Quảng cáo Motorola Droid X mỉa mai lỗi sóng trên iPhone 4

niky
1/7/2010 3:42Phản hồi: 11
Quảng cáo Motorola Droid X mỉa mai lỗi sóng trên iPhone 4
Lỗi sóng trên iPhone 4 đang là vấn đề đau đầu của Apple lẫn người dùng. Và dường như các đối thủ của Apple đang rất hả hê với việc đó. Mới đây, trong một banner quảng cáo chiếc Droid X của mình, Motorola đã gián tiếp mỉa mai vấn đề sóng đó với đại ý rằng: những ai quan tâm hay sẽ quyết định mua chiếc di động mới của họ sẽ không cần phải lo lắng vấn đề sóng hay cách cầm nó.

Trích đoạn quảng cáo trên banner của Motorola như sau: "[...] And most importantly, it comes with a double antenna design. The kind that allows you to hold the phone any way you like and use it just about anywhere to make crystal clear calls. You have a voice. And you deserve to be heard.

Tạm dịch: "[...] Và điều quan trọng nhất chính là nó (ý chỉ Droid X) được tích hợp đến 2 ăng-ten. Điều này cho phép bạn cầm/nắm thoải mái cũng như sẽ giúp bạn tiếp nhận các cuộc gọi tại mọi điạ điểm một cách rõ ràng nhất. Bạn có cuộc gọi. Bạn xứng đáng được nghe."

Xem chi tiết banner ngay dưới đây:

[​IMG]

Nguồn: Scribd
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

15/7 con này có hàng à....?
Nhưng chờ bản GSM chắc là lâu lắm 😔
huubaa
ĐẠI BÀNG
14 năm
"A voice" tại sao lại dịch là cuộc gọi?

Câu này phải dịch là "Bạn có 1 giọng nói, và bạn xứng đáng được lắng nghe"
Hi hi hi không phải trong văn cảnh nào cũng dịch cứng nhắc vậy chứ ? Đôi khi, một chiếc điện thoại không chỉ để một người nói và một người nghe. Nếu không, chức năng Push to Talk có lẽ không ra đời rồi.
annihnvn
TÍCH CỰC
14 năm
ko cứng nhắc khác với xuyên tạc :p
""Bạn có 1 giọng nói, và bạn xứng đáng được lắng nghe" nghe vẫn hay hơn =))
droid x sứng đáng siêu phẩm , motorola quay lại quá ngoạn ngục với android, cứ đà này thì các hãng khác phải dè chừng khi mà motorola đã tim ra con đường đi chính xác cho phân khúc smartphone của mình . Trong khi đó thì nokia đang xa lầy trong vũng bùn symbian càng cố vẫy vùng càng lún sâu, Sony errikson thì khá hơn tuy nhiên nhìn x10 , hoạc x10 mini (con này mới củ chuối , bé vãi chưởng soạn tin nhắn băng bàn phím ảo thì nhục như con........voi) thi thật đáng lo ngại
con này đỉnh ..., mỏng dính, thèm ... 😔(
nhìn droid đẹp thật mình thích nhất cầm máy thì kiểu gì cũng đựoc mà không bị ép buộc cầm phải đúng kiểu như iphone mà motorola chế nhạo iphone là đúng rồi vì iphone là dòng cao cấp mỗi mất sóng là không thể chấp nhận thua cả điện thoại tàu lại còn bắt khách hành phải cầm phải đúng cách như SJ thì khác gì mình la nô lệ cho apple đã thế thì lên kiên cho rồi :mad:
ở nước ngoài cái máu hài của họ rất hay, cứ hãng nào bị lỗi nào đó là đối thủ dập tới tấp, hiii. Mà vụ iOS vs Android này vui vui
cái ông SJ này làm đc ip nên tưởng mình là bố đời các hãng khác rồi...
"bạn có cuộc gọi, bạn xứng đáng được nghe" =)) =)) =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019