Trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl năm nay ghi nhận lần đầu tiên BlackBerry tham gia quảng cáo và đó là quảng cáo về chiếc Z10 mới được hãng ra mắt cuối tháng 1 vừa qua. Trong khi hầu hết những đoạn quảng cáo thiết bị hay nền tảng mới đều tập trung vào ý tưởng chiếc điện thoại đó có thể làm được gì thì BlackBerry làm điều ngược lại: cho thấy những thứ BlackBerry 10 không thể làm được. Lý giải cho điều này, đại diện BlackBerry cho rằng với một đoạn quảng ngắn tại Super Bowl thì "cho mọi người thấy những thứ BB10 không làm được" sẽ khả thi hơn "trình diễn những thứ nó có thể làm được".
The Verge đã có cuộc gọi điện với giám đốc marketing của BlackBerry là Frank Boulben và biết được rằng với đoạn quảng cáo ở Super Bowl, "BlackBerry muốn một cái gì đó ngênh ngang, mới mẻ và tự tin. Nó phù hợp với màn giới thiệu gần đâu của sản phẩm". Trong đoạn quảng cáo này, người thanh niên cầm một chiếc Z10 đi trên phố, tự châm lửa mình rồi lại dập tắt, sau đó biến chân mình thành chân voi, biến mất trong làn khói đa sắc màu và cuối cùng là biến một chiếc xe chở dầu thành những con vịt đồ chơi. Đó là những thứ mà BB10 không thể làm được.
Đáng chú ý đây chỉ là quảng cáo một lần của BlackBerry bởi ngay sau đó họ sẽ có một chiến dịch quảng cáo mang tên "Keep Moving". Chiến dịch quảng cáo này được giới thiệu vào ngày mai tại Canada và vào tháng 3 tại Mỹ, tập trung nhiều hơn vào người dùng cuối. Không như quảng cáo tại Super Bowl, những quảng cáo sắp tới sẽ nói về những tính năng của BlackBerry 10 như chế độ chụp TimeShift chẳng hạn. Còn bây giờ hãy xem những gì mà BlackBerry 10 không thể làm.