Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[20/02/2013] Sony tổ chức PlayStation Meeting 2013, có thể sẽ có PlayStation 4 (New York, USA)

Duy Luân
1/2/2013 0:54Phản hồi: 71
[20/02/2013] Sony tổ chức PlayStation Meeting 2013, có thể sẽ có PlayStation 4 (New York, USA)
500px.png

Sony mới đây cho biết rằng họ sẽ tổ chức sự kiện PlayStation Meeting 2013 vào ngày 20/2 sắp tới. Trong một dòng tweet, Sony tiết lộ rằng chúng ta sẽ "được thấy tương lai" tại sự kiện này và có khả năng hãng đang ám chỉ đến thế hệ PlayStation kế tiếp. Bên cạnh đó, công ty cũng có mời những nhà đầu tư đến tham dự PlayStation Meeting 2013. Mặc dù chúng ta không thể đảm bảo 100% rằng PlayStation 4 sẽ được ra mắt tại đây nhưng rõ ràng Sony đang chuẩn bị chia sẻ một thông tin gì đó quan trọng. Sony cũng có cho đăng tải một đoạn video tiết lộ về PlayStation Meeting 2013 mà bạn có thể xem ở bên dưới. Hồi tháng 12 vừa rồi, hãng cũng phát thư mời sự kiện "PlayStation Destination" diễn ra từ 25-28/2, nơi "Sony Mỹ sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới nhất trong năm 2013". Chúng ta hãy cùng chờ xem mẫu PlayStation 4 được đồn thổi bấy lâu nay có xuất hiện vào cuối tháng Hai hay không.

Cập nhật: Nguồn tin từ các nhà xuất bản, phát hành nội dung của Wall Street Journal nói rằng Sony sẽ ra mắt PlayStation 4 vào ngày 20/2, tuy nhiên "vào cuối năm nay" hãng mới bán máy ra thị trường. Sony sẽ "tích hợp nhiều khía cạnh xã hội vào trong cỗ máy mới", tập trung hơn vào "những thay đổi về cách mà người dùng tương tác với thiết bị" thay vì chỉ làm mới cấu hình. PlayStation 4 vẫn sẽ có ổ đĩa quang, tuy nhiên Sony cũng đang cân nhắc đến khả năng loại bỏ nó. Giống các tin đồn trước đây, Journal nói PlayStation 4 sẽ dùng CPU và GPU của AMD, do đó việc tính tương thích ngược với các game của PS3, vốn được phát triển cho kiến trúc vi xử lí Cell, là điều hơi khó khăn.

Xem thêm: Rò rỉ cấu hình của PlayStation 4

Video tiết lộ về PlayStation Meeting 2013 do Sony đăng tải
Một số hình ảnh cắt ra từ clip

Nguồn: Sony
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chờ đợi đã lâu rồi...kaka
Bi Chan
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có thể là một số công nghệ mới của PS4, PS4 cứ từ từ
crazyman_dn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình vẫn chưa có nổi con Ps3 chừ nó đã lên Ps4 rồi. Hic
từ cài thời đá ps2 là đi llàm đến giờ chẳng có dịp thử ps3 lấy 1 phút.. giờ đến ps4.. có khi phải đợi về hưu rồi mới chơi dc.
Theo mình nghĩ là ko. Vì hiện tại ps3 vẫn còn rất ngon ăn 😁. Chưa phải lúc ra ps4 vì ps3 mới ra phiên bản slim mới giờ ra ps4 thì slim chết ah. Sẳn tiện hỏi có ai đá FIFA 13 ko add PSn đá chơi

Có thể sự kiện này giới thiệu ps vita 2 ko :D
@le hoang tuan sang gamevn đi bác
lap2412
ĐẠI BÀNG
11 năm
@le hoang tuan Có mình đây,chiến từ 19h tới 7h sáng mỗi ngày.nick:lap24121 mong dc ăn hành từ bạn...😆
karas9x
ĐẠI BÀNG
11 năm
@le hoang tuan Sony mà không ra ps4 trong năm nay thì đừng mong mà cạnh tranh lại được. Nin đã xuất hiện next gen rồi, mic cũng sẽ cho xuất hiện xbox next trong năm nay. Ps3 thật sự già rồi, còn việc cho ra ps3 super slim cũng là thêm chút hương vị thôi, cũng như ps2 ra phiên bản màu đỏ vật.
@karas9x Thế bạn có biết ps3 tổng cộng bao nhiêu phiên bản ko. Theo mình nghỉ là chưa phải lúc ra ps4. có thể sẽ ra mắt con ps VITA mới
karas9x
ĐẠI BÀNG
11 năm
@le hoang tuan uh, ra mắt con Vita mới, thế Vita mới thế nào trong khi tình hình kinh doanh vita bây giờ ảm đạm như cái thời ps3 mới ra, bạn đã theo sát các cuộc đua của console từ lúc nào, có từ cái thời sony vs sega vs nintendo không ? ps3 sony nói sẽ hỗ trợ 10 năm ý là trong 10 năm vẫn sẽ ra game như hồi ps2 vẫn ra các game hit khi đã có sự xuất hiện của ps3 vậy.
Nhỡ đâu lại ngoài dự kiến thì sao, không có PS4 mà có PS Vita HD chẳng hạn, giá như PS Vita mới có dạng như Smart Phone nghe gọi được luôn 😁 , khi chơi game thì gắn kèm tay cầm riêng biệt thì mới nhỏ gọn được, nếu cái đó là sự thật thì có hàng sẵn sàng bán Note 2 mua em này về sớm nhất có thể :rolleyes:
đang tính ,mua 1 cái console đơị em ps4 vs xbox720 ... Phân vân
ngoanrazo
TÍCH CỰC
11 năm
theo minh nghĩ chắc nó ra psvita slim thay vì ps4, vì ps3 đang ngon
quynkxink
TÍCH CỰC
11 năm
@ngoanrazo vita cầm giờ còn chưa đầm mà còn ra slim thì chơi kiểu j
lehoang91
TÍCH CỰC
11 năm
vừa mới nâng cấp PS 3 Slim lên PS 3 Super Slim mà,chưa chắc đã nâng cấp PS 4 ngay đâu,như vậy thì quá vô lý cho ai vừa mua PS 3...Ôi,chiếc PS 3 Slim của mình lỗi thời quá rồi😔
Hjx.Chắc giới thiệu PS4. Nhưng thời điểm bán ra thì chắc còn lâu nữa. :|

Sent from my LG-S6750 using Tinhte.vn
Mình còn chưa bao giờ đụng đến PS3 với xbox 360
khanhechip
ĐẠI BÀNG
11 năm
Ps3 vẫn còn ngon và rất mạnh lắm. Trong khi Xbox360 một số tựa game phải giảm texture, phải làm nhiều đĩa mới phù hợp dung lượng thì PS3 vẫn rất mạnh và ngon ăn. Nhiều game vẫn chưa tận dụng hết phần cứng của PS3, sắp tới đây có bom tấn God Of War, Metal Gear Rising, The Last Of Us ra ;X. Dự đoán 4 năm nữa PS3 vẫn còn sống tốt, như PS2 vậy 😁. Sỡ hữu Ps3 với đầu đĩa Bluray, là 1 niềm tự hào tới h của mình :X. Máy chưa hư lần nào, trong khi xbox360 suốt ngày bị than chết máy và lỗi đèn đỏ.
@Grunkatz bác không có lí lẽ , mà comment kiểu đó em không chấp , bạn nói mình fan thì đưa ra lí do nhé , lí do Xbox hơn tì mình nêu rồi . và nói thêm mình có cả 2 nên đưa ra nhận xét chung thôi , vì mình quen chơi online nên thích Xbox hơ còn game ps3 thì chỉ để chơi game độc quyền của nó thôi
khanhechip
ĐẠI BÀNG
11 năm
@mdaunnhg1
Overall người ta vote Playstation 3 hết bạn ạ 😁. Cả 2,3 năm nay, PS3 người ta vote tốt hơn rất là nhiều rồi. 1 năm đầu còn thấy PS3 khó lập trình, nhưng mọi thứ thay đổi rất nhanh rồi :D.
@khanhechip giờ là năm nào mà còn lỗi đèn đỏ nữa.
@khanhechip gjo minh van thay kho , ngoaii may game doc quyen moi khai thac noi phan cung cua no . Con lai kha ngang bang , du mjnh thay cau hinh Ps 3 cao hon nhieu . Du sao tren xbox de dang duoc port tu pc , dac biet co ca game chien thuat nua , ma mjnh thi thich game chien thuat :p . Sr ko go duoc tieng viet nhe
rất thích video quảng cáo 😃
tuanpv
ĐẠI BÀNG
11 năm
nói thật chứ mình mới đụng được ps2 vài lần chứ chưa nói đến ps3 😁
PS4...dự là lại bán lỗ để thu lại ở khoản game.
Hệt như máy in...máy thì rẻ mà mực thì đắt 😁
boy_aptech2
ĐẠI BÀNG
11 năm
sao chẳng mấy người quan tâm đến nó vậy nhỉ
😁 chắc giới thiệu PS-VITA-GO ! hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019