Những phản ứng trái chiều của cộng đồng trước thông tin Galaxy S III dễ chết máy

kool_boyjuly
24/12/2012 4:5Phản hồi: 5
Những phản ứng trái chiều của cộng đồng trước thông tin Galaxy S III dễ chết máy
Mới đây, hàng loạt điện thoại Samsung Galaxy S III đã gặp phải hiện tượng đột nhiên bị tắt máy và không thể khởi động lại được. Nguyên nhân được lý giải là do chíp nhớ NAND flash trên bo mạch chủ bị chết dẫn đến tình trạng thiết bị không thể tiếp tục hoạt động.

Samsung đã phải tiến hành đổi máy mới cho những người dùng S III gặp phải tình trạng trên. Tuy nhiên, hiện tại một tâm lý hoang mang đang lan rộng trong cộng đồng sử dụng Samsung Galaxy S III. Đây là một lỗi nghiêm trọng được dự báo trước và có thể xảy đến bất cứ khi nào đối với smartphone “đình đám” này. Đứng trước thông tin trên, một số người vẫn lạc quan và tin tưởng vào chất lượng phần cứng của Samsung, tuy nhiên một số người dùng hàng xách tay đã tỏ ra lo lắng thật sự. Nhiều khả năng, rất khó để Samsung sẽ đổi máy mới cho những người dùng hàng xách tay nếu dính phải lỗi với chíp nhớ NAND flash.

Nhiều người dùng tỏ ra nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của Samsung.

Rất nhiều người biết được thông tin và có ý định mua Samsung Galaxy S III đã quyết định dừng “dự án mạo hiểm” này lại và chuyển qua các smartphone khác. Trong khi đó, cộng đồng iPhone hay những người đã lựa chọn HTC One X đang thở phào nhẹ nhõm. Anh Huy (một nhân viên IT) cho biết trước đó anh định tìm mua một smartphone để sử dụng, ban đầu anh phân vân giữa Galaxy S III và iPhone 5, 2 chiếc điện thoại đều được đánh giá là tốt nhất hiện nay, cuối cùng anh đã chọn iPhone 5: "Tôi thực sự cảm thấy an tâm khi đã chọn iPhone 5, nếu mua Galaxy S III thì chắc cảm giác dùng hàng ngày là luôn cảm thấy lo lắng không biết khi nào điện thoại của mình sẽ "ra đi".


Nếu hãng điện tử Hàn Quốc chưa có các động thái trấn an dư luận và đưa ra lời giải thích hợp lý thì chắc chắn rằng sẽ khiến không ít người tỏ ra hoài nghi và quay lưng với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nvtnet
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tui ko bị sao cả hihi. Chắc bị 1 lô sx nào đó thui.
nhảm
Lấy nguồn từ group iOS thì chả thế 😁
Hiện SS đã có bản vá lỗi này rồi :D Ít ra lỗi phần mềm còn dễ vá hơn là lỗi bên ngoài như Apple :D
DỰ phòng con Note2 yên tâm rồi

Soạn bằng cây bút của Note II với tapatalk
Chủ top chém vl,mod tinh tế mà bỏ qua vụ nay moi lạ,nêu su thât thi trang chủ có bài viết và hàng ngàn comment rồi,ghet ss thi cug k đên nỗi pai dìm hàng thế chứ

Sent from my LT22i using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019