Thẩm phán yêu cầu CEO của Apple và Samsung gặp nhau trước khi bồi thẩm đoàn xử án

Duy Luân
15/8/2012 16:29Phản hồi: 408
Thẩm phán yêu cầu CEO của Apple và Samsung gặp nhau trước khi bồi thẩm đoàn xử án
Thẩm phán Lucy Koh đã từng nhiều lần thúc đẩy Apple và Samsung thương lượng về việc sử dụng những bằng sáng chế của nhau bên ngoài phòng xử án. Trong phiên tòa ngày 15/8, bà đã yêu cầu CEO của hai bên gặp nhau thêm một lần cuối cùng trước khi bồi thẩm đoàn bắt đầu xét xử vụ án. Koh không muốn làm mất thời gian của hai vị CEO, tuy nhiên, vị thẩm phán thấy được sự nguy hiểm mà cả hai bên sẽ phải hứng chịu sau khi tòa xử xong, ngay cả khi ban hội thẩm chưa đưa ra được một lời tuyên án cuối cùng. Koh nói nếu mục tiêu chính của AppleSamsung là để "tăng nhận thức" của đối thủ cũng như của công chúng về các bằng sở hữu trí tuệ của mình thì "nhiệm vụ đã hoàn thành". Apple và Samsung đã chấp thuận đề nghị này của Koh.

Koh cũng có đề cập đến việc hai bên nên thu hẹp lại quy mô vụ kiện nhằm cắt giảm số lời cáo buộc lẫn nhau, từ đó giúp bồi thẩm đoàn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Đầu tuần nay, Koh đồng ý loại bỏ ba sản phẩm của Samsung ra khỏi vụ kiện vì những chiếc máy này không được hãng bán hay phân phối thông qua bất kì công ty con nào tại Mỹ. Phiên tòa vẫn còn tiếp tục diễn ra, mời các bạn cùng theo dõi thêm những cập nhật mới nhất về vụ kiện này.

408 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huymanhkd
ĐẠI BÀNG
12 năm
sắp có kết quả rồi đây ;)
PhuongLam
ĐẠI BÀNG
12 năm
Quan toà làm việc rất công minh .
anhnq90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nói chung vụ này mà xử thì cũng thằng chết thằng trọng thương 😁
tuanthat
TÍCH CỰC
12 năm
có thể Samsung đã nhận thức được nhưng fan cuồng Sam vẫn còn lâu lắm!
destiny9x
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khacthuan1996 Tớ chả là Fan của cái nào nhưng tớ thấy có 1 số thành phần fan của Apple rất là cuồng, nông cạn về suy nghĩ và kém hiểu biết. Theo như tl` của bạn ở trên thì có vẻ bạn cũng là fan Apple nhỉ, tớ ko xếp bạn vào những loại cuồng đã nói ở trên nhưng tớ thấy bạn cũng có vẻ coi thường ng` nghèo, bạn phải biết rằng nghèo nó cũng có cái sướng của nghèo đấy. Nếu bạn coi khinh kẻ nghèo thì cái lương tâm của bạn ko bao giờ hơn dc họ đâu 😃
@destiny9x Há có khinh thường người nghèo đâu nhỉ,bây giờ tìm được 1 thằng giàu mà không chảnh em phục bác. Vốn lâu nay thì giàu thường không tôn trọng người nghèo,mạnh hay hiếp yếu. Một người nghèo thấy người giàu trong thâm tâm họ đều muốn được như vậy(thằng nào bảo không muốn giàu) từ đó họ quyết tâm vươn lên để 1 ngày người đó không giám coi thường họ nữa(bác có thấy rất nhiều thủ khoa đại học có xuất thân nghèo không,điểm chung giữa họ là quyết tâm học hành để đổ đời,giứp đỡ bố mẹ),vì vậy thay vì tức vì họ chảnh với tiền của họ thì hãy hãy như các anh,chị thủ khoa đó cô gắng học hành,lao động nhiều vào. Còn mấy thằng cầm 1 chiếc android là bảo rành công nghệ lắm nhỉ,rồi bảo mấy thằng ios,symbian ngu nữa so với chảnh vì tiền thằng nào đáng ăn đạp hơn(điện thoại không thể đem làm thước đo trí thông minh)
@khacthuan1996 :eek: Cầm Nokia 1280 bảo mấy chú cầm iPhone chỉ biết nhắn tin và gọi điện với quơ quơ là "cùi mía" thì có ăn đạp không bro.
destiny9x
ĐẠI BÀNG
12 năm
@khacthuan1996 Tớ có phải fan androi đâu mà cậu xỉa xói fan androi ghê thế =))
kiện SS nhiều vào cho nó hết bắt chước đi.
còn cứ bắt chước thì còn kiện dài dài...
@kentkoo Thằng apple kô bắt chước chắc. Nghĩ cho kĩ rồi hãy nói :mad:
mong apple thua, ko là giá đt samsung tăng lên làm giảm tính cạnh tranh
ko có Samsung thì sẽ ko có đt giá rẻ cho mọi người ,ủng hộ anh Sam :rolleyes:
@hutbin vớ vẩn :T ai bảo ông thế 😆
Kiện đi . Đừng dừng lại sắp thắng rồi . Cho bọn apple và i phân hết tinh tướng .
@Mrhuy_tob mục tiêu chính của AppleSamsunglà để "tăng nhận thức" của đối thủ cũng như của công chúng về các bằng sở hữu trí tuệ của mình thì "nhiệm vụ đã hoàn thành". Apple và Samsung đã chấp thuận đề nghị này của Koh.
đọc mà ko hiểu thì người ta gọi là gì nhỉ, nản vãi
@ngay13 nhưng anh sam thấy mình sắp thắng tội gì mà làm hòa .
Số tiền 2,5 tỷ USD quá lớn làm cho thẩm phán run tay roài...
@campn.dng nếu 2.5 tỷ ko thì cũng chẳng có gì run đâu bác. Run là run những hệ quả, hệ lụy sau này từ kết quả kìa. Nói chung vụ này cũng phức tạp, k thằng nào đúng hoàn toàn, thằng nào cũng có chỗ sai, ít nhìu thui. Nhưng thấy có vẻ nếu SS thắng thì hậu quả sau này sẽ ít hơn là Apple thắng. Apple mà thắng thì sau này chẳng những SS vỡ mặt, mà những thằng khác chưa đụng đến như htc, sony, ... này nọ sẽ khá là rét vì chẳng bít mình sẽ bị kiện cái gì và khi nào =]]
Nhưng kèo này apple thắng 6-70%
@thinhletien Nói như bạn thì app xem ra.cũng chỉ ngồi xem ng ta làm j rồi kiện lấy tiền thôi nhỉ.

Sent from my LG-LU6200 using Tinhte.vn
@chieutim tình hình trước mắt thì đúng là thế
SAM SUNG = SIÊU SIĐA
@Master_Thief bựa chả khác j tàu khựa, ăn nói thế ah
@Master_Thief Bình luận hay nhỉ. Mình ko thiên vị nhưng đọc thấy cmt loại này cũng thấy nó xúc phạm mọi người ở đây quá. Chẳng ra sao cả.
Chẳng lẽ lại nói: Áp Pồ = ĂN PHÂN ????
@s9assassin good!
@s9assassin sao mà nhìu wá z.trời. hjx hjz. mà công nhận hay. like mạnh hí hí

Sent from my LT26i using Tinhte.vn
Nhìn cái cân thì thấy Samsung nặng ký hơn.
tungbt299
ĐẠI BÀNG
12 năm
@tienlequoc Mình cũng thấy vậy. ;))
lover19
TÍCH CỰC
12 năm
Cái kiểu phán sự nguy hiểm 2 bên phải chịu thì có thể đoán là cấm bán 1,2 sản phẩm cua ss nhưng apple phải bồi thường nhiều tiền cho các model káhc vủa ss do bị cấm bán ko hợp lý.
Căng thẳng

Sent from my BNTV250A using Tinhte.vn
@lover19 Đây là vụ cả hai bên kiện nhau, không đơn thuần là Nguyên đơn - Bị đơn.
Cả 2 con trâu đều dính chưởng của bà Koh này thôi.

Vấn đề là phân hoạch như thế nào các vi phạm của nhau và thiệt hại liên quan.
Ủng hộ ss nào ace...apple chém quá không chơi được.

_ :*"v"*:_thanh™_(._.*)_
@number1isnokia Nghĩ kĩ chưa? Notification ở đâu ra => android; cái phím chụp hình ở màn hình khóa ở đâu ra => HTC. Kô tin xem giao diện sense là thấy nhé.
@datvt5 bác sài BB nên bác không quan tâm rồi. Nhưng app có ăn cắp hay không thì bác nên hỏi tại sao app lại cun cún nộp tiền cho anh No.
@thanhpk123 nhiệt tình + .... bằng đại phá hoại, hiểu được thì đừng phản bác, vì bạn là người khôn
hp1503
ĐẠI BÀNG
12 năm
@number1isnokia bác nói chuẩn cmnr, Fan của SS lúc nào cũng nói là SS ko ăn cắp, nhưng trong đầu họ đã và đang nghĩ vậy rồi. sự thật nó sờ sờ ra, còn thích cãi cọ
love89
CAO CẤP
12 năm
nhìn trên đĩa cân thì samsung bấp bênh quá!...cố lên samsung ơi!
shirley19
TÍCH CỰC
12 năm
2 thằng này đánh nhau thì thằng chột thằng què , chứ mún bình yên cầm tiền đi về là ko thể , giờ hóng note 2 với iphone 5 hay hơn hóng vụ kiện này
kimanbn
TÍCH CỰC
12 năm
thẩm phán bật đèn xanh cho 2 chú bắt tay nhau đi uống bia đỡ phải kiện cáo
hsthpt
TÍCH CỰC
12 năm
Apple mà thắng là gía điện thoại samsung tăng lên cao lắm đây , đòi tới 30$/máy lận mà
@digistylejsc Bạn này hiểu Samsung nhỉ, chắc chú của bạn làm giám đốc Samsung nên hiểu được chiến lược của hãng
@tranducduy.com Không phải là hiểu samsung mà nước ngoài nó kinh doanh vậy. Nó luôn lấy chất lượng dịch vụ và số lượng làm lời chứ không tham lam như người việt là đẩy giá sản phẩm lên cao. Sẽ tạo tâm lý xấu cho khách hàng và thị phần giảm >.<! mà mình cứ đi giải thích làm gì nhỉ.
@digistylejsc Bạn sính ngoại quá. Nước ngoài cũng có bao nhiêu là nước, thượng vàng hạ cám, chưa chắc ai tốt hơn ai đâu bạn.
@tranducduy.com Ờ thế cứ giữ kiểu kinh doanh cháo chửi đặc sản bắc việt nam mà áp dụng nhé. Mình sẽ tìm cái khác tốt hơn
2 thím này kiện đến tết Ma Rốc mới xong. Toàn đem những thứ tưởng tượng ra kiện thì chua lắm. Tư pháp Mỹ nó cũbg lấy dc nhiều kinh nghiệm qua vụ này đây 😁.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019