Tòa cho phép Samsung được xem nội dung bản thỏa thuận giữa Apple và HTC

Duy Luân
22/11/2012 9:51Phản hồi: 155
Tòa cho phép Samsung được xem nội dung bản thỏa thuận giữa Apple và HTC

Khoảng một tuần trước, Samsung đã nộp đơn lên tòa án để yêu cầu được xem bản thỏa thuận có thời hạn 10 năm giữa Apple và HTC về việc dàn xếp các vụ kiện bản quyền. Ngày hôm nay, thẩm phán đã chấp thuận đòi hỏi từ phía Samsung và ra lệnh cho Apple phải "tạo ngay một bản sao đầy đủ" của bản hợp đồng nói trên. Tất nhiên, chỉ có các luật sư có liên quan mới được biết đến nội dung của nó vì Apple và HTC đã từng tuyên bố sẽ giữ bí mật các điều khoản có mặt trong bản thỏa thuận.

Trong hồ sơ trước đây, Samsung nói rằng hãng muốn biết liệu Apple có cấp quyền sử dụng cho HTC bất kì bằng sáng chế nào mà nhà sản xuất Hàn Quốc từng bị cáo buộc vi phạm hay không, bao gồm luôn cả bản quyền hiệu ứng nảy lên khi cuộn hết trang nội dung và bằng sáng chế cho tính năng dùng hai ngón tay để zoom. Samsung tranh luận rằng nếu việc này có diễn ra thì hãng muốn yêu cầu của Apple về việc cấm bán các sản phẩm do mình sản xuất phải được hủy bỏ, bởi Apple đã "đặt vấn đề trao đổi (quyền sử dụng bằng sáng chế) để lấy tiền lên phía trước". Và trong trường hợp này, Apple đã được hưởng lợi từ khoảng tiền 1,049 tỉ USD từ phía Samsung.

155 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

huyct1
ĐẠI BÀNG
11 năm
Không ích gì
Dạo này bên Mỹ có vẻ nịnh SS nhỉ. SS đòi gì cũng cho.hehe. k biết vui hay buồn đây

Sent from my LG S6750 using Tinhte.vn
@o0tobite0o Thấy ss bị thiệt thòi vụ hơn tỉ kia nên đang đền bù vì đã nhận ra sai lầm
@o0tobite0o thứ nhất là tiền, thứ hai là chính quyền, Sam có tất, tội gì ko cho.
@o0tobite0o kiểu như thả con tép bắt con tôm ý mà bác...cổ nhân đã có câu mà
Lót dép ngồi hóng Sam sung vs Apple thôi
Lót gạch ngồi hóng các fan thôi. 😃
tonnie
TÍCH CỰC
11 năm
Coi làm gì, để HTC đốt tiền ngu trong lúc suy thoái đi =)
@tonnie HTC k co ngu đâu! Khoảng tiền đó chỉ có ng tiêu dùng gánh thôi, con trong 10 năm tới HTC sẽ dành time đầu tư phát triển sáng chế khác độc đáo hơn.
táo dạo này bị nhiều người ghét nhỉ sony vs nokia cũng đang bắt tay kiện táo. Đúng là reo nhân nào gặp quả ấy 😁
Coi xem có sơ hở nào còn lật lại tình thế chứ! Nuốt hơn tỷ đô còn fải mắc nghẹn! Kô thì ăn xong mà ngẫm xem có ngon kô ^^
Chú sam xem để tự đoán trước it bữa.mình phải nộp cho táo bao nhiêu đó mà
trích_"Ngày hôm nay, thẩm phán đã chấp thuận đòi hỏi từ phía Samsung và ra lệnh cho Apple phải "tạo ngay một bản sao đầy đủ" của bản hợp đồng nói trên."

Lợi hại nha cho sung xem tớ nghĩ là điều ko tưởng, như vậy sẽ có nhiều sự kiện được công khai,_ hic_ cho tớ xem với... " biết đếch gì mà xem"
Toà án Mỹ mà, 😆 thích thì cho xem. Apple biết thừa Sam chả làm được gì khi xem nên họ mới thoả thuận với HTC. chứ hàng chục cái đầu học Luật ở Havard ra và nhiều nơi nữa lại để Sam chọc gậy dc chắc.
@Thịnh Apple ko có thuyết tuyệt đối đâu bồ,ko có gì là mãi mãi
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@Thịnh Apple Vậy bạn nghĩ chỉ có Apple mới có thể mướn luật sư xuất thân từ Havard thôi sao? SS nó là con nhà nghèo chắc? Hơn nữa cũng còn những trường khác danh tiếng như Yale, và các trường ở nước khác. Hơn nữa giỏi ko chắc phải học ra từ trường giỏi đâu. Mà lý luận của SS cũng đúng thôi. Trong vụ kiện với Apple họ cứ nhảy dựng lên như là kẻ bị ăn cắp 1 cách trắng trợn những phát minh của mình để rồi vừa được bồi thường thiệt hại vừa được lệnh cấm bán. Nếu như trong thỏa thuận giữa Apple và HTC có những phần mà Apple kiện SS chứng tỏ rõ ràng Apple muốn triệt hạ SS là đối thủ lớn còn HTC thì ko đáng lo nên ăn tiền cho xong. Cái này là thiếu công bằng và sẽ có sự xem xét lại thôi.
@em_ut câu này rất có lý
Samsung ngày càng vô duyên. Thỏa thuận của người ta mà cũng muốn xem.
@levu136 thích thì xem 😃 mắc gì bạn xoắn
@levu136 Apple muốn tiền lại muốn cả cấm bán, vậy SS có vô duyên k bác @@
Apple ăn đc 1tỷ nghe có vẻ nghẹn nhỷ.khả năng hóc và ho khạc ra máu nuữa cơ...

Quyền lợi bác ạ..ngu gì không xem..hay các bác ở đây toàn quân tử...thời buổi nào rồi...nói không phải nói cùn hay chán đời thỳ....bác sốg như cách sống của apple ngoài xã hội hỏi răng bác giờ này ở đâu rồi..không khéo tuần bác thăm viện 1 lần..hìhì😁:D sống phải biết nhìn nhau mà sống bác ạ
Thế nên...sống nhiều khi cứ phải vơ cứ phải thấy cái gì hay hay nhanh tay đăng ký làm của mình... ng khác mà có git phang phác giống là phải cho ra ăn cám lợn hết..còn mình thỳ giống của ngta thỳ không sao..

Chắc các bác kũng biết câu.." của mình là vàng..của người là shit":rolleyes::rolleyes:
@banchat9x Mình kết câu này =))
Vãi Apple...!^^ Apple sắp mở tập đoàn luật lớn nhất thế giới với tuyên bố: " Có thể đội ngũ kỹ sư của chúng tôi không nhiều bằng đối thủ, có thể những phát minh của chúng tôi không nhiều bằng đối thủ nhưng nó là độc quyền và những phát minh của đối thủ đề̀u xây dựng trên những phát minh cuả chúng tôi (!?) như 4 góc bo tròn phủ kính, điện dung, điểm ảnh mở khoá v.v.. nên đều phải là chuẩn chung; nếu ko chịu hãy mang đội ngũ luật sư của họ đến đây...! "
dh2l
ĐẠI BÀNG
11 năm
tat ca deu co luat phap va ke ho cua luat phap de ma... choi nhau thoi
Chúc Sam lật ngược tình thế thành công,không thể cho táo thối ăn hơn 1 tỉ đó đựơc
Táo cứ có đại lý ủy quyền ở VN thì mấy a Samsung khóc tiếng mán hết
@edpham cũng mong như bác để các con bun đỡ làm giá cho bà con nhờ😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019