Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thiết bị BlackBerry 10 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau?

Duy Luân
9/10/2012 14:53Phản hồi: 174
Thiết bị BlackBerry 10 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau?
bb10.jpeg

Mới đây một nhà nghiên cứu thị trường tên Peter Misek đến từ công ty Jefferies đã viết trong một bài báo cáo của mình rằng RIM có thể sẽ ra mắt thiết bị BlackBerry 10 vào tháng 3 năm sau chứ không phải tháng 1 như nhiều người dự đoán. Trước đây, RIM nói rằng họ sẽ công bố loạt máy chạy BlackBerry 10 "trong quý đầu của năm 2013", tức là giữa tháng 1 và tháng 3, sau khi đã trì hoãn kế hoạch giới thiệu vào cuối năm nay. Hồi tháng 7 vừa rồi, Richard Piasentin, giám đốc điều hành của RIM ở Mỹ cho biết công ty "sẽ không ra mắt một sản phẩm không đạt tiêu chuẩn" và dời ngày công bố để tạo ra "một thiết bị bóng bẩy hơn" có khả năng thu hút người dùng mới lẫn những khách hàng BlackBerry cũ.

Nhà phân tích Misek có ghi thêm rằng: "Chúng tôi nghĩ việc không chắc chắn trong kinh doanh (của RIM) có nghĩa là các công ty khác nhiều khả năng sẽ không mua lại hoặc hợp tác bản quyền với RIM cho đến khi BlackBerry 10 được triển khai". Ý của vị này đó là một giải pháp cứu nguy tài chính cho RIM chỉ có thể xảy ra nếu BlackBerry 10 đủ tốt và hấp dẫn người dùng. Trong một bài báo trên Wall Street Journal đăng tải hai tuần trước, Misek cảnh báo rằng RIM "có ít cơ hội hồi phục" và nói rằng "tất cả hi vọng được đặt vào BB10. Chúng ta chưa biết RIM sẽ thành công hay thất bạn cho đến mùa hè tới".

174 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haphong86
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đợi chờ rồi ko biết có bị thất vọng ko.Vẫn thích phím cổ điển hơn là cảm ứng
@haphong86
Có dòng N-Series phím cứng huyền thoại cho bác đó. mà không đọc thông tin về BB10 nên mới thắc mắc cái này =))
Còn dài lắm :|
ctn100
CAO CẤP
11 năm
Hix...sao ra trễ thế ạ 😔(
qua giáng sinh còn ai còn tiền mà mua 😔
Lâu kinh dị lun

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
ngapruoi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Up lên cho Rim , ngày ngày vẫn ngóng từng bước theo Rim . Không bỏ được Rim
Jbjch
ĐẠI BÀNG
11 năm
luôn ủng hộ và tin dùng BB ;)
hungle411
TÍCH CỰC
11 năm
chậm hơn cả WP8, RIM và NO luôn muộn màng, tiếc cho 2 hãng mình thích...😔
weixiao
TÍCH CỰC
11 năm
làm mắm hay sao mà ngâm lâu thế
@nnkjsc Ngay đến Rim còn chưa biết thiết bị của mình khi đến tay người dùng sẽ thế nào, bán được bao nhiêu(doanh số bán hàng là quan trọng nhất với các bên thứ 3), thì thử hỏi có ma nào thèm viết app cho nó mà cứ mộng tưởng hão huyền?

Bỏ công sức ra viết một app mà khi thiết bị hoàn thiện rồi lại ko chạy đc, chưa kể giả sử chạy được mà chả có ma nào mua thiết bị đó thì app cũng chẳng bán được cho ai.

Các fan nên bỏ hi vọng hão huyền mà nhìn vào thực tế đi.
@Góc nhìn
Vẫn chưa hiểu là mỗi dev-er tham gia đều được nhận thiết bị tham chiếu ah?
@nnkjsc Mình hiểu cái đó, nhưng tham chiếu để làm gì với những cái mình đã viết? Hay bạn cố tình ko hiểu? Cay cú cãi đến cùng à? Có nhất thiết phải ảo tưởng thế ko?
@Góc nhìn
Ôi cái cuộc đời này.

Thứ nhất: không ai cay cú cãi đến cùng. Cái điện thoại chỉ là công cụ, cái nào tiện vừa túi tiền thì dùng, chả phụ thuộc vào bố con thằng nào hết.

Thứ hai: dev-er viết phần mềm, nhận được phần cứng và os để chạy thử chứ còn tham chiếu làm cái gì nữa? Rim cung cấp đầy đủ các điều kiện và đảm bảo cho thu nhập của dev-er trong năm đầu để người ta viết còn gì?
Hăm he ra mãi chán vãi.
Vẫn sẽ chờ xem sao, nếu tốt như QC sẽ mua em này chứ không mua Ip5
Lâu quá, lâu quá đợi đến đó ko bek RIM còn sống nổi không, hay có khi bị hãng khác mua luôn rùi không chừng 😕
kebono
TÍCH CỰC
11 năm
Đợi chờ là hạnh phúc :oops: nhưng dạo này em thấy hơi lung lay 😔 thôi đợi tiếp vậy đằng nào cũng đợi rồi, vui lên nào 😁
phuongbkhn
ĐẠI BÀNG
11 năm
lâu thế :|
Tháng 3 quả thực quá lâu để chờ đợi, nhưng RIM đặt hết vào BB10 nên phát triển nó một cách hoàn thiện, tỉ mỉ từng chi tiết, nhìn lại Playbook đó là điển hình thất bại của việc hấp tấp, RIM không muốn đi lại vét xe đổ đó. Một thất bại nữa chắc RIM đi toi nên tôi nghĩ BB10 sẻ là một sản phẩm tốt nhất có thể của Research In Motion
@brotherhien93 Playbook chưa chết với os2.1 đâu bác 😁 vẫn còn đủ để bá đạo dài và lên bb10. Quý 1 nhưng tháng 3 là hơi lâu. Cá nhân e nghĩ đây chỉà suy nghĩ của 1 cá nhân. Đợi câu trả lời từ RIM.
Mãi đến tháng 3 thì còn gì nữa mà ra mắt? Iphone ra rồi và đang rất chạy, nokia 920 cũng sắp ra, samsung cũng đầy, ko lẽ mua bb làm máy backup? Chưa kể máy mới ra thường đắt, phải đợi một tg nữa giá mới hạ, cơ hội nào cho rim?
cuonglb
TÍCH CỰC
11 năm
Qt 5 chạy trên BB10 tốt, tiếc là chưa có device để thử phát 😁
nền tảng mới đi kèm với đó là rất nhiều vấn đề, hệ điều hành, hệ sinh thái đi kèm, apps ... BB đã quá chậm chân so với các đối thủ, và bây h muốn chiến thắng IOS và Android vấn đề nổi cộm là , BB là 1 chiếc điện thoại tốt nhưng Iphone và Android còn tốt hơn nhiều, nó hơn iphone và điện thoại android ở cái gì ? và đâu là lợi thế cạnh tranh : về giá ? về apps ? về service ? mình nghĩ là không , trước đây là keyboard và hệ điều hành thông minh cùng BIS và BES, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, Android và IOS làm quá tốt điều đó, và thậm chí còn hơn RIM, dù sao vẫn chờ đợi tài năng từ CEO của RIM
@nguyenfa Bạn nói đúng, ko có cơ hội cho những kẻ ăn mày dĩ vãng 😃
@nguyenfa vậy wp8 có gì nhỉ
Cố lên Rim
Sent from my BlackBerry Electron 8700 Alcatel 🆒

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019