Kiểm tra thời gian sử dụng pin của Samsung Galaxy Note II

MinhTriND
6/10/2012 12:50Phản hồi: 294
Kiểm tra thời gian sử dụng pin của Samsung Galaxy Note II
01.jpg
Samsung Galaxy Note II là một chiếc smartphone Android với màn hình lên đến 5.5 inch, bộ vi xử lí 4 nhân và chắc hẳn một trong những điều mà mọi người đắn đo, thắc mắc về nó đó chính là thời lượng pin. Trang GSMArena mới đây đã thực hiện một bài kiểm tra nhằm đánh giá tuổi thọ pin của Note II.

Galaxy Note II được trang bị một cục pin 3100mAh, nhiều hơn 1000mAh so với pin của Galaxy S III nhưng lại ít hơn 200mAh so với Motorola RAZR MAXX. Không chỉ là chiếc điện thoại chạy Jelly Bean chất lượng, Galaxy Note II còn là một trong những smartphone có thời lượng sử dụng pin tốt nhất hiện nay. Theo đó, Note II cho phép đàm thoại qua mạng 3G liên tục trong vòng gần 17 giờ. Nếu ở chế độ 2G thì Note II đạt tới 35 giờ đàm thoại liên tục.

06-Oct-1219-40-57PM.png
Lướt web là một phần không thể thiếu trên những chiếc smartphone có màn hình lớn như Galaxy Note II. Trong phần kiểm tra này, Note II giúp người dùng lướt web thông qua Wifi trong vòng gần 9 giờ. Việc sở hữu màn hình HD Super AMOLED và kích thước 5,5 inch làm tiêu tốn đáng kể năng lượng từ pin. Tuy nhiên, kết quả thu được vẫn rất khả quang, Note II vẫn nằm ở top đầu.

06-Oct-1219-41-31PM.png

Cuối cùng là phần trình chiếu phim, khả năng được sử dụng nhiều và khá tiện lợi vì nó có màn hình lớn. Galaxy Note II với màn hình HD 720p giúp chiếu phim liên tục trong vòng 11 giờ 30 phút, lượng pin ban đầu 100% xuống còn 10%. Tức là tiêu tốn 90% dung lượng pin.

06-Oct-1219-42-09PM.png
Vậy nếu sử dụng lần lượt các tính năng đàm thoại trên mạng 3G, lướt web với kết nối Wi-Fi hay xem video trên màn hình điện thoại một giờ hằng ngày, tổng thời gian sử dụng của Galaxy Note II sẽ là 73 giờ, cao hơn khá nhiều so với Galaxy S III. Qua bài kiểm tra cho thấy Galaxy Note II xứng đáng là một chiếc điện thoại tốt, có thời lượng pin dài, ắc hẳn cũng làm hài lòng cả những người dùng khó tính.

Nguồn: GSMAreana
294 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ducdanhnb
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ngon nhỉ gom tiền xúc thôi
@Ducdanhnb Tương đối bạn ạ, đã nghịch được 1 ngày cảm nhận là ngon nhất trong dòng android luôn, có đồ chơi, có nhiều phần mềm chuyên cho Spen
m212567
ĐẠI BÀNG
12 năm
nó có bán pin riêng không nhỉ, con này mà dùng như máy tính bảng thì phải kẹp theo 1 quả pin sơ-cua nữa mới đã
thanhky20
ĐẠI BÀNG
12 năm
@m212567 duong nhien la phai kem theo pin va dock sac roi ban a
khong co 2 thu nay chiu khong noi dau
@m212567 Bạn sang ngay cellphones mua noteII sẽ đc tặng 1 pin rời trị giá 750k. Đây là thông tin mình cập nhật bên cellphones.

Sent from my HTC Vision using Tinhte.vn
Mình nghĩ thời gian chờ của note 2 là trung bình vào khoảng 12 tiếng (từ 12g trưa đến 12g đêm), cá biệt có bạn phải chờ hơn 17 tiếng, sau thời gian chờ này là thời gian tức điên lên và thất vọng (do bị hủy sự kiện)

Đùa tí cho vui thôi 😁
@Airblade14 bác lại chém vào nỗi đau của SSfan Hà nội rồi:D
@Airblade14 hahaha :D kể cũng ác thật, bắt ng ta ngồi chờ cả buổi rùi lại hủy 😕
@Airblade14 con của bác chờ 17tiếng à? Con của em tjan chờ 20t cơ
thanhky20
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Airblade14 sao la vay nhi con note 1 thoi gian cho thi vo tu luon
de ca dem toi sang chi co 2 hoac 3% la cao nhat.co khi 1% sao con note 2 nay hao pin the nhi
kimanbn
TÍCH CỰC
12 năm
khổ thân các fan Note bị thằng Sam nó lừa cho 1 quả! :mad:
Vanthuan
TÍCH CỰC
12 năm
@kimanbn Ở ngoài hn thôi 😃 . Ở hcm mình mới mang e nó về,nghịch từ sáng đến giờ vẫn còn 38% pin, công nhận pin trâu thật.
@kimanbn lao khong phai kich dong anh em nhe,cha ai lua ai ca la do cac bac nong wa khong co hang loi trat tu nen moi the thoy.sámung dau dc j neu huy su kien chu,ho co tang xuat khuyen mai con j,hon ai het sámung moi la nguoi mong cho su kien nay nhat
<3
dvthong
ĐẠI BÀNG
12 năm
thời lượng pin rất tốt với 1 chiếc máy như thế. Tiếc là không đủ đô xúc em nó.
Benjoy
TÍCH CỰC
12 năm
Sohoa đăng tin này dc 2 ngày giờ Tinhte mới đăng. Hồi đó vào Tinhte thấy toàn tin mới, bên Sohoa thì tạp nham. Mà dạo này thì thấy ngược lại, Sohoa toàn đăng tin sớm. Tinhte lẹt đẹt vài ngày sau. Haizz! 😁
@Benjoy Không những sau mà hình nhưa nội dung còn chỉnh sửa lung tung nữa thì phải 🆒
@Benjoy Chắc bác không hay vào chứ diễn đàn giờ thành Itinhte rồi.
Benjoy
TÍCH CỰC
12 năm
@tieumichanhche Vậy thì tinhte fải nhanh lên. Có những bài bên Sohoa đăng rất rõ ràng, còn bên Tinhte lại lược bỏ những thông tin mang tính chính xác, mà lại đăng sau người ta. Cứ như vầy thì chả ai vào tinhte đọc tin nữa. 😁
@Benjoy Apple ngày xưa toàn đi trước thiên hạ, bây giờ lại lẹt đẹt theo người ta làm màn hình to ra................ Haizzz :D
sao ngày xưa con Q mobile của e pin cũng 1k mà gọi điện 2G đc 2h là sập nguồn. thế mà e note gấp 3 lần mà gọi đc lâu vãi thế á?
@sieu_nhan Hàng trung quốc mà so sánh ah bạn 😁
Dùng mấy cái smartphone pin dung lượng cao 2500Mah, còn thua cục pin zin 1300 @@
@sieu_nhan BIẾT SS GHÊ CƠ, TẦU CỘNG KHỰA NÊN THẾ LÀ KHÁ RỒI😁
Có lẽ pin của note 2 bền hơn note 1 nên không có pin và doc sạc tặng kèm. Chán thế....😁
con này ngon có điều to quá khổ. Mà cũng đúng to vậy mới nhét được cục pin 3100mAh, chứ to vậy mà pin thua mấy thằng điện thoại khác thì nhục cái mặt 😆
@honamdong comment gì hài thế 😃) Vì nó to nên người ta phải cho nó cục pin to chứ ko phải để nhét pin to nên làm máy to
Lừa gì hả bạn ơi? An ninh quốc gia mà!
@Gia nguyên daklak xếp hàng trật tự thì an ninh quốc gia cái khỉ gì, nếu biết thế sao k bảo từ trước còn bày đặt bắt người ta chờ làm gì?
eqthanhhien
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhờ cậu nhân viên ra sếp hàng đón em S3, không ngờ.... làm cậu ta ca cẩm từ hôm qua. Mịa cái bọn SamSang tổ chức sự kiện như lìn.
@eqthanhhien
Mình thấy cách bạn comment là biết chém bừa rùi ....Anti thì k ai cấm cả....Nhưng anti sao cho ng ta nễ thì mới hay bạn àh...K thì ng ta cười cho thì ngại lắm ....Có phải bác nhờ ng ta xếp hàng dùm để mua hay ko ? Hay là chém cho sướng cái miệng ....

Nếu nhờ ng ta thì chắc hẳn bạn cũng là dân yêu công nghệ , nhưng dân yêu công nghệ đi đổi đt mà k biết SS nó đổi cái đt nào thì ng ngoài đọc vào cũng hiểu rùi nhá =))

Sự kiện ấy là của Note2 bạn àh....
@lovechanel22 Bạn rất là tinh tế😁
kể cả mấy e nokia đen trắng pin tầm 1k cũng chỉ gọi liên tục đc tầm 3 tiếng là ngoẻo. tính ra e Note cũng chỉ đc tầm 10h vs mạng 2G thôi nhỉ 😁
hình như tinhte đang quảng cáo cho note 2 à 😁
@archenemy Kể cả có là quảng cáo đi chăng nữa thì cũng đều là những thông tin đáng để anh em tham khảo trước khi mua mà...
Gần đây thấy anh em kêu than tinhte lắm quảng cáo,xin phép đc nói với các bạn là để duy trì hoạt động của 4rum thì cũng cần 1 kinh phí ko nhỏ.Khi nào các bạn donate đc thì hãng nói chuyện nhé :D
@archenemy Bác cứ kháy đểu người ta làm cái đéo ỳ. Ai chẳng biết tinh tế nhà ta nhận quảng cáo miễn phí cho Táo . Nhờ!!!
Với 5,5" thì quá nuột rồi
Duyệt web của ip vẫn kinh. Ngoài ra coi video cũng ngon. Nhưng có lẽ là có lý do. Thứ nhất là màn hình bé tẹo. thứ 2 là ko hỗ trợ flash. Nếu mà thi duyệt trên trình duyệt chung như opera thì iphone ko ăn đc mấy con kia. Trong năm nay ngoài ip5 thần thánh như ca ngợi của các admin ra thì con Note 2 là đáng mua nhất.
@nublast Đã dùng qua nexus 7, thực sự là không hứng thú với android lắm. Màn hình thì kết con htc one X nhưng pin tệ quá nên ko mua. Mình đang dùng ip5 nhưng vẫn chờ lumia 920.
nublast
TÍCH CỰC
12 năm
@scrappydoo Khi nào có lumia 920 thì bán rẻ iphone 5 cho em nhé bác ^^
@chicoptm Nơi nhiều pháo thủ bắn máy bay
Sent from my LT18i using Tinhte.vn
@nublast mấy thằng em tôi đang nhao nhao đòi kia kìa 😆
roseghost
ĐẠI BÀNG
12 năm
Đợi xem khuyến mãi thế nào đã
quá khủng.
thời gian chơi video bằng vời thời gian ngồi xếp hàng chờ mua note 2 để rồi ra về tay k

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019