[CES 2013] nVidia giới thiệu Project Shield, máy chơi game di động Android 4.1 và Tegra 4

sonlazio
7/1/2013 5:50Phản hồi: 117
[CES 2013] nVidia giới thiệu Project Shield, máy chơi game di động Android 4.1 và Tegra 4
Trong buổi họp báo giới thiệu thế hệ chip xử lý mới Tegra 4 tại CES 2013, nVidia cũng đồng thời trình diễn cho chúng ta một máy chơi game di động kiêm tay cầm điều khiển mà họ gọi là Project Shield. Project Shield sẽ là máy chơi game sử dụng chip xử lý Tegra 4 của hãng với 4 nhân xử lý Cortex A15, 72 nhân đồ họa. Điểm đặc biệt của Project Shield là tay cầm của nó khá giống với DualShock 3 của Sony PS3 nhưng lại tích hợp một màn hình HD để phục vụ cho việc chơi game. nVidia hứa hẹn mỗi lần sạc pin sẽ cho phép chúng ta chơi liên tiếp 5-10 tiếng đồng hồ hoặc xem phim HD 24 tiếng.

Theo nVidia, Project Shield tích hợp màn hình 720p 5", hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, cổng HDMI và một hệ thống loa tương đương với loa di động gắn ngoài. Ấn tượng nhất là việc CEO nVidia, ông Jen-Hsun Huang còn dùng Project Shield để trình diễn trên màn hình độ phân giải 4K mà không bị giựt hay trễ. Ngoài ra, Project Shield còn có thể kết nối vào Steam, cửa hàng bán game của Valve và cho phép stream hình ảnh ở chế độ Big Picture. Để có thể chơi tất cả các game trên Steam trực tiếp trên Shield hay ở chế độ Big Picture, máy tính của bạn phải hỗ trợ các card đồ họa nVidia cao cấp như GTX 680 với một phần mềm trong gói GeForce Experience. Đại diện nVidia đã thử chơi bản máy tính của Assassin's Creed 3 và Need for Speed: Most Wanted trên Project Shield mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Do sử dụng Android 4.1 nên Project Shield vẫn có thể chạy các game hiện tại của Android và một số game tối ưu cho nó sau này, vẫn chưa rõ giá bán và ngày ra mắt.

Nguồn: nVidia
117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tiếp tục cập nhật khi có thay đổi......
nhìn là đã thjk rùi nhưng chắc giá cũng cao lắm hjx 😔
vậy là PSP có đối thủ mới, hấp dẫn...
Pin của nó là "33 Watt-hours, good for 5-10 hours of gaming or 24 hours of HD video" Máy sẽ xuất hiện vào Q2 của năm nay
- Nguồn -​
Video so sánh tốc độ của Tegra 4 (4 nhân A15) và Exynos 5250 (2 nhân A15)

gtr_271
ĐẠI BÀNG
11 năm
@M3ga Thế tại sao Google lại cho Chrome làm trình duyệt mặc định của JB nếu mà nó chậm hơn?
gtr_271
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Dannyboy Kết quả rất hợp lí, nó ra sau thì đương hiên là nó phải mạnh hơn chứ =))
Rygar
ĐẠI BÀNG
11 năm
@gtr_271 Vì nó tương thích với mọi loại máy,bạn xài 1 acc để sync tab, bookmark,history v.v.. với case, lap, mtb, phone. Chứ xét về độ mượt và tốc độ thì làm sao bằng trình mặc định đc. chưa kể chrome ko hỗ trợ flash dù cho bạn có cài flash lên máy hay ko.
M3ga
CAO CẤP
11 năm
@gtr_271 Cái này phải hỏi Google , mình ko biết bộ phận Android và bộ phận Chrome có vấn đề j` mà 2 cái này cảm giác như 2 công ti chứ ko giống như cùng thuộc Google .
galamco
TÍCH CỰC
11 năm
không biết giá rổ ra sao nhỉ
đắt quá mua điện thoại cho lành @@
chandubumin
ĐẠI BÀNG
11 năm
tuyệt vời
nhưng giá chắc trên trời 😔
38h chơi đã thật đấy, ko hiểu giá cả có phải chăng không..
cái này chơi chắc đã hơn con psp😃
EdwardPham
ĐẠI BÀNG
11 năm
@changchehip uhm... nhiều game mini dạng như xếp kim cương, giá mua máy cũng mắc hơn... tất nhiên hình ảnh đẹp hơn. Dù gì cũng ra đời sau PSP ~6 năm rồi.
Nhưng game thì thua PSP là cái chắc. Nếu bạn là dân cày game, chứ ko phải dân suốt ngày chỉ biết ngồi xếp bài, bắn kim cương,... rồi ca ngợi iPhone có game đỉnh của đỉnh.
38 tiếng,1 con số rất ấn tượng!!!
38 tiếng + android tốt nhưng lại quá cồng kềnh và ko có nhiều game đình đám như trên dòng PSP và Nitendo....
@accountvip choi game co tren Steam ma ban
kimlong_ot
ĐẠI BÀNG
11 năm
Màn hình mà chỉ dựng được 90 độ như thế thì chắc chắn khó dùng lắm. Theo mình nghĩ ít nhất phải ngửa ra được 135-160 độ thì khi cầm chơi nhìn màn hình mới thoải mái đc...
game trên android chưa khai thác đc hết sức mạnh con quái vật này
hy vọng T-zone sớm có các game cho T4
kinh khủng quá nhỉ, sao ko chạy game psp chạy game android làm gì
hy vọng chạy game tốt hơn và nh game xịn hơn
Kinh hồn cái pin @@ !
chip tương đương với S4 và LG rồi, màn hình 5 inch, nói chung là khoảng cách bé này với các smartphone cao cáp sắp ra không là bao
@Văn Quốc Minh Đăng a15 hon s4 roi
@loveskyvn khoảng 1 năm nữa là dí tới hoặc hơn à, có khi chừng nửa năm, đt thì gần giống dép lào, máy chơi game thì nhỏ bằng tay cầm...ván đề đầu tiên...
hyper89
TÍCH CỰC
11 năm
38 tiếng.Bao nhiêu trận PES đây nhỉ ?
có thể chơi 2 con 560gtx còn mạnh hơn con 680 này, 1 động thái mà khiến người mê game phải bỏ tiền ra ở 680
chả bao giờ mình thừa tiền mua 1 em chơi game di động như vậy, nhưng thật sự là rất thik :oops:
Game Android làm sao có cửa so sánh với PSP
@loveanyone lấy 1 game mà chọi mấy ngàn game sao?
@hienthaitu trước đây thì đúng còn hiện nay thì game trên android,ios hơn.có rất nhiều siêu phẩm game trên pc,ps,xbox trước đây đã có mặt trên android như maxpayne,gta vice city,street fighter,doom 3,mass effec, deadspace,need for speed......psp có không?một hai năm nữa có thể sẽ có gta 4 cho android,ios.psp với ps vita có nằm mơ cũng không có. xu hướng phát triển game cầm tay là ưu tiên cho android,ios,wp.
@caliczzz Nhìn cái đồ hoạ mà bạn kêu hơn thì mình chịu
@caliczzz the psp sap ra tuyet dinh game SAO chi danh cho psp hay cac tua game ghost buster 2 demon hunter 3 v.v chua ke ps vita se co game an theo cua PC bac dung thay co cai gi moi ra la keu cai nay hay hon cai kia o_O

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019