Apple App Store đạt 1.5 tỷ lượt tải ứng dụng sau 1 năm hoạt động

Nam Air
15/7/2009 14:15Phản hồi: 36
Apple App Store đạt 1.5 tỷ lượt tải ứng dụng sau 1 năm hoạt động
Trong buổi họp báo sau sự kiện mừng sinh nhật một tuổi của App Store, hãng Apple công bố rằng cửa hàng trực tuyến này của họ đã đạt hơn 1.5 tỷ lượt tải phần mềm. Con số thống kê qua một năm hoạt động của App Store kể từ khi ra đời vào ngày 10/7 năm ngoái.


App Store là cửa hàng kinh doanh ứng dụng trực tuyến của Apple và các đối tác thứ 3 (third-party company), những phần mềm này được thiết kế cho chiếc điện thoại danh tiếng của hãng là iPhone và máy nghe nhạc iPod Touch.

CEO của Apple, ông Steve Jobs cho biết: "Trong thế giới phần mềm cho thiết bị di động, Apple AppStore là cửa hàng lớn nhất thế giới cả về số lượng lẫn chất lượng, chỉ sau một năm kinh doanh, AppStore đã đạt hơn 1.5 tỷ lượt tải phần mềm, sẽ rất khó khăn cho những đối thủ khác của App Store khi muốn cạnh tranh với chúng tôi".

Apple cho biết hiện nay số lượng phần mềm có mặt trên AppStore lên đến hơn 65.000 ứng dụng thương mại cũng như phân phối miễn phí. Để có số lượng phần mềm ấn tượng này, khoản 100.000 nhà lập trình đã làm việc không ngừng nghỉ, và số lượng lập trình viên tham gia viết phần mềm cho Apple vẫn tăng lên từng ngày.
Nguồn MacWorld

[relate]apple[/relate]
36 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hoanglamna
ĐẠI BÀNG
15 năm
quá kinh khủng, chắc thời gian tới vài tỉ là cái chắc! đang chờ UD của thằng Plam Pre thôi! Hy vọng cũng phong phú như thằng apple
thằng apple bốc phét quá đáng!
Mình thấy như thế bình thường mà . Trong khi đó các web cung cấp "app chùa" cho iphone mọc như "nấm" cũng góp phần giảm thiểu số lượt download trên đi nhiều rồi 😁
Bạn đã xem hết tất cả các ứng dụng trên appstore chưa mà bạn nói vậy? Và bạn nghĩ trên thế giới này có bao nhiêu người?
vipno1
ĐẠI BÀNG
15 năm
bạn xem giờ ra đường có nhìn thấy nhiều iphone và ipod ko đấy là còn bao nhiêu người chơi cái loại free đó
thấy bạn này ghi , ngứa con mắt quá, vào apple store đếm rồi nói nhé.
nuti1025
ĐẠI BÀNG
15 năm
Kiểu này chắc apple thu tiền từ app store còn nhiều hơn tiền bán macbook quá
1.5 tỉ lượt down ko nói lên điều gì cả, 1 app mình down đi down lại mấy lần nó cũng tính thôi. rồi mấy cái app free down riết về vọc chơi. quan trọng là app có nội dung hay nhiều hay ít mà thôi
CLong
TÍCH CỰC
15 năm
đúng rồi, 1 acc mình cũng dow đến 200app
Mr. d@ng
ĐẠI BÀNG
15 năm
Thế nếu các hãng khác có app store, bạn có down mấy cái app free về vọc chơi hay không? và liệu mấy cái app ấy cái nào cũng có nội dung hay hết chắc?

Bạn down 200 lần ở app store khác nó vẫn tính là 1 lần hả bạn?
hình như cái này có tính phí down load nhỉ?........vãi chưởng,1,5 tỷ lượt down cơ ah?
Giả sử apple bán đc 200 triệu máy thì mỗi mấy phải down đến 7 hay 8 lần mới đc . mà ai cũng bỏ tiền ra down app đâu , không kể 1 đống ng chỉ biết nghe và gọi không thôi . 1,5 lượt viếng thăm thì hợp lý , thằng apple này nổ kinh, ,mấy bảng xếp hạng điện thoại smartphone bán chạy có bao giờ thấy mặt nó đâu.

Bác này chẳng cập nhật j về công nghệ. Cập nhật tin tức thì luôn đi sau thời đại.Ôi ! Vậy mà chàng ta cứ lý sự cùng.😁 Có muốn mình gửi cho 1 cái bản xếp hạng để tham khào hem?

Cứ cho là đúng cần ấy lượt Download đi thì cũng chả có gì lạ với sự độc quyền của Apple trong quản lý iPhone. Các FW mới ra liên tục ngoài nâng cấp tính năng thì bao giờ cũng kèm theo tính bảo mật mới chống JailBreck để iPhone không thể dùng các App ngoài luồng (Vì nếu không JB được thì cũng đồng nghĩa không có CydiaIcy và cũng chẳng có OpenSSH....). Khi đã ĐỘC QUYỀN thì cái gì cũng là có thể... :rolleyes::rolleyes::rolleyes: không đáng để khâm phục hay ngạc nhiên :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
Chắc bác này ghét Apple, kỷ lục như vậy mà ko đáng để khâm phục hay ngạc nhiên, nếu không có Jb và Cydia thì người ta còn down nhiều hơn nữa chứ 😕 Với lại, độc quyền nhưng có sức hút lớn thì mới sống tốt và sống khỏe được, đâu phải cửa hàng hay thương hiệu nào cũng độc quyền được đâu. Như vậy rất không đồng ý với bác.
Bởi vậy mới nói là nếu không có Cydia và iCy thì con số đó chả là gì vì có thể nó lớn gấp nhiều lần chính vì sự Độc Quyền của nó. Còn mình cũng chả ghét gì IPHONE bởi vì mình cũng đang dùng IPHONE 3G. Cái gì hay thì mình bảo hay không hay thì bảo không hay chứ đừng THÁI QUÁ bất cứ vấn đề gì:rolleyes:
phanuyvu
TÍCH CỰC
15 năm
Bạn hiểu như thế nào là độc quyền, bạn không có tiền đi mua iPhone Lock rồi bảo người ta độc quyền, Apple vẩn có bán iPhone World không bị lock đấy thôi, này nhé iPhone mà độc quyền thì sẽ bị chính quyền Mỹ phạt "khũng khiếp", hãy nhìn anh Microsoft xem, bị Mỹ và Châu Âu phạt như thế nào. Không phải cả thế giới này lú lẩn duy chỉ có bạn là người sáng suốt đâu, đôi lời chân thành gửi đến bạn.
Mod nào post bài này không biết là đã có chủ đề này hay sao vậy? Vui lòng dùng chức năng search trong diễn đàn để tránh trùng lắp nha, kekeke, thiệt ngại quá, chắc là tui sắp bị banned nick đây. 😃
Tính theo thời gian, bài bạn là bài post sau bạn ạ.

Bạn chú ý giúp cái thời gian post bài ngay góc trên bên trái chỗ avatar nhé.

Thân!
phanuyvu
TÍCH CỰC
15 năm
Lạ nhỉ, trước khi Post mình đã dùng chức năng Search trong diễn đàn, sao không có nhỉ. Lẽ nào cái Search Engine này chịu không nổi giá xăng tăng cao nên mấy bác MOD "tắt" rồi hay sao ấy 😃
Apple chẳng độc quyền cái gì hết, nếu có nó đã bị kiện tan xác pháo rồi, bác đừng tuyên bố thế a e hiểu lầm bác cố tình đấy 😁

IP có bản lock nhưng cũng có bản world, ở đâu cũng dùng được hết, appstore với itunes ai cũng được down, không lock ip nước nào, Việt Nam cũng có khu vực store riêng.

Hầu hết các app trên store muốn dùng miễn phí cũng rất dễ dàng, Apple cũng không làm căng vấn đề này, tớ toàn xài miễn phí đấy, ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng phát triển trên cydia.

Với tốc độ 3 ngày bán 1 triệu máy 3Gs, chuyện download trên store cũng rất lớn, không phải chỉ có IP mới dùng được appstore, mà down mấy tỷ lượt thì tớ cũng chả quan tâm vì nó không liên quan đến vấn đề độc quyền gì hết.

Bác nên khách quan 1 chút, và hạn chế bôi đen phóng to tô đỏ ạ, viết thường cả nhà cũng đọc được mà.

Btw, cách bác cuong nói không có chút thái quá nào cả.
:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
haimoon
ĐẠI BÀNG
15 năm
:rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes:
mình up date kém , gửi cho minh ba bảng xếp hạng của 3 nước xem nào ? 3 ngày bán đươc 1 triệu bản thì ai cũng dùng iphone. apple toàn bịa ra nhưng con số hoang tưởng.
Bác nói em mới nghĩ là từ hồi đến h cả thế giới đều bị lừa. không chỉ Apple bịa mà cả các hãng khác,trang web nổi tiếng bịa hết.Còn tinhte thì toàn lấy thông tin bịa đó mà thôi vì các thông tin đều từ đó mà ra mà không được bác kiểm chứng đều là bịa hết rồi 😁
P.s: giờ bác gửi cái mail đến apple bảo các bác bịa ít thôi , không thì đưa bằng chứng ra cho tôi xem . Mắc cười với ông này quá đi mất thôi :mad:
Bác chịu khó tự đi cập nhật thông tin giùm em ạ, search đâu cũng thấy kết quả, thậm chí cầm tờ báo giấy hàng ngày vẫn đọc lên cũng có.

Bác lại muốn a e tiếp tục sưu tầm lại những cái đã "sưu tầm" nằm ở khắp nơi và đã kiểm chứng qua để trình cho bác xem thì đúng là ép người hơi quá đấy. :eek4wd:

Mà em cũng không nghĩ là bác gặp khó khăn khi dùng google ạ, vào đây reg cái nick post bài rồi thì trình cũng không còi đến thế nhỉ 😁
MÀ trong business khi đã đưa thông tin ra đến báo chí mà bịa thì chỉ có ra đi thôi tình yêu ah 😆
Hĩ cái này chác apple tíng luôn cái chuyện down đi đown lại nhỉ
Mình trình vi tính còi nên không biết tìm ở đâu,bạn biết thì tìm cho tôi xem với . há mồm nói tìm bài mà không tìm hóa ra nói láo . Thông tin nào được kiểm chứng thế ? thông tin từ 1 phía apple thôi .Chẳng có trang web nào đưa thông tin chính xác 100% cả . Nói mà không nghĩ .
Tín đồ là một chuyện còn Tín đồ cuồng tín lại là chuyện khác bạn à😁 iPhone cũng có 2 loại tín đồ đó 😔 Vặn vẹo làm chi cho mệt với loại thứ 2 :rolleyes:
Thì tôi mới nói tất cả các hãng đều bịa hết mà, đâu chỉ riêng Apple. Bác mod post bài này cũng đâu biết lấy bằng chứng xác minh đâu. Chỉ biết là các trang báo điện tử của thế giới đưa tin thế mình cũng đưa tin thế thôi. Phải không bác :baffled5wh: ?
Bây giờ muốn biết thật hay không ấy, mua cổ phần của Apple đi rồi sẽ có báo cáo hàng năm, thì sẽ biết thật hay không. Mấy cái con số bán hàng này sẽ đưa vào financial report để là tính revenue các thứ. Nếu mà bịa là illegal, đấy chỉ nói thế thôi. Cuồng với chả ko cuồng.
Chắc là bạn Oidienthoai xem cai bảng Smartphone bán chạy o trên vnexpress.net hoặc ỏ dantri.com thì phải. Cái đáy chỉ là thống kê phân phối ở Vietnam mình thôi không phải trên thế giới đâu. Nó không chuẩn bởi vì IP chưa được phân phối chính thưc ở VN mà. Tính trên toàn thế giơi thì Ip sẽ khó có đối thủ nếu chỉ đem một cái dt của 1 hãng nào đó ra so sánh VD Nokia E71 chẳng hạn ( không so sánh với cả E serial hoặc cả hãng sản xuất VD Samsung với hàng trăm loại DT)
Trên này nhiều bác nói chuyện hài vãi lờ. Ghét gì thì ghét. Chửi gì thì chửi nhưng riêng cái apps của iPhone mà chửi được thì nản vãi. Em nói đơn giản cho bác dễ hiểu: Công ty lớn, làm ăn buôn bán mấy chục năm giữa lòng U.S, sản phẩm có mặt trên thế giới mà lại có báo cáo láo được à? Bác tưởng những báo cáo đó là cứ muốn nói gì thì nói, không ai để ý à?

Còn về tính hữu dụng của Apps iPhone thì khỏi nói đi. Trong 1 rừng hàng chục ngàn Apps thì apps có lởm cũng chẳng có gì lạ. Quan trọng là trong số vô vàn Apps đó có Apps hay hay không. Apps hỗ trợ các trang mạng xã hội chẳng thiếu thằng nào, các tờ báo như NY Times... đều có phiên bản trên iPhone, cập nhật liên tục, hình ảnh, video phong phú. Amazon, eBay, các bank nổi tiếng, PayPal... cũng đầy đủ các chức năng chính, chuyển khoản hay mua bán online chắc chắn là ổn. Các Apps âm nhạc thì mô phỏng tốt âm thanh nhạc cụ thật, thu âm nhiều tracks, edit, add effect ngon lành (riêng với cái iShred em làm trò chơi guitar trên iPhone mà khối người lác mắt rùi). Các Apps biên tập hình chắc chắn là phong phú và dễ sử dụng hơn bất kì Apps nào tương tự trên các dòng phone khác. Đó là nói về các mảng chính mà mọi người thường cần. Còn các Apps lìu tìu như nghe nhạc đoán bài, nghe radio, tìm lyric song đang nghe, xem tin RSS, chụp bìa đĩa nhạc, game, banner film để lấy giá tiền và thông tin sản phẩm, đồng bộ với Flickr, tìm cửa hàng ăn, cây xăng, tìm nhà cho thuê... thì nhiều mà hay khỏi đỡ.
Ví dụ ra 2 trong số rất nhiều Apps em cảm thấy rất thuận tiện khi sử dụng trên iPhone:

- Fandago: Chỉ cần để My Location là nó chỉ ra hết cho mình tên film, giờ chiếu, phòng chiếu tất cả các film ở rạp mình đang đứng.
- AirMousePro: có thằng ku này khỏi phải mua Apple Remote. Gì chứ để ngồi xa coi film hoặc nghe nhạc thì tiện vô cùng.

Mấy bác cứ ngồi chửi bất kể có dùng iPhone hay không thì nên ngồi nghĩ trước đi 1 tý, nghiên cứu trước đi 1 tý rùi hãy nói. Như vậy sẽ đóng góp được nhiều hơn cho diễn đàn.

Cũng phải nói iPhone không có cái ghi âm cuộc gọi dở vãi. Liên quan đến định vị và maps thì không bằng WiMo được dù giờ đã tiến bộ hơn nhiều.
trex
TÍCH CỰC
15 năm
tôi hiện tại o dùng ip nhưng vẫn lên itune lấy nhạc phim,ứng dụng cho ipod2 , ip tui thấy lắm ng chê nên o dám mua nhưng mỗi khi có wifi cái bb bold của tôi đắp chiếu mà tui dùng ipod thấy hỗ trợ tiên dụng,nhanh nhẹn hơn bb , chẳng hiểu sao ng ta chê ip, bold hơn ip 3g sóng khỏe có bàn phím cực thích khi sms,chat,mail,officce..và khi cầm trên tay rất chắc chắn o bị rớt, thế thôi.Cảm giác lên itune rất thích gdien tuyệt vòi dễ sử dụng,nhanh...n ứng dụng vui nhôn bổ ích... rất tuyệt, ipod2 có lẽ làm tui có ý định bán bold mua 1110i dùng vẫn ổn.
chuẩn BB chỉ dc cái chat chit là sướng thôi! wifi như kiểu để trang trí ý vào mạng bằng wifi ko nhanh hơn bằng edge là mấy nản còn GPS thì bắt kém hơn IP!
Đâu, BB được ngoại hình đẹp nữa còn gì, kiểu dáng business không ai bằng :laugh8kb:

Theo tớ thấy thì IP lướt web là sướng nhất ấy, chủ yếu là nhanh về tốc độ và nhanh cả thao tác. Chụp hình cũng ok, GPS cũng ok, thoại cũng ok, kiểu dáng cũng ok, pin cũng ok, ổ cứng 16Gb nhét truyện tranh - chữ soft game nhạc phim file công việc cũng ok mà tính ra mình mua con 3G xách tay chỉ đắt hơn E71 có tí (Lock dùng tốt chán), so ra với BB, Nokia đời mới, HTC, Omnia, xPerial thì rẻ hơn nhiều.


Apple nó có bán nhầm giá cho mình không nhỉ? Trong cuộc đời cầm handheld của mình, thật lòng mà nói chỉ mê IP và PSP fat.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019