Đánh giá ứng dụng BaoMoi phiên bản 4, giao diện lật trang

Duy Luân
14/9/2012 10:30Phản hồi: 132
Đánh giá ứng dụng BaoMoi phiên bản 4, giao diện lật trang
500px.jpg
Giao diện màn hình chính của app BaoMoi4 Beta

Mình vừa được trải nghiệm trước ứng dụng BaoMoi4 bản thử nghiệm (Beta) dành cho hệ điều hành iOS. Đây là một phần mềm đọc báo miễn phí với chức năng chính là đọc báo trực tuyến dành cho hệ điều hành này. Điểm nổi bật mà Baomoi v4 mang lại đó là khả năng duyệt tin tức theo dạng một phỏng lại một tờ báo thực sự, tức là bạn có thể chuyển đổi giữa những tin bài bằng cách lật. Tính năng này gần giống với ứng dụng Flipboard nên mang lại một trải nghiệm tốt hơn và thật hơn cho người dùng trong việc đọc báo online.

Ứng dụng chạy khá ổn định với tốc độ truy xuất tốt, cảm giác chạy khá mượt mà và nhanh chóng. Giao diện của phần mềm gọn gàng và đẹp mắt. Ngay tại màn hình chính, chúng ta có thể xem được các tin nổi bật (tổng hợp những bài được đọc nhiều nhất trên baomoi), bản tin voice ngắn trong 59 giây, ảnh trong ngày và một số mục chuyên đề khác. Phần này nhìn khá giống với BaoMoi3, tuy nhiên được biết nó có thể sẽ thay đổi khi app này ra mắt chính thức. Ngoài ra, BaoMoi4 còn có mục Hà Nội (trang đầu) và Hồ Chí Minh (trang sau), cho thấy baomoi đã bắt đầu chọn lọc tin theo địa phương.

App BaoMoi lấy bài từ nhiều nguồn báo thông dụng trên mạng nên mình có thể theo dõi những tin tức mới nhất một cách nhanh chóng và thuận tiện, tất cả đều tập trung ở một chỗ duy nhất. Trải nghiệm hay nhất của app, như đã nói ở trên, nằm ở thao tác lật qua lại giữa các bài. Bạn có thể dùng một tay vừa cầm máy vừa lật, rất thoải mái và tiện dụng. Phần mềm cho phép chuyển đổi kích cỡ chữ một cách nhanh chóng thông qua biểu tượng hai chữ a. Chất lượng ảnh của app nhìn cũng đẹp và ấn tượng. App hỗ trợ chia sẻ tin tức qua Facebook, email hoặc SMS, ngoài ra không có thêm tùy chọn nào khác, và cũng không cho phép chọn chuyên mục theo mong muốn.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, mình có nhận thấy một vài hạn chế của app. Trước hết, phần font chữ tuy dễ nhìn nhưng chưa đồng nhất, trong khi đang đọc font này thì lại xuất hiện thêm một font khác. Hiển thị thời tiết của BaoMoi cũng không biết lấy từ đâu và chúng ta cũng chưa tùy chỉnh được điều này. Phần tin tức hiển thị ra hơi ít, xem hết xem hết rồi là không tải thêm được nữa, nếu refesh lại thì ổn.

Nhìn chung đây là một phần mềm tốt để bạn có thể đọc báo trực tuyến. Giao diện đẹp, khả năng lật trang tốt và tốc độ cao là những điểm của BaoMoi giúp việc trải nghiệm được tốt hơn. Những hạn chế nói trên có thể gây khó chịu đôi chút trong quá trình sử dụng nhưng chúng thực sự không phải là vấn đề quá lớn. Hi vọng chúng ta sẽ thấy các bản cập nhật trong tương lai để BaoMoi được hoàn thiện hơn.

Được biết ngày mai BaoMoi4 sẽ được phát hành ở dạng tập tin IPA cho các thiết bị đã Jailbreak, còn để lên App Store thì phải mất một thời gian nữa để chờ Apple duyệt.

Hình ảnh của app BaoMoi4 bản Beta



Tải về bản thử nghiệm của BaoMoi4: http://www.tinhte.vn/app/Baomoi_1309.ipa
Tham gia cuộc thi lật trang trúng iPhone 5: http://www.tinhte.vn/threads/1515325/
132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ít khi dùng mấy cái app này, nhất là app tinhte trên store, giờ phiên bản trên browser của tinhte ngon quá rồi, vào app cho phiền thêm :p
(nói thế thui chứ cũng đang ham hố down về nghịch thử cho biết :p)
hqviet
CAO CẤP
12 năm
@hoangtu1410 Mình cũng giống bác. Đang dùng Google current, đơn giản nhưng hiệu quả.
hehe1110j
TÍCH CỰC
12 năm
@hoangtu1410 Đúng mình cũng thế,down app tt về để k đấy. Dùng bản web cho nó nhanh
tombo0326
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hoangtu1410 cu thu xem
Nhìn screenshot, cảm nhận bắt mắt, bố cục đẹp, font chữ đọc to. Còn về điều hướng hay tổng quan chắc phải test qua. Cảm ơn Tinh Tế
mình toàn opera,nhanh gon.
baomoi là một phần mềm tốt
@linh_son_nguyen neu mien phi luon thi se tot hon
@khuongyennhi
vietcuongs
ĐẠI BÀNG
12 năm
có phần hay kia....dị nhân Hai Hồ tỷ phú keo kiệt...người việt nam ak
alokaka91
ĐẠI BÀNG
12 năm
down thử về xem sao. nhưng đọc báo bằng app thì vẫn thích nhất là Cafe bên android, có chế độ đọc offline rất là hữu dụng. Cafe bên iOS mà cũng tốt như ăn roi thì tuyệt
@alokaka91 Mai bạn mới có bản 4 để tải. Hôm nay chưa có.
@dihuta Vậy đợi tới mai có bản 4
Thich' that ! That so^'ng do^ng.
bopvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
hic...đang tính xin link down @@
Cứ vào bằng trình duyệt thôi. Cài thêm apps rác máy.
thuyps
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Kaiderella Nói như bác thì facebook nó viết app để làm gì, sao không để mọi người vào facebook bằng web browser có hơn không.
Người ta viết app nhất định có cái lý của nó bác ạ. VD tốc độ load sẽ nhanh hơn nhiều do không có lẫn các banner quảng cáo, thông tin sẽ được cache lại chứ không mất thời gian reload như web mobile. Nhưng thực ra cái quan trọng nhất đó là mọi thứ nó được bố cục để phù hợp với mobile chứ không phải là web kèm theo đó nội dung chắc là họ cũng sẽ khác nhiều.
@thuyps Vào FB bằng apps nhanh hơn vào trên Opera là em chết liền cho bác xem.
prin77
CAO CẤP
12 năm
Apps việt thường ít có cho ipad.đến cái zing mp3 và nct lớn vậy còn ko có
@prin77 Hi.
Mình mới search có mà bạn. Nhưng MP3Zing App for iPad không có free. 2,99$ đó... Hjzzz...
prin77
CAO CẤP
12 năm
@Calvin_trung cái đó không phải của zing phát hành.chán vậy đó,cái 3$ kia chán phèo à,như lừa gạt đó,nhiều ng làm app ko có lương tâm


Sent from my iPad using Tapatalk
Bài kiểu này ko có link down ngay thì đến mai nhiều người đọc hôm nay ko khéo lại quên mất rồi
@O9xx19xx29 Bạn nói đÚng
ngon ! sáng em vào baomoi cũng thấy có cái liên kết này ! bác tổng hợp lại hot quá
madam77
TÍCH CỰC
12 năm
ko biết bản mới này sao chứ ,bản củ xài chán quá tháo bỏ rồi , nhựng vẫn cám ơn tt về tin này😃
Dùng baomoi trên di động rất tuyệt vời
hhhh1111
TÍCH CỰC
12 năm
thiết kế tốt, biết học tập cái đẹp của Flipboard + Feedly
Ko có trên android à 😔

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
@Donahue Cheung android có lâu rồi, cách đây cả năm rồi bro ạh. Dùng BaoNet hoặc Cafe ấy 😁
@Donahue Cheung http://baomoi.mobi- Dịch vụ đọc báo, tin tổng hợp trong ngày trên thiết bị di động, nay đã có phiên bản dành riêng cho dòng máy ANDROID.

Sau khi tổ chức họp báo cho ra mắt phiên bản 3.0 vào ngày 25/08/2011 - Phiên bản dành cho dòng smartphone Android đã được Baomoi hoàn thành nhanh chóng để phục vụ cho những ông trùm Android trên Tinhte.
link đây bạn ạ :http://www.tinhte.vn/threads/843560/
opera thôi, duyệt nhìu tab 1 lúc, đọc tin này thì load tin kia, mà đỡ tốn kb
TTLover
TÍCH CỰC
12 năm
Bao giờ cho đến Android 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019