Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[ROM][Xperia Ion]X-Ion Kudo v3 -Nhanh-Mượt-Ổn định-Giao diện đẹp-Côngnghệ Mobile Bravia 2| 8-12-2012

skudo101
2/10/2012 21:18Phản hồi: 670
[ROM][Xperia Ion]X-Ion Kudo v3 -Nhanh-Mượt-Ổn định-Giao diện đẹp-Côngnghệ Mobile Bravia 2| 8-12-2012
Anh em nào cần LiveView - phụ kiện độc cho máy thì wa đây mua ủng hộ mình nhé, giá rẻ hơn bất cứ chỗ nào mà lại uy tín nữa, anh em thấy ai cần mua thì giới thiệu giúp mình lun ngen:


X-Ion Kudo v3

Hi anh em sau 1 thời gian dài vắng mặt bận rộn chuyện học nên hôm nay mình mới có dịp ra mắt lại bản v3 cho anh em đang xài ION. Bản v3 này mình build trên Firmware mới nhất của ION là 6.1.E.2.68 nên anh em đang xài bản Lt28i hay Lt28h đều up đươc hết nhé. Nếu có lỗi anh em comment tại topic để mình fix nha!
Ở bản này mình nâng cấp lên FIrmware mới và tập trung fix 1 số lỗi ở v2 cũng như tâp cải thiện độ mượt, ổn định và giao diện của bản ROM! Sau đây là một số pic cũg như changelog mình sẽ chia sẻ với anh em trước khi anh em up bản v3 nhé!​
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
- Trước hết là Fix lỗi không Load ảnh, nhạc và 1 số lỗi debug khác!
- Giao diện pin và bộ toogle mình vẫn giữ như cũ nhé, tuy nhiên sẽ có thêm phần khác biệt nhỏ là giao diện đã được đổi trong settings, phone,sms,.....nhìn đẹp và rực rỡ hơn!
- Bổ sung app Hình nền động mới khá đẹp dành riêng cho Fan Xperia (Sẵn đây mình cũng xin Gửi lời cám ơn đến 1 số anh em bên xda đã hỗ trợ giúp mình để hoàn thành bản v3 này)
[​IMG]
- Bổ sung Tweak về tốc độ và nhanh, tình trạng giật giật hoặc lag khi lướt wa lại giữa các HomeScreen đã hạn chế rất nhiều ở bản v3 này!
- Cập nhật app SD Mounter có thể mở rộng bộ nhớ trong (Internal) và thẻ nhớ (SDCard) khi anh em kết nối với Pc hoặc Lap thì chạy app lên rùi chọn nhé - và PC sẽ nhận như thẻ nhớ để truyền tải dữ liệu khá nhanh!
[​IMG]
- Add thêm Tweak về cải thiện Pin nữa ở bản v3
(anh em test rùi báo mình nha)
- Trình nghe nhạc Walkman đã được nâng cấp Mod từ Xperia V - không có bất cứ lỗi nào nha!
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
- Đặc biệt Công nghệ Mobile Bravia 2 cũng đã được đưa vào bản ROM v3 cho anh em trải nghiệm, theo mình thì có sự khác biệt đôi chút giữa các bức ảnh nhưng ko nhiều!!
[​IMG]
Đây là 1 số bức ảnh do anh em bên XDA đã tự so sanh sau khi Mod Mobile Bravia 2 - anh em tự nhận xét nhé!
KO
- Giao diện Menu Setting, SMS, Phone (trong suốt) đã thay đổi
- Bản v3 này Camera cũng đã được Mod thành Cybershot (Chụp trong tối đã có sự cải thiện)
- Cập nhật thêm 1 số Lib về Beats Audio - nghe cải thiện hơn ở bản v2
[​IMG]
[​IMG]
Kết lại: Những công nghệ mới đều dc mình tích hợp sẵn trong bản V3 này và mình đã test không có bất cứ 1 lỗi nào nha! NẾU CÓ ANH EM COMMENT TẠI TOPIC ĐỂ MÌNH FIX NHÉ

***************************
Hướng dẫn up ROM V3 tương tự bản v2
***************************
- ở bản này để tránh lỗi linh tinh như wifi,3g ko cài được,...nên mình sẽ có cách up khác và nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho anh em. lưu ý: anh em làm đúng theo hướng dẫn sau thì sẽ ko bị lỗi:
- Anh em bản ROM về - nhấp chuột phải chọn Extract Here thì sẽ ra 1 thư mục có tên:
2012-12-08.01.12.39
(bên trong chứ 4 file con)
- Anh em mở máy ghim cáp vào xem trong bộ nhớ máy có thư mục ClockWorkMod chưa (chưa có thì tự tạo nhé còn ko vào Recovery Backup bản ROM đang xài của mình là sẽ có ngay), nếu có rồi thì anh em copy toàn bộ thư mục bản ROM v3 vào bộ nhớ máy:​
2012-12-08.01.12.39
vào đúng đường dẫn:​
ClockWorkMod/Backup/
2012-12-08.01.12.39
(có 4 file).
- Sau khi copy xong anh em vào Recovery bằng cách vuốt cảm ứng HOME liên tục khi hiện logo Sony, chọn Backup and Restore -> chọn tiếp Restore from internal SD Card thì sẽ thấy thư mục vừa mới copy vào thôi và chọn nó sẽ tự Restore cài bản V3 cho anh em.​
- Sau khi Restore xong thì anh em trở ra wipe cache partition -> vào advanced: chọn tiếp wipe dalvik cache và wipe battery stats lại nhé rùi Reboot lại máy thôi. Vào dc ROM thì vào trình duyệt web để bản ROM tự cài cấu hình 3G và MMS.​
LƯU Ý: Hướng dẫn anh em Fix lỗi Market ko down được bản v3:
Vào setting tài khoản đồng bộ hoá: XOÁ account gmail hiện tại của anh em.
Vào mục tất cả ứng dụng - chọn tới Market rùi CLEAR DATA
Reboot lại máy đăng nhập lại là OK nhé
- Nếu anh em nào vào ROM thấy có lỗi pin tuột nhanh thì vui lòng vào CWM: wipe cache partition, wipe davik cache và wipe battery stats lại nha! vào ROM xong đợi 1 tí mọi thứ sẽ ổn định lại cả!
*****************************************

Đôi lời: Với chút công sức mình bỏ ra để tìm hiểu built ROM cho anh em xài thì hy vọng anh em sẽ ủng hộ wa việc Donate cho mình (Việc này là tự nguyện ko bắt buộc anh em phải Donate xem như ủng hộ những Developer ở VN như mình phát triển thêm), khi đó mình biết anh em đang xài và ủng hộ ROM mình tiếp tục built -> Vì con ION này mình rất thích nên mình nghĩ sẽ để xài nó lâu dài nên việc tiếp tục cho ra các bản v2, v3,... là điều đương nhiên. Việc anh em Donate sẽ giúp mình có thêm nhưng động lực build những tính năng và những bản sau dc hoàn thiện tốt hơn nhé!

Anh em có thể Donate cho mình wa 2 cách nhưng mình nghĩ nếu được thì anh em nên dùng cách 1 hay hơn vì mình cũng đang dự định mua 1 Account tại Market để up các App free lên trên đó cho mọi người:

Link ROM X-ION Kudo v3:
(Thanks kiyosaky1988)
Hy vọng anh em tiếp tục ủng hộ mình nhé!
---------------------------------------------​
X-Ion Kudo v2 very fast
Sau khi ra mắt ở bản v1 thì vẫn còn 1 số lỗi nhỏ nên bản v2 này mình đã tập trung Fix các lỗi đó hết đặc biệt là lỗi Font Facebook và ở bản v2 mình cũng đã làm sẵn hết mọi thứ anh em chỉ cần làm theo hướng dẫn để up ROM thành công mà ko cần làm bất cứ thao tác nào như ở bản v1 nữa!
Bản này mình cũng đã build thêm 1 số thứ, cải thiện 1 số Tweak, tốc độ bản ROM cũng đã nhanh đáng kể so với v1, và đặc biệt ở bản này đó là có thêm Beats Audio Mod v1 do chính mình Mod cũng đã xuất hiện ở bản v2 nha!
Changelog phiên bản V2 có gì nào???
- Trước hết là Fix lỗi Font Facebook và lỗi Google Map cho anh em nào ko định vị được
- Bổ sung thêm 1 vài Tweak mới về độ mượt và nhanh cho ROM
- Cải thiện độ mượt ở các thanh cuộn - cuộn nhanh và mượt hơn rất nhiều so với v1
- Delete thêm 1 số app không cần thiết.
- Vẫn dùng với Launcher GX theo cuộc khảo sát từ anh em.​
- New tweak cải thiện pin - pin mình chưa test được kịp nhé.
- New Tweak RAM trống nhiều hơn 😃
- Đặc biệt là có thêm Beats Audio bản Mod của mình - đừng mở wá mức nhé (có gì mình ko chịu trách nhiệm) nghe rất phê - anh em nên test với các app khác như PowerAMP, N7Player,....
- Giờ đây vấn đề Data Game trên ION của anh em cũng đã được giải quyết ở bản v2 này với app GL To SDCard (chuyển Data game wa thẻ nhớ)
XEM HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG TẠI ĐÂY
Link ROM X-ION Kudo v2:
(đã fix)
Link APP ROM Stock đã bỏ bớt - Minilyric - TrackID-.........
cho anh em nào cần:
--------------------------------------------------------​
X-Ion Kudo v1 ICS 4.0.4
Có lẽ anh em đang xài Ion phải chịu nhiều thiệt thòi so với các dòng khác của Xperia 2012, hiện tại bên diễn đàn XDA vẫn chưa có 1 bản ROM Cook nào dành cho Ion 😔 kém hơn hẳn so với những gì mà Xperia S đang có, có thể sẽ ko công bằng khi Ion là đã đem lại giải thưởng Red Dot Design 2012 cho Sony mà chẳng dc chú trọng gì đến nhưng giờ đây anh em không phải lo chuyện đó nữa, mình có 1 món wà muốn tặng cho anh em xài Xperia Ion đang phải chịu nhiều thiệt thòi trong thời gian wa. Và 1 điều tự hào đây có lẽ là bản ROM Cook đầu tiên trên thế giới dành cho Xperia ION và bản v1 này mình chỉ post ở diễn đàn VN chúng ta và mình sẽ ko post ở XDA Developer vì dạo này mình ko có nhiều thời gian để vào reply quản lý dc hết các topic, và mình hy vọng sẽ nhận dc sự ủng hộ của anh em để mình có thể đem đến những điều mới mẻ cho em Ion của mình nhé!

Bản v1 này mình build dựa trên ROM Stock 6.1.E.2.29 mới nhất của ION và anh em ko cần phải UNLOCK Bootloader máy mà vẫn có thể up dc ROM này (nếu anh em nào ko up dc thì có thể liên hệ inbox mình sẽ hướng dẫn làm trực tiếp bên ngoài). Mình cũng đã tập trung build rất nhiều thứ trong này so với ROM Stock => Chạy mượt, ổn định, nhanh hơn ROM stock là điều hiển nhiên, đến h show hàng 1 vài Pic nào!

Giao diện bản này về Status bar và icon pin mình đã thay đổi hoàn toàn so với ROM stock và đã cập nhật rất nhiều thứ ở bản v1, anh em xem chi tiết changelog bên dưới nhé.
Changelog phiên bản V1 có gì mới nào???
- Build trên Firmware Stock mới nhất 2.29 của Ion.
- New Boot Animation khá đẹp từ Table Sony S.
- Mod Infinite trong danh bạ hiển thị picture trông khá đẹp anh em xem hình nhé​
- Sử dụng Launcher HOME của Xperia GX anh em có thể tuỳ chỉnh dc rất nhiều thứ trong này ;)
(Lưu ý: Touch giữ vào màn hình 3 giây nhé ko như Launcher Stock chỉ chạm 1 cái)


- Statusbar đã được Mod và hiển thị đẹp hơn hầu như có đủ các thành phần (wifi,3g,bluetooth,tắt mở đèn Flash,.....) + Quickpannel Settings để tuỳ chỉnh em nó.​
- Icon Pin hiển thị đúng %.​
- New Timescape widget và Google Seach Widget cho anh em.​


- New Tweak về wifi và 3g lướt web cực kỳ nhanh như điện xẹt và rất lẹ chẳng khác gì lướt trên PC/Lap
- Bổ sung Tweak tăng chế độ Sleep của CPU - wa test pin CPU dường như đã đóng băng khi ko sử dụng​
- Add New Tweak về CPU, GPU và Video - làm tăng độ mượt trên bản ROM - lướt rất nhẹ và nhanh.
- Add 1 số Tweak cải thiện tốc độ RAM xử lý nhanh hơn.
- MiniLyric + Walkman Player có hiển thị lời (Minilyric để hỗ trợ anh em trong việc tìm kiếm lyric nhạc nha kể cả các bài nhạc tiếng Việt).​
- Cập nhật lên app Smart Connect (Live-ware) bản mới nhất.
- Tiếp theo là gì ??? Và bây h anh em có thể hoàn toàn Down và mua game tại Playstation Store, bản v1 này mình đã bổ sung tính năng này ko còn bị lỗi và đã test down chơi game rất Ok (hiện tại chỉ có 1 game duy nhất là Free)
- Đã có Root sẵn nên sẽ có bộ 3: RootExplorer + SuperUser + TitaniumBack bản Pro 5.2.1
- Hình nền động nước v1 - by me - anh em xem chi tiết App này tại đây nhé:http://www.tinhte.vn/threads/1434688/#post-22058472

- Bổ sung App No- frills để hạ chip cho đỡ tốn pin (thông thường mình set Min= 192Mhz và Max là 1.400Mhz là chạy rất mượt rồi nên hạ chip xuống để tiết kiệm nhé - anh em vẫn có thể hạ thấp hơn 1.200Mhz hoặc 1.100Mhz). Hiện h vẫn chưa có Kernel Mod nên việc ép xung lên là ko thể 😃

- Cuối cùng: thêm app Srceen Off bản Donate và changelog bản ROM v1.
******************** Hướng dẫn up ROM ********************
- Điều đầu tiên đối với anh em nào chưa có Root và Recovery thì wa topic này làm theo hướng dẫn để có Recovery (CWM) thì mới up dc ROM nhé: http://www.tinhte.vn/threads/1537100/
- Sau đó anh em cần down 2 part của bản ROM v1 về. Nhấp chuột phải vào part 1 chọn Extract Here để giải nén file .rar đó xong thì sẽ thấy 1 thư mục chứa file .Zip trong đó chính là bản ROM v1.

- Copy ROM vào thẻ nhớ hay bộ nhớ máy gì cũng dc sau đó tắt máy đi.

- Khi hiện logo của Sony lên thì anh em vuốt cảm ứng HOME liên tục vài cái để vài CWM và thực hiện: Factory Reset/wipe data , wipe cache partition, vào Advanced/Wipe dalvik cache, wipe Battery Stats Vào Mount and Storage -> Format Data, Format Cache, Format System (bắt buộc phải làm).

Quảng cáo


- Sau đó nhấn Back trở ra và chọn Install Zip from SDCard -> dẫn đến bản ROM rồi install chờ đợi 5' thôi.

- Install xong anh em chỉ cần Reboot lại máy và vào ROM hưởng thụ thành quả nhé!

- Nếu anh em nào bị tuột pin nhanh thì vui lòng vào CWM: wipe cache partition, wipe davik cache và wipe battery stats lại nha!

*****************************************

Link ROM X-ION Kudo v1:
670 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anh cho em y.m để liên lac được k???
@jonny_coi Pm inbox nhé bạn!

Sẵn đây cho mình hỏi có anh em nào trong box X-Ion làm 1 bài viết hướng dẫn để có Recovery-ClockWordMod thật chi tiết cho anh em khác dễ dàng làm dc giúp mình dc ko? vì dạo này cũng đang khá bận ko có nhiều thời gian lắm 😔
@skudo101 cho mình nữa đc ko?để có gì khó hỉu hỏi trực tiếp cho dễ 😁
giờ làm sao up len được bản này vậy bạn. :(:(
@nhoxbj810 Mình đang trong wa trình build ban ah, đây là bản ROM đầu tiên mà mình cũng build trên Kernel Stock nên Anh em ko cần phải UNLOCKBOOTLOADER máy đâu ,khi nào có bản ROM thì mình sẽ hướng dẫn ae up thôi 😃
@skudo101 tk bạn trước ngen
chagekuter
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chờ ROM của sờ ku đô nào ^^
a có thể thêm cái phần tùy chỉnh cho cái mục % pin được ko? tại em thấy để nt sẽ khó thấy % pin
@shironguyen đùng rồi đỡ phải cài mấy phần mềm về pin 😁
@shironguyen Tùy chỉnh %pin là sao em? Em muốn đổi icon khác ah?
@skudo101 bạn có mod phan pin sao ko có mod phần sóng với gprs vậy bạn.. có share len AE thưởng thức đi bạn
@nhoxbj810 1 bản ROM build có khi mất hơn cả tuần và test nữa đâu phải muốn share lên là có liền đâu bạn 😃 Muốn ngon thì hãy kiên nhẫn chờ đi nhé 😁 có thể cuối tuần này mình rag hoàn thành share lên anh em
Thông báo: có thể tối nay mình sẽ post bản v1 sẽ xuất hiện và tự hào là bản ROM Cook đầu tiên trên thế giới cho anh em Ion 😃 chỉ có anh em ở VN mới thực sự dc trải nghiệm , anh em chuẩn bị cài CWM đi nhé 🆒
@link_one Vậy bạn sửa tiêu đề lại topic bên đó nhé 😃
link_one
TÍCH CỰC
11 năm
@skudo101 Đã sửa rồi. Ai la mod thì nên đóng topic kia lại thì hợp lý hơn
903white
ĐẠI BÀNG
11 năm
@skudo101 like mạnh luôn 😁
@skudo101 - Nếu anh em nào xài thấy bị tuột pin nhanh thì vui lòng vào CWM: wipe cache partition, wipe davik cache và wipe battery stats lại nha!

em ko hiểu dòng này...a giải thik giùm e nha..mà a ơi mình up như vậy mai mốt lỡ cắm vào Pc com. nó có cho mình cập nhật hay khóa máy of mình ko ạ, hay phải flashtool về FW góc rồi mới cập nhật qua Pc com đc vậy anh...e cảm ơn!!!
chucuoihp
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sắp hết tối rồi ngồi chờ và up nào
Anh em chờ nó chuẩn bị sắp có rồi cao lắm là 12h30 😃 Anh em thường xuyên Refresh để theo dõi mình update
chucuoihp
ĐẠI BÀNG
11 năm
vẫn chờ 😁
@chucuoihp Đã có update 1 số thông tin gần như là lộ diện toàn bộ Chanelog rồi nhé 😃
@skudo101 máy e bị lỗi wifi.khi màn hình tắt thì wifi cũng tắt.màn hình bật lên thì wifi cũng mới bật.bác có cách gì chữa ko
@tungmaster122 Bạn chờ up bản v1 này đi nhé sẽ hết bị thôi, nếu bị nữa máy bạn có thể do phần cứng rồi vì mình test ko hề bị lỗi này nhé!
@skudo101 máy e trước ở 2.3.7 ko bị vậy.nhưng lên 4.0.4 thì bị vậy.hjx
cũng chờ 😁
903white
ĐẠI BÀNG
11 năm
vừa xem bóng vừa hóng cái, có phát chiến luôn 😁
đúng thứ e cần.thật tuyệt vời
Đã xong bài viết toàn bộ, h thì còn cái link thôi nhé 😃
cái số hiện % pin ko đẹp lắm.bác nên cho vào trong cục pin. e nghĩ sẽ đẹp hơn
@tungmaster122 Anh em có thể Mod thêm bên ngoài, còn nếu thay đổi thì sẽ nằm ở bản v2 nhé, vì anh em mỗi ng mỗi ý nên những việc Mod icon pin đó ko thật sự khó khăn gì 😃 Chủ yếu vẫn là cốt lỗi bên trong bản ROM thôi!
bác có thể thêm mấy cái widget đồng hồ kèm thời tiết giống trên htc hoặc trên market dc ko ạ
Đã có toàn bộ changelog và link down bản v1 ở đầu topic rồi nhé
mình đọc qua mấy topic nhưng ko topic nào hướng dẫn vào CWM 1 cách rõ ràng cả.có ai có thể chỉ cho mình ko
@tungmaster122 Mìh đã đưa link hướng dẫn ở Topic kia chính là topic dành cho Ion kể từ bây h, bạn cứ Root máy trước và làm theo bên đó thì sẽ dc Recovery thôi!
@skudo101 ý mình là lúc vào CWM để wipe và up rom.cách để vào Recovery mỗi forum nói 1 kiểu
@tungmaster122 Mình đã hướng dẫn rồi mà chỉ cần làm xong rồi vuốt cảm ứng chỗ HOME 2 3 cái thì sẽ vào dc thôi!
Đã test thử...cảm nhận ban đầu là :

+ Máy chạy và xử lý các chương trình rất nhanh và mượt.
+ Wifi rất nhanh !, mình down game " Bad Piggies" trên Store hơn 30mb nhưng down chỉ mất tầm 1 phút. Lướt web bằng Chrome và chương trình Baonet thấy mở trang báo rất nhanh, chỉ tầm 2-4s sau khi ấn "ok" !:eek:
+ Mình rất thích cách bố trí các Widget mới của bác....nhưng có 1 vẫn đề nhỏ là khi ấn biểu tượng data để tắt đi thì đèn ở dưới icon data ko tắt. cũng may là có dòng chữ thông báo ở dưới.
+ Chương trình " Mini Lyrics" khá thú vị, nhất là với những người có sở thích " tự làm ca sĩ " như mình 😁, tìm lời các bài hát tiếng anh rất nhanh và chính xác nhưng khá nhiều bài hát tiếng việt bị lỗi Font, cái này ko rõ do phần mềm hay do file bài hát của mình.
+ Máy có vẻ chạy nóng hơn bản 6.1.E.2.29 stock, pin lúc sử dụng tụt hơi nhanh.

Cảm ơn bác đã bỏ công sức ra làm 1 bản rom tốt cho anh em, hy vọng sẽ được trải nghiệm tiếp V2, V3....do bác làm ra :D

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG][​IMG]


[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
@quinxi phần lyric tiếng việt bị lỗi font àh 😔
@el_kul Cai app này chỉ tìm lời thôi,còn muốn nghe wa walkman màu cam đó là lyric nó sẽ hiện lời ko bị lỗi font đâu.

Mấy ngày nay Facebook đang bị tình trag gì đó ở version mới ko thấy comment ở đâu cả rất nhiều anh em khác trên face đang than phiền, ko phải do ROM đâu nhé anh em 😃
chucuoihp
ĐẠI BÀNG
11 năm
@skudo101 Vậy còn browser trang appstore.vn/a không có chữ khaecs phục ntn vậy. M phải vào bằng chrome

Sent from my LT28i using Tinhte.vn
link_one
TÍCH CỰC
11 năm
@skudo101 đang down chưa test nhưng mình cảm giác để nhiều wiget quá sẽ gây ra lãng phí pin và bản này có tinh chỉnh tối ưu những ứng dụng nào đc phép chạy ngầm ko:p
Và mức độ chiếm RAM là bnhieu, cái quan trọng nhất đó;)
chagekuter
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đang down đây rồi. ^^
vẫn chưa biết cách recovery, tắt nguồn, bấm volume + rồi cắm capble => đèn xanh dương
xong rồi làm thế nào nữa các bác, nó cứ đen xì xì, chả thấy j, 1 lúc chán lại rút ra.haizzz
@nguyenngochuy bên topic của bác link_one có phần hướng dẫn đơn giản lắm mà :|
link_one
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenngochuy Caid cwm và root máy đêu ko phải tắt nguồn nhé
@link_one mình tắt nguồn, nối với pc, chạy file install theo bài của bạn, xong...vẫn chả thấy rì.hợ hợ...cú quáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
muốn update cái walkman mà mãi chả được 😔
link_one
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenngochuy Ko tat nguon nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019