Dell triển khai dịch vụ Bảo hành tận nơi, Lạc Việt phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành

TDNC
5/10/2012 7:13Phản hồi: 81
Dell triển khai dịch vụ Bảo hành tận nơi, Lạc Việt phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành

Sáng qua tại TPHCM, Dell đã chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi cho khách hàng của mình với 2 gói bảo hành dành cho người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, hỗ trợ bảo hành tận nhà 24/7 và thay thế linh kiện miễn phí. Đồng thời công bố công ty Lạc Việt sẽ là tổng đại lý phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành Dell Online tại Việt Nam.

Dịch vụ bảo hành tận nhà gồm 2 gói:
  1. Pro Support 24x7: dành cho doanh nghiệp, bảo hành tận nơi 24 giờ/ngày và suốt 7 ngày/tuần. Gói bảo hành này dành cho các dòng máy Vostro, Latitude, Optiplex và Precision.
  2. In Home Support 8/5: dành cho người dùng cá nhân, bảo hành tận nơi 8 giờ/ngày (trong giờ hành chính) và 5 ngày trong tuần. Gói bảo hành này hướng đến người dùng các dòng máy Inspiron, XPS và Alienware.
Với dịch vụ bảo hành tận nơi, các nhân viên kỹ thuật của Dell sẽ tới tận nhà bạn để sửa chữa và thay thế linh kiện tại chỗ trước mặt khách hàng. Đặc biệt khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào của Dell như Notebook hay Desktop thì sẽ nhận được ngay 1 năm sử dụng dịch vụ bảo hành tận nơi 1 năm miễn phí. Để được hỗ trợ qua điện thoại và sử dụng dịch vụ, bạn có thể gọi đến số điện thoại 1800 545455.

Được biết, gói bảo hành tận nơi này của Dell cũng được áp dụng trên phạm vi toàn cầu. Nếu bạn mua máy Dell ở Việt Nam và ra nước ngoài thì khi máy gặp sự cố, bạn vẫn có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của Dell ở nước đó để được tận hưởng dịch vụ bảo hành tận nơi, hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Dell còn cho biết công ty Lạc Việt sẽ là tổng đại lý phân phối Thẻ cào mở rộng Bảo hành Dell Online tại Việt Nam. Với loại thẻ này, người dùng có thể kéo dài thời gian bảo hành của máy mình thêm 1 năm nữa với chi phí là 1.452.000 đồng/thẻ/máy/năm. Nếu mua thẻ từ ngày 05/10 đến 05/11/2012 thì giá bán chỉ có 899.000 đồng/thẻ.

Một số lưu ý:
  • Thời gian được gia hạn bảo hành cho mỗi máy tính là 1 năm (12 tháng), tính từ ngày hết hạn bảo hành (căn cứ trên hệ thống Dell).
  • Chỉ áp dụng cho các dòng máy Dell Inspiron, Dell XPS và được nhập khẩu chính thống bởi các nhà phân phối Dell tại Việt Nam như DigiWorld, FPT, PSD và Minh Thông.
  • Để sử dụng Thẻ cào mở rộng, máy tính phải còn trong thời gian bảo hành hiện tại.
Đăng ký gia hạn thẻ bảo hành trên website: serviceplus.dell.com/asia.

81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đã nhỉ!!! tình hình là càng ngày càng nhiều người dùng Dell
Dell chỉ đc laptop thôi Chứ smartphone xài chán lắm
@mtu_3512 bài viết chẳng ăn nhập gì với topic cả, haizz. Dell càng ngày support càng khá quá. Đang nhăm nhe con Dell Audi A5 N5520 mà chưa có tiền, hixhix
luffy0901
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Gakho007 mút đi bạn,mình cũng vừa mua con này về 1 tuần,mút phê luôn 😁,mấy bố ko dùng toàn phán máy nóng lắm =.=,con này chạy êm ru mà mát rượi :X mỗi tội cái của em màn hình hơi lung lay k biết do nó thế hay bị lỗi 😔
Đây mới đúng! Khách hàng là thượng Đế.
Như vậy thì ngon. Nếu sony mà có dịch vụ này thì mình sẽ mua bảo hành cho con VAIO SA35GG liền.
crabs
CAO CẤP
12 năm
Mua vn ra nc ngoài bh đc, mua nc ngoài ve vn ko bh 😁
mackeno73
ĐẠI BÀNG
12 năm
@crabs Update lại đi bạn ơi, Global warranty nên khi move từ nước này sang nước khác thì chỉ làm thao tác login vào trang web của Dell và thực hiện thao tác chuyên vùng và se được huong toàn bộ chính sách bảo hành như nhau.
Dịch vụ bảo hành ở các đại lý bán hàng cũng tốt rồi,không cần thiết lắm...
nostranger
ĐẠI BÀNG
12 năm
@trungthanh37 cái này là mở rộng bảo hành sau thời gian bảo hành. nếu có lựa chọn này thêm cũng tốt đó chứ, nhất là các khách hàng doanh nghiệp, chi phí bảo trì bảo hành thiết bị sẽ được tối ưu mà không bị động trong việc lên kế hoạch
các bác cho e hỏi zùm cái là máy xách tay của các công ty ngoài các nhà phân phối lớn và đa số là nói xách tay Us hay Sing giá e thấy rất rẻ. Vd như probook 4540s hàng xách tay có hơn 13t1 trong khi hàng chính hãg hơn 17T( cùng cấu hình). Em không hiểu có đáng tin về nguồn gốc hàng này không :-O
@haigt11392 Minh khong biet la ban nhap o nuoc ngoai thi nhu the nao! Khi hang nhap ve tai VN thong qua 1 so nha phan phoi lon nhu PSD, DGW, FPT, MT, CMC... thi chi phi se thay doi nhung se k thay doi qua lon nhu ban noi dau.
@Duthel Vu Unikey angry.gif
hhhh1111
TÍCH CỰC
12 năm
vẫn còn kém asus, bảo hành toàn cầu, hàng xách từ đâu cũng bảo hành hết, mà cái này là gói mất tiền à =.=
Các bạn ở xa muốn mua thẻ bảo hành có thể liên hệ với mình.
http://www.tinhte.vn/threads/1499629/
@Bao Hanh Dell Viet Nam Bạn cho hỏi. mình mua con dell XPS ở Texas xách về. nhưng trước h không nghe nói dell có vụ bảo hành toàn cầu. vậy là mình chỉ có thể mua thẻ bảo hành? còn nếu ko mua thẻ bh thì hỏng hóng xảy ra mình tự chi đúng ko?
@thanhvuckc2710 Cho mình số S/t để kiểm tra nha.
@Bao Hanh Dell Viet Nam 2JS05R1

Check thì ra như vầy, máy vừa mới khui ra xài. nhưng hông hỉu sao lại chỉ bh đến 02.2013.
Country:
United States

Ship Date: (hông biết tính ngày ship là như nào. vì mình ship từ store về Texas chỉ mới trong tháng 8. rồi xách về VN)
19/10/2011

ServicesProviderStart DateEnd Date
Rapid Response Depot CTS 19/10/2011 16/02/2013
XPS Technical Support DELL 19/10/2011 16/02/2013
@thanhvuckc2710 vậy là đúng rồi, nó tính từ thời điểm ship hàng chứ k phải từ thời điểm dùng hàng. K như apple tính từ ngày active sản phẩm.
luvangton
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thật sự là khi laptop mà hư thì khá là nặng, phải thay thế chip hay mainboard, phải mang tới nơi bảo hành có đầy đủ máy móc công nghệ. Chứ bảo hành tại nhà rồi chắc cũng sửa Win, driver hay thậm chí lỗi phần mềm cho mấy người chưa biết công nghệ thôi.
@luvangton Do bảo hành Dell là thay thế toàn bộ module, nên nếu máy bị hư gì thì sẽ thay cả bộ phận, nếu giả sử máy bị hư VGA thì Kỹ thuật sẽ đến tận nhà thay nguyên cả Mainboard mới cho bạn chứ không phải tháo Mainboard ra để sửa Chíp VGA.
thdang
TÍCH CỰC
12 năm
Dell thì ok, mua ở US về vẫn được bảo hành, nhưng Lạc Việt thì như...lúc trước đã 1 lần mang laptop Dell đến Lạc Việt bảo hành và tởn tớn già vì khả năng của anh chàng kĩ thuật.
Benjoy
TÍCH CỰC
12 năm
@thdang Bác này giống mình. Kỳ trước đem 1 con Dell Inspiron tới bảo hành ko lên nguồn, kĩ thuật test xong bảo hư nút nguồn và hư đầu cáp nguồn gì đó. Mình hỏi có linh kiện thay ko thì kiếm 1 hồi bảo là ko có. Đem về, ra tiệm, nhờ 1 anh kĩ thuật test --> chỉ bị lỏng cáp nguồn --> gắn lại xong mở máy lên bình thường. Pó tay kĩ thuật viên BH của Lạc Việt! :eek:
nói thì ngon chứ làm thì chả ngon! đảm bảo chỉ có HCM, HN, Đà Nẵng, Cần Thơ chứ nó có giỏi thì lên 1 huyện miền núi như mình sửa chửa laptop ko?
mafiarock
ĐẠI BÀNG
12 năm
vậy bác cho mình hỏi là nếu máy mình mua ở sing về,chả lẻ k đc bảo hành như thế này ?
@mafiarock May ban mua o Sing ban co the chuyen vung BH ve VN va sau do ban co the mua goi BH mo rong cho may cua ban bt dc.
con dell V3560 dc bảo hành toàn cầu, nên khỏi mua cái gói này làm j
@allstreet Dịch vụ này có nghĩa là nếu bạn mua thì sẽ được bảo hành kéo dài thêm 1 năm nữa, chứ không phải đang có bảo hành thì khỏi mua.
shakaro
TÍCH CỰC
12 năm
Dell của mình hết bảo hành hai tháng nay rồi. Giờ mua cũng không được. Hôm bữa qua Phi Long ĐN bảo trì rồi làm gì còn tem nữa. Mà Phi Long chán thật. Bảo trì xong bàn phím gắn không chặt, đem về quên kiểm tra, nhà thì ở xa. Giờ đánh bàn phím cứ nhảy nhảy làm sao ấy. Khó chịu thật.
@shakaro Nếu bạn ở Đà Nẵng thì đừng bao giờ đến Phi Long Plaza để sửa laptop! Tình trạng chỉ có thể là tệ hơn mà thôi! Mình cạy Phi Long tới già!
@shakaro May ban moi het BH co the dat mua goi bao hanh mo rong them 01 nam cho may cua ban. Con viec ban da qua TTBH Dell tai DN de dat mua thay lk thi trc khi mang ve ban phai kiem tra may can than chu? Khi may da ra khoi TTBH thi TTBH het trach nhiem voi KH roi ban a.
shakaro
TÍCH CỰC
12 năm
@Duthel Vu Mình thấy bạn nói thế là không có trách nhiệm với khách hàng. Một máy tính bao nhiêu là linh kiện chi tiết, bạn có kiểm tra hết một lần không. Bảo trì thôi mất 200K rồi mà bảo ra khỏi cửa hàng là hết. Làm việc phải có trách nhiệm và hoàn chỉnh chứ. Tuy nhiên là không phải ai cũng hoàn hảo.
Đang cầm 1 lúc 6 cái thẻ DELL ... đăng ký xong rồi để đó ... làm gì bây giờ
Để sử dụng Thẻ cào mở rộng, máy tính phải còn trong thời gian bảo hành hiện tại.
Mình phải bỏ ra 1tr4/1 năm 😁
thquoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
Máy ở VN đem ra nước ngoài bị hư thì vẫn duoc bảo hành, còn mua ở nước ngoài đem về VN bị hỏng (vẫn còn thời hạn bảo hành check trên website) thì không được bảo hành, chắc dell ở nước ngoài là dell lởm nên ở VN không duoc bảo hành!
Mấy cái vụ gia hạnbh giờ nhiều nơi làm thế k biết ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019