LG hôm nay vừa thông báo rằng hãng đã bán được hơn 10 triệu chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng Optimus L trên khắp thế giới, đánh dấu "một cột mốc quan trọng cho LG và ngành thiết bị di động của hãng". LG cho rằng sự thành công này là nhờ vào việc "khách hàng muốn những chiếc smartphone hấp dẫn và độc đáo trong phong cách thiết kế". Hồi đầu năm nay, tại triển lãm MWC 2012, LG đã công bố ba thành viên đầu tiên trong L-Series là Optimus L3 (màn hình 3,2"), L5 (4") và L7 (4,3"). Một thời gian sau, hãng tiếp tục tung ra thị trường mẫu Optimus L9 (màn hình 4,7") như một bản rút gọn của Optimus 4X HD dành cho khách hàng có điều kiện tài chính ít ỏi hơn.
Tất cả những máy nói trên đều sở hữu thiết kế L-Style với những chi tiết lạ và đẹp. Triết lý của LG đặt vào phong cách L-Style bao gồm 5 yếu tố: hình dạng vuông hiện đại giúp dễ cầm nắm, thân hình mỏng, cách sắp đặt các phím liền mạch, sử dụng các điểm nhấn kim loại và ngoại hình độc đáo. Jong-seok Park, giám đốc kiêm CEO của LG Mobile Communication nói rằng chiến lược của công ty là tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời sở hữu nhiều kích thước màn hình và các tính năng trải nghiệm tốt. Hiện Optimus L3, L5, L7 và L9 đang được bán tại hơn 50 thị trường trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.