Android đã có hơn 700.000 ứng dụng, ngang ngửa App Store của Apple

TDNC
2/11/2012 1:40Phản hồi: 394
Android đã có hơn 700.000 ứng dụng, ngang ngửa App Store của Apple
Untitled-1.jpg

Trang Bloomberg trích dẫn nguồn tin từ Google cho biết kho ứng dụng Google Play của họ đã có hơn 700.000 phần mềm và game dành cho các điện thoại và tablet Android. Được biết, tuần trước tại sự kiện giới thiệu sản phảm mới của mình, Apple cũng cho hay kho ứng dụng App Store của họ đã vượt qua con số 700.000. Như vậy khoảng cách giữa Google Play và App Store đang gần hơn bao giờ hết. Trong đó Google Play dường như có tốc độ gia tăng phần mềm cao hơn, tăng 25.000 ứng dụng kể từ hồi tháng 9 năm nay.

Số lượng ứng dụng là một nhân tố rất quan trọng quyết định sự thành bại của một hệ điều hành. Tuy Google Play có tốc độ phát triển phần mềm nhanh hơn nhưng so về chất lượng thì phần mềm và game trên App Store vẫn nhỉnh hơn. Bù lại Google Play có nhiều phần mềm và game miễn phí hơn. Nhằm thuyết phục các lập trình viên rằng họ sẽ bán được nhiều ứng dụng hơn trên App Store, Apple cho biết kể từ khi App Store được giới thiệu (2008) cho đến nay, hãng đã chi trả đến 6,5 tỷ USD cho các lập trình viên của mình. Còn các ứng dụng miễn phí trên Android thì chủ yếu thu lợi nhuận từ các hoạt động quảng cáo trong ứng dụng là chính.

394 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoaiqua
ĐẠI BÀNG
11 năm
Và sẽ còn tiến xa !

Sent from my HTC One X using Tinhte.vn
chợ trời 😁
@king_top chợ trời cũng có cái hay của nó,ai lớ ngớ thì bị lừa và thiệt nhưng một khi biết dùng thì sẽ thành cáo và học hỏi đc nhiều thứ
Google Play ứng dụng tệ hơn AppStore nhìu 😔

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
namttn
TÍCH CỰC
11 năm
Đúng là 1 ko thể chọi đc 100 . Chưa bàn về chất lượng, mật độ phủ sóng đã ảnh hưởng rõ rệt tới số lượng. Đâu phải ai cũng có đk đi Audi ...
@namttn Apple nó dành cho dân trí thức địa vị cao trong xã hội không dành cho bất kì ai.....android là hàng phổ thông dành cho từ con nít đến người không có nhiều usd....hiểu chưa...mình nghĩ những ai đã sài ios thì sẽ không bao giờ hụt hẫng vì cái ios mà chỉ tiếc là sao cái màn hình nhỏ quá....nếu 4.6 đến 5 inch oh my god quá đỉnh....
@anhdungkorea xin chúc mừng. Bạn đã thành super ifan. Chia buồn, tất cả mọi người trừ ifan đang khinh thường bạn. Đừng tỏ ra cố chấp với tư tưởng apple số 1. Ếch ngồi đáy gjếng.
guitar179
ĐẠI BÀNG
11 năm
@anhdungkorea Bác này lương chắc phải tầm hơn 10.000 USD nhỉ, nhưng em thấy ở VN có nhiều người lương 4-5 triệu vẫn mua Iphone để thể hiện mình đó thôi. hic, điện thoại android giá gốc đâu có rẻ hơn so với Iphone? Ỏ VN nó mới đắt thôi. 😁
@guitar179 Mình không thích thể hiện đâu....cái chính là Apple nó đáp ứng hết những gì mình cần....bạn hiểu không...xin thưa giá gốc android có cái 16 triệu ví dụ samsung galaxy note 1,2 chẳng hạn...nhưng chỉ 3 tháng thôi 10 triệu và còn xuống hơn nữa .....nhưng ios thế nào hết cả 2 đời iphone 4s và 5 thì cái 4g vẫn còn trên 10 triệu bác àh...đó là vì sao vì Apple đã tạo ra thứ xứng đáng cho người dùng bỏ tiền ra để thưởng thức ,còn nếu bạn muốn mua em iphone 4 với mức giá 5,6 triệu đợi tết công gô nha.....nhưng note2 thì năm sao 10 triệu 2 chiếc khuyến mãi thêm con note 1 ....
Nhanh thật chẳng mấy mà vượt mặt ios.
huynhkhoabt
ĐẠI BÀNG
11 năm
@HungZino Đa phần là rác rưởi. Nhìn như đống rác
hà hà
Cần chất lượng.google play đa phần là rác thì nhiều.k thì tón xàm xàm.riết cũng thấy hợi nản
@leminhtri138 Chém gió nhảm nhí, 700 k ung dụng dùng đc bn cái.... ios cũng vậy thôi
@leminhtri138 nói như bạn iOs ko có rác chắc, ngập tràn nhé 😁
xài cả đời ko hết.
Ít cũng kêu, nhiều cũng kêu, không hiểu thế nào mới vừa lòng các bố Anti-fan đây. Chuyện một kho ứng dụng nhiều thì rác nhiều là chuyện đương nhiên, tránh thế nào được. Cứ nhìn sang window thì biết, kho ứng dụng vài triệu, nhưng phần mềm rác, phần mềm độc hại thì nhiều vô số kể. Quan trọng là phải nhìn vào cái tích cực của nó, nhiều phần mềm cạnh tranh, nhiều lựa chọn cho người dùng, cập nhật cũng thường xuyên hơn.
@lh.1291 Đã bỏ tiền ra mua app rồi.
Đã jb máy rồi nhưng không phải để cài app lậu. Chẳng qua thích mấy cái SBSettings, Barrel, Activator...
Đã làm dự án iOS rồi.
Đang hóng GG Play xem có khả quan hơn không, code Android còn bị decompile để xem code nữa không nhưng có vẻ như còn phải chờ dài dài nếu muốn kiếm tiền từ GG Play.
Xá Xị
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuannm8x Còn apple theo dõi người dùng thì sao , trên appstore ko có rác à 🆒
mình chỉ nghe APPLE GATO với phần mềm của GOOGLE ra sức ngăn chặn trên ios thôi 🆒

cần cái chứng minh câu dưới 🆒
@ntp2503 chuẩn!!!
Nhiều app free - chuyên dùng app free là em
vào ggplay ứng dụng việt toàn xxx nhưng được cái game trên ggplay free nhiều nên chất lượng kém hơn với appstore
lowt3ch
TÍCH CỰC
11 năm
700.000 nhưng thực ra chỉ cần khoảng 40-50 ứng dụng cơ bản, tinh lọc là thoải mái dùng.
@lowt3ch chính xác! Và những ứng dụng cơ bản thì android, ios, hay wphone đều có cả! Người dùng cơ bản như chúng ta thì đừng có đi móc máy các hđh kiểu như là" hđh đó có...mấy trăm ngàn ứng dụng, thua hđh kia mấy trăm ngàn...dùng chán lắm!!" nghe khôi hài và nếu những người hiểu biết người ta nghe thấy họ lại cười cho!!
RIM
CAO CẤP
11 năm
Chúc mừng Google và Android user (trong đó có mình)! Nhưng nên nhớ số lượng quan trọng nhưng chất lượng cũng quan trọng không kém nhé! Mong Google chịu khó audit lại kho ứng dụng của mình và loại bỏ những phần mềm scam thì tốt quá ;)
Kiểu gì chả có thằng phán : App Android sao chất lượng bằng apple, ko mượt, linh tinh...
ElvT
ĐẠI BÀNG
11 năm
và gần phân nửa trong tổng số app của 2 kho đó không có ai xài 😃
freewind93
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ElvT Đúng bác ạ, phân nữa của Appstore chưa từng được down nữa kìa
Mĩnh nghĩ cở 1000 ứng dụng hay là Ok rồi 😁
Và 10.000 game hay là Ok rồi

Nhiều quá tìm down mệt vãi ra.

Có khi 1 ứng dụng mà vài chục thằng up lên , down toàn kiếm số lượng down lớn và 5 sao mới down về, 1-3 sao thì never :D
Toàn chạy theo số lượng, chất lượng ko bằng 1/100 của apple
@anhdungkorea thưa bác, cháu ko cảm tình với ios ạ và cháu cũng ko có tiền mua, cháu có tiền cháu cũng ko mua vì cháu coi hàng apple chỉ là cái thứ vô dụng. Mà cho cháu hỏi bác là gái hay trai vậy, nếu là gái thì cháu khâm phục tài năng quote bài nhanh chóng , lỳ lợm, suy ngĩ cổ hủ cứng ngắc và sùng bái apple và trẩu tre như bác vì hjếm có đàn bà nào đạt đc trình độ đó. Còn nếu là trai thì dám chắc bác ko có râu do mặt bác qúa dày. Hết.
@anhdungkorea Bác à! Bác lớn rồi mà sao nói chuyện không ai tôn trọng bác vậy? Chắc bác cũng chăng có bạn đồng trang lứa đâu nhỉ? Kiểu người như bác thì lấy đâu ra bạn? cũng chẳng hiểu nổi vợ bác? sao sống chung được? Chắc có ngày cũng ly hôn thôi vì thích tự "bôi tro, trét trấu" vào măt quá mà! Bác có bao giờ nghĩ sống trên đời này từng ấy bác làm được cái gì cho đời không? Cha, mẹ của bác còn sống chắc cũng thất vọng lắm, chắc chẵng bao giờ nhìn mặt bác đâu nhỉ, chỉ mong xuống suối vàng sớm thôi! Còn nếu đã ở suối vàng chắc cũng "đội mồ mà dậy" vì cái thằng con như thế này.Con người cốt bồi dưỡng ở nhân cách, còn những thứ khác chỉ là phụ. Cứ chạy theo những thứ trang trí vẻ bề ngoài như "iphone, imac, macbook,.." của bác chũng chắc giúp "lưu manh" trở thành "tri thức đâu bác ơi. Tôi thành thật xin bác hãy nghĩ lại những lỗi lầm của mình và nên cải thiện nó đi. Cuối cùng, tôi xin chúc gia đình bác sớm tan vỡ để giải thoát cho những người xung quanh đang yêu thương bác, Bác nhé;).Thân!
@realmadrid_cf kệ mẹ ông ấy bác ạ.cứ nghĩ mình là vĩ nhân ấy mà.thói đời hay thế!
Sl ko quan trọng, chất lượng kìa 😁

Sent from my INFINITY_POWER using Tinhte.vn
@cangivoday chính xác,lên cái CH play tìm dow đc cái game fifa ngon lành thì chỉ có toét mắt...toàn là rác rến trên đấy ko !
p/s : ma bác trong TGDD hả,cầm trên tay hàng Hot thế kia ( Gionne Power) 😃
van_doan
TÍCH CỰC
11 năm
uh.coi như cho số lượng lên khoảng 1tr sau đó thì đầu tư vào chất lượng.chứ cả Play store và Appstore đều có những app với game "nhảm không thể tưởng tượng được"

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019