Trên tay bộ usb không dây kết nối MTXT và màn hình lớn

niky
29/3/2010 16:24Phản hồi: 5
Trên tay bộ usb không dây kết nối MTXT và màn hình lớn
Hiện nay đa phần việc truyền tín hiệu từ máy tính sang các máy chiếu hay các màn hình đều sử dụng các loại dây dẫn. Bạn hãy nghĩ xem nếu có thể giản lược bớt đi các loại dây dẫn đó thì sẽ tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi đến dường nào?

Cũng rất tình cờ khi Tinhte lại tiếp tục cầm trên tay một thiết bị có thể phục vụ bạn đúng như điều giả thuyết như trên. Nó là một bộ thiết bị thu phát tín hiệu âm thanh, hình ảnh không dây, giúp bạn truyền tín hiệu từ máy tính của bạn đến các loại màn hình trình chiếu cũng như giản lược bớt việc dùng dây các loại cáp dẫn. Đây là bộ sản phẩm của hãng Warpia, mang tên đầy đủ là: Wireless USB Audio & Video Display Adapter, với mã chi tiết là SWP100A.



Bộ adapter này có 2 thiết bị riêng biệt. Một có hình dáng chữ L, thiết kế như một chiếc USB thông thường, dùng để phát sóng. Một USB khác có hình dáng thẳng, kèm thêm một đế tích hợp các cổng VGA và HDMI để kết nối tới màn hình hoặc máy chiếu. Khi bạn sử dụng, chiếc USB hình chữ L sẽ được cắm vào máy tính hoặc PC nhà bạn và adapter còn lại sẽ nối vào màn hình trình chiếu tùy theo kiểu kết nối bạn chọn (VGA: phải kèm theo dây cắm audio, HDMI thì không cần).

Cả hai thiết bị này kết nối với nhau bằng sóng UWB nhờ vào chip WSR601 của Wisair. Các thao tác và tùy chọn hiển thị được điều khiển thông qua một trình điều khiển cài đặt trên máy tính. Đáng tiếc là driver ứng dụng đi kèm do hãng cung cấp lại không hỗ trợ các máy MAC.




Trọn bộ sản phẩm.


2 thiết bị chính của bộ sản phẩm.


USB phát tín hiệu cắm vào máy tính.


Bộ tiếp nhận tín hiệu và truyền dẫn có dây vào các màn hình trình chiếu.


Quảng cáo





Cổng ra VGA.


Cổng ra HDMI.

* Xin cám ơn cửa hàng vi tính Minh Khai đã giúp đỡ sản phẩm.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

doubleenter
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đúng lại tôi đang cần. Làm sao mua nó ở SG nhỉ? Giá thế nào ạ?
@doubleenter SG cũng có bạn nhé
http://usb3gvn.com/home-theater/lenovo-wda-hs201.html
Có loại nào không cần driver ko nhỉ?
@Tu_NguyenproTNT Có loại này chỉ cần có cái lap hoặc cái pc có card wireless vậy là chơi được HDMI không dây lun giá lại rất rẻ (800K)
http://usb3gvn.com/home-theater/lenovo-wda-hs201.html
http://www.tinhte.vn/threads/1765881/#post-29905240
tn06065
TÍCH CỰC
7 năm
loại này tốc độ Truyền hình ảnh không day có Nhanh như cáp không, tốc độ hiển thị 0ms không các bác, ai dung rồi view cho ae xem vs

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019