Fring nâng cấp ứng dụng hỗ trợ gọi video trên iPhone 4

Didu
9/7/2010 15:18Phản hồi: 23
Fring nâng cấp ứng dụng hỗ trợ gọi video trên iPhone 4
[​IMG] [​IMG]

Fring mới đây đã nâng cấp ứng dụng chat mang tên Fring của mình lên phiên bản mới hỗ trợ iPhone 4 và các thiết bị chạy iOS 4 khác. Fring cho biết, ứng dụng của họ cho phép người dùng iPhone 4 thực hiện các cuộc gọi video với camera phía trước trên mạng 3G cũng như WiFi với những điện thoại khác sử dụng cùng phiên bản Fring. Fring hơn hẳn tính năng gọi video mà Apple gọi là FaceTime, FaceTime chỉ thực hiện được cuộc gọi video từ iPhone 4 tới iPhone 4 với kết nối WiFi nhưng Fring cho phép bạn gọi video từ iPhone 4 tới bất kỳ điện thoại nào cài sẵn ứng dụng này. Tất nhiên Fring cũng sẽ hỗ trợ chạy đa nhiệm trên iOS 4 và hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi video một chiều, ví dụ từ iPhone 4 tới iPhone 3GS hoặc một điện thoại nào đó không có camera trước. Người dùng iOS 4 có thể tải về Fring phiên bản cập nhật từ App Store.




Nguồn: Fring
23 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hay quá! có cái này tha hồ mà nói chuyện với những máy khác! chứ không lấy đâu mà lắm máy ip thế he2
Bài này có người up rùi, cũ ngắt...!
umumti
CAO CẤP
14 năm
Đâu có gì mà cũ hay mới ở đây bác àh, nếu mọi người cùng thấy cũ thì xem là cũ, một vài người xem là cũ thì chưa phả là cũ đâu bác ơi!
Đối với tôi thì còn mới tinh 😁

Chẳng biết vụ antenna đến hôm nay sao rồi
Theo mình thì cái vụ antenna ngày càng gay go đó, nếu như Apple giải thích là thuật toán về hiển thị cột sống chưa chính xác thì chỉ cần 1 ngày là họ có thể ra bản cập nhật phần mềm để sửa thôi mà, còn bây h đã là 2 tuần rồi. Chắc họ đang tìm cách khắc phục cái thiết kế antenna bằng phần mềm đây. Hi vọng kỹ sư Apple có 1 phát kiến gì hay ho, chứ nếu đổi thiết kế, thu hồi sp thì buồn lắm vì vẻ ngoài của iPhone4 lần nay thực sự rất ổn.............
Thế máy dùng hệ điều hành khác thì tải Fring ở đâu đây.
bạn dùng ĐT của bạn kết nối với mạng và lên thẳng trang wed của Fring tải về máy luôn,trước kia mình đều làm như vậy và ok 100%.
Vào Fring.com ,điền số DT và mã nước vào để tải về. Nó sẽ gửi 1 tin nhắn sms cùng đường link ,open và click vào link đó để tải phiên bản fring dành cho DT của mình về (với đk DT phải đang kết nối internet)
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
haha. Em đã nói rồi mà. Mọi người đều bị Apple cho lên mây xanh hết. Face time ư, nghe Apple quảng cáo thì cứ như là 1 công nghệ hiện đại mới được họ phát minh vậy. Thực chất thì Apple chỉ viết 1 phần mềm hỗ trợ video chat thôi mà. Bây h thì Fring còn làm tốt hơn họ nhiều.
Fring không hỗ trợ skype nữa phải không các bác! Chán nhỉ? Em vừa mới test video call qua skype được vài hôm thì nó lại không hỗ trợ nữa! Bùn ghê!
paper9
ĐẠI BÀNG
14 năm
Xài qua cả Facetime với Fring trên iPhone4 chưa mà phán hay vậy bạn?
em_ut
TÍCH CỰC
14 năm
Chưa cần dùng thử cũng biết Fring hơn Facetime ở nhiều điểm. Vừa có thể dùng wifi lẫn 3G, vừa dùng cho các điện thoại khác nhau có thể video call được. Có thể chất lượng thoại hơi dở chút xíu nhưng vẫn hữu dụng hơn Facetime, dù chất lượng video call có tốt đi mấy nhưng cũng không được hữu dụng.
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
May quá có bác đỡ hộ em. Bác nói chỉ được cái đúng. Tinh năng video conferen dù trên PC hay điện thoại thì cũng chỉ để làm cảnh thôi. Đến Video chat trên PC chất lượng hình ảnh còn kém, huống chi là trên mobile. Ko ai hy vọng vào các chất lượng hình ảnh đấy đâu bác ah. Nhưng lạ đời ở đây là 1 sự việc ko có j ghê ghớm như vậy nhưng khi được đóng mác Apple thì lại làm mọi người ù tai. 😃 😃
iLeo
CAO CẤP
14 năm
Máy của em thì chả có camera trước để mà dùng cái này 😁
ko có ip4 nên chả có y kiến ^^
cài vào 2 con n79 va n85 cũng gọi cho nhau được phải không ?
CashLam
ĐẠI BÀNG
14 năm
có bác nào thử cái call đi nước khác chưa vậy.? gọi như vậy nó có tính tiền cước không hay là free vậy.?
ghone1990
ĐẠI BÀNG
14 năm
Call cho nước ngoài nếu người kia cũng dùng fring hoặc skype trên điện thoại di động hay laptop thì đều không mất tiền gọi chỉ mất tiền GPRS thôi.Mình đã từng gọi sang anh cho chị gái mình roi`.nghe hơi chập chờn.Nhưng nếu dùng laptop thì ngon hơn trên điện thoai.
Chắc hôm nào Apple Store bán thêm cái Parabol cho iphone 4 =))
co ai chỉ cách sữ dụng chi tiết không !e tai nao goi được
binhmafia94
ĐẠI BÀNG
14 năm
Các bác nói chuyện khách quan tý nhé. Em nghĩ Apple làm vậy cũng là có lý do cả đấy. Níu iPhone 4 đầy đủ hết tính năng thì cần gì phải sử dụng soft làm gì nữa chứ. Như iPhone 2g không có camera. Thì phải sử dụng soft. Quy luật của apple là không có chữ free hoàn toàn đâu
totam
ĐẠI BÀNG
14 năm
Phải có đăng ký để có SIP mới gọi được,phải mua thẻ gọi quôc tế để cài user và pass.Có cách ào gọi thẳng không tốn tiền k các bạn.
AE nào biết sao trên fring phần add on không có skype là sao vậy hay fring bỏ skype rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019