Sáng qua tại TPHCM, Dell đã chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho khách hàng của mình với 2 gói bảo hành dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, hỗ trợ bảo hành tận nhà 24/7 và thay thế linh kiện miễn phí. Đồng thời công bố công ty Lạc Việt sẽ là tổng đại lý phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành Dell Online tại Việt Nam.
Dịch vụ bảo hành tận nhà gồm 2 gói:
- Pro Support 24x7: dành cho doanh nghiệp, bảo hành tận nơi 24 giờ/ngày và suốt 7 ngày/tuần. Gói bảo hành này dành cho các dòng máy Vostro, Latitude, Optiplex và Precision.
- In Home Support 8/5: dành cho người dùng cá nhân, bảo hành tận nơi 8 giờ/ngày (trong giờ hành chính) và 5 ngày trong tuần. Gói bảo hành này hướng đến người dùng các dòng máy Inspiron, XPS và Alienware.
Được biết, gói bảo hành tận nơi này của Dell cũng được áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Nếu bạn mua máy Dell ở Việt Nam và ra nước ngoài thì khi máy gặp sự cố, bạn vẫn có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của Dell ở nước đó để được tận hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi, hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, Dell còn cho biết công ty Lạc Việt sẽ là tổng đại lý phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành Dell Online tại Việt Nam. Với loại thẻ này, người dùng có thể kéo dài thời gian bảo hành của máy mình thêm 1 năm nữa với chi phí là 1.452.000 đồng/thẻ/máy/năm. Nếu mua thẻ từ ngày 05/10 đến 05/11/2012 thì giá bán chỉ có 899.000 đồng/thẻ.
Một số lưu ý:
- Thời gian được gia hạn bảo hành cho mỗi máy tính là 1 năm (12 tháng), tính từ ngày hết hạn bảo hành (căn cứ trên hệ thống Dell).
- Chỉ áp dụng cho các dòng máy Dell Inspiron, Dell XPS và được nhập khẩu chính thống bởi các nhà phân phối Dell tại Việt Nam như DigiWorld, FPT, PSD và Minh Thông.
- Để sử dụng Thẻ cào mở rộng, máy tính phải còn trong thời gian bảo hành hiện tại.