[Bài dự thi] HTC Legend - Vang bóng 1 thời...

bboyleeu
5/8/2012 0:4Phản hồi: 95
[Bài dự thi] HTC Legend - Vang bóng 1 thời...
Mình dùng HTC Legend được hơn 1 năm nay.sau đây là cảm nhận của mình về nó.
HTC Legend, với thiết kế nhôm khối đặc biệt.Legend là bản nâng cấp của Hero, với hệ điều hành Android 2.1 (Eclair) ban đầu giờ lên Android 2.2(Froyo), giao diện Sense mới. Thiết kế đẹp, màn hình rực rỡ và giao diện Sense ấn tượng là ba trong số nhiều điểm mới của HTC Legend.


Những điểm đáng chú ý nhất của model này.
  • Kích thước: 112 x 56,3 x 11.5 mm , nặng 126 gram.
  • Hệ điều hành: Android 2.1.
  • Kết nối: 3G/HSDPA, HSUPA, Wi-Fi, Bluetooth với A2DP, GPS với A-GPS.
  • Màn hình: AMOLED 3,2 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, cảm ứng điện dung, đa điểm.
  • Bộ nhớ: 384 MB RAM, 512 MB ROM, khe cắm thẻ microSD, đi kèm thẻ nhớ 2GB.
  • Vi xử lý: Qualcomm MSM 7227 600 MHz.
  • Camera: 5 Megapixel, đèn LED, tự động lấy nét.
  • Giao diện: Sense, hỗ trợ đa điểm.
Thiết kế

Thoạt nhìn, dễ thấy sự đồng điệu giữa Legend và Hero trong thiết kế, với phần đuôi bật cong. Tuy nhiên, model "đàn em" đã được HTC chỉnh sửa nhiều chi tiết ngoài việc trang bị cho bộ khung nhôm.


Máy có khung nhôm khối chắc chắn. Phần nhựa bên dưới và viền ống kính camera phía sau gồ lên so với lưng máy nên cũng sẽ hạn chế khá nhiều khả năng bị xước lưng (cũng may mà viền ống kính camera mỏng dính nên có lỡ bị xước một chút cũng không ảnh hưởng nhiều đến cái mã bề ngoài của máy sau này). Độ cong phần dưới thân máy ít hơn so với tiền nhiệm HTC Hero chính chi tiết vuốt cong ấy giúp mang lại cảm giác chắc tay hơn.Hai nút Call và End bị lược bỏ nên thiết kế gọn gàng và đơn giản hơn so với HTC Hero. Việc thực hiện và kết thúc cuộc gọi hoàn toàn điều khiển trên màn hình.Thay vì nắp đậy pin, HTC đã thiết kế một nắp nhựa phía dưới có thể cạy ra vào tháo pin cùng khe cắm SIM, thẻ nhớ bằng cách rút xuống dưới nên khi thay thẻ vẫn phải tắt máy.mọi thứ đều thông qua USB cable nên chi tiết này không ảnh hưởng gì nhiều tới thói quen sử dụng của mình. Ngoài phím tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh trái, máy có thể cổng giao tiếp microUSB ở phía dưới. Nút nguồn và giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm trên đỉnh Legend. So với Hero, Legend có thêm đèn flash LED tích hợp nằm ở phía sau.. Nút bấm của Legend gồm Home, Menu, quay lại và Tìm kiếm tùy chọn. Nhà sản xuất cũng bỏ đi viên bi điều khiển trên Hero, thay bằng con trỏ cảm ứng quang học, cho phép lấy tay lăn di chuyển và nhấn chọn khá dễ dàng.




Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của Legend chính là thiết kế nhôm khối, như unibody của MacBook. Chính vì thế, Legend trông mượt và thanh thoát ở các cạnh và mặt sau..
Tính năng


Một trong những điểm mới dễ nhận ra là giao diện Sense nhiều cải tiến, dễ sử dụng hơn. Trong bản cập nhật, người dùng có thể nhiều widget, hình nền ấn tượng và cho phép thay đổi các skin khác nhau, phù hợp với người dùng.




Sense mới cho phép dùng hai ngón tay phóng to, thu nhỏ để đưa màn hình về 7 icon là các màn hình Home nhỏ, chạm vào để đi đến các tính năng thay vì trượt ngang. Giao diện này cũng có các tùy chọn hiển thị theo chế độ như công việc, giải trí, mạng xã hội, từ đó chọn các ứng dụng được quan tâm nhất là ngoài.
Friend Stream trên Sense tích hợp các nội dung từ Facebook, Twitter, Flickr và Plurk, cập nhật liên tục các thông tin bạn bè trên màn hình Home. Đây là một tính năng khá tiện dụng, cho phép người dùng chia sẻ nhanh với bạn bè trên mạng xã hội.
Ở các màn hình Home khác, người dùng có thể đi vào các widget như Bookmarks, Calendar, Clock, Footprint, Mail, Message, Photo Album, Photo Frame, Search, Stock và Weather.

Quảng cáo


Thay cho phần Danh bạ, HTC gọi là People. Không hiển thị tên người hay số di động, một loạt các cửa sổ nhỏ được mở ra, hiện tên bạn bè, Sense tự động cập nhật và kết nối mọi thông tin từ tin nhắn, e-mail, số di động đến Facebook, hình ảnh, lịch sử cuộc gọi của người đó. Đây được xem là một trong những tính năng chủ chốt, giúp Android được nhiều người yêu mến mới khả năng đồng bộ, tìm kiếm thông minh.



Trình duyệt web của Legend hỗ trợ Flash, cho phép xem YouTube từ website mà không cần ứng dụng thứ ba. Thực tế cho thấy, tốc độ kết nối và lướt web của máy nhanh và mượt mà, zoom đa điểm dù chưa nhẹ nhàng như iPhone, nhưng không có gì đáng phàn nàn.
Ngoài zoom đa điểm trên trình duyệt, máy còn hỗ trợ phóng to, thu nhỏ bằng hai ngón tay khi xem ảnh. Tuy nhiên, tính năng này không hoạt động khi xem bản đồ Google Maps, thay vào đó người dùng phải nhấn vào dấu +/- để điều khiển.



Legend là chiếc di động mạnh mẽ về kết nối. Máy chạy trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ Wi-Fi, HSPA (7,2 Mb/giây), Bluetooth với A2DP tích hợp. Ngoài ra, model này cũng sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên đỉnh để giải trí.
Camera chuyên nghiệp

Quảng cáo


Trang bị camera 5 megapixel, Legend còn đi kèm với các tùy chỉnh như phơi sáng, tương phản, độ nét, hiệu ứng màu sắc, ISO, cân bằng trắng, thời gian cũng như chạm lấy nét điểm hay bật tắt đèn flash.Khi chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng thì không được tốt cho lắm.Các bức ảnh ngoài trời khá đẹp sắc sáng, lấy nét điểm chưa thật chính xác. Ngoài ra, không trang bị nút bấm chụp ảnh riêng, người dùng phải nhấn và phím Home để giữ.



Máy hỗ trợ quay video định dạng cao nhất là VGA, 30 hình/giây, định dạng .3gp. Model này hỗ trợ các chuẩn video như MP4. WAV, không có DivX hay Xvid.Nhưng ta có thể cài thêm app của bên thứ 3 hỗ trợ nhiều định dạng hơn.Với HTC Legend, bạn sẽ không cần phải lo ngại về khiếm khuyết đó bởi camera được tích hợp với độ phân giải 5 megapixel, chế độ Auto-focus và Touch-focus cùng đèn flash LED, giúp người dùng có được các bức ảnh đẹp. Đây thực sự là sự tích hợp tiện lợi và đáng giá mà HTC Legend mang đến cho người sử dụng.

Hiệu năng

Legend có pin 1.300 mAh, Pin 1.300 mAh của HTC Legend trên lý thuyết có thể chờ 400 giờ mới phải sạc.Thực tế thì khi sử dụng, máy tiêu hao 1% mỗi giờ ở chế độ standby. Từ 8h sáng đến 9h tối không có cuộc gọi nào, máy tiêu hao mất khoảng 10% dung lượng pin. Trung bình mỗi ngày nghe gọi khoảng 3, 4 cuộc. Lướt web tranh thủ 5 đến 10 phút thì đến cuối giờ chiều ngày thứ hai mình mới phải sạc lại pin. Ít đụng đến máy thì pin trụ được sang đến ngày thứ ba.Nếu thường xuyên bật Wi-Fi và nhất là mobile network GPRS hay 3G tự động update các thông tin như Facebook, Email, News, Weather thì HTC Legend ngốn pin như xe Hummer uống xăng. 10h tối đi ngủ, sáng 7h thức giấc thấy pin sụt 40%. Nếu không có nhu cầu update thường xuyên thì nên tắt hết các chức năng này...



Gần như, không có độ trễ về thời gian khi điều khiển máy trên màn hình Home, đi vào Menu.Máy cho chất lượng âm thanh trung bình, nghe nhạc đơn giản, trong khi đàm thoại chất lượng tốt. Legend không hỗ trợ camera phía trước để có cuộc gọi video.
“Kho” widget phong phú
Kết hợp với hệ điều hành Android bản mới nhất, HTC Legend có được một loạt các widget nổi tiếng và luôn được những người ưa thích Internet hoặc làm việc phụ thuộc nhiều vào Internet biết đến như: FaceBook, YouTube, Gmail, Weather, Footprints…
Mặt trước và giao diện của HTC Legend.
Với “kho” widget của HTC Legend, bạn chỉ cần 1 lần chạm ngón tay lên màn hình là có thể vào được ngay các website mình mong muốn một cách nhanh chóng nhất. Với phương thức này, Widget News cho phép người sử dụng có thể tạo ra kênh tin tức cho riêng mình theo chủ đề tùy chọn với hàng trăm feed có sẵn từ các trang web nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước.
Không phải nhập địa chỉ web, không phải loay hoay với việc bấm phím và tìm kiếm, người dùng chỉ cần chạm nhẹ ngón tay để “refresh” là có thể truy cập đến ngay các tin tức nóng hổi nhất theo sở thích của mình. Hoặc Widget Weather sẽ cập nhật nhanh chóng thời tiết của nơi mà bạn vừa đặt chân đến.
Dùng HTC Legend như bút cho iPhone

Với bộ khung bằng nhôm, Legend dẫn điện tốt và có thể chạm vào màn hình iPhone để điều khiển các ứng dụng.

HTC Legend và iPhone đều là những chiếc di động sở hữu màn hình cảm ứng điện dung, cho phép dùng ngón tay để điều khiển. Khác với màn hình điện trở, công nghệ điện dung không dùng lực, mà chỉ sử dụng được khi chạm da tay (với tư cách là vật mang điện) lên màn hình.
Legend có bộ khung nhôm khối, đây là vật liệu mang điện tốt, do đó người dùng có thể cầm tay lên và chạm vào màn hình iPhone, điều khiển khá tốt. Trong khi đó, thử nghiệm với iPhone 2G (vỏ nhôm) thì không được.

Hình Ảnh HTC Legend


Mobile trang bị màn hình cảm ứng đa điểm, độ phân giải 320 x 480 pixel.
Nhờ ứng dụng công nghệ AMOLED, HTC Legend sáng đẹp thôi rồi.
Đồng thời vẫn nhìn rõ dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
Giống "sư phụ" HTC Hero, chú dế duy trì thiết kế hơi cong một chút.
HTC Legend cầm vừa vặn trên tay, trọng lượng 126 gram khá nhẹ.
Phần khung bằng hợp kim nhôm ánh bạc chắc chắn.
Giắc cắm audio chuẩn 3.5 mm và phím nguồn trên đỉnh máy.
Hai nút tăng giảm âm lượng phía gờ trái.
Ngay dưới màn hình là 4 phím điều khiển và viên bi quang học.
HTC Legend bố trí cổng microUSB phổ biến.
Nắp pin độc đáo, khi mở ra vẫn thấy có 1 nắp nhựa bảo vệ khác.
Simcard và thẻ nhớ ngoài đều trú ngụ tại đây.
Nguồn pin Lithium-ion 1300 mAh có thời gian thoại 7 giờ liên tục.
HTC Legend chạy trên hệ điều hành Android 2.1 mới nhất.
Giao diện người dùng Sense đã được cải thiện thêm lung linh.
Nghe đài FM Radio thông qua tai nghe tặng kèm theo máy.
HTC Legend xếp hàng bên cạnh đối thủ iPhone 3GS.
Và cả thế hệ đi trước đình đám một thời HTC Hero.
Đều xài màn hình 3.2 inch, nhưng Legend chơi công nghệ AMOLED.
Trackball của Hero được thay thế bằng trackpad thao tác chính xác hơn.
Dĩ nhiên, thân máy của Hero cong hơn so với hậu duệ HTC Legend.
Cùng độ phân giải màn hình,HTC Legend nhìn hấp dẫn thấy rõ.
Giao diện Sense của Legend nhìn chung dễ sử dụng hơn Hero.
Dùng tay zoom to từng đoạn văn bản.
Trình chơi nhạc hiển thị đơn giản, đẹp mắt.
Album cá nhân quản lý theo từng tab.
Lịch biểu.
Xem ghi nhớ theo ngày.
Thêm icon vào màn hình Home.
Màn hình ở chế độ nghỉ.
Kết nối mạng xã hội phong phú.
Màn hình tự động xoay ngang theo chiều sử dụng.
Xem thông tin cấu hình máy của HTC Legend.
Albums.
Trình diễn ảnh theo chiều dọc.
Hoặc ngang.
Lướt web nhanh chóng, thuận tiện.
Tuy máy là đời cũ nhưng nó cũng là 1 lựa chọn không tồi cho những người có số tiền hạn hẹp như mình.Không thể đòi hỏi quá nhiều trên cùng một sản phẩm, được chi tiết này thì lại không ưng ý chi tiết kia, ưu điểm càng nhiều thì nhược điểm cũng tỷ lệ thuận tăng theo. Mình chọn HTC Legend vì nó chiếc điện thoại phù hợp với mình nhất... chí ít là thời điểm này mình vẫn dùng nó vì mình chưa có tiền để lên đời máy mới.mong sao lần này được lên đời.hihi.

Cách Root máy
I . Trước tiên kiểm tra HTC Legend:
HBoot: 0.43.xxxxx hoặc thấp hơn
RUU (Rom) : 1.23.xxx hoặc 1.31.xxxx

II. Các yếu tố cần thiêt.
- HTC Legend ( hehe tất nhiên rồi )
- Windows OS (32bit), OSX hoặc Linux
* Chú ý mình chạy trên win7 ko được zzzz, mình phải dùng linux mới được. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết hơn bên dưới.
- Cáp usb của máy.
- Thẻ microSD (phải làm card thành goldcard)
* Sẽ hướng dẫn cách làm goldcard
- Download các công cụ cần thiết.

III. Các công đoạn root Legend :running:
1. Download các công cụ:
http://www.romraid.com.nyud.net/paul/legend/r1-tinycore_2.10-legendroot.iso

http://www.romraid.com.nyud.net/paul/legend/r3-legend-root.zip
Trong lúc đợi download ta chuẩn bị làm bước 2 trong khi chờ đợi.
2. Làm thẻ goldcard:
a. Chuẩn bị:
- Thể microSD
- Windows OS (cài này xài windows ok ko bị gì)
- ADB ( tool trong bộ Android SDK, bác nào có rồi thì khỏi dl) download
- HxD Hex Editor ( hoặc soft nào cũng được nếu bác nào có, nhưng tool này hơi đặc biệt chút đó là edit được sector của hdd/flash card) download
b. Làm goldcard:
- Format microSD ( dùng Cardreader hoặc connect htc với pc đều được)
- Giải nén bộ SDK download o trên ( ADB ).
- Dùng command line ( cmd ) vào folder tools.
- Gõ vào 'adb shell cat /sys/class/mmc_host/mmc0/mmc0:*/cid' sẽ lấy được dãy số (vd: 532600bd227d9c0347329407514d5402)
- Vào trang này để để đảo nghịch chuổi trên sẽ được dãy số (vd:00544d5107943247039c7d22bd002653).
- Sau đó vào trang tạo gold image, trang này sẽ gửi image vào email mà các bác đăng ký.
- Chạy ứng dụng HxD.
- Mở tab 1 : vào 'Extra'-->'Open Disk'-->Removable Disk (microSD card), nhớ bỏ check "Readonly" --> OK
- Mở tab 2 : vào 'Extra'-->'Open Disk Image'-->chọn image mà các bác nhận được qua email, chọn 512 (Hard disks/Floppy disks) --> OK
- Chọn tab 2 (Disk Image) : Select all ( Edit-->Select All hoặc Ctrl-A)
- Mở qua tab 1 (SD Card) : Chọn từ dòng đầu tiên cho đến dòng 00000170 ( nhớ là chọn luôn cả dòng 00000170) --> Paste(Edit --> Paste Write) vào
- Chọn File-->Save. Thế là đã thành công tạo goldcard rồi.
Coi dl xong các thứ cần thiết chưa để chuẩn bị root nào.

3. Tiến hành root:
  • Step 1: Sau khi đã dl xong 2 link trên và đã tạo goldcard.
  • Step 2: Sử dụng r1-tinycore_2.10-legendroot.iso hoặc có thể sử dụng Ubuntu ( mình thì xài tinycore , ko cần thiết dùng dao mổ trâu cắt cổ gà phải ko? 🆒 ).
  • Step 3: Sử dụng máy ảo để run tiny linux. Các bác dl VMware về để chạy.
  • Step 4: Sau khi chạy được linux tren máy ảo. Sẽ vào tinycore linux. Trong đó sẽ có 3 icon o dưới màn hình. Click vào icon cái màn hình.
  • Step 5: Trong r1-tinycore_2.10-legendroot.iso đã có đầy đủ tool để root 1.23 rồi. Nếu ROM của các bác 1.31 đọc ở phần sau.
  • Step 6: Tắt HTC Legend. Mở lại đồng thời giữ phím 'back'. Sẽ vào screen 'FASTBOOT'.
  • Step 7: Kết nối Legend với máy tính bằng cáp usb. Màn hình sẽ chuyênt từ text 'FASTBOOT' sang 'FASTBOOT USB'.
  • Step 8: Qua lại máy ảo linux. (các bác lưu ý khi kết nối usb vào thì VMWare sẽ hiện icon nhỏ bên góc dưới phải màn hình, nếu chưa được kết nối usb với máy ảo các bác click phải vào chọn 'Connect' để nhường cổng usb cho VMWare). Bản VMWare của mình là bản Workstation, có thể dùng các bản khác.
  • Step 9: Gõ lệnh 'sudo mkdir /mnt/cdrom'
  • Step 10: Gõ lệnh 'sudo mount /dev/cdrom /mnt/cdrom'
  • Step 11: Gõ lệnh 'cd /mnt/cdrom/boot'
  • Step 12: Bắt đầu chạy script 1 'sudo ./step1.sh'
  • Step 13: Ngồi uống trà nào ^^. Sau khi step1 chạy xong HTC sẽ mở lên và quay lại màn hình FASTBOOT. Dùng nút volumn để di chuyển xuống phần 'BOOTLOADER' , chọn'RECOVERY' bằng nút power.
  • Step 14: Quay lại linux VM. Chạy script 2 'sudo ./step2.sh'.
  • Step 15: Ngồi đợi tiếp, tiếp tục uống cafe. Xong khi xong HTC sẽ vào màn hình'RECOVERY SCREEN'.
  • Step 16: Chọn Wipe để làm sạch data.
  • Step 17: Chọn Apply from SDCard hoặc Flash from SDCard mình ko nhớ rõ chữ nào nhưng sẽ là 1 trong 2 chữ này.
  • Step 18: Chọn "rootedupdate.zip". Ngồi uống cafe tiếp, đi vòng vòng chat chit được rồi ^^ nãy giờ các bác chắc căng thẳng lắm đây :banghead:
  • Step 19: Xong khi chạy xong. Khởi động lại HTC , chọn "Reboot"
  • Tèn tén ten. HTC đã root thành công rồi. Các bác chạy lên vào phẩn Program sẽ thấy icon "Superuser Permission" chứng minh cho việc root thành công.
Đối với ROM 1.31 thì làm khác chút do bản mod r1 ko chạy được với 1.31 nên đã có mod r3 trong link thứ 2.
  • Làm lại từ step1 -> step8.
  • Step 9: Extract zip vào folder 'root'
  • Step 10: Tạo file iso (add root folder vào iso) để mount vào máy ảo. Dùng toolhttp://download.minidvdsoft.com/freeisocreator.exe để tạo file iso.
  • Step 11: Sau khi tạo iso mount iso vào cdrom trong VMWare linux.
  • Step 12: Gõ lệnh 'sudo mkdir /mnt/cdrom'
  • Step 13: Gõ lệnh 'sudo mount /dev/cdrom /mnt/cdrom'
  • Step 14: Gõ lệnh 'cd /mnt/cdrom/boot'
  • Step 15: Gõ lệnh chạy script 1 'sudo ./step1-linux.sh'. Ngồi đợi nào.
  • Step 16: Ngồi uống trà nào ^^. Sau khi step1 chạy xong HTC sẽ mở lên và quay lại màn hình FASTBOOT. Dùng nút volumn để di chuyển xuống phần 'BOOTLOADER' , chọn'RECOVERY' bằng nút power.
  • Step 17: Quay lại linux VM. Chạy script 2 'sudo ./step2-linux.sh'.
  • Step 18: Ngồi đợi tiếp, tiếp tục uống cafe. Xong khi xong HTC sẽ vào màn hình'RECOVERY SCREEN'.
  • Step 19: Chọn Apply from SDCard hoặc Flash from SDCard mình ko nhớ rõ chữ nào nhưng sẽ là 1 trong 2 chữ này.
  • Step 20: Chọn "rootedupdate.zip". Ngồi uống cafe tiếp, đi vòng vòng chat chit được rồi ^^ nãy giờ các bác chắc căng thẳng lắm đây :banghead:
  • Step 21: Xong khi chạy xong. Khởi động lại HTC , chọn "Reboot"
  • Tèn tén ten. HTC đã root thành công rồi. Các bác chạy lên vào phẩn Program sẽ thấy icon "Superuser Permission" chứng minh cho việc root thành công.
Ứng Dụng và Game

minidvdsoft.com

Find the best information and most relevant links on all topics related to
ww1.minidvdsoft.com


PowerAMP

PowerAMP Patcher

Đầu tiên các bạn tải và cài đặt PowerAMP như các ứng dụng khác. Sau đó Back ra và chạy PowerAMP Patcher là ok rồi. Với phần mềm này yêu cầu máy của bạn phải được Ro


MX Video Player. Trình xem phim cũng khá nổi tiếng. Không như PowerAMP ứng dụng này được cung cấp miễn phí trên CH Play nhưng để tiện cho anh em download mình đã up lên MediaFire cả phần cài đặt và bộ Code ARM V6 đi kèm vì mặc định khi các bạn cài MX Video Player thì chương trình sẽ đòi phải tải thêm một bộ Coide nữa ( dung lượng nhỏ thôi 2.6Mb ) thì mới xem được phim.

MX Video Player







Chainfire 3D . Một ứng dụng giả lập không thể thiếu cho những ai đam mê game HD như Avatar, Apha 6, PES11 HD......

Chainfire 3D

Plugins

A> PM facebook.

vào facebook trên mobile ko cần chỉnh host hiếc gì nè. tuyệt cú mèo cho những fan facebook.
link
B> PM fakeatextfree.
Đây là pm giả mạo tin nhắn, chẳng hạn như các bạn có thể tự soạn một tn rồi hẹn giờ gửi cho chính máy của mình. những lúc muốn lòe ai đó hay đơn giản muốn chốn bọn bạn nhậu thì hẹn giờ gửi cho mình, lấy tên người gửi là gấu yêu chẳng hạn, số thì add bất kì số nào cũng đc. đến giờ máy sẽ tự động nhận đc tn với nội dung mình soạn sẵn lúc nãy. hihi
link
C> PM fakecall.pro-1.2.4. giả lập cuộc gọi
cũng tương tự như pm giả mạo tin nhắn thôi, bạn có thể hẹn giờ để gọi. đến giờ ấy máy sẽ đổ chuông inh ỏi. bạn nhấc máy . alo,......abcd .... hihi. tiện cho ai muốn từ chối một điều gì mình ko muốn hay cho những người nào thích show hàng. hờ hờ...
link
D> PM textfree. nhắn tin miễn phí.
đây là pm nhắn tin miễn phí cực hay mà mình mới sưu tầm đc ở topic
cách dùng xin mời các bạn ghé qua topic đó đọc nhé, rất đơn giản. làm xong các bạn có thể thoải mái nt đến bất kì mạng di động nào ở vn và trên tg.
link dowload
E> PM google translate. Dịch văn bản trực tuyến.
đây là pm dịch văn bản đa ngôn ngữ, một pm chiến lược của google. mọi thứ ngôn ngữ trên thế giới đều có thể dịch qua lại với nhau. rom 2.2 trở lên còn hỗ trợ dịch trực tiếp qua giọng nói.
link
thêm pm dùng điện thoại làm modem wifi nữa này. cái này em dùng suốt đợt vừa rồi ở trong rừng. có nó xài thích lắm các bác ạ. chỉ cần cài vào máy rồi bật lên là laptop hoặc điện thoại khác có thể vào internet vèo vèo, không phải cài đặt ip ipot gì cho nhọc sác. ip mặc định 192.168.0.100 lun. thích lắm.
link http://www.mediafire.com/?k3mkxl6t33dcybs

gmail backup
cài đặt rồi ở dòng thứ 2 hay gì gì đó mình không nhớ phải đăng kí tài khoản gmail của mình để back up tn và tất cả cuộc gọi đi, đến của địch. nên cài máy địch cees độ 3 phút back up 1 lần
link http://www.mediafire.com/?tbjmkm20root8bh

link http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01plink http://www.mediafire.com/?q1gzquqbt92z01p

1- re-boot tắt nhanh các ứng dụng đang chạy

cái này cũng giống 1 số chương trình quản lí ứng dụng nhưng khác 1 chỗ là chỉ cần bấm duy nhất 1 phát là kill sạch sẽ các chương trình
linkddaaay http://www.mediafire.com/?h4icc7f7i6l4juj

2. fotmob_6.0. ket qua bong da live
cái này là pm xem kết quả bóng đá trực tiếp nhé các bác. update bản mới nhất đó
link http://www.mediafire.com/?vowadimyad7w3i7

3. perfect applock. khoa file tuyet hay
cái này rất cần thiết đấy. bạn có chắc rằng mình sẽ giứ điện thoại mãi trong túi đc k. chắc phải có lúc bỏ quên ở đâu đó.. và khi đó những dữ liệu quan trọng hay kể cả những tin nhắn riêng tư sẽ bị xem trộm mất. giải pháp tốt nhất là khóa chúng vào

link đây http://www.mediafire.com/?hp952grp71ugjsk

4. reboot_v1.0.1-restart tat mo may

cái này sẽ rất có ích đấy. bạn nên cài vào máy để dùng khi muốn tắt nguồn / khởi động lại máy. đỡ cho phím cứng tắt nguồn đi. vì nếu dùng lắm phím tắt nguồn nhỡ 1 lúc nào đó nó ngỏm mất thì chỉ có mà khóc

link đây http://www.mediafire.com/?dlga9awe4eaxyk1
n

1- phần mềm giải nén file .rad hay zip

máy android chắc chắn cần 1 pm như vậy

links http://www.mediafire.com/?w3bdwdp7wymdp83

2- camera fun

links http://www.mediafire.com/?o9jbc9ac3yaicv9

3- trình duyệt dolphin

links http://www.mediafire.com/?md65dtm5jglflgj

4- đoán bài hát

tương tự như phần mềm shazam

links http://www.mediafire.com/?eczgaetja9b5ath

5- đo vận tốc di chuyển

links http://www.mediafire.com/?vcc43u7h8cs35dc

6- quckoffice pm đọc, chỉnh sửa văn bản word, exel, powerpoi...

link http://www.mediafire.com/?2frac0iv28rbxkc

1- pm xem tv miễn phí (xem đc 100kenh)
cái này là mình lấy bên box của bạn tuấn. vì thấy hay nên copy sang đây cho những ai chua biết thì dug(chân thành xin lỗi bác Tuấn nhé)

link http://www.mediafire.com/?0sizby96k3hq9ub

2-PM backup tin nhắn lên gmail hoặc vào thẻ nhớ
cái này hay cho ai muốn lưu trữ tn về sau này.
links http://www.mediafire.com/?5p5kb4tvptj58rg

3- PM chụp ảnh có zoom tận 5x

links http://www.mediafire.com/?m28b1m68ei80ia6

4- PM picsay chỉnh sửa ảnh rất chuyên ngiep. đã cờ rắc cựt

links http://www.mediafire.com/?xfmdhp951flw3x6


5- PM tiên đoán bài hát

cái này rất hay và nên có trong điện thoại nha các bạn, chỉ cần bật chuơng trình lên rồi hát 1 bài hát nào đó hoặc là khi đi đâu vô tình gặp 1 giai điệu nào mà ta kết chẳng hạn, lúc đó lấy máy ra chìa về phía bài hát đang fat, nó sẽ tu tìm ra bài hát đó. và cho ta biết đầy đủ thông tin về ca sĩ, tác giả ....
rất pro

links http://www.mediafire.com/?3d6qjea3gc02nrx

6- pm convert sang mp3

links http://www.mediafire.com/?v4ta4nr35432i4w



1. lịch việt phiên bản mới nhất. v1.4.5, với phiên bản này các bạn có thể xem âm-dương lịch rất dễ dàng, xem cả ngày tốt, những ngày nên làm gì (giống như xem trên sách lịch vạn niên ấy) ,xem giờ tốt, xấu, giờ hoàng đạo...... nói túm lại là mình thấy hay
links
http://www.mediafire.com/?vajm9yv4z99svfn

2.thứ hai là pm gi âm rất pro. giao diện là chiếc băng đài catset, gi âm cực chuẩn, hỗ trợ kích âm thanh(dùng trong trường hợp bạn muốn ghi lén ai đó nói chuyện nhưng không thể đặt máy gần đc) cái này mình thấy hay nhất đấy. đặc biệt có thể gi đc 10 giờ liên tục (khủng) miễn là thẻ nhớ của bạn đủ dung lượng
link đây http://www.mediafire.com/?7o2abca99ua97ug

3. phần mềm chụp ảnh siêu nhanh
cái này nhanh đến mức ban bấm nút thì sẽ có ảnh ngay không cần chờ đợi 1 giây nào cả. hi hi.
link đây http://www.mediafire.com/?we99zj3j8w3bbqs

Phân mềm swiftkey (bàn phím ảo) bản mới nhất "swiftkey_v1.0.951.apk" quan trọng là đã cờ rắc cựt

links http://www.mediafire.com/?ek7wnk8ib39qi7u

Backup for root user

links http://www.mediafire.com/?81jpjtcplece9bn

Ẩn File và đèn pin cho android
Thực chất là đèn pin. Nhưng khi ấn menu 3 lần sẽ cho ta tạo pass để ẩn các file mà là của riêng tư. Thấy hay nên share cho ae cùng dung. Đơn giản nên ko hướng dẫn nhé. Tự vọc cho nâng cao trình độ.
http://www.mediafire.com/?5ydd2829azrdwzb

hen gio tin nhan
Phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn đây
mình thấy phần mềm này cũng rất hữu ích cho những ai hay quyên gửi tn chúc mừng ngày sn hay đại loại là ngày nào đó đáng nhớ của người iu. hoặc cho những ai muốn gửi tn chúc sn đúng lúc 12h đêm mà không thức đc, (sẽ làm cho bạn gái xúc động rớt .... nc mắt vì nghĩ mình thức khuya thế chỉ để canh đúng ngày , đúng giờ chúc sn) he he. cũng cực kì đơn giản và dễ dùng nên mình không hướng dẫn ở đây nữa
http://www.mediafire.com/?9dxm8o1a2zzfvdj

Phần mềm hẹn giờ tắt cuộc gọi đây(thích hợp cho việc căn số phút gọi)
Như đã nói... mình thấy phần mềm nào hữu dụng là update cho mọi ng liền tù tì. chả là mình dùng gói cước trả sau của viettel. khuyến mại miễn phí 10' gọi nhưng nhiều khi hứng quá buôn bán hết tận 20'. thế là bị trừ tiền oan. lang thang trên market mãi cuối cùng cũng tìm thấy pm này thật là hữu dụng với mình. có thể đặt thời gian gọi tùy ý mình.
mọi ng dow về cài nhé. cách sử dụng cũng rất đơn giản nên mình không post hình hướng dẫn nữa nhé...

link

http://www.mediafire.com/?72zoc61ifdlb4eh

Phần mềm tự động ghi âm các cuộc gọi nè
Sẽ rất hữu ích cho những ai muốn ghi âm lại tất cả những cuộc gọi đi và đến của máy, chẳng hạn như có người iu cũng dùng ăn roi thì sẽ theo dõi đc tất cả các cuộc gọi của nàng mà nàng không hề biêt hoặc khi cho ai mượn máy gọi đi đâu chẳng hạn, hoặc đơn giản chỉ là để ghi âm lại để làm bằng chứng việc gì đó, cũng có thể là làm kỉ niệm về già nge lại. hi hi thú vị biết bao khi về sau này lấy nhau rồi mở ra nghe lại những lời có cánh lúc yêu nhau.

link1
http://www.mediafire.com/?317euvdqt3f10qz
link2
http://www.mediafire.com/?99978m8i9786ml7
(cái link1 dễ dùng hơn)
Kindle cho Android - Trình đọc file prc
Từ nay có thể đọc ebook prc trên android rồi
Chương trình tương thích FW 1.6 trở lên nhé.
Copy file prc vào thư mục Kindle trong thẻ nhớ rồi bật chương trình lên, nó sẽ tự nhận file đã copy vào


Aldiko: phần mềm đọc sách miễn phí tuyệt vời cho Android
Aldiko là phần phềm miễn phí hoàn toàn. Định dạng sách mà Aldiko hỗ trợ là epub, một định dạng khá phổ biến hiện nay. Sách Tiếng Việt định dạng epub khá nhiều và việc chuyển sách từ các định dạng khác về epub cũng rất đơn giản. Aldiko cho phép ta dùng các phím cứng để thao tác khi đọc sách, dùng màn hình cảm ứng để lật trang hay tăng giảm độ sáng màn hình...với những tiện ích này có thể nói Aldiko là phần mềm đọc sách tốt nhất hiện này. Các tính năng chi tiết giới thiệu trong video. Aldiko không hỗ trợ .prc.

1 - Sách có đuôi .epub
2 - Phải để trong thu mục import ở địa chỉ: Thẻ nhớ:/ebooks/import/sach.epub
3 - Bạn có thể tải sách .epub ở đây: http://www.tinhte.vn/phan-mem-androi....epub-cho-iPad
link
kindle và aikido nè http://www.mediafire.com/?lf31ob0mpddsh45

Âm lịch
Links http://www.mediafire.com/?6dxla85yo8l9g17

Bảo mật bằng vân tay
Links http://www.mediafire.com/?v3vlhqmcfgatql3

Camera 360, hiệu ứng ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp
Links http://www.mediafire.com/?yq5p7p7uqlwhtfl

Camerafx khung hình tuyệt đẹp cho camera
Links http://www.mediafire.com/?1cym5prh1ct20c5

Phần mềm chat yahoo,sky,alo,facebook cực hay cho android
Links http://www.mediafire.com/?d38azdst02bvcz7

Chụp hình desktop android
Links http://www.mediafire.com/?sa1f8o2crsm9go5

Google earth cho android đây
Links http://www.mediafire.com/?37b0zq9h87ewws6

Dạy thắt cà vạt nè
Links http://www.mediafire.com/?hpmhnumdmizb06m

Dò tìm kim loại đây. Rất chính xác, sẽ phát hiện tới 85% những nơi có kim loại
Links http://www.mediafire.com/?kmuk8rb5mbkmz20

Word- office full cho android. (document to go full)
Links http://www.mediafire.com/?zck6dvu9uxh62vp

Phần mềm diệt virut trên android (tuyệt)
Links http://www.mediafire.com/?80knhaum5iuy6z7

gõ tiếng việt cho android
links http://www.mediafire.com/?b9ifan1aimvcv3a


lịch vạn sự
links http://www.mediafire.com/?944xjugmuq6i1bt


phát hiện ma quỷ( dò tìm ma quỷ) ghê lắm. những ai yêu bong vía đừng thử nhé
links http://www.mediafire.com/?3sml94h6uy6dnub

photoshop cho ăn roi đây
cũng khá cần thiết cho máy ảnh độ phân giải kém
links http://www.mediafire.com/?95p7r47zdx9y97p


quản lí file, hệ thống trên android
links http://www.mediafire.com/?gulbf2a0nn54lmz


Đọc truyện tranh trên Android - Droid Comic Viewer
Một Phần Mềm khá hay dành cho những ai thích đọc truyện tranh trên điện thoại,

Links http://www.mediafire.com/?pquutk682nho4io
Game


Game đầu tiên mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là game bắn tank ngộ nghĩnh. Tank Riders v1.0.0

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Link App

Link Data

Giải nén, chép File Data vào thẻ nhớ theo đường dẫn SD/Data/Data. Tiến hành cài game như bình thường. Enjoy.

Hero of Sparta HD ( Không cần mở Chainfire 3D )

Link App

Link Data

cop file Intro này vào thư mục hos ở Data

Data copy vào: sdcard/gameloft/games
Pass: ajie1987

PES2011 Cho anh em đam mê bóng đá.





Link Tải: PES2011
Các bạn tải game theo link trên, gải nén được 1 File App và 1 thư mục Data.
File App các bạn chép vào đâu cũng được miễn sao dễ quản lý.Riêng thư mục Data các bạn chép vào thẻ nhớ theo đường dẫn SD/Android/Data. Cài đặt Game > Enjoy.
Pass giải nén: cyndy
Need for speed

Link App

Link Data 001

Link Data 002

Do File Data lơn hơn 200Mb nên tác giả đã phải chia nhỏ ra thành 2 phần các bạn cứ tải về và nối đuôi .001 như bình thường nha. Sau khi tải xong giải nén File Rar các bạn sẽ được 1 thư mục, các bạn mở tiếp thư mục đó ra bên trong sẽ có 1 thư mục nữa mang tên"com.eamobile.nfshp_row_wf" Copy thư mục nào vào thẻ nhớ theo đường dẫn SD/android/data. Cài đặt File App như bình thường. ---- Done ----

Để có thể chơi game này các bạn phải dùng đến Chainfire 3D > Default OpenGL settings > Reduce texture size.Use Plugin > PowerVR


Bài có sự tham khảo từ số hóa.Cảm ơn các bạn!
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
không ai ủng hộ em à.😔
lotuong
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có mờ. 😁
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
cảm ơn bạn.hihi
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
up lên nào.
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
Mọi người cho ý kiến.đóng góp,phê bình để các bài viết sau em sẽ cố gắng hoàn thiên hơn nào.tks mọi người.
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
mọi người ủng hộ em nào...
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
Chán quá không ai góp ý cho em à?
Mọi người ủng hộ em nào...
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
Mọi người ủng hộ em nào
Vote cho bác nào 😁 :D chúc bác thành công :D :D
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@kao_cuong Cảm ơn bác
Chà, bác dùng Legend nâng cấp lên One V là vừa đẹp
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@tranducduy.com Cảm ơn bác.chúc bác may mắn.
có thấy nút like đếch đâu
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@nhocxeko81 ở bên tay trái cuối bài viết ý bác ơi.tks bác
thiếu cái gì đấy
nghe chưa lọt tai lắm
chắc tại copy nhiều
làm cái ảnh con máy bạn có phải hay không
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@freeeee Tks bạn đã góp ý.mình có 1 máy lên không chụp lại được.
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@nbt137 không phải đâu bác.e có tham khảo ở đó.bác ak
maquan
CAO CẤP
12 năm
ùi bác này nhiều like FB quá nhỉ 😁 Tặng bác 1 Like ủng hộ 😃
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@maquan Tks bác.e đi huy động ngày đêm mới được ngần này.mà có bác đã 3k like nhưng có mỗi 2k8 view cũng chả hiểu chắc bác đó hack.còn 1 bác 1k3.e đang cố bật bác đó.hehe
maquan
CAO CẤP
12 năm
@bboyleeu Like FB ảo lắm mà, chẳng ai biết nó từ đâu ra, mà hack cũng dễ nữa 😁 em nghĩ mọi người cố gắng sửa bài thật hay để lọt vào top 10 thì có nhiều cơ hội hơn là đi cày like FB đấy hehe. Hôm đầu em cũng đi PR trầy trật mà đc chưa tới 200 like =)) nản quá bỏ luôn keke
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@maquan Chắc em phải học theo bác thôi,chứ bác kia hơn tận 2k like liên.theo sao lổi.nhưng các Bác tinh tế Pro quá em thấy mấy bài quá hay.
ducmanh_gha
ĐẠI BÀNG
12 năm
dài quá bạn ơi
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@ducmanh_gha em đang cố gắng sửa cho nó ngắn gọn.tks bác.
lnchuong
ĐẠI BÀNG
12 năm
chúc bạn thành công, mình ủng hộ bạn!😁
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@lnchuong Cảm ơn bác.
cleonardo
ĐẠI BÀNG
12 năm
Up ủng hộ bác lại nào
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@cleonardo Cảm ơn bác
ducmanh_gha
ĐẠI BÀNG
12 năm
like facebok nhiều thế
bboyleeu
TÍCH CỰC
12 năm
@ducmanh_gha Mình đi câu like ngày đêm đó bác,mệt.vậy mà có bác đã 3k2 like.mà có 2k9 view.chả hiểu luôn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019