[Galaxy Tab-GT-P1000] Hội Người Dùng & Yêu Thích Tab-P1000

Tab_P1000_32G
29/1/2013 14:12Phản hồi: 124
-Đầu tiên em xin chào và chúc sức khỏe đến các anh chị ADM và Mod.!
-Thứ hai là xin cho em được phép lập toipc với tiêu đề: [Galaxy Tab-GT-P1000] Hội Người Dùng & Yêu Thích Tab-P1000, toipc nhầm kêu gọi những anh chị em đang dùng và sắp dùng loại Điên thoại mode Galaxy Tab-GT-P1000 đến đây để giao lưu và chia sẻ niềm đam mê củng như kinh nghiệm sử dụng và các thứ bổ ích liên quan đến Tab-P1000.!
- Lời nói đầu:
1/.Em xin kính chào và thân mời tấc cả Anh Chị Em sa gần từ Bắc vào Nam, từ Nam về tới mọi miền đất nước và nhất là các Men đang sử dụng Galaxy Tab-GT-P1000 đến đây với nhau và hãy là một thành viên Cơ Cụ & Yêu Thích nhất chú Tab-P1000 đang trên tay mình.!
2/.Em thấy trong chuyên mục Giao lưu-Hợp mặt-Cà Phê có rấc nhiều Toipc chuyên về Android, hệ điều hành android thì có rấc nhiều dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành android trong đó có Tab-P1000.
Một topic Android tập trung với rấc nhiều dòng điện thoại như thế thì rấc đông và vui nhưng củng khó khăn cho việc help và chia sẻ những gì mình biết và không biết cho nhau với những Men được gọi là yêu thích Galaxy Tab-GT-P1000.
3/.Vì thế hôm nay lúc 8h10' ngày 29/01/2013 em quyết định lập nên topic này nhầm tạo điều kiện thuận tiện và không gian đặc trưng giành riêng cho Galaxy Tab-GT-P1000. Nhưng rấc vui Vinh hạnh đc chào đón các Men thuộc dòng android khác và khách ghé thăm topic này, Topic lập nên với tiêu chí Vui vẻ, Giao lưu-Học hỏi Và chia sẻ.!
- Tự giới thiệu:
Em tên là Dương Văn Tình, đến từ Huyện Tam Bình-Tỉnh Vĩnh Long. Hiện em đang làm việc tại TP-Bình Dương, SĐT 0906.024.054. Em đang dùng chiếc Galaxy Tab-GT-P1000, em mong ngôi nhà này sẽ là nơi để Anh Chị Em mình sớm tối có nhau nhầm giao lưu và chia sẻ niềm đam mê củng như kinh nghiệm sử dụng và các thứ bổ ích.!
-Like và share hộ em với nhe các Men.!
- Mẫu đăng ký đây mời các Men và báo danh nha, khi nào thích hợp ae mình làm cái offline gọi là gặp mặt bon chen rùi chia sẻ.!
Tên:
Nick:
SĐT:
Đến từ :
Loại ĐTĐSD:
124 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em xin được mạng phép dk trước 1 vé nhe.! Viết sai chính tả tùm lum ace đừng cười em nhe hjhjhj.....!
Tên: Dương Văn Tình
Nick: Tab_P1000_32G
SĐT: 0906.024.054
Đến từ: Tam Bình-Vĩnh Long
Loại ĐTĐSD: Galaxy Tab-GT-P1000
Em xin chia sẻ 1 số link liên quan đến Tab-P1000 và bổ ích lắm đây.!
1/. Đầu tiên là bài viết của bác thongnh về Rom gốc bản 2.2 của trung tâm bảo hành Samsung
http://www.tinhte.vn/threads/1226064/
2/. Là bài viết của bác handbkt về cách up & Root Stock Rom 2.3.3
http://www.tinhte.vn/threads/1047181/
3/. Là bài viết của bác congio về Hướng dẫn up android 4.1 cho Samsung galaxy tab p1000
http://www.tinhte.vn/threads/1387737/
Quan trọng là lậ hội này mọi người không đuợc lâ và ít . Bạn nên lậ ra 1 hội android ở vĩnh long thì hơn vì máy đệ thoại giờ đổi hơn gió chỉ tập chung ở hdh mà thôi
@huyhoang29 Cảm ơn anh đã đóng góp ý kiến.!😃
tap p1000 thì up lên 4.1 chạy cho mượt. tháo lắp sim k bị reset. ức mỗi cái là hay bị sập nguồn lúc pin yếu. thay cục pin 500k là ok ngay.
@longnb_nd Anh nói đúng quá còn gì nữa.! Rom 4.1 pin còn dưới 70% chụp hình Sập nguồn hoài nè.!
Em về lại Rom 2.3.3 dùng cho nhẹ Ram rùi anh ak.!:p
@Tab_P1000_32G rom cm 10 ram nhẹ hơn stock 2.3.3 bạn ạ. trước chơi dungeon hunter3 trên stock hơi lag. Giờ dùng cm10 chiến được nhiều game khủng lắm như wild blood, asphalt 7, modern combat 4.
@lonely94 Bạn có kiểm tra kỹ Ram của 2 bản trong khi cài các các ứng dụng bằng nhau chưa.?
Mình đã test 2 bản với số lượng ứng dụng ngang nhau, cuối cùng bản 2.3.3 là chiếm Ram rấc nhẹ.
CM10 khởi động máy lên chưa sử dụng ứng dụng nào hết thì chiếm ram từ 245 -> 255. trong khi đó 2.3.3 mình đang dùng thì On kèm theo 1 games Mars of Legends mà củng chỉ chiếm ram có 159 đó bạn nếu mới khởi động lên chưa dùng gì hết thì còn ít nữa đó.! Bạn test thử đi, backup lại không mất dữa liệu mà lại tạo điều kiện cho mình test ram 2 bản với số lượng soft = nhau luôn.!😃
@Tab_P1000_32G Nhưng bạn xem số phần mềm chạy ẩn của 2 rom xem rom nào nhiều hơn. ram thì tùy lúc bạn ạ nó không cố định đâu. Bây giờ bạn thử làm lại xem rom gốc có còn đúng 159ram không
@lonely94 Uhm. nói chung mình quyết định về lại 2.3.3 là làm theo lời quết định của anh thongnh trả lời cho mình biết là rom 2.3.3 là rom nhẹ nhất và mình củng thấy như thế khi về và đang sử dụng nó.
Chơi games và ứng dụng thấy nhanh hơn 4.1.2 một chút đó.?
Pipi các Men em ngủ trước đây.:p
ừ, bạn chơi game nhẹ thì rom stock ok. Nhưng game nặng trên stock hơi lag,
@lonely94 Sáng giờ mình củng chưa test thử games 3D hôm bữa rom 4.1.2 chơi hơi nữa. Nghe bạn nói vậy để tý mình test thử games đó thử xem sao, thanks.!😃
@Tab_P1000_32G Mình cũng không chắc chắn đâu. không biết đấy là do game dungeon hunter 3 nó vậy hay tại máy, nhưng wild blood nặng hơn mà mình chơi trên 4.1.2 mượt hơn
Theo như mình nghỉ Gams nặng hay không thì liên quan phần hình ảnh đồ họa của games chứ hok phải dung lựợng nặng hay nhẹ.?
Ứng dụng Backup Dữ Liệu Titanium Cho các bác úp Rom thoãi mái mà ko lo cài lại cực khổ nhé.!
1/. Dowload: http://www.mediafire.com/?3p6b8ltap7auec8
2/. Chạy file Titanium Backup Pro v6.0.0 Patched.apk để Cài đặc.
3/. Cài đặc số lần Backup trên một Ứng dụng.
a. Từ màn hình chính của titanium các bạn click "Pro blems".?
[​IMG]

b. Một thông báo hiện lên bạn click "Preferences".
[​IMG]

c. Bản cài đặc hiện lên bạn click "Max backup history".
[​IMG]

d. Chọn số lượng backup không đè tuỳ thích.
[​IMG]

4/. Cách Backup và Restore Dữ liêu hoặc 1 ứng dụng.:
a. Từ Màn hình chính titanium bạn click "Backup/Restore".
[​IMG]

b. Click vào ứng dụng cần backup và click vào "Backup !" backup ứ dụng.
[​IMG]

5/. Cách Restore Dữ liệu & Ứng dụng.:
Bước 5 tương tự các bước "4" Nhưng lần này bạn Click chọn "Restore" có hình mặt cười ở bên dưới phần "Run app" và Click chọn "App+data" để khôi phục Ứng dụng & Dữ Liệu.
[​IMG]

Như thế là xong, giờ các bạn có thể Cài Rom thoải mái mà ko cần ngán ngẩm vì sợ phải cài các ứng dụng yêu thích lại từ đầu nữa.
P/s: Sao khi các bạn cài Rom xong, trước khi cài đạc lại Ứng dụng Titanium tốt nhất các bác nên vào SD Card đổi tên thư mục Titanium nằm bên dưới thành Titanium01 để tránh tình trạng Khôi phục thư mục mặc định của ứng dụng Titanium khi ta cài mới.!
Chúc các bạn thành công và vui vẻ.!😁
up up up..... ế quá 😔
Lam sao để hiện % pin nhỉ (FW 2.3.3)
@vanbon Ý bạn là sao mình không hiểu lắm.? sạc đầy thì hiện pin 100% mà bạn.?
@Tab_P1000_32G
Để hiển thị phần trăm pin bạn có thể cài phần mềm: Battery Widget nhé!;)
em vừa rước 1 em P1000 về, cũng là lần đầu tiên dùng smartphone :p
Các bác cho em hỏi tại sao khi vào phần CH play nó cứ báo mysystemtool@gmail.com rồi bắt đăng nhập???
@batmanletruc Bạn vào Cài đặt>tài khoản và đồng bộ>click vào email kia>chọn xoá. Xong rồi bạn đăng nhập gmail của mình vào vào Ch play ok
@lonely94 thank bác, các bác tinhte nhiệt tình thật, em mới tập tọe dùng nên chắc còn phải hỏi các bác nhiều
lboytvip94
ĐẠI BÀNG
11 năm
cho em hỏi sao P1000 của em không coi được youtube vô phim nó cứ kêu là lỗi không thể kết nối với máy chủ mặc dù các trang khác đều vô bình thường và cái flash player 11 cài file apk là xong chứ đâu phải mở flash lên nữa đúng ko ạ?
@lboytvip94 bạn up rom cook ak. Trước mình cũng bị. Phải cài rom khác mới hết
@lonely94 Bạn dùng trình xem Youtube mặc định bị lổi ak, bạn thử cài Soft xem Youtube trên Google play về vào máy chưa.?
Các bác cho em hỏi về pin.
Pin còn bao nhiêu% thì nên cắm sạc và có nên cắm sạc để qua đêm ko?
@batmanletruc "Một đời ta, ba đời nó" ^^ Bạn cứ sài thoải mái khi nào hết pin thì sạc, sạc sáng đêm cho pin 100% mõi khi sáng dậy đùng đến, chứ bạn thấy pin đầy rút ra rùi để đó ngủ tới sáng máy đã tiêu hao 1 ít dung lượng ở chế độ chờ.! Mình củng ko rành lắm có gì sai mong đc dạy bảo.! ^^
Làm sao để chụp màn hình của p1000 nhỉ.thỉnh thoảng mình bấm vào đâu mà nó tự chụp ý.thanks

Sent from my GT-P1000 using Tinhte.vn
@tuananhcctvyen Chụp ảnh màn hình của bạn đây: http://www.mediafire.com/?oc2dyfqytkjlbfn
zlllongllz
ĐẠI BÀNG
11 năm
Em cũng dùng tab P1000 thấy cũng khá ổn. Nhưng dạo này đang bị lãnh cảm với em nó. Đọc đc toppic này vô chơi coi có tìm đc cảm xúc k. Nhân tiện bác chủ cho em hỏi có phần mềm nào restart máy k?
@zlllongllz Mình củng tìm kiếm soft restart nhanh trên Google play cho nó hoài mà không thấy, khi nào bạn có hay ae nào có thì úp lên đây cho ae dùng với nhe, thanks...!
zlllongllz
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Tab_P1000_32G Samsung đẻ như gà. K nhớ hết tên con nên k bao giờ quan tâm xem nó sống thế nào. Nản vãi
@Tab_P1000_32G https://play.google.com/store/apps/details?id=com.siriusapplications.quickboot&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5zaXJpdXNhcHBsaWNhdGlvbnMucXVpY2tib290Il0. ko phải băn khoăn về sự tiện lợi của phần mềm này. mời bác thưởng thức. 😁
@zlllongllz https://play.google.com/store/apps/details?id=com.siriusapplications.quickboot&feature=search_result#?t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5zaXJpdXNhcHBsaWNhdGlvbnMucXVpY2tib290Il0.
@chithucpt Thanks bác nhiều nhe.! :D
cho mình hỏi p1000 có xài đc cáp otg ko thấy nói có cho p1000 nhưng kết nối vào thì ko nhận ai bít xin chỉ dùm

Cáp otg là cáp gì mình củng hok rành lám, nhưng nếu là cáp từ Cục Sạc USB thì được đó bạn. Bạn chỉ cần tải Driver SamSam usb về cài vào máy tính là kết nối dc thôi.!
Link tải: http://www.mediafire.com/?lneaq43ztdl14yc
Hoặc cái này, cái này dùng luôn cho việc úp Rom: http://www.mediafire.com/?db9d78pd4hbbv4w
Chào cả nhà, mình cũng đang sử dụng P1000 ,rom 2.3.3 nhưng sao nó hay bị đơ phải chờ vài giây hoặc bấm khoá màn hình xong mở khoá lại mới chạy tiếp được(lúc trước chạy 2.2 nó cũng bị y vậy),không biết là tại rom hay tại máy bị lỗi nó như vậy ?
@dungq4kf Cái này ko chừng máy bạn nhiễm virut rùi, bạn fomat toàn bộ sd card và mmc luôn rùi cài lại rom 2.3.3 xem còn tình trạng đó ko.
em có con SHW M180s, các bác cho em hỏi là có dùng rom P1000 cho nó được ko ạ ? o_O

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019