Thảo Luận Mua-Trả hàng ở Lazada.

n81n81
26/11/2012 4:31Phản hồi: 43
Toàn tập về Mua – Trả hàng ở Lazada.
Chào các bác. Tình hình là em vừa mới làm chuột bạch di mua hàng ở Lazada. Em sẽ tóm tắt toàn bộ quá trình từ lúc mua hàng cho các bác nắm rỏ. Nhận xét thế nào thì tùy vì em củng ít mua hàng qua mạng nên ko dám quánh giá.
Cụ thể như sau:
Ngày Thứ Hai, 19/11/2012: Em đặt hàng 1 con Điện thoại Lenovo p700i ở lazada.
Ngày Thứ Sáu, 23/11/2012 10:am : Lza giao hàng: Em cầm cái hộp của Lazada đóng gói củng cẩn thận lắm, gói gém ok, sao đó em khui hộp thì có cái hộp của lenovo và cái hóa đơn đỏ. Em thấy trên hộp lenovo có 2 cái seal của lenovo và 1 trong 2 đã bị rách, và được dán chồng lên bởi seal của lazada. (Chứng tỏ hộp đã bị khui) Em phá seal của Lazada lấy máy ra, kiểm tra phụ kiện check imei này nọ thấy khớp, Giấy bảo hành ghi từ 21/11/2012. Lấy pim lắp vào máy mở lên chạy ok. Em thanh toán tiền cho người giao hàng và vào làm việc tiếp, tới tối lấy máy ra vọc, vọc cho tới 5h chiều ngày thứ 7, 24/11/2012 thì phát hiện trên màn hình tổng cộng có 4 điểm chết. Chán vãi, phim ảnh coi thấy bực.
Ngày Thứ Bảy, 24/11/2012. Em gọi cho Hổ trợ khách hàng của lazada, họ bảo là thứ 7, cn bên kỹ thuật không làm việc nên ghi nhận phản ánh 4 điểm chết của em, chờ thứ 2 giải quyết.
Ngày thứ hai, 26/11/2012: Thứ 2 em gọi điện nhắc lại thì được gặp 1 cậu bên kỹ thuật, em yêu cầu đến trực tiếp văn phòng để đổi máy thì cậu đó nói bên 12 Tôn Đản chỉ là văn phòng đại diện chứ ko có máy sẳn, Bên Tôn Đản Lazada nhận máy rồi phải gữi về cho kho kiểm tra , xong mới có kết quả cho mình. Nếu đạt đủ điều kiện trả thì họ sẽ đặt hàng cho mình ngay hôm đó. (Nghe thấy hơi lâu). Em hỏi vậy qui trình trả hàng thông thường là ntn ? Anh kỹ thuật nói: Bên lazada sẽ sắp xếp người dến nhận lại hàng như khi giao (2 đến 3 ngày), rồi đem cho bên nó kiểm tra (2 ngày) nếu đủ diều kiện thì sẽ đổi hàng.
Em đề nghị là đến trực tiếp vp Tôn Đản để trả hàng cho nó nhanh rút ngắn thời gian bên Lazada sắp xếp tài, thì A kỹ thuật nói : “Nếu anh tới thì bên em sẽ viết cho anh 1 cái văn bản xác nhận, anh có thể rút ngắn được thời gian.” Vậy là em dự đình chiều hôm nay (26/11/2012), vác con Lenovo p700i 4 điểm chết này để mang qua Tôn Đản gữi trả hàng. Note: Không biết cái văn bản xác nhận đó là cái gì, giá trị thế nào và tính thật giả ra sao nửa. Đụng giấy tờ mệt óc quá. Để coi chiều nay thế nào, Tình hình sẽ tiếp tục thông báo cho các bác biết khi có kết quả. Ham rẻ hơn 300k mà mệt óc vãi.
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

n81n81
ĐẠI BÀNG
11 năm
À, cái điểm chết nó chỉ như cấi đầu kim thôi, chỉ là 4 điểm ảnh bị đơ thôi, nhưng mà mua mới mà bị thế thì thấy hơi ấm ức đấy các bác ạ.
o0oatulao0o
ĐẠI BÀNG
11 năm
Up hóng rì viu tiếp.
ủa sao im lun rùi nhở? bác n81n81 đâu rùi?
chắc đc giãi quyết ổn thỏa rồi
sự việc chưa có gì mà đã ...
n81n81
ĐẠI BÀNG
11 năm
SR CÁC BÁC, EM MẤY BỬA NAY EM KIẾM KHÔNG RA CÁI TOPIC CỦA MÌNH, TƯỞNG ĐÂU BỊ XÓA RỒI. (THẰNG LADAZA NÀY MARKETING MẠNH LẮM, LIÊN KẾT VỚI WEB ĐỂ XÓA COMMENT XẤU VỚI NÓ LÀ CHUYỆN BÌNH THƯỜNG)
ĐÂY EM XIN TƯỜNG THUẬT TÍP Ạ.
EM ĐÓNG GÓI CON LENOVO NÀY LẠI Y NHƯ CỦ (SEALVMÀN HÌNH ĐÃ BỊ EM LỘT RA RỒI)
Qua ngày hôm sao thì có 1 anh tới lấy hàng về.
EM ĐƠI KHOẢN 2 NGÀY MÀ CHƯA THẤY NÓ PHẢN HỒI GÌ HẾT NÊN EM MỚI GỌI CHO CON BÉ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG( HTKH) HỎI THÌ NÓ NÓI CON PÉ HÔM PỬA NGHĨ LÀM RỒI, NÓ LẤY SỐ ĐT ĐẶT HÀNG CỦA EM TRA THÌ BẢO LÀ " BÊN EM CÓ GHI NHẬN Ý KIẾN PHẢN HỒI CỦA ANH BLA BLA ... và bên em test ko thấy điểm chết nào hết , Em xin gửi lại anh cái điện thoại này nhé.
VÃI, LẤY CÁI PHONE ĐÓ MẤY NGÀY, VỌC VẠCH CÁC THỨ GIỜ KÊU TRẢ LẠI CHO MÌNH VỚI 4 ĐIỂM CHẾT CÒN NGUYÊN LÀ SAO?
EM NÓI " KHÔNG CÓ LÀ THẾ NÀO, DC RỒI, BÂY GIỜ TRẢ TIỀN LẠI CHO TÔI, MUỐN TRỪ BAO NHIÊU ĐÓ THÌ TRỪ, MỆT ÓC QUÁ.
Thấy em có vẻ nóng nên nó nói ĐỂ NÓ KÊU BÊN KỸ THUẬT GỌI CHO MÌNH.
1 ANH TỰ XƯNG LÀ BÊN KỈ THUẬT GỌI CHO MÌNH BẢO LÀ NÓ TEST VÀ KO THẤY ĐIỂM CHẾT NÀO HẾT
Nguyên văn " Bên em đã dùng phần mềm test và không phát hiện bất cứ điểm chết nào hết"
Em cãi: Tui bị cận mấy độ mà còn thấy thì sau anh lại ko thấy
Nó bảo: Thưa anh, em củng biết về 1 chút kỹ thuật nên mới dám nói với anh như vậy, thật tình em ko thấy bất kỳ điểm chết nào hết.
Em : (Nóng mặt nhưng vẫn cố kìm nén) nhỏ nhẹ nói " Bây giờ kho hàng của bên anh chổ nào, tôi chạy qua chỉ cho anh nè"
Nó bảo " Bên em han chế người qua kho hàng anh ạ, hay để em test lại báo anh sau nhé.
"OK. Anh coi lại đi " Em nói xong rồi cúp máy.
1 chút sao có 1 con nhỏ CSKH gọi lại nó bla bla gì đấy đại loại là dùng 1 phần mền test điểm chết LCD siêu cấp gì đó, nên đã phát hiện được 4 điểm chết như anh đã nói. Bọn em xin đổi lại cái lenovo p700i khác cho anh nhé
Nói thật lúc này mình củng chán con lenovo đó, ko thích nên mình muốn nó hoàn tiền lại mình mua con khác cho chắc ăn.
Pé CSKH nói " NẾu anh muốn mua con khác thì phải bị trừ 5% giá trị tiền.
Em nghĩ củng phải, nhưng vẩn cố cải: " Cái gì, lở tay cầm nhầm cái máy hư mà trừ tôi 200k hả ?"
Nó thấy em hơi nóng nên nói lại " Dạ thôi để em xin phép sếp em xem có hoàn tiền lại 100% được hay không"
Cúi cùng thì nó củng trả mình 100% Tiền khoản 4tr cho mình với chức danh là cái mã giảm giá.
Giờ, sau gần 2 tháng, 4tr của em vẩn còn nằm đó với chức danh mã giảm giá.
EM củng chẳng dám mua món gì ở ladaza nửa. CSKH của nó có vể ổn nhưng bọn mua hàng của nó thì đê tiện lắm.
Tóm lại 1 câu khuyên các bác :
MUA HÀNG Ở ĐÂY TUY LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG CÓ BẢO HÀNH NHƯNG PHẢI TEST NHƯ LÀ TEST HÀNG XÁCH TAY VẬY, TEST KỸ VÀO, NÓI TRƯỚC VỚI NGƯỜI GIAO HÀNG LÀ EM TEST 15 - 20 PHÚT, ỔNG CÓ NÓNG CỦNG MẶT, MÌNH CHƯA TRẢ TIỀN NÊN MÌNH CÓ QUYỀN, TRẢ TIỀN RỒI THÌ NHƯ CÁ NẰM TRÊN THỚT NHÉ.
CHỔ NÀY CỦNG ĐƯỢC NHƯNG PHẢI KIỂM TRA KĨ.
@n81n81 Bác viết nhiều mà không thấy hình ảnh đâu cả vậy
n81n81
ĐẠI BÀNG
10 năm
@AVG Bác muốn hình gì? Em giữ cái máy được có 1 ngày thì trả rồi, ngồi viết ra lúc đã đem máy đi đổi nên không chụp hình.
Thank chủ thớt. 1 bài học đắt giá và rút dc nhiều exp
thank bác chủ đã quay lại update.. 1 bài học kinh nghiệm!
thank chủ thớt nhiều!có topic nào như thể này về cellphone hay galaxylaptop không nhỉ
em cũng bị tình trạng như bác, phải đổi hàng đến 2 lần trong gần 2 tháng rùi. hiện tại vẫn đang chờ tin phản hồi của em nó!
có gì mình sẽ cập nhật thêm nhé
Gallus
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình mua 1 màn hình máy tính, 1 con LED LCD 40", 1 laptop acer, 1 ổ cứng di động ở đây rồi mà chưa thấy lỗi gì, seal của nhà sx bị rách là do lazada nó kiểm hàng, mình đoán vậy.
Còn giao hàng thì mình mãi ngoài bắc nên không phàn nàn gì về thời gian, đang định sau tết mua thêm 1 con LG 42" nữa.
n81n81
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Gallus Uhm, máy cái của Bác thì lỗi xảy ra nếu lớn thì mới đáng quan tâm, vì mấy món đó kích thướt lớn mà. Còn mình. lỗi này thì củng ko lớn lắm, nếu bỏ qua củng ko sao, nhưng mà 1 điều đáng phải nói là bỏ tiền ra mua đồ mới, hơn 4tr mua 1 miếng nhôm chút xíu đó thì phải yêu cầu 100% perfect cậu à.
loveinter
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nói chung hên xui thôi, bên đó toàn hàng chính hãng cả nên xác xuất hàng bị lỗi khá hiếm, xui cho bác chủ top thì dính ngay phải bác 😁. Mà thời này e chẳng buồn đi mua hàng chính hãng ở VN nữa các bác ah, hang xách tay bây giờ đã có vài cửa hàng tiên phong BH cả màn hình cảm ứng đủ 12th rồi, 1 vài thương gia đang thử nghiệm 3 tháng, 6 tháng. Tương lai mua hàng xách tay chính hãng thôi :p.
Thằng lazada này theo mình có vấn đề. Mình mới mua cái đầu karaoke arirang, ngoài hộp của ariang nó đề tặng 2 cái micro mà thằng lazada chỉ đưa mình có 1 cái mic. Mình nghĩ nó lấy 1 cái mic để bán
haizz, mình vừa mua cái bếp gas cho mẹ trên Lazada, bếp dùng ngon nhưng quá trình đặt hàng của mình hài hước lắm
18/12/2012: đặt hàng, nhận được tin nhắn chúc mừng bạn đặt hàng thành công, nv giao hàng sẽ liên lạc với bạn qua sđt blah blah blah, hàng sẽ được giao trong vòng 5 ngày blah blah
5 ngày sau: chả thấy gì cả
3 tuần sau: được 1 em gái gọi đến hỏi có phải mình đặt mua bếp gas trên lazada ko.... blah blah......... mình bảo phải, đặt lâu lắm rồi, e ý bảo bây giờ mới có hàng, sẽ đóng gói và tới tay mình trong vòng 5 ngày (sao tụi nó thích 5 ngày thế ko biết)
5 ngày tiếp theo: lại bặt vô âm tín
Đùng 1 cái vào 1 sớm mưa gió sụt sùi tức là ngày 22/1/2013 vừa rồi, có 1 a zai gọi cho mình bảo e mang tiền ra bưu điện lấy hộ a cái bếp ga (wtf???????), mình bảo ko đi đc, thế là chiều có ng của bưu điện khuân vào nhà mình, lúc ý vớ phải hàng zởm cũng ko trả đc
Cuối cùng cũng có bếp mới nên mẹ mình vui lắm, bảo ko chấp mấy chuyện kia, nhưng mình thấy buồn cười ghê lắm, chắc tại mình ở HN
Hàng công nghệ hên xui thôi mà bác, với lại riêng gì chứ khoản đt mà đụng tới lenovo thì cũng k thấy hay rồi bác ạ (ý kiến bản thân), em cũng làm con ổ cứng di động bên lazada xài mấy tháng ngon ơ, chưa thấy lỗi, nhưng phải nói một lần dính như vậy chắc say goodbye k ngày gặp lại luôn .Gì cũng cảm ơn bác vì kinh nghiệm quý báu trên!
nghe mà bực mình,ko dám giao dịch luôn
tungzino
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chia buồn với bác chủ, có lẽ do bác xui chứ mình mua ở lazada từ hồi nó mới bắt đầu chạy đến giờ cũng nhiều: 2 con galaxy Y, 2 cái máy chụp hình canon, cbi mua thêm 1 cái lò vi sóng nữa. Mình hay săn voucher giảm giá trên web., mình ở tp HCM ngày xưa lazada còn thuê bên bưu điện phát hàng chứ bữa nay nó có nv giao hàng rồi, không biết các bác ở tỉnh thì nó có nv chưa. Khi nv giao hàng đến thì mình cứ nói trước là em sẽ test kỹ nên phiền bác đợi, nếu ok thì em nhận hàng và trả tiền thế thôi. Em thấy bên này nó được cái dịch vụ khá tốt ( không biết là do mới vào Vn nên thế này hay sao cứ đợi thêm vài năm nữa xem dịch vụ nó còn tốt như bjo k).
1100
ĐẠI BÀNG
11 năm
E tùng mua 1 cái USB ở đây , dùng dc mấy tháng lăn ra toi . Giá của nó cũng chẳng rẻ hơn giá thị trường,cho dù lúc nào cũng treo biển hạ giá mấy chục % , chỉ dc cái tiện là giao hàng tận nơi thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019