Các nhà bán lẻ tiết lộ thêm về giá bán Windows 8, bắt đầu nhận đặt hàng

bk9sw
15/10/2012 12:38Phản hồi: 67
Các nhà bán lẻ tiết lộ thêm về giá bán Windows 8, bắt đầu nhận đặt hàng
hộp windows 8.jpg

Sau khi Walmart âm thầm bán Windows 8 mặc dù Microsoft vẫn chưa công bố chính thức thì hôm nay, một loạt các nhà bán lẻ trực tuyến bao gồm Amazon.com và Newegg.com đã tiết lộ thêm về giá bán của các phiên bản Windows 8 cũng như bắt đầu nhận đặt hàng trước thời hạn.

Trước đó, Microsoft đã công bố mức giá 39,99 USD cho phiên bản nâng cấp trực tuyến lên Windows 8 Pro từ các máy tính đang sử dụng Windows XP, Vista và Windows 7. Trong khi đó, mức giá cho sản phẩm đóng hộp chưa DVD cài đặt sẽ từ 69,99 USD trong suốt thời gian quảng cáo tính đến hết ngày 31 tháng 1 năm 2013.

Hôm nay, theo các đối tác bán lẻ trực tuyến của công ty, nếu mua phiên bản đóng hộp Windows 8 Pro sau thời điểm trên, mức giá sẽ lên đến 199,99 USD - tương đương mức giá của một DVD cài đặt Windows 7 Professional.

Ngoài ra, các nhà bán lẻ cũng tiết lộ giá cho một phiên bản đặc biệt mà Microsoft gọi là "System Builder" nhắm đến các nhà sản xuất PC quy mô nhỏ cũng như người dùng muốn chạy Windows 8 trên máy ảo hoặc chạy song song với các phiên bản cũ. Trước đây, Microsoft thường gắn mác OEM cho những phiên bản này.

Theo đó, Newegg công bố mức giá cho Windows 8 System Builder sẽ là 99,99 USD (cả 32-bit lẫn 64-bit) và 139,99 USD cho Windows 8 Pro - phiên bản hướng đến người dùng doanh nghiệp đi kèm với nhiều tính năng như mã hóa toàn bộ ổ đĩa và kết nối với mạng nội bộ công ty.

Không giống như các phiên bản đóng hộp, System Builder không đi kèm dịch vụ hỗ trợ từ Microsoft. Thay vào đó, người dùng sẽ phải chịu trách nhiệm tự hỗ trợ hoặc nếu System Builder được sử dụng trên một chiếc PC tự đặt cấu hình, cửa hàng hoặc các cá nhân ráp máy sẽ phải chịu trách nhiệm hỗ trợ.

Tiếp tục trong bảng giá, Newegg cho biết người dùng có thể nâng cấp từ Windows 8 lên Windows 8 Pro mà không cần dùng đĩa mà chỉ cần một mua một tấm thẻ chứa mã kích hoạt (key card) giá 69,99 USD. Microsoft gọi đây là "Windows 8 Pro Pack - tương tự "Windows Anytime Upgrades" trên Windows 7. Với hình thức nâng cấp qua Pro Pack, người dùng sẽ tiết kiệm được 30 USD thay vì phải trả 99,99 USD cho hình thức nâng cấp thông thường.

Tuy nhiên, trên đây là mức giá cho Windows 8 Pro, vậy chi phí nâng cấp từ các phiên bản cũ của Windows lên Windows 8 cơ bản trên những chiếc máy tính phân khúc bình dân đang được bán tại cửa hàng sẽ là bao nhiêu? Windows 8 phiên bản cơ bản sẽ tương đương với Windows 7 Home Premium và hướng đến đối tượng người dùng gia đình. Vì vậy, chắc hẳn mức giá của nó sẽ rẻ hơn so với Windows 8 Pro. Chúng ta sẽ có mọi thông tin về giá cụ thể hơn khi Windows 8 được bán ra chính thức vào thứ 6, ngày 26 tháng 10 tới.

Theo: Computerworld
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mình chờ các cửa hàng bán đĩa vi tính bán rồi mua
@phaikodo tải về đi bạn
@phaikodo H MÀ VẪN CÒN CÀI BẰNG ĐĨA HẢ BÁC 😆
không tiền để chơi bản quyền 😃
gì mà thấy ghi ngày 32/1/2013 luôn, có ngày 32 luôn
Trước đó, Microsoft đã công bố mức giá 39,99 USD cho phiên bản nâng cấp trực tuyến lênWindows 8 Pro từ các máy tính đang sử dụng Windows XP, Vista và Windows 7. Trong khi đó, mức giá cho sản phẩm đóng hộp chưa DVD cài đặt sẽ từ 69,99 USD trong suốt thời gian quảng cáo tính đến hết ngày 32 tháng 1 năm 2013.
Sửa ngày lại bạn ơi, ngày 32 kìa
@thecuong_87 2 đứng cạnh 1 mà có sao đâu
Trước mắt cứ dùng win 7 đã cho lành, đợi một thời gian nữa xem sao.
Nga15
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ôi giá quá mắc so với mac hoặc linux, hèn gì ms giàu như vậy!!!
@Nga15 Windows sao so với mac và linux dc. Mic chỉ bán software mà ăn thôi chứ mấy, với lại windows ngon hơn mac và linux xa mà 😁. Apple thì ăn ở phần cứng thôi chớ phần mềm mấy ai mua :D

Vậy là ta dùng windows ở technet cho nó rẻ :D
@Nga15 với sản phẩm trí tuệ bỏ công sức vào giá như vậy ko đắt đâu bạn.....nhưng ở Việt Nam từ từ cũng có bản c,r,a,c,k cho m.n xài thôi.........ngu gì bỏ tiền mấy chục đô mua.....o_O
coffeepot
TÍCH CỰC
12 năm
tuyet cu meo!! Làm 1 em win 8 thay cho con mac book air ! Dùng thấy hơi khó chiụ
Sang năm 2013 tháng 1 sẽ có thêm một ngày nữa để Microsoft bán hàng hả Mod bk9sw?
nguyên văn:
Trước đó, Microsoft đã công bố mức giá 39,99 USD cho phiên bản nâng cấp trực tuyến lên Windows 8 Pro từ các máy tính đang sử dụng Windows XP, Vista và Windows 7. Trong khi đó, mức giá cho sản phẩm đóng hộp chưa DVD cài đặt sẽ từ 69,99 USD trong suốt thời gian quảng cáo tính đến hết ngày 32 tháng 1 năm 2013.
@Thuy_exec lỗi typing, thanks các bác đã nhặt giúp hột sạn 😁
H4TLove
TÍCH CỰC
12 năm
Đang dùng 8 Pro ! Kick hoạt bằng gọi skype qua Anh 😁
@H4TLove Cũng đang xài key MAK gọi kích hoạt qua skype .. nhưng thấy key đó được 1000 máy ah..
longrio2
ĐẠI BÀNG
12 năm
Thích xài hàng mua hơn, nhưng giá chát nên đành phải C.r.a.c.k....
muốn chơi bản quyền quá nhưng bỏ ra 5tr sau thấy khó quá,chắc phải cố cắn răng cắn lợi một lần cho biết win bản quyền là như thế nào
mà sao năm 2013 tháng đầu tiên lại có 32 ngày nhĩ,sao vậy mod
ruby time
ĐẠI BÀNG
12 năm
em là em cứ xài chùa thôi
ae nào cùng quan điểm ko
@ruby time có mình😁
@ruby time có mình😁
@ruby time Không xài chùa, mình xài mất tiền, mỗi tội mất tiền mua đĩa lậu thôi ke ke ke
@minhanhhoang Đồng quan điểm với bác, hehe
HVT
TÍCH CỰC
12 năm
cứ ..... mà xài, mua mần gì, hehe, bản quyền để các công ty họ mua trước đê, kaka, tiền mua hdh để dành mua phần cứng, kaka
bạn nào muốn xài window 8 pro và enterprise thì cài vào rồi xem bài này rồi active win lên nhé http://www.tinhte.vn/threads/1508013/#post-23854281
@luke valentine cho đến thời điểm này, thì điều này có vẻ như ko đúng, ai lên w8 thì 99.99% ko có ý định về w7 hay càng nói ko vs xp :gach:
@thanhprotnvn cái đó là tùy người thui bạn.vì những gamer đâu nghĩ như vậy đâu.chỉ cần hỗ trợ tốt cho việc chơi game chứ hok cần nền tảng 7 hay 8.vì xài Xp là chuẩn cho các gamer
ntkiddy
ĐẠI BÀNG
12 năm
@luke valentine windows Me sau đó tới win 2000 mà bạn...
Eldest
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hi.mình chắc k mua đc rồi, xài ...... Hi vọng ít nguời như mình.😁

Sent from my HTC One X using Tinhte.vn
Vậy là mình có dịp trải nghiệm thêm
cài 3 hệ điều hành trên cùng một máy rồi.
vui nha
_Cupid_
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình đợi đĩa 10k ngoài tiệm 😃
@_Cupid_ 10k còn đắt. Kéo torent :p
Tải về là nhanh gọn nhất, mất có vài phút là xong, hehe
Vãi ngày 32 tháng 1

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019