HarperCollins đang đàm phán phát triển ebook cho Apple Tablet

niky
19/1/2010 4:9Phản hồi: 18
HarperCollins đang đàm phán phát triển ebook cho Apple Tablet
Theo tin từ tạp chí Wall Street Journal cho biết, hiện nay giám đốc điều hành của nhà xuất bản HarperCollins là ngài Brian Murray đang tiến hành các cuộc thương lượng nhằm tiến tới việc hợp tác phát triển mảng nội dung số và kinh doanh chúng trên sản phẩm Apple Tablet, đang được đồn thổi là sẽ xuất hiện tại sự kiện "Comes and see our lastest creation", ngày 27 tới đây.

Các nội dung được đề cập trong các cuộc thương lượng phát triển đó chính là những tài liệu ebook, mang nhiều đặc tính tiên tiến hơn hiện nay như: có thể được nhúng video, tích hợp các clip âm thanh, hình ảnh động, và cả kết nối đến các cơ sở dữ liệu, thư viện hoặc mạng xã hội liên quan... Và chính vì những tính năng sinh động, trực quan đó mà giá bán ebook sẽ cao hơn và sẽ có thể thu hút được nhiều hơn các độc giả quan tâm (hiện giá trung bình cho các đầu sách điện tử được quan tâm nhất, best-seller tại Hoa Kỳ vào khoảng 9,99 USD).

Thông tin về vụ việc trên còn hé lộ khả năng kinh doanh những tư liệu thế hệ mới đó trên những sản phẩm sau này của Apple, trên iTunes Store, chương trình tivi, và gần nhất có thể sẽ là ngay trên chiếc Apple Tablet. Việc đàm phán của HarperCollins với Apple đang được đánh giá là một sự đe dọa cho Amazon - công ty đang chiếm phần lớn thị phần mảng tài liệu số hóa hiện nay. Tuy nhiên, tất cả đều vẫn phải chờ đợi phía Apple với sự kiện "Comes and see our lastest creation" ngày 27 này mới có thể biết được nhiều hơn.


Hình minh họa khả năng đọc ebook thế hệ mới và dự đoán về cấu hình của Apple Tablet. Ảnh: Wordpress.

Nguồn: Wall Street Journal
18 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đẹp đẹp đẹp và đẹp, 2010 là năm Tablet đây, chuẩn bị đạn ngay bây h thôi...!
Nhìn cũng không dẹp cho lắm nhỉ, thấy cũng bình thường thôi, Chỉ chờ đợi IP4ra thế nào chứ máy tính bảng không quan tâm!, giá chắc là.......cũng Apple đây.
mai e định mua MBP mà thôi chờ ngày 27 lun coi có gì 😁 .. mong là ra MBP core i5 hoặc i7 rùi giảm giá MBP hiện h xún .. mua cho đỡ tiếc tiền :D
Úi mẹ ơi nhìn hoành tráng quá đi mất ! Em hy vọng nó chỉ to tầm 7i là đẹp ! Chứ 12i thì hơi sôc ! 😁
apple làm người ta ngưỡng mộ quá đi
LoiDaiGia
TÍCH CỰC
14 năm
màn hình : 7 inches hỗ trợ cảm ứng đa điểm.
Bộ nhớ : 120 Gb
Thời gian pin : 6h

thế là đủ rồi 😁
uis dời ơi dã man con ngan quá,mình hứa là minhf dung 1 cái
phải là latest chứ không phải là last đâu bạn ơi! Sửa lại giùm đi không nghĩa sai hẳn. Mình đọc mà giật cả mình vì cứ tưởng sau cái này Apple sẽ tuyên bố đóng cửa thôi ko sản xuất gì nữa 😔
đì-zai xấu thế,bản demo thì đc,chứ nhìn cứ như cái IP khổ lớn hơn chứ chẳng có gì mang tính đột phá về hình thức :laugh8kb:
pisa
TÍCH CỰC
14 năm
Hình như rất, rất nhiều người không thể phân biệt được đâu là ảnh chính thức, đâu là concept.
chuẩn không cần chỉnh
Mun.2m
ĐẠI BÀNG
14 năm
và hình như chỉ, chỉ có mình tui là ko hiểu từ "concept" có nghĩ là gì? Hay là bạn đang nói đến từ "illustrate" -> "minh họa". (ôi tiếng Anh)
huyxom
TÍCH CỰC
14 năm
để làm gì khi mà không có e-ink nhỉ ? e thấy e-ink là cái quan trọng nhất cho một ebook reader..
e-ink thì chỉ dùng để đọc ebook đơn sắc thôi, còn ebook phát triển cho apple tablet còn có media, video, audio...nữa cơ mừ :p và còn e-magazine nữa chứ.
em cũng đang chờ xem thế nào nè vì tính mua MBP ko dùng WIN nữa
stayalive
ĐẠI BÀNG
14 năm
coi cho vui vậy thôi chứ e chả ham cái tablet này. Trông có vẻ mong manh dễ vỡ quá à. E để dành đạn nâng cấp core i5 còn hơn :p Hiện tại nhu cầu cầm em itouch cũng đủ dùng rồi.
Thiển ý của e: không thích tablet lắm!
nambun
TÍCH CỰC
14 năm
đúng là bác apple ém tin rất giỏi. Ko hiểu nó là cái gì nhỉ? Nếu là các phiên bản upgrade của các sản phẩm hiện có thì cũng thường. Mong là có 1 brand new trong cuộc show lần này.
sonyclie
TÍCH CỰC
14 năm
đẹp quá,hic...................................................

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019