Amazon giới thiệu Kindle PaperWhite, có và không có 3G, giá từ 119USD, 01/10 bán

TDNC
6/9/2012 18:40Phản hồi: 143
Amazon giới thiệu Kindle PaperWhite, có và không có 3G, giá từ 119USD, 01/10 bán

Hôm nay Amazon đã chính thức giới thiệu chiếc máy đọc sách (e-reader) mới có tên Kindle PaperWhite sử dụng công nghệ hiển thị cùng tên, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao và có độ sắc nét cao hơn hẳn so với các thế hệ máy Kindle trước. Kindle PaperWhite có độ dày 9,1 mm, nặng 212 gr, mật độ điểm ảnh trên màn hình đạt 212ppi và sẽ có 2 phiên bản là có và không có 3G với giá bán lần lượt là 119USD và 179USD, ngày 01/10 có hàng.

Mặc dù không nói chính xác độ phân giải của PaperWhite là bao nhiêu nhưng Amazon cho biết máy có số điểm ảnh nhiều hơn trước đến 62%, độ tương phản cao hơn 25% và chất lượng hiển thị của font chữ thì vô cùng sắc nét, ngay cả khi chỉnh độ sáng màn hình ở mức thấp nhất, chỉnh font nhỏ nhất hay xem ở dưới trời nắng gắt.

Về ngoại hình thì nó rất giống chiếc Kindle Touch cũ, tuy nhiên nút Home ở mặt trước đã bị loại bỏ, còn nút nguồn và cổng mini USB vẫn nằm ở cạnh dưới như thường. Với hệ thống đèn chiếu sáng frontlight tích hợp để chiếu sáng màn hình thì bạn cũng có thể dùng PaperWhite để đọc sách dễ dàng trong phòng tối, tương tự như chức năng GlowLight của máy Nook. Bạn cũng có thể tùy ý điều chỉnh font và độ sáng màn hình để phù hợp với ánh sáng của môi trường xung quanh. Chưa hết, PaperWhite cũng hỗ trợ luôn chức năng phân tích nội dung sách X-Ray tương tự như trên chiếc Kindle Touch của họ.

Pin cũng là một yếu tố khá ấn tượng của PaperWhite khi mà nó có thể hoạt động đến 8 tuần liên tục mà không cần tắt màn hình. Hiện Amazon đã cho chúng ta đặt hàng từ hôm nay với giá cho bản không có 3G là 119USD và 3G là 179USD, ngày 01/10 sẽ có hàng.



143 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

baby_ghost
ĐẠI BÀNG
12 năm
đẹp và quá rẻ
thieu thien
ĐẠI BÀNG
12 năm
@baby_ghost Đang dùng em 3rd, nhìn em này chấm liền, nhất là cái màn hình có phát sáng! Đỡ bật đèn khi đọc đêm hi hì. Về Việt Nam giá same same thì phải làm ngay một em mới được! 🆒
bán 1 cái Amazon ơi.................
Mong chờ cái điện thoại mà không thấy đâu :mad:
Công nhận đọc sách trên kindle là chuẩn nhất.
Giá thế này thì nhiều người cứ ko phải nghĩ
vitamin_a
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ở Việt Nam không ưa đọc sách cho lắm, số đông thích dùng Tablet để giải trí cho nên dòng này ít phổ biến ở VN. Mình thì thấy thích dòng này.
vitamin_a
ĐẠI BÀNG
12 năm
@bolynu Dữ liệu thì từ thực tế, lý thuyết thì cũng phải khảo sát(thực hành, thí nghiệm....) từ thực tế mà ra chứ còn lấy ở đâu nữa, nói không hiểu lấy ở đâu ra thì chứng tỏ cái đầu để đọc sách cũng chả hiểu, chả tiếp thu, hấp thụ được gì hết từ việc đọc sách, như vậy đọc cũng vô nghĩa>>>đúng là đầu Trâu ... mặt người, còn về chuyện bán "đắt như tôm tươi" hay không thì xem nó có thình hành, phổ biến nhiều, xuất hiện nhiều, thường xuyên và là chủ để "nóng" trên các mặt báo ở VN hay không, hay là "đắt như tôm tươi" nhưng là ở Lào, Campuchia,...Vấn đề sách giấy không đề cập ở đây nên đừng có "đánh lạc hướng" mọi người. Mọi người đọc sách vừa để tự hoàn thiện mình và giúp đỡ những người xung quanh cùng hoàn thiện bản thân, bảo nhau cách sống cách ứng sử, cách tôn trọng người khác, dạy bảo con cái ngoài học giỏi thì phải biết lễ phép, nghe lời ông bà cha mẹ, chỉ như vậy thôi là biết bạn ntn, gia đình và bạn bè bạn ntn. 1 là những người xung quanh bạn đều là những người hiểu biết nhưng vì 1 lý do nào đó mà không giúp đỡ bạn, dạy bảo bạn, khuyên nhủ bạn cách sống, cách ứng sử, tôn trọng người khác cho nên "....cái thứ phát ngôn chụp mũ ko suy nghĩ bị chửi cho mà nghe" người khác không theo ý mình(có thể ý mình là đúng) là sẵn sàng ứng sử theo cách vô cùng vô học. 2 là những người xung quanh bạn cũng giống bạn mà thôi. Nhưng theo mình thì trường hợp 1 giống hoàn cảnh của bạn hơn, có lẽ sau khi bạn đọc xong mấy dòng này bạn nên ra soi gương xem lại bản thân mình đã hoàn thiện chưa, có xứng đáng để người khác tôn trọng giúp đỡ mình trong các lĩnh vực trong cuộc sống thường ngày hay không, bản thân mình cũng cần phải học hỏi(những cái hay, cái đẹp) của người khác để tự hoàn thiện mình, có thể cũng phải học hỏi các bạn, các thành viên trong diễn đàn Tinhte.vn này, nhưng mình nghĩ có lẽ mình không nên học 1 cái gì ở bạn cả. Mình không dạy đời ai cả vì bản thân mình chưa hoàn hảo, hoàn thiện, nhưng vấn đề là phải hướng đến Chân + Thiện + Mỹ, có như vậy con người ta mới biết thương yêu đùm bọc lần nhau(tùy từng hoàn cảnh cụ thể mà đối tượng có đáng được thương yêu hay không, bởi vì nếu không tinh tế thì sẽ thương yêu 1 cách mù quáng, sai lầm và vô nghĩa)và hoàn thiện mình. Vấn đề riềng tư của cả 2 nên dừng lại ở đây, không nên tốn thêm dung lượng của Tinhte.vn để nhường cho mọi người tập chung vào vấn đề chính của bài viết này. Thế nhé!
@bolynu mình ko thấy ereader nào được bán chính thức ở VN hết, toàn là hàng xách tay, các shop đặt ship về. nếu nó bán "đắt như tôm tươi" thì sao ko có hãng nào phát hành chính thức ở VN hết vậy? điển hình như sony cũng có ereader nhưng cũng ko bán ở VN luôn.
@wallflower Haiz, như bác nói cũng đúng! Rất tiếc là mấy loại Kindle ebook này k đc nổi tiếng cho lắm vì đã có tablet thay thế rồi! Với lại ở VN chưa có nhiều cửa hàng bán sp này + nó k có đa nhiệm như con tablet đc. Mà dân VN họ cũng suy nghĩ, nếu mua con này về đọc sách tốn 3 4 chai thôi thì ntn tốt hơn: 1. Mua con tablet có thể dùng đọc sách, lướt web, chơi game, v... 2. Thôi khỏi mua đỡ tốn tiền, số tiền đó dùng để mua cả trăm quyển sách, mượn cả ngàn quyển sách đọc tới già cũng chưa hết, mua chi cho phí. Đấy, có thể dân VN ta suy nghĩ như thế cũng nên 😕
foolguy
ĐẠI BÀNG
12 năm
@wallflower amazon lớn vậy mà nó chỉ bán ở mỹ và một số nước châu âu thôi 😕, làm gì tới phiên việt nam. ko có hãng phát hành là ko có, ko phải đắt như tôm tươi tức là nó phải có hãng phát hành ở VN o_O. bạn nên đọc sách nhiều hơn ^^
đặt hàng thôi nào, quá ngon
các loại kindle mới giá đều xốc 😆
dongocvu
ĐẠI BÀNG
12 năm
giá tốt cho 1 kho sách di động
tracnhat
ĐẠI BÀNG
12 năm
em chờ giới thiệu điện thoại mãi mà không có 😔 . nhưng cũng khá bất ngờ trước Kindle PaperWhite 😃
ko biết 3g này đã xài được ở vn chưa các bác?
hoangdzung
ĐẠI BÀNG
12 năm
@quocphuong8808 Cùng câu hỏi, nếu có thì quất không hề lăn tăn. Nhỉ?! 😁
Leex
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hoangdzung 3G đối với máy đọc sách thì cũng không quan trọng lắm, thêm 60$ để có 3G thì cũng hơn 1/3 giá máy rồi.

Tiếc 1 điều là trên Kindle PaperWhite thì cặp loa bị cắt đi mất rồi.
ôi trời tưởng MTB vừa mua con tab 10.1 đang hối hận thì ra là đọc sách:eek:
Sản phẩm tiếp theo được Amazon giới thiệu là Kindle Fire HD. Đây là một sản phẩm chiến lược của Amazon vào thị phần máy tính bảng.

Một trong số những điểm cải tiến của Kindle Fire HD là áp dụng 2 ăng ten để bắt sóng Wifi thay vì một, đồng thời công nghệ MIMO cũng được áp dụng để tăng khả năng bắt sóng. Với công nghệ mới kèm theo 2 ăng ten thu sóng, Kindle Fire HD nhanh hơn so với phiên bản iPad
mới nhất. Kindle Fire HD có bộ nhớ trong lên tới 16Gb, hỗ trợ âm thanh Dolby Digital, vi xử lí OMAP 4770, gắn thêm camera phía trước, kich thước màn hình 8.9" với độ phân giải 1920x1200.

Những công nghệ mới được giới thiệu đi kèm với Kindle Fire HD như Whispersync cho phép người dùng đánh dấu đoạn trong sách âm thanh qua giọng nói. Immersion Reading sẽ đánh dấu chữ trên sách khi chúng được đọc lên.

Công nghệ X-ray cho chình chiếu phim cho phép bạn lấy thông tin về diễn viên khi bạn đang xem film. Whípersync cho trò chơi sẽ lưu lại thông tin lên máy chủ đám mây, vì vậy khi chuyển sang thiết bị khác, bạn sẽ không bị mất những gì mình đã đạt được.

Cho các bậc phụ huynh, Kindle FreeTime cho phép bạn thiết lập thời gian chơi game, xem TV và film cho nhiều tài khoản khác nhau.
Amazon cũng nâng cấp giao diện của Kindle Fire, tốc độ di chuyển nhanh hơn, chuyển động mềm mại, và thêm vào nhiều tính năng tùy chọn.

Giá bán các sản phẩm Kindle Fire HD:

Kindle Fire HD 7 inch với 16Gb bộ nhớ sẽ được bán với giá 199$, tương đương với Kindle Fire. Sẽ được giao hàng từ 14 tháng 9.

Kindle Fire HD 8.9 inch với 16Gb bộ nhớ sẽ có giá 299$. Sẽ được ra mắt vào 20 tháng 11.

Kindle Fire HD 8.9 inch 4G LTE với 32Gb bộ nhớ sẽ được bán với giá 499$.

Sản phẩm Kindle Fire sẽ được nâng cấp và giá sẽ giảm xuống 159$ từ ngày 14 tháng 9.

Nguồn: GeekWire
trandaibong
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cái tablet kiêm luôn chức năng đọc sách rồi nên mua cái này về là hơi thừa. Máy đọc sách có lẽ chỉ dành cho những người thực sự nghiêm túc trong việc tiếp cận tri thức thôi 😃
ltg14
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trandaibong Chắc bác chưa bao giờ cầm máy đọc sách. Thử qua rồi hãy nối nha bạn!
@trandaibong Mấy loại tablet như Fire, dòng SS Galaxy hay iPad, Nook Colour đều k có E-ink, trong khi mấy loại đen trắng thì chính là công nghệ E-ink. Đọc sách trên mấy tablet bt thì chả khác gì ngồi đọc trên laptop, rất dễ mỏi mắt nếu đọc lâu. Sự khác biệt chỉ có nhiêu đó. E-ink là gì thì hỏi chú Gồ để biết.
P/S: ai bán Basic, Kindle 3 k ? Inbox em phát.
@trandaibong Đọc trên Ebook Reader dễ chịu hơn nhiều vì không chói mắt, pin lại lâu (quan trọng) vì đọc nhanh cỡ nào thì một cuốn 400 trang cũng phải mất cả ngày. Ngoài ra do chỉ có chức năng đọc sách là chủ yếu nên sẽ tập trung đọc hơn. Chưa có gì hết thì mua tablet, có tablet rồi thì mua ER nếu không mê đọc còn mê đọc thì ngược lại.
zellint
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trandaibong mua kindle về đọc sách, còn các tác vụ khác chịu khó bé xíu Iphone hoặc nặng nề laptop vậy 😁
Maj mjh wa dah boom amazon
ồ, chỉ có bấy nhiêu thôi ah? ;)
giá ngon,đầu óc amazon thật tài
tự dưng đứng top mtb@@
kích thước màn hình là bao nhiêu nhỉ?
yaiba1989
ĐẠI BÀNG
12 năm
@sunary 6 inch nhé bạn. 😃
Nặng 7,5oz thì rơi vào cỡ~210gramm. Màn hình bn inch vậy?!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019