang mông lung cái vụ này đây
kendied13
ĐẠI BÀNG
12 năm
@codockhach_dhd Bước 1 bạn mở phần mềm đó lên
[​IMG]
Bước 2 bạn gõ yes nó sẻ hiện như sau
[​IMG]
Bước 3: bước này nó hiện ra đầy đủ
[​IMG]
rồi xong, nếu bạn muốn up rom mới thì gõ số 10 vào, nó tự chuyển n7 của bạn sang chế độ Recovery lun, tiện lợi và hay hơn bản toolkit 1.5 nhìu. thắc mắc thì pm mouse_mickey_5 mình giúp thêm cho. Thân
@kendied13 Đã tự flash lại theo chú Phong hướng dẫn lúc off, và kết quả là có cái logo tam giác kế bên cột sông wifi, chưa mua được em Huawei 303 để thử!

Qi8 (Nexus7)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019