Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Docomo Sharp Aquos phone Zeta SH-02E đầu tiên tại CongNgheNhat.vn

CongNgheNhat.vn
14/12/2012 16:47Phản hồi: 59
Trên tay Docomo Sharp Aquos phone Zeta SH-02E đầu tiên tại CongNgheNhat.vn
Trên tay Docomo Sharp Sh-02E Zeta đầu tiên tại Việt Nam

Nhà mạng NTT DoCoMo đã công bố bộ sưu tập mùa đông 2012 của mình vào tháng 10 /2012 , trong đó có 16 mẫu máy mới (dòng máy gập truyền thống hầu hết đã đước thay thế bằng các Smastphone và máy tính bảng ) Các máy đáng chú ý bao gồm Samsung Galaxy S III anpha (SC-03E), tiếp theo là Sony Xperia AX (SO-01E). Và mẫu máy đáng chú ý nhất là mẫu Sharp Aquos Zeta SH-02E ,là mẫu máy có nhiều các tính năng mới từ công nghệ màn hình IGZO đến camera 16.3 Mpx.

Docomo sharp Aquos phone Zeta SH-02E được Nhà mạng NttDocomo bắt đầu cho đặt hàng qua website của Nhà mạng từ ngày 22/11 và chính thức được bán ra thị trường ngày 29/11/2012 máy có màn hình công nghệ IGZO kích thước 4,9 " độ phân giải HD 1280x720, (Sh-02E là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình IGZO, IGZO là màn hình có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn với màn TFT mình sẽ giới thiệu kỹ hơn ở phía dưới) máy sử dụng chipset Snapdragon Qualcomm S4 Pro APQ8064 với Krait CPU lõi tứ 1.5GHz và chíp đồ họa Adreno 320, Sharp SH-02 chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Chiếc SH-02E, smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình IGZO đã về Việt Nam trong trưa ngày (12/12/2012) như đến hôm nay mới post bài lên vì mình cần thêm 1 số thông tin của nhà sx để có thế giới thiệu dõ hơn rất nhiều tính năng mới trên Sh-02E ,ở bài này mình sẽ cố gắng giới thiệu chủ yếu các tính năng mới ,hình ảnh cận cảnh và cảm nhận về máy sau khi dùng máy ,mẫu Sh-02E mình giới thiệu có mầu xanh .

1, Thông số kỹ thuật : Docomo Aquos Phone Zeta SH-02E với các thông số kỹ thuật khá ấn tượng:

- hệ điều hành Android 4,0 ics
- Chíp quad-core Qualcomm Snapdragon S4 pro APQ8064 tốc độ 1,5 Ghz,
- Bộ nhớ trong Rom 32 Gb và Ram 2 Gb
- Màn hình 4,9 "hiển thị (1280x720 pix),Với công nghệ IGZO,
- Máy ảnh 16,3 megapixel CMOS với bộ ổn định quang học (với khả năng chống rung như trên các máy ảnh pos chúng ta thường thấy)
- máy ảnh phía trước1,3 Mpx HD cho các cuộc gọi video,
- pin 2320 mAh, chip NFC, Bluetooth 4,0, Wi-Fi.
Theo Sharp công nghệ màn hình IGZO Sẽ làm giảm đáng kể việc tiêu thụ pin của điện thoại và sẽ rất hữu ích với những máy Smartphone.
- Bên cạnh đó Docomo SH-02E Zeta được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói (như rất tiếc là không hỗ trợ tiếng Việt .)
-Docomo SH-02E có khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IPX5/IPX7.
-Máy có trọng lượng là 152 gram và kích thước 68 x 135 x 9, 8 mm.
-SH-02E Zeta có ba màu: màu xanh, trắng và đỏ.
-Máy Docomo SH-02E Aquos Phone Zeta được bán ra vào tháng 12 /2012

Hình ảnh mở hộp Sh-02E đàu tiên tại Hà nội

Quảng cáo



Hộp SH-02E cũng giống hầu hết các mẫu hộp của Docomo,( từ 1 ý tưởng tiết kiệm và thân thiện với môi trường, chúng ta có thể thấy sự khéo léo và tinh tế của nghê thuật gấp giấy origami của ngươi Nhật.đã được ứng dụng vào cuộc sống chứ không chỉ để gấp hình cho đẹp )


Phụ kiện Fullbox theo máy gồm : Pin theo máy, Dock sạc bàn, Bút cảm ứng ,Thẻ nhớ microSD 2Gb ,Phiếu bảo hành , Sách DHSD bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.

Cũng giống hầu hết các máy của Docomo bán ra ,bộ phụ kiện cho Sh-02E không có cáp usb, sạc và tai nghe ..., các phụ kiện tương thích có thể mua thêm ngay tại các shop của Docomo.(cũng từ ý tưởng muốn tiết kiệm vì nhiều người có thể đã có sạc và tai nghe tử trước sẽ không cần nữa,công với việc muốn giảm giá thành của máy lên phụ kiện không bán theo máy có thể mua thêm ngay tại shop của Docomo nếu cần)

2.Thiết kế bên ngoài và các tính năng của máy .

Thiết kế

Quảng cáo


Chiếc Sharp Aquos Phone Zeta SH-02E mình trên tay lần này có màu xanh navy, một màu khá “đặc biệt”, gần giống như màu Pebble Blue trên Samsung Galaxy S III nhưng có vẻ sáng hơn. đó chỉ là màu của mặt trước, còn mặt sau máy lại có màu đậm hơn một chút.(Gầm giống như màu xanh của SH-01D blue.)

Mặt trước của máy chụp khi vẫn còn giấy dán của nhà sx.


Mặt trước phía trên có camera 1.3mpx HD720 , cảm biến ánh sáng,cảm biến vị trí và loa thoại của máy,
loa được thiết kế chìm dưới màn hình của máy, như khi test nghe gọi thì máy cho chất lượng âm thanh đàm thoại rất tốt ,tuy không nhìn thấy loa .đây là 1 điểm mới trên Sh-02E.




Mặt sau của máy có Camera 16.3Mpx quay video FullHD 1920x1080 ("Cam khủng nhất trên dòng Smartphone của Nhật" đến thời điểm này ko tính 007SH :p ) .
bên trái camera là loa ngoài của máy,phía Phải là đèn Flash ,phía trên có 1 mic chống ồn khi quay video ,và có 2 tiếp điểm bằng đồng để giúp máy kết nối với dock sạc đi theo.giúp đỡ phải tháo nắp usb ra và duy trì khả năng chống nước của máy được nâu hơn.


Cạnh bên phải của máy có 1 anten để xem tivi (chỉ xem được ở Nhật không dùng được ở Việt Nam) và có in chìm ký hiệu của máy Sh-02E lên cạnh của máy,



Ở cạnh phía dưới của máy Có míc để đàm thoại và 1 cổng micro USB có nắp đậy giúp chống nước,và có 1 gờ nhỏ hình chữ nhật để cố định máy với dock sạc của máy .




Cạnh phía trên của máy có nút nguồn ở ngay chính giữa ,có 1 lỗ cắm tai nghe 3.5mm, và 1 khe cắm thẻ nhớ Micro bên cạnh là khe Micro Sim có nắp đậy chống nước, đây cũng là 1 thiết kế mới lạ trên Sh-02E.



Máy dùng pin gắn liền dung lượng 2320 mAh không tháo pin ra được,và tất cả được bao bọc bằng 1 tấm nilon hàn kín để chống nước cho máy,
máy được sảm xuất tháng 11/2012 tại Nhật "Made in Japan" đạt các tiêu chuẩn kiểm định của Sharp và Docomo.


Anten trên máy khi khéo ra



Màn hình máy khi khởi động .


giao diện home của máy


Máy chạy Androi 4.0.4 ,Kernel version 3.0.12

Các Phụ kiện đi kèm gồm dock sạc và bút cảm ứng.

Bút cảm ứng khá nhỏ, như khi sử dụng thì rất nhạy ,dùng để vẽ với tính năng Note trên Sh-02E.












Dock sạc tuy không quá to và đồ sộ như khi đặt máy lên sạc nhìn rất cân đối và vững chắc, bên trong dock sạc có 1 bộ mạch điện giúp sạc pin cho máy nhanh hơn tốt hơn và giúp bảo vệ pin của máy .

Mình còn chưa có kinh nghiệm về video hand on lên dùng video trên tay của bên Genk.vn
Dưới đây là video Riview máy SH-02E tại của hàng Jatekmobile bởi phóng viên báo Genk.vn






3/ Các tính năng nổi bật và mới của SH-02E
Thông Tin trong bài viết này chủ yếu được mình tổng hợp và lấy về từ nhà SX Sharp và các trang báo công nghệ uy tín của Nhật ,nhằm cung cấp các thông tin về máy 1 cách chính xác và đầy đủ Nhất ,và sẽ có video cũng như hình ảnh minh họa chi tiết các tính năng .

Đặc điểm ưu tiên là Pin sẽ được nhắc đến đầu tiên .

Mũi tên màu đỏ chỉ vào đó chính là pin của SH-02E

lần này Sharp đã nắng nghe ý kiến của người dùng về các máy smartphone của họ , và khắc phục những ngược điểm mà người dùng qua tâm nhất, họ có 1 cuộc thăm dò ý kiến của những người dùng các dòng máy Smartphone. câu hỏi được hỏi : điều bạn quan tâm nhất là gì và kết quả là 78% người được hỏi quan tâm đến Pin của máy (hầu hết ae TT nhà mình cũng quan tâm vấn đề này với mấy máy của sharp 😁) ,có đảm bảo duy trì việc sử dụng các tính năng của máy 1 cách chọn vẹn và đầy đủ không ?
Sharp đã dành ưu tiên gần như tối ưu hóa tất cả các thiết kể để tăng dung lượng pin cho máy, Sharp chọn giải pháp pin liền theo máy , để giảm kích thước của pin xuống,(ta có thể hình dung như pin của Sh-02E dạng mềm như pin trên Iphone chúng ta thường thấy .)
kết quả là chúng ta có 1 viên pin dung lượng vượt trội 2320 mAh trên Sh-02E, theo như sharp công bố thì với công nghệ tiết kiệm năng lượng mới trên màn hình IGZO và dung lượng pin cao như vậy SH-02E sẽ cải thiện hẳn về thời gian sử dụng máy so với các dòng Aquas phone trước đây mà vấn đề pin luôn là điều khiến mọi người lo lắng nhất ,nếu sử dụng bình thường theo họ test thì có thể dùng trong 2 ngày (chắc nghe gọi ,nhắn tin và dung ở cường độ trung bình :p)
Và đây cũng là 1 cái tiến mới đột phá lần này của Sharp.

Màn Hình của Sh-02E :


Đây là điểm nổi bật của máy với màn hình công nghệ IGZO,là bước đột phát trên Sh-02E .giúp cải thiện việc tiêu hao năng lượng trên các màn hình cớ lớn,tăng thời gian sử dụng máy và tăng thêm độ thật của hình ảnh, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất .kích thước màn hình 4,9 inch
như chiều rộng chỉ 86mm . sharp đã phải thay đổi thiết kế các bóng đèn chiếu trên panel của màn hình, để đảm bảo kích thước của máy không quá rộng ,gây khó khăn khi sử dụng máy (VD như trên Galaxy Note :eek: )

Cồng nghệ IGZO:








Video giới thiệu về công nghệ màn hình IGZO của Sharp và những ứng dụng trong tương lai của công nghệ màn hình mới này (bạn có thể mởi tính năng dịch phụ để của youtube để xem)







Xem Ngoài trời

Tự động điều chỉnh tương phản tối ưu, tùy thuộc vào môi trường của bạn. Dễ dàng xem các trang web và video, và thậm chí cả e-mail khi bạn ở ngoài trời.

Tính năng Note trên Sh-02E các bạn xem video để dễ hình dung




Máy ảnh:




Với việc trang bị camera chống dung quang học của Sharp Sh-02E chống rung rất tốt, mọi người xem thêm ở các video test giứa 2 máy Sh-02E có bật và không bật tính năng chống rung trên camera
Tính năng chống rung quanh học mới nhất và chụp ảnh qua giọng nói trên Sh-02E


Một số video test giúp ta thấy dõ hơn tính năng chống rung quang học của SH-02E tốt không thua gì một máy quay phim hay máy ảnh,cho hỉnh ảnh gần như không bị nhoè vì bị rung tay.





Đặc biệt Việc khởi động máy ảnh chi mất 0,4 giây, giúp bạn ko bị mất những khoảng khắc đẹp khi đi trên đường :rolleyes: .

- Chế độ chụp liên tiếp , ở độ phân giả 4Mpx ,máy có thể chụp liên tiếp 50 bức ảnh trong vòng 3s, giúp bạn ko bỏ lớ 1 khoảng khắc quý báu nào.
-Khả năng chụp ảnh và nhận dạng mầu sắc rất nhanh thêm và đó là việc chia sẻ các hình ảnh bất cứ lúc nào trên rất nhiều trang mạng xã hội như Facebook ,Switter... được tích hợp sẵn.



Chip của máy:


máy dùng chíp Vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 pro APQ8064 lõi tứ, 1,5GHz cho hiệu năng sử lý tốt nhất và ít hao năng lượng hơn rất nhiều so với các dòng chip Qualcomm Snapdragon S4 thường.
còn khá nhiều tính năng nữa ,mình sẽ cố gắng tổng hợp và post lên sớm cho mọi người tham khảo .do không có nhiều thời gian để để viết bài nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót mọi người đọc và góp ý để mình sửa lại cho bài hoàn chỉnh ,giúp mọi người được trải nghiệm và hiểu hết các tính năng trên Sh-02E

PS/ Sharp Aquos Zeta SH-02E Ngay sau khi bán ra thì máy SH-02E gần như đã hết sạch tại các shop ,khiến giá máy tăng lên và có tình trạng hết hàng tại Nhật ngay trên website của docomo ngày 13/12 đã ghi hết hàng ,
Máy Sh-02e lần này mình trên tay là máy mới, đã được mua code từ nhà mạng docomo ,máy là bản Freesim có thể dùng được mọi sim của các nhà mạng ở việt nam, sóng và 3G ổn định , nghe gọi không có tình trạng bị khởi động lại như các dòng sh-12C và SH-01D mà những bài Trên tay trước mình đã nói đến, trong quá trình test máy liên tục thì SH-02E cho cảm giác rất mượt ,màn hình cảm ứng đáp ứng rất nhanh,gần như không có cảm giác chễ, test máy sử dụng liên tục như không thấy máy quá nóng như F-10D ,hay Sh-01D.

đây là những cảm nhận đầu tay ,mình còn chưa có nhiều kinh nghiệm làm review nên chỉ làm bài "trên tay" và cảm nhận ở đây chỉ là cảm nhận cá nhân của tác giả chia sẻ .
Cảm ơn mọi người đã đọc đến cuối bài, bài chi tiết lên hơi dài, mọi ý kiến đóng góp mình sẽ nghi nhận để hoàn thành bài viết chi tiết chính xác hơn. xin cảm ơn.
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bài viết rất hay
cảm ơn vì bài viết . niềm mơ ước nhưng chưa thực hiện được 😃
Mấy dòng về sau có cái Dock đẹp & tiện nhỉ 😃
khanhechip
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đẹp quá :X. Con này hot ghê :X. Dân chơi công nghệ nên mua con này về xài :X.
Cảm ơn về bài review khá là chi tiết.... ;)
phải nói con này nhìn hình thui đã mê mệt rùi.. ko bít đc cầm em nó trên tay cảm giác sẽ ra sao nũa...
cái giá còn quá cao so với thị trường di động...mình cũng rất muốn mua nhưng đang nghiên cứu giá !
@ngoctien0801 Giá này thực sự không cao vì phần cứng của Nhật làm rất là chuẩn không như HTC, Samsung, SKY (Pantech) đâu bạn ah
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cảm nhận là máy đẹp bà con à.

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
toilatoi27
ĐẠI BÀNG
11 năm
@butsinh Bác đang dùng con này hả? Cho vài cảm nhận đi bác: pin xài đc bao lâu, chụp ảnh đẹp ko, nghe nhạc có hay ko,....?
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Pin được 1 ngày nếu dùng nhiều (mail, yahoo, facebook, 3g on, blu, wfi).

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
@butsinh Bạn có thể cho thông tin chi tiết hơn không? (thời gian lướt web, nghe nhạc, games... đối với 1 lần sạc) Chơi games lâu nóng máy? Giao diện có thể chuyển sang tiếng Anh? Nếu demo vài tấm ảnh chụp nữa thì càng tốt ^_^
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nói chung là pin khá hơn so với các con khác, do công nghệ màn hình tiết kiệm điện.còn về mức độ dùng thì mình dùng cường độ khá cao, ko để ý thgian. Các con khác mình dùng ko đủ ngày.

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
Tôi đã có dịp xìa thử SH02E , xin đc nhận xét sơ bộ như sau:
Máy rất đẹp cầm chắc và vừa tay, mặc dù màn 4.9 inh nhưg rẩt gọn, ảnh trên mạng và cầm thực tế khác nhau hoàn toàn, cái đuôi nhọn phía dưới nhìn có vẻ xấu, nhưng khi cầm thấy rất hợp lý và đẹp. Pin xài 3g trong 1h liên tục để độ sáng max hết 8%, quả thật rất ấn tượng với pin. Cảm ứng thật tuyệt rất nhẹ nhàng và trơn tru, máy rất mát k cảm thấy nóng nay như các dòng máy khác. Màn hình rất trong và nét , nhìn icon thôi rồi. Test thử game Anpha7 mượt kinh khủng, âm thanh rất hoành tráng. Với em đã cầm SH02E khó lòng quay về với Iphone nói chung( kể cả 5). Thấy nhà SX quảng cáo chịu đc nước, em vẫn chưa có cơ hội thử nên k biết thế nào. Về ảnh thì phải nói là đẹp, bên ngoài ra sao thì hình như vậy, quá ổn cho một con đt có ĐT khủng, bác nào là mem lauxanh đi check xài em này quá ổn. Nói chung em này chỉ biết nói mỗi từ KHỦNG, so với Iphone 5 thì Apple xách dép k đáng( các fan Iphone đừng ném đá em nhé), giá tiền theo mình cũng bình thường so với iphone 5 32gb, giảm thêm chút nữa là đẹp.
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chỉ có 1 điều không hiểu tại sao SH-02e lại có nắp lưng rời trong khi đó pin lại là pin liền. Và nếu làm viền xung quanh bằng kim loại thì chắc không có đt nào địch nổi với thiết kế của em nó.
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có vẻ em Sh02e ko được nổi tiếng nên lắng trầm rồi. Lên tiếng đi jatekmobile?

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
@butsinh Không phải em Sh-02E này trầm đâu bác, vì em SH-02 đang rất hot không những ở VN mà ở Nhật giá vẫn rất cao,lên ae nhà mình còn đang nghe ngóng chờ đợi xem giá rổ thời gian tới thế nào...,
bên em đang nhận đặt hàng của 1 số ae TT và đang nhập thêm 1 cơ số em SH-02E nữa về vào dịp cuối năng để ae chơi tết 😃 và chắc chắn sẽ có nhiều ae chơi SH-02E hơn , nhiều người quan tâm và trải nghiệm được SH-02E hơn ,khí đó diễn đàn sẽ rất nhộn nhịp đó bác 😃
bác có vinh dự hơn ae là người đầu tiên sở hữu SH-02E , bác trải nghiệm rùi chia sẻ thêm hình ảnh, video , test máy cho ae đc biết thêm để cùng bàn luận , mổ xẻ ..... rùi chia sẻ lên đây cho diễn dàn thêm tưng bừng 😃
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bản 1.00.03 có gì update đuợc chưa jatek ơi?

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
@butsinh sorry bác web http://CongNgheNhat.vn bên em đang được nâng cấp nên ít vào diễn đàn được, có bản nâng cấp nào đáng kể sẽ thông báo cụ thể cho ae biết ạ, bản nâng cấp mới cho Sh-02E này chỉ có 1 vài nâng cấp nhẹ cho các tính năng đc sử dụng tại Nhật , không ảnh hưởng đên người dùng ở ngoài Nhật bản ạ.
toilatoi27
ĐẠI BÀNG
11 năm
@CongNgheNhat.vn Bản build number 01.00.04 đã fix 1 số lỗi cho máy chứ không phải fix lỗi cho các tính năng được sử dụng ở Nhật nhe bác.
http://www.nttdocomo.co.jp/support/utilization/product_update/list/sh02e/index.html
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@toilatoi27 Đúng rồi, jatek kt đi.

Sent from my SH-02E using Tinhte.vn
Bác so Camera con này với 920, iPhone 5 đi xem bé nào khủng hơn, rồi gửi cho các MOD bên tinhte, họ đăng lên trang chủ. Con này ngon thế này mà các bác ko chịu đầu tư chi cả
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@hypous Khổ nỗi có con này lại ko có con kia, làm thế nào bgio đây?

Sent by SH-02E sharp
@butsinh Ra mấy cửa hàng điện thoại như CellphoneS bảo họ muốn làm review là họ cho ngay bác ạ
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Vụ cập nhật lên 01.00.04 thế nào rồi jatek ơi, chú cứ lẩn mất tích thế này mất cả hứng!

Sent from my SH-02E
ntt.1989
ĐẠI BÀNG
11 năm
May nay to nhi. Hic nhung ma minh thich thiet ke rat men.

Sent from my 102P using Tinhte.vn
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ntt.1989 To sao bằng note được, vẫn gọn lắm và < giới hạn 5 inch.

Sent from my SH-02E
butsinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Topic chìm lắng quá conghenhat à..........

Sent from my SH-02E
không biết mua dock sạc và sạc dây cho con này ở đâu tốt nhỉ các bác
@vutale1981 Bạn wa đây nhé, giá rất tốt
http://vozforums.com/showthread.php?t=3125878&highlight=
@vutale1981 bác liên hệ trực tiếp với bên em htpp://CongNgheNhat.vn luôn sẵn sạc các loại cho Diệnt thoại Nhật
@boy_herovn
xạc bên bạn bán đắt và có đủ dòng đâu.
@Wave 125r Bán hàng cũng như làm dâu chăm họ zậy ,có khách thế này có khách thế kia, Như lên đây là để trả lời khi mọi người hỏi, còn việc mua hay không thì đó là quyền của mọi người, việc sản phẩm đắt rẻ ở Vn mình thì xin nói thật với bác là hầu hết là tiền nào của ấy thôi, hàng tầu hàng Nhái cũng có tận năm bảy loại cho bác chọn, hàng tầu nó còn có nhái của hàng Nhái nữa, còn đây là hầu hết hàng Nhập từ Nhật về lên có thể chi phí cao lên bán ra phải cao thui,nếu giá có cao thì người mua có quyền lựa chọn, như nếu là hàng từ Nhật về thì chất lượng đảm bảo luôn với mọi người là không có chuyện Nhái chất lượng không đúng tiêu chuẩn của nhà SX,
còn việc bác mua được sạc giá rẻ của Note 2 hàng "nhảy" hay cũng có thể là hàng" lỗi " không dủ tiêu chuẩn,hay thiếu dòng ... bị loại tuồn ra bán rẻ thì cũng cha ai giám đảm bảo những cái đó cho bác,cũng chỉ là hên xui thôi,(mà pro nào có gan đứng ra bảo đảm ko cẩn thận lại đc bên CA kinh tế qua hỏi thăm luôn đó),
thế lên quan trọng ở đây là làm ăn có uy tín thôi , khi người ta đã lên diễn đàn là khi đó người bán sẵn sàng nắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng rùi, còn việc giá cả thì còn phụ thuộc vào việc kinh doanh và cái tâm của người làm kinh doanh thôi.

ps/ Nói vậy không phải đểt thanh minh gì hay để "hù dọa" ai cả mà chỉ để ae hiểu vấn đề cụ thể thôi,có hàng chất lượng để dùng không phải dùng hàng "tàu" hàng "nhái " hàng "Lỗi" ... đó cũng là thêm 1 lựa chọn cho mọi người ,còn việc gì cũng cần có thời gian để hoàn thiện ,nâng cấp mới chó chất lượng tốt nhất sau này .
@boy_herovn
Sao các bác k thuê CH ở bờ hồ ý, đằng nào người mua chẳng chịu phí, chứ ở xó Thanh xuân mà vẫn tính giá cao như Bờ Hồ? đưa cổ cho các bác chém là điều hãn hĩu lắm
hpgover
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hàng ngon nhưng đắt quá. Hix

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019