Motorola ra mắt MOTOBLUR, mạng xã hội trên điện thoại Android

vuhai6
10/9/2009 17:43Phản hồi: 2
[imgl]http://www.tinhte.com/forum/imagehosting/34aa9950c84b0a.png[/imgl]Tại hội thảo Mobilize 09 vừa qua, Motorola đã chính thức giới thiệu dịch vụ MotoBlur, giải pháp toàn diện cho những người của mạng xã hội. Với những widget được cung cấp bởi MotoBlur, bạn sẽ dễ dàng quản lý, cập nhật thông tin tất cả các mạng xã hội mình tham gia ngay trên màn hình chú Android của mình.

MotoBlur có các widget hỗ trợ các mạng xã hội như Twitter, Facebook, MySpace. Thông qua các widget này, thông tin sẽ được đồng bộ trực tiếp giữa điện thoại và mạng xã hội. Qua đó bạn có thể dễ dàng cập nhật trạng trái của mình, upload hình ảnh, theo dõi thông tin của bạn bè mà không phải sử dụng thêm bất cứ một phần mềm nào khác hoặc mất thời gian truy cập vào website. Tất cả các thao tác đều được thực hiện trên màn hình chính của điện thoại.

MotoBlur quản lý danh bạ của bạn tại một nơi duy nhất với đầy đủ các thông tin như số điện thoại, email, Facebook, MySpace... Đặc biệt với email, tất cả được quản lý chung trong một hòm thư, và bạn không cần mất quá nhiều công sức để duyệt qua các hòm thư của mình.

Nguồn: Motorola

[relate]motorola, android[/relate]
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

alexalexoe
ĐẠI BÀNG
15 năm
sao giọng cái thằng quảng cáo nghe cứ cà giật thế nhỉ ...
đã đọc qua và chẳng hiểu rõ lắm về nó. cám ơn bro.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019