Xem phim HD trực tiếp miễn phí

thitbokho6789
27/12/2012 9:59Phản hồi: 204
204 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up.............
Big Miracle

Phép màu nhiệm
Đạo diễn: Ken Kwapis
Diễn viên: Drew Barrymore, John Krasinski, John Pingayak
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 106 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: 6

Tại thị trấn nhỏ bé Alaska, một phóng viên cùng với người bạn gái cũ - một tình nguyện viên của tổ chức hòa bình xanh (tổ chức Greenpeace) - lên chiến dịch để cứu một gia đình cá voi xám bị mắc kẹt bởi những lớp băng đang hình thành ở Bắc Cực.
Badrinath

Chiến binh vùng đất thánh
Đạo diễn: Vinayak
Diễn viên: Allu Arjun, Tamanna Bhatia and Prakash Raj
Quốc gia:
Thời lượng: 140 phút
Năm phát hành: 2011
Điểm IMDB: 4.8
Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã h chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ. Giữa lúc hỗn loạn đó, Badri (Allu Arjun), một cậu bé bình thường, được chọn bởi vị thánh sống Bhishma Narayan (Prakash Raj) để truyền dạy võ thuật và bảo vệ những ngôi đền linh thiêng...
Balls of Fury

Trận đấu cuối cùng
Đạo diễn: Robert Ben Garant
Diễn viên: Dan Fogler, Christopher Walken, George Lopez
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2007
Điểm IMDB: 5.2
Cao thủ bóng bàn đã mai danh ẩn tích Randy Daytona bị đẩy vào tình huống khó khăn và nguy hiểm khi nhân viên FBI Rodriguez thuê ông thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Randy phải quay lại bàn thi đấu để vạch mặt thủ phạm đã giết cha ông, đồng thời là kẻ FBI đang truy lùng – ông trùm Feng. Họ sẽ làm gì để tìm ra các đầu mối nhằm phanh phui bộ mặt thật của Feng? Randy sẽ đối đầu ra sao với những cao thủ một thời là kẻ thù không đội trời chung như Karl Wolfschtagg?
Chernobyl Diaries

Thảm Họa Hạt Nhân
Đạo diễn: Bradley Parker
Diễn viên: Jesse McCartney, Jonathan Sadowski, Olivia Dudley
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 86 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: 5,1
Bộ phim kể về một nhóm những người bạn bị mắc kẹt trong một thị trấn hoang tàn vùng Pripyat của nước Nga, gần khu vực nhiễm thảm họa hạt nhân Chernobyl, và rồi họ phát hiện không chỉ có mình họ ở đó.
Zodiac Mystery

Bí ẩn cung hoàng đạo
Đạo diễn: Thịnh Chí Dân
Diễn viên: Liễu Nham,Đồng Đại Vy,Cam Vi,Tần Hạo,Đỗ Hải Đào,Tống Ninh
Quốc gia:
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: N/A
Thuộc dòng phim kinh dị, The Zodiac Mystery xoay quanh những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn về một nhóm bạn trẻ có các chòm sao chiếu mệnh khác nhau. Đường Lâm (Cam Vi thể hiện) là nhà văn nhiều năm vẫn chưa có tác phẩm nào xuất bản bởi bế tắc trong ý tưởng. Thế nhưng đột nhiên một ngày, cô nàng lại thấy trên thị trường lưu hành cuốn sách mới - "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" mang tên tác giả là mình. Rợn người hơn là những nhân vật trong cuốn sách này lại chính là cô và các bạn từ thưở nhỏ bao gồm Trần Vi (Đồng Đại Vy thể hiện) - người có cung Thủy Bình, Đường Lâm (Cam Vi) - người có cung Song Tử, Triệu Sính (Tần Hạo) - người có cung Kim Ngưu, Trần Hiểu Phong (Kiều Nhậm Lương) - người có cung Cự Giải, Thôi Diễu (Liễu Nham) - người có cung Thiên Yết, Chu Khang (Đỗ Hải Đào) - người có cung Sư Tử và Hứa Cao Sơn (Tống Ninh) - người có cung Song Ngư.
cho mình hỏi mình xem trên máy tính sao lại giật khực khực thế nhỉ? ko phải do load ko hết, mà nó cứ khực khực liên tục ý, xem khó chịu vãi...
Girl with the Dragon Tattoo

Cô gái hình xăm rồng
Đạo diễn: David Fincher
Diễn viên: Stellan Skarsg
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 108 phút
Năm phát hành: 2011
Điểm IMDB: 8
White Tiger

Thiết giáp bạch hổ
Đạo diễn: Karen Shakhnazarov
Diễn viên: Gerasim Arkhipov, Aleksandr Bakhov, Vilmar Bieri
Quốc gia: Châu Âu
Thời lượng: 108 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: 5.7
Phim kể về cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai. Cuộc chiến này xảy ra ở vùng Great. Những binh lính Hồng quân Nga ra cùng với những cỗ xe tăng đầy sức mạnh. Nhưng cuộc chiến cam go và khó khăn hơn bao giờ hết khi binh đoàn thiết giáp Nga phải đối đầu với "The white tiger" - chiếc thiết giáp được mệnh danh "Hổ trắng". "Hổ trắng" được trang bị vũ khí hiện đại hơn, khả năng phòng thủ và tấn công cao hơn nhiều lần những chiếc thiết giáp mà quân đội Nga đang sử dụng. Nó đã bắn cháy rất nhiều thiết giáp Nga. Nhưng với tinh thần quả cảm, các chiến sĩ Hồng quân quyết tâm hạ "Hổ trắng".
E.T. The Extra.Terrestrial

Người ngoài hành tinh
Đạo diễn: Steven Spielberg
Diễn viên: Henry Thomas, Drew Barrymore, Peter Coyote
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 114 phút
Năm phát hành: 1982
Điểm IMDB: 7.9
Cuộc sống của một gia đình gồm bốn mẹ con bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của một người ngoài hành tinh ngộ nghĩnh đáng yêu. Cậu bé ET hòa nhập vào cuộc sống của hành tinh xanh nhưng vẫn không nguôi nỗi nhớ nhà
Ôi thế cái này phải jb mới đc à?
Đúng rồi bạn nhé!
Có bạn nào thắc mắc gì cứ pm nick yahoo: xemcliptructuyen nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ
Các bạn còn thích xem phim thể loại gì nữa nhỉ
The Taste of Money

Hương vị đồng tiền
Đạo diễn: Sang-soo Im
Diễn viên: Yun-shik Baek, Hyo-jin Kim, Kang-woo Kim
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 114 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: 5.8
The Taste of Money xoay quanh một chủ đề khá nóng hổi trong xã hội hiện nay - "mặt trái của đồng tiền". Theo đó, phim "bóc trần" cuộc sống đồi trụy, lăng nhăng của một đại gia. Ngoài ra, phim còn tập trung, khai thác về cuộc sống và tham vọng của một anh chàng trẻ tuổi. Vì quá ham mê tiền bạc nên anh chàng này chấp nhận làm mọi việc để trở nên giàu có, trong đó có cả việc cặp kè với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.
Phim này hay lắm các mem ạ
The Assassins

Đổng tước đài

Đạo diễn: Triệu Lâm Sơn
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Lưu Diệc Phi, Ngọc Mộc Hoành
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 106 phút
Năm phát hành: 2012
Điểm IMDB: 5.3

Lưu Diệc Phi hóa thân thành Linh Thư, một tử sĩ được bồi dưỡng từ nhỏ với sứ mệnh là giết chết Tào Tháo. Để tiếp cận mục tiêu, Linh Thư được an bài ở bên cạnh Tào Tháo, trở thành "hồng nhan tri kỷ" của nhân vật gian hùng nức tiếng này. Bên cạnh đó, Linh Thư còn có mối quan hệ tình cảm phức tạp với Mục Thuận, người bạn thanh mai trúc mã cùng là tử sĩ diệt Tào. Nhưng cuối cùng cô lại bị chôn sống cùng Tào Tháo trong lăng mộ của ông.
k bit cai nay co bi lua k nua, minh tai ve roi kich hoat bang tin nhan dt ok vo coi fin dc 1lan, hom sau dang nhap vo coi cha thay gi lun k co hien fin gi het trang web trong tron hum lua dao ma.
Xin lỗi bạn, tại sao bạn lại nói như vậy, bên mình làm ra có phải để mọi người mắng đâu mà làm ăn ko ra gì như thế.
Iphone thì dùng phần mềm TimHD là cực đỉnh rồi, load nhanh, nét, hay

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019