Toàn tập về Mua – Trả hàng ở Lazada.
Chào các bác. Tình hình là em vừa mới làm chuột bạch di mua hàng ở Lazada. Em sẽ tóm tắt toàn bộ quá trình từ lúc mua hàng cho các bác nắm rỏ. Nhận xét thế nào thì tùy vì em củng ít mua hàng qua mạng nên ko dám quánh giá.
Cụ thể như sau:
Ngày Thứ Hai, 19/11/2012: Em đặt hàng 1 con Điện thoại Lenovo p700i ở lazada.
Ngày Thứ Sáu, 23/11/2012 10:am : Lza giao hàng: Em cầm cái hộp của Lazada đóng gói củng cẩn thận lắm, gói gém ok, sao đó em khui hộp thì có cái hộp của lenovo và cái hóa đơn đỏ. Em thấy trên hộp lenovo có 2 cái seal của lenovo và 1 trong 2 đã bị rách, và được dán chồng lên bởi seal của lazada. (Chứng tỏ hộp đã bị khui) Em phá seal của Lazada lấy máy ra, kiểm tra phụ kiện check imei này nọ thấy khớp, Giấy bảo hành ghi từ 21/11/2012. Lấy pim lắp vào máy mở lên chạy ok. Em thanh toán tiền cho người giao hàng và vào làm việc tiếp, tới tối lấy máy ra vọc, vọc cho tới 5h chiều ngày thứ 7, 24/11/2012 thì phát hiện trên màn hình tổng cộng có 4 điểm chết. Chán vãi, phim ảnh coi thấy bực.
Ngày Thứ Bảy, 24/11/2012. Em gọi cho Hổ trợ khách hàng của lazada, họ bảo là thứ 7, cn bên kỹ thuật không làm việc nên ghi nhận phản ánh 4 điểm chết của em, chờ thứ 2 giải quyết.
Ngày thứ hai, 26/11/2012: Thứ 2 em gọi điện nhắc lại thì được gặp 1 cậu bên kỹ thuật, em yêu cầu đến trực tiếp văn phòng để đổi máy thì cậu đó nói bên 12 Tôn Đản chỉ là văn phòng đại diện chứ ko có máy sẳn, Bên Tôn Đản Lazada nhận máy rồi phải gữi về cho kho kiểm tra , xong mới có kết quả cho mình. Nếu đạt đủ điều kiện trả thì họ sẽ đặt hàng cho mình ngay hôm đó. (Nghe thấy hơi lâu). Em hỏi vậy qui trình trả hàng thông thường là ntn ? Anh kỹ thuật nói: Bên lazada sẽ sắp xếp người dến nhận lại hàng như khi giao (2 đến 3 ngày), rồi đem cho bên nó kiểm tra (2 ngày) nếu đủ diều kiện thì sẽ đổi hàng.
Em đề nghị là đến trực tiếp vp Tôn Đản để trả hàng cho nó nhanh rút ngắn thời gian bên Lazada sắp xếp tài, thì A kỹ thuật nói : “Nếu anh tới thì bên em sẽ viết cho anh 1 cái văn bản xác nhận, anh có thể rút ngắn được thời gian.” Vậy là em dự đình chiều hôm nay (26/11/2012), vác con Lenovo p700i 4 điểm chết này để mang qua Tôn Đản gữi trả hàng. Note: Không biết cái văn bản xác nhận đó là cái gì, giá trị thế nào và tính thật giả ra sao nửa. Đụng giấy tờ mệt óc quá. Để coi chiều nay thế nào, Tình hình sẽ tiếp tục thông báo cho các bác biết khi có kết quả. Ham rẻ hơn 300k mà mệt óc vãi.
Chào các bác. Tình hình là em vừa mới làm chuột bạch di mua hàng ở Lazada. Em sẽ tóm tắt toàn bộ quá trình từ lúc mua hàng cho các bác nắm rỏ. Nhận xét thế nào thì tùy vì em củng ít mua hàng qua mạng nên ko dám quánh giá.
Cụ thể như sau:
Ngày Thứ Hai, 19/11/2012: Em đặt hàng 1 con Điện thoại Lenovo p700i ở lazada.
Ngày Thứ Sáu, 23/11/2012 10:am : Lza giao hàng: Em cầm cái hộp của Lazada đóng gói củng cẩn thận lắm, gói gém ok, sao đó em khui hộp thì có cái hộp của lenovo và cái hóa đơn đỏ. Em thấy trên hộp lenovo có 2 cái seal của lenovo và 1 trong 2 đã bị rách, và được dán chồng lên bởi seal của lazada. (Chứng tỏ hộp đã bị khui) Em phá seal của Lazada lấy máy ra, kiểm tra phụ kiện check imei này nọ thấy khớp, Giấy bảo hành ghi từ 21/11/2012. Lấy pim lắp vào máy mở lên chạy ok. Em thanh toán tiền cho người giao hàng và vào làm việc tiếp, tới tối lấy máy ra vọc, vọc cho tới 5h chiều ngày thứ 7, 24/11/2012 thì phát hiện trên màn hình tổng cộng có 4 điểm chết. Chán vãi, phim ảnh coi thấy bực.
Ngày Thứ Bảy, 24/11/2012. Em gọi cho Hổ trợ khách hàng của lazada, họ bảo là thứ 7, cn bên kỹ thuật không làm việc nên ghi nhận phản ánh 4 điểm chết của em, chờ thứ 2 giải quyết.
Ngày thứ hai, 26/11/2012: Thứ 2 em gọi điện nhắc lại thì được gặp 1 cậu bên kỹ thuật, em yêu cầu đến trực tiếp văn phòng để đổi máy thì cậu đó nói bên 12 Tôn Đản chỉ là văn phòng đại diện chứ ko có máy sẳn, Bên Tôn Đản Lazada nhận máy rồi phải gữi về cho kho kiểm tra , xong mới có kết quả cho mình. Nếu đạt đủ điều kiện trả thì họ sẽ đặt hàng cho mình ngay hôm đó. (Nghe thấy hơi lâu). Em hỏi vậy qui trình trả hàng thông thường là ntn ? Anh kỹ thuật nói: Bên lazada sẽ sắp xếp người dến nhận lại hàng như khi giao (2 đến 3 ngày), rồi đem cho bên nó kiểm tra (2 ngày) nếu đủ diều kiện thì sẽ đổi hàng.
Em đề nghị là đến trực tiếp vp Tôn Đản để trả hàng cho nó nhanh rút ngắn thời gian bên Lazada sắp xếp tài, thì A kỹ thuật nói : “Nếu anh tới thì bên em sẽ viết cho anh 1 cái văn bản xác nhận, anh có thể rút ngắn được thời gian.” Vậy là em dự đình chiều hôm nay (26/11/2012), vác con Lenovo p700i 4 điểm chết này để mang qua Tôn Đản gữi trả hàng. Note: Không biết cái văn bản xác nhận đó là cái gì, giá trị thế nào và tính thật giả ra sao nửa. Đụng giấy tờ mệt óc quá. Để coi chiều nay thế nào, Tình hình sẽ tiếp tục thông báo cho các bác biết khi có kết quả. Ham rẻ hơn 300k mà mệt óc vãi.