Quảng cáo tại Super Bowl: Những gì BlackBerry 10 không thể làm được

Didu
4/2/2013 3:55Phản hồi: 249
Quảng cáo tại Super Bowl: Những gì BlackBerry 10 không thể làm được
Screen Shot 2013-02-04 at 11.31.15 AM.jpg

Trận chung kết bóng bầu dục Super Bowl năm nay ghi nhận lần đầu tiên BlackBerry tham gia quảng cáo và đó là quảng cáo về chiếc Z10 mới được hãng ra mắt cuối tháng 1 vừa qua. Trong khi hầu hết những đoạn quảng cáo thiết bị hay nền tảng mới đều tập trung vào ý tưởng chiếc điện thoại đó có thể làm được gì thì BlackBerry làm điều ngược lại: cho thấy những thứ BlackBerry 10 không thể làm được. Lý giải cho điều này, đại diện BlackBerry cho rằng với một đoạn quảng ngắn tại Super Bowl thì "cho mọi người thấy những thứ BB10 không làm được" sẽ khả thi hơn "trình diễn những thứ nó có thể làm được".

The Verge đã có cuộc gọi điện với giám đốc marketing của BlackBerry là Frank Boulben và biết được rằng với đoạn quảng cáo ở Super Bowl, "BlackBerry muốn một cái gì đó ngênh ngang, mới mẻ và tự tin. Nó phù hợp với màn giới thiệu gần đâu của sản phẩm". Trong đoạn quảng cáo này, người thanh niên cầm một chiếc Z10 đi trên phố, tự châm lửa mình rồi lại dập tắt, sau đó biến chân mình thành chân voi, biến mất trong làn khói đa sắc màu và cuối cùng là biến một chiếc xe chở dầu thành những con vịt đồ chơi. Đó là những thứ mà BB10 không thể làm được.

Đáng chú ý đây chỉ là quảng cáo một lần của BlackBerry bởi ngay sau đó họ sẽ có một chiến dịch quảng cáo mang tên "Keep Moving". Chiến dịch quảng cáo này được giới thiệu vào ngày mai tại Canada và vào tháng 3 tại Mỹ, tập trung nhiều hơn vào người dùng cuối. Không như quảng cáo tại Super Bowl, những quảng cáo sắp tới sẽ nói về những tính năng của BlackBerry 10 như chế độ chụp TimeShift chẳng hạn. Còn bây giờ hãy xem những gì mà BlackBerry 10 không thể làm.


Nguồn: The Verge, Mashable
249 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tao có thể làm nhiều thứ, vì thế kể hết ra hơi lâu, thôi kể cái gì không làm được cho nhanh.
@vuhai6 có lẽ đây là điều cái clip kia muốn nói về bb10. 😁
@vuhai6 chuẩn quá bác ơi 😃
@vuhai6 cái câu a nói ẩn ý là khen??? ^^!
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
chả hiểu lắm
@tonyhieu ý nói Z10 ko thể làm mình bốc cháy hay là to lên này nọ(sâu xa là ngoài những chuyện đó ra thì Z10 làm được hết!!!)
Ngẫm khá lâu cũng hiểu dc 1 ít :p
namttn
TÍCH CỰC
11 năm
Chưa hiểu hết đoạn video, trừu tượng quá
Ý tưởng hay đấy vạch áo cho người ta xem
@cavoiu day khong phai la cai lung ban oi! day la nhung gi rat truu tuong va xa voi, khong co that nen RIM moi quang cao la khong lam duoc vi khong hang nao khac co the lam.
day giong nhu la 1 khiem ton = 4 cai tu keu vay do! hihi!
drcongII
ĐẠI BÀNG
11 năm
@cavoiu bác xem quảng cáo đó xong rồi thì bác thấy gì sau lưng của BB? =))
@cavoiu 1 thánh chưa đọc xong bài lao vào cmt =))
thấy có vài clip quảng cáo tại đây
vxpdt
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cũng là 1 ý tưởng khá hay của BB 😃
k thấy hay ho lắm
Không xem được vì máy công ty nó chặn mất video rồi ~~
Mìh thấy quảng cáo của BB ko độc lắm. Chưa lọt top hôm trc r :d
Có z10 về việt nam rồi mà vẫn chưa thấy tinh tế trên tay nhỉ 😔((. Kết em này quá mà ếch có tiền
Quan trọng là phải hiểu, mà cái chính mình chả hiểu.
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
hiểu cái chỗ oto rồi , chắc quảng cáo cái hub gì đó nhanh tức thì , hahahha
@tonyhieu cai nay la quang cao nhung gi bb10 khong lam duoc ma bac? haizzz!
shyaken
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tonyhieu hiểu nhầm rồi 😆 BB nó bảo nó không làm ô tô biến thành con vịt dc =))
cái clip này nghĩa là BB không làm được những thứ siêu nhiên như trong clip 😃) còn chỉ có 30sec thì không thể list hết những thứ nó "có thể" làm được (ở cái câu cuối 😃 )
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
@shyaken bác nhìn kĩ lại mà xem , lúc thấy cái o to đang lao tới thanh niên kia lướt 1 cái từ trái qua phải chắc là mở cái hub thì oto phanh gấp , chắc ý bảo cái hub đó giúp chuyển đổi nhanh chóng dễ dàng . với lại không chắc đây là quảng cáo mở , chứ thiếu gì thứ bb làm đc đc
shyaken
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tonyhieu e xem đi xem lại nhiều lắm r ý 😃 bác có nghe cái câu ở cuối clip không 😃 nó bảo không thể kể hết những thứ mà BB có thể làm được trong 30sec 😃)
(In 30 second we want to show you what it can't do) nó nhấn mạnh chữ can't mà 😃
nếu bác muốn biết thêm chi tiết có thể đọc bài này : http://business.financialpost.com/2013/02/04/blackberry-10-super-bowl-ad-focused-on-what-z10-cant-do/

ý của RIM rõ ràng là ngoài những việc không tưởng như tự đốt cháy cơ thể, biến 2 chân thành chân voi, biến ô tô thành con vịt.... thì nó có thể làm được tất cả những thứ còn lại 😃, bên trong quảng cáo nó có chèn 1 vài đoạn anh chàng đó sử dụng BB10 nhưng không nhấn mạnh lắm, chỉ là để show 1 vài thao tác đơn giản trên BB thôi 😃
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
@shyaken nếu như vậy thì quảng cáo thật vớ vẫn , nếu ko làm đc thì phải kiếm cái nào thực tế gần gủi với cái đt chut chứ
namtn
ĐẠI BÀNG
11 năm
Just for fun.😁:D
Ha_TM68
TÍCH CỰC
11 năm
Quảng cáo của Blackberry rất nhiều ý tưởng sáng tạo, và hấp dẫn . . .
Chàng trai cầm điện thoại bước ra phố.... lướt cảm ứng vài cái, người nóng lên...bốc cháy...nổ bụp...từ dưới cống chui lên....Chiếc xe hàng lao tới...:eek:
...

ẶC ẶC...CHỈ CÓ THỂ LÀ BB Z10



......
@phuocthanh234566 ban nay chua xem het video thi phai? hihi!
@nguyenchanh ặc xem tới xem lui cả chục lần, nói chung là khá ấn tượng 😁
@phuocthanh234566 Hay.....!
Nghe đâu đó câu nói:

Điện thoại Blackberry không phải là điện thoại thông minh, mà là chỉ có người thông minh mới sử dụng điện thoại Blackberry. Giờ thì chắc cũng chỉ có người thông minh mới hiểu được quảng cáo của Blackberry.

Only BB !!!
Thời lượng quảng cáo không đủ để nói hết những gì bb10 có thể làm đc nên kể những gì ko làm được cho nhanh. Mà những gì bb10 ko làm đc thì cũng chả ai làm đc. Thật là cao thủ 😁
bê bê cũng tầm thường thôi
sadman289
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nguyenthanhhieuthanson wao không hiểu bạn nghĩ gì khi nói nó tầm thường nhỉ ?!
haitdh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nguyenthanhhieuthanson ko biết kết quả như thế nào nhưng nó là tâm huyết của bao nhiêu người. bạn có sánh được vs một trong số hàng ngàn người tạo ra nó ko ???
detno29
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenthanhhieuthanson nhìn cái chữ ký sai chính tả của bạn là biết bạn cũng tầm thường rồi...
@nguyenthanhhieuthanson mặc dù bb tầm thường nhưng nó tạo cho người dùng nhìu thói quen ko bỏ được 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019