HTC One X+ chính thức: CPU lõi tứ 1,7GHz, Jelly Bean, giao diện HTC Sense 4+

Blaze1st
2/10/2012 9:13Phản hồi: 329
HTC One X+ chính thức: CPU lõi tứ 1,7GHz, Jelly Bean, giao diện HTC Sense 4+
Screen Shot 2012-10-02 at 4.12.35 PM.png

Như vậy sau nhiều lần rò rỉ, HTC hôm nay đã chính thức giới thiệu One X+, phiên bản nâng cấp của chiếc One X hiện tại. So với người tiền nhiệm, kiểu dáng tổng thể của One X+ không có sự khác biệt, vẫn là thiết kế nguyên khối với nguyên vật liệu polycarbonate, sự thay đổi có chăng chỉ là vị trí của logo Beats Audio, cùng với đó viền camera cũng như ba phím chức năng cơ bản bây giờ đã có màu đỏ đặc trưng.

Về cấu hình phần cứng, One X+ xứng đáng là một bản nâng cấp đáng giá đối với người dùng One X, máy được trang bị CPU lõi tứ Tegra 3 AP37 xung nhịp 1,7 GHz (bản cũ là 1,5GHz), dung lượng của pin đã được nâng lên thành 2100mAh, camera trước được nâng cấp lên độ phân giải 1,6MP, đồng thời nó cũng được HTC tích hợp chip xử lí hình ảnh (HTC ImageChip). Ngoài ra, HTC cũng trang bị thêm một bộ điều khiển khuyếch đại âm thanh, giúp loa ngoài của máy cho chất lượng âm thanh tốt hơn nữa.

Không những mang trong mình cấu hình mạnh mẽ, One X+ cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của HTC chạy Android 4.1 - Jelly Bean, bên cạnh đó là giao diện HTC Sense 4+ mới nhất. HTC One X+ sẽ được bán ra đầu tiên tại Mỹ và Anh vào tháng 10, trong khi đó thị trường Châu Á phải đợi đến tháng 11. HTC cũng lưu ý rằng họ sẽ chỉ bán ra phiên bản One X+ có 4G tại Mỹ và các nước hỗ trợ công nghệ kết nối này, trong khi đó phiên bản dành cho Anh và đa phần các nước Châu Âu sẽ chỉ có 3G và HSPA+.

Cập nhật: Cũng nhân dịp ra mắt One X+, HTC đã nói với trang tin Engadget rằng người dùng HTC One S, HTC One X sẽ được cập nhật lên Android 4.1 ngay trong tháng này (tháng 10/2012), tuy nhiên thời điểm cụ thể là ngày nào thì vẫn chưa được tiết lộ.

Cấu hình chi tiết HTC One X+
  • Màn hình Super IPS LCD 2, 4,7", độ phân giải 720x1280 (mật độ điểm ảnh đạt 312 ppi); sử dụng lớp kính cường lực Gorilla Glass 2;
  • CPU lõi tứ Tegra 3 AP37 xung nhịp 1,7GHz;
  • RAM 1GB;
  • Chỉ có phiên bản 64GB;
  • Pin dung lượng 2100mAh;
  • Camera chính 8MP với cảm biến BSI, khẩu độ f/2.0, tích hợp chip HTC ImageChip;
  • Camera phụ 1,6MP, với chip HTC ImageChip;
  • Hỗ trợ kết nối WiFi, Bluetooth, NFC;
  • Kết nối mạng HSPA+ 42Mbps tại Châu Âu, phiên bản tại Mỹ sẽ hỗ trợ 4G LTE;
  • Hệ điều hành Android 4.1 - Jelly Bean;
  • Giao diện HTC Sense 4+;
  • Kích thước: 134,36 x 69,9 x 8,9mm;
  • Trọng lượng kể cả pin: 135.
  • Máy chỉ có phiên bản màu đen

HTC One X+ (màu đen) so sánh với HTC One X (màu trắng)


Nguồn HTC, Engadget
Ảnh The Verge
329 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Alvin_khoa
ĐẠI BÀNG
12 năm
Pin lên được 2100 mAh htc tiến bộ hơn được chút.
nhìn bề ngoài nó chả có gì thay đổi!!! pin đã cải thiện!!!!
đúng là truyền thống HTC, quả pin 2k1 cho màn 4.7

đang dần chán phần cứng của các đt Android, chắc sang năm 2013 là hết đua cấu hình

@temp304 sang 2013 4 nhân 8 luồng .
@temp304 sky A830 ra thiệt là lâu
màn hình 4inch8
pin 2030mAh
nha bồ!

HTC ra cái này bèo, ra cho bằng chị bằng em, cho hài lòng fan htc, chứ không thu hút thêm người khách hàng nào
ngon nghê, cho quả ram 2gb có tốt hơn không
open0
CAO CẤP
12 năm
@dduuoonngg88 Muốn RAM và pin lớn thì chơi Note2

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
cái chữ b
Chán HTC quá, người ta ra điện thoại mới ầm ầm, còn ông chỉ bình mới rượu cũ. Đã thế marketing lại kém, bảo sao doanh số không sụt giảm 😔
@babybungbu E thấy cái "bình" là cũ đấy chứ bác 😁
"Rượu" thì pha chế thêm tí thui chứ cũng ko khác mấy bác nhỉ ^^
RAM sao ko lên 2GB
@J_Android theo mình nghĩ thì CPU lõi tứ Tegra 3 chỉ hỗ trợ ram 1GB
nâng cấp đáng giá nhất chắc là chạy đc 4.1
đợi kết quả so sánh hiệu năng với các đối thủ ngang tầm ^^
kennho123
ĐẠI BÀNG
12 năm
Máy đẹp nhìn nam tính,k bít giá cả thế nào
nguoixalaxd
ĐẠI BÀNG
12 năm
Rất yêu HTC nhưng thú thực là bây giờ thích thiết kế của SONY. Giá như Sony có HTC Sense
@datinhkiemkhach2010 Có thể là do bạn yêu thích thôi, chứ mình dùng thử các con khác rồi... không thích Sense 1 tẹo nào luôn
@Cris.Minh Do bạn yêu thích thôi, chứ mình dùng android đến nay cũng là sang hết năm thứ 3 rồi, dùng qua mọi launcher rồi... và đang dùng 1x nên bảo ko dùng hết chức năng launcher thì không đúng... hơn nữa trải nghiệm tương đối nhiều rom cook rồi nên mới nhận xét thế.... chính xác ra mình thấy cái launcher của thằng CM10 đơn giản, hiện đại và cũng nhiều chức năng... mà cái nhẹ của nó đặt lên hàng đầu luôn... Sense hơi nặng và cũng chưa thấy có chức năng gì gọi là đột phá so với các thằng launcher khác, chưa kể tính năng vẫn còn bị bó hẹp... mấy cái bạn nói về widget thì mình nghĩ bạn chưa thực sự hiểu launcher rồi. Ví dụ điển hình cho bạn nghe luôn là Sense mà bạn thần tượng không có khả năng hiển thị % pin dạng số luôn... mấy cái bạn nói đưa hết ra nào là SMS, calender, contacts, gallery, music... đưa tất cả cái đấy ra nhìn thì đẹp thật nhưng nặng thấy bà luôn, lúc bật máy lên không bị lag mới là lạ... mình dùng rồi lag nên mới không chơi cái đấy
@kelangbat KO có Sense thì thằng Apple nó kiện cho lòi mắt ra😁
@Phan Binh Bản gốc android thì kiện bằng niềm à, tại các hãng kia cứ tự làm thêm cho giống Táo nên nó mới bóp cho
htc cứ tên hao hao với nhau
lõi tứ 1.7 ! hic ! chậc ! phin 2100 chưa ăn thua lắm !
@mr_xike con lap mình pin 3600, cấu hình i3, VGA 520MX, HDD + SSD, 4gb RAM(2x2gb), màn 15.6" chơi game nặng (MW3) còn được 2 h, chạy ứng dụng văn phòng 3h 15", cấu hình cái dt kia có bấy nhiêu pin 2100 còn xoắn gì nửa.
Vẫn là sự nghèo nàn. Htc mua thì mắc. Sài éo ép phê. Ghét mỗi cái là giá chua mà rớt giá củng nhanh
@finalrun2005 nhầm hàng rồi
ngon rồi, lên thẳng 4.1 luôn, pin ngon, cấu hình cũng ngon luôn
Ưu tiên con này thế.. trong khi 1x thì chưa cho lên JB... lại còn phải đợi cuối năm nữa chứ... ức thật... biết lâu thế này chuyển bà sang mua S3 đợt đấy có phải nhanh không
ubeo
TÍCH CỰC
12 năm
@1.000.000.000 người khác Ai cũng biết từ đầu HTC là đối tác phần cứng của Google.
Những mẫu máy đầu tiên đều do HTC gia công, đó là lý do vì sao HTC là tiền đề cho các bản Rom. Hầu như đều viết cho con HTC Nexus One và G1 trước đó (con này mình đang dùng, nhưng pin nó quá tệ, lỗi phím nguồn và volume)
Sau đó mới có sự góp mặt của các hãng khác. Và bạn phải đặt dấu hỏi là vì sao với tiền đề sáng lạn như vậy mà HTC lại để vuột mất vào tay Sam (gần như đi lên từ con số 0).
Mình không ưu ái hay thiên vị điên cuồng một hãng nào. Mình chỉ là người tiêu dùng biết cân đong đo đếm giữa giá trị sản phẩm mang lại so với số tiền mình bỏ ra sở hữu nó.
Tất nhiên là ko một sản phẩm nào hoàn hảo, nhưng mình biết cách biến nó thành vật hữu dụng nhất.
Nếu dùng One X chắc bạn hiểu cảm giác nó sắp hết pin thì như thế nào. Ôi thôi, lại lích kích cục sạc và ngồi chết dí một chỗ chả đi đâu được. Nếu có sạc di động thì nó cũng mất thời gian để chờ.
Còn với pin rời như tất cả các đời Sam, LG thì bạn có thể kiếm 1 cục sơ cua và cái đế sạc, vứt đấy, khi nào hết pin, tháo ra thay vào, và đổi phiên nhau sạc, chả phải chờ đợi. Đó là sự tiện lợi. Và đó là cái lý do để mình chọn sản phẩm hữu dụng nhất. Gần đây thiết kế nguyên khối lên ngôi, nhưng mình ko cho nó là lựa chọn sáng suốt, nhất là khi vấn đề pin chưa giải quyết.
Nếu bạn ở Hà Nội, mình có thể rủ bạn đi cà phê đàm đạo chém gió cho vui. Mình cũng là fan cuồng công nghệ mà.
@ubeo Qua việc cậu biết G1 và N1 chứng tỏ cậu có kiến thức về Android khá tốt, hơn đám trẻ trâu ở trên. Còn việc trải nghiệm One X nhiều để biết pin nó không đến như cậu nói, ôm cục sạc hay này kia.
Cậu cũng có điểm chung với tớ là đã xài qua Lenovo Y410, Nikon D90. Samsung thì cấu hình và phần mềm tốt, build-quality thì còn phải xem lại.
@ubeo Vậy có nghĩa bạn là tín đồ của phím vật lý rồi... mình ghét đặc các phím vật lý... ngoài ra phím đèn pin vẫn dùng kiểu phím ảo được mà
@khonglinhanh còn đỡ hơn đứa bị đao như chú =)))
Ram có 1G hix hix

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019