Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vài dòng cảm nhận của cá nhân mình sau 1 thời gian dùng iPhone 4

ultima
10/7/2010 5:28Phản hồi: 61
Vài dòng cảm nhận của cá nhân mình sau 1 thời gian dùng iPhone 4
1. Hình dáng và thiết kế

Đẹp ko còn j để chê. Đẹp nhất trong các dòng iPhone rồi tuy tớ nghĩ vẫn sẽ có người thích dáng của iPhone 2G hơn ^^
Tớ ko chụp hình của iPhone 4 nữa vì cũng đã nhìu người biết hình dáng nó ra sao roài. Thực ra là bản thân lười biếng. Có lẽ tớ sẽ update đầy đủ hình ảnh hơn trong thời gian tới ^^
Thân máy tuy mỏng hơn và thon hơn iPhone đời cũ nhưng cầm chắc tay hơn. iPhone 3G với 3GS cầm dễ bị tuột khỏi tay hơn là iPhone 4 🆒

2. Hiệu năng hoạt động


Với Chip A4 và RAM 512MB nên chạy nhanh và mượt hơn iPhone 3GS nhiều. Nếu ai đã dùng qua 3G rồi lên 3GS thì thấy 3GS mượt hơn 3G rồi nhưng iPhone 4 còn nuột hơn 3GS nhiều. Điều này phải cám ơn chip A4 ^^


Màn hình của iPhone 4 thì đẹp mê li ^^. Nếu so với màn hình super Amoled của Samsung thì mình nghĩ là một 9 một 10. màn hình iPhone 4 cho chất lượng hình ảnh đẹp, màu sắc khá là trung thực và độ contrast cao. Mình thích màn hình của iPhone 4 hơn là màn hình Amoled của samsung vì màu của màn hình amoled thường quá rực rỡ (cái này thì tùy vào sở thích từng người. Có người thích máy có màu sắc rực rỡ hơn bình thường :p)

3. Camera

Camera phía trước có chất lượng VGA... Mình ko quen ai cũng dùng iPhone 4 để dùng thử Facetime 😢
Camera phía sau chụp hình 5 chấm có hỗ chợ đèn led flash nên cho chất lượng chụp hình ngon lành cành đào lắm. Hơn camera của iPhone 3GS mấy lần luôn :inlove:
Đây là hình mình chụp thử = iPhone 4 ^^
Chất lượng quay HD 720p thì mình chưa quay được cái nào tử tế nên mượn tạm clip của 1 người trên mạng
mình sẽ tự tay up 1 clip do chính mình quay và up thêm vài bức ảnh trong ngày mai để các bạn xem rõ thêm.

Về vấn đề sóng của máy như nhiều người đã biết. Nếu cầm ko đúng cách thì iPhone 4 có thể bị tụt sóng và dẫn đến mất sóng nhưng mình thì ko gặp vấn đề mất sóng tí nào. Ở 1 số nơi thì sóng có bị tụt thật nếu cầm ko đúng cách nhưng ko có nghĩa là ta ko thể dùng được điện thoại và chất lượng cuộc gọi cũng ko bị giảm đến mức quá đáng. Có thể do cách mình cầm điện thoại hoặc do mình may mắn có được chiếc iPhone ko bị vấn đề sóng 1 cách nặng nề. Sẽ test tiếp và cập nhật thêm sau

Nhưng mình gặp phải 1 vấn đề khác là đôi khi máy rất nóng dù mình ko dùng đến hoặc dùng chỉ để chát linh vớ vẩn mà ko chạy j nặng nề. Mình mới restore lại máy và sẽ test thêm vài ngày để xác định lại vấn đề này.

Quảng cáo



UPDATE 1: Thêm vài hình chụp = iPhone 4 ^^
61 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

reddragon04
ĐẠI BÀNG
14 năm
;) ko phải là ko có vấn đề về sóng mà có lẽ bạn đang sống trong khu vực sóng mạnh,còn với mình ở trong phòng sóng yếu thì cầm chắc là sóng gần như mất hết 😃,ở những vùng sóng mạnh thì cầm thế nào sóng vẫn tốt
ultima
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thực ra tùy. Mình ở tầng 3 thì sóng thưởng là đầy. Thỉnh thoảng có bị tụt sóng nhưng rồi lại tự hồi lại sóng rất nhanh. Tầng 1 nhà mình sóng lởm nhất vì bí quá (sóng phải chui qua mấy lớp tường mới vào được nhà 😁) thì ngay cả điện thoại thường cũng bị tụt sóng hoành tráng...
Có lẽ tại mình ở khu vực sóng mạnh thật ^^
Sẽ tiếp tục theo dõi em nó xem thế nào :p
Nói gì thì nói,điện thoại chức năng chính là để nói chuyện.Lỗi mất sóng là khá nghiêm trọng ........Nhất là với sóng ở VN.
Ngoài nhược điểm rất lớn đó thì ko có gì phải bàn nhiều về các ưu điểm nổi trội của nó nữa.
bỏ ra chừng ấy tiền ma để nghe nhac sao màn hình ko bằng 1 nữa quảng cáo camera thi quá tệ ..do dc lam mỏng nên chụp thiếu sáng khá là muỗi..noi túm lại ip4 hoàn toàn ko xứng đáng với giá đó.
Em ko hiêủ chỗ này lắm😁:D:D.

Camera nó ko mỏng bác ạ, lên iFixit xem nó tháo iPhone thì biết. Và camera nào chụp thiếu sáng mà chả muỗi (có máy còn ruồi cơ:D). Bác nghĩ để chụp thiếu sáng ko muỗi là dễ à. Nhiều máy ảnh chuyên nghiệp đắt tiền mới làm đc đó. Thế mới thấy ISO quan trọng ko kém độ phân giải.

Với cả, cái giá bác bảo là 2000$ (giá bị làm hàng) hay là 600$ (giá chuẩn khi mua đứt, ko hợp đồng)?
Bạn thử chỉnh độ sáng thấp xem. Máy sẽ ko nóng lắm đâu. Con ipad mình xài 3 4 tiếng mà ko hề nóng như 3GS. Chưa có iphone 4 nên không biết thế nào.
ultima
ĐẠI BÀNG
14 năm
iPad có 2 quạt tản nhiệt bên trong đó bạn ah
Tớ dùng xem phim với xem youtube mấy tiếng còn chả nóng nữa là 😆
iPhone 4 thì tớ ko rõ sao mà lại bị vậy nữa... Có hôm chỉ xạc pin thôi cũng nóng.
mtcomputer
ĐẠI BÀNG
14 năm
:giggle::giggle::giggle:
http://www.tinhte.vn/threads/383008-Phau-thuat-iPad-3-4-2010
Mình dùng đc khoảng 1 tuần rồi ,không thấy nóng tí nào mặc dù lướt web ,nghe nhạc ,cuộc gọi khỏi chê ,nhiều khi gọi 30 phút vẫn to và rõ ràng không rớt mạng lần nào ,đúng là IP 4 .
kh0c
CAO CẤP
14 năm
Về cơ bản, chụp ảnh vẫn khá xấu. Bức 1 thì tương đối có lẽ do ánh sáng đẹp. Bức 2,3 thì tệ. Em so sánh với con n82 của nokia (cũng 5mp) chứ ko so sánh vs sony hay máy ảnh KTS nhé.

Về cơ bản, ở Mỹ thì không nói làm gì. Nhưng ở Việt Nam, vẫn chưa xứng đáng để bỏ ea 1500-2000$ đê cưới em nó.

Cá nhân em nghĩ tạm thời nên dùng 3GS cho đến khi giá cả ổn định😁
timo
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thông thường khi dùng mạng 3G lướt web hoặc chơi game thì máy 3GS WORLD của mình nóng lên thật. Nên bạn kiểm tra xem sau khi dùng xong ứng dụng, có TẮT HẾT CÁC PHẦN MỀM CHẠY NỀN trong chế độ MULTITASK ko nhé. Mình nghĩ thường lý do có phần mềm chạy nền nên iPhone vẫn cứ hoạt động nhiều hơn bình thường.
em chả thấy nóng tẹo nào, ngay cả khi cắm sạc 😁
Ôi cái tấm chụp thứ 2 nhìn màu mún đập cái máy rồi 😆
Mua galaxy S đi các bro ơi,Ipho` 4` chỉ giỏi gạt tiền mấy tên ngu thôi
Có tiền phải mua con nào cho đáng như Galaxy S hay Droid X 😁:D
tôi thấy bạn đang Bị bệnh Ngờ u thì có.Vào đêy cú nói linh tinh.
angel008
TÍCH CỰC
14 năm
Chưa thấy thằng nào rảnh như thằng này! đi đâu cũng thấy bô bô chê bai này nọ! thích galaxyS, Droid X thì cứ mua đi mắc j phải sỉ nhục người mua ip 4 là ngu!
Ngta có tiền thì nta mua, đâu phải của dòng họ ông đê lại đâu mà to mồm😕
lại gặp thằng mồm như cái chậu ở đây à....?
Công nhận bác zunehd mấy ngày hôm nay nói năng hơi "ko biết kiểm soát" - vốn chỉ xảy ra ở những người vì tức giận mà mất kiểm soát hành vi hoặc tồi tệ hơn là ở những người học ít (em chưa muốn nói là vô học)

Em mong bác zunehd ko nên tiếp tục như vậy vì có khả năng sẽ rơi vào trường hợp 2 đó😁:D:D
chụp hình và quay phim good ghê 😁
Tôi vẩn thắc mắc vì sao trong xã hội phát triển như bây giờ lại còn những thành phần "Đàn ông mặc váy" như thế . Nhìn giọng văn đủ biết tính cách của bạn như thế nào . Không hiểu mục đích cuối cùng của bạn là gì trong forum TinhTe.com này ? Câu bài ,hay chỉ là rảnh rổi không có việc làm nên cứ comment những bài gây phản cảm với tất cả người xem ?

Chắc các thành viên khác trong TinhTe này khi xem bài của bạn cũng sẻ có chung cảm nhận như tôi thôi . Đừng để người khác phải dùng chính câu nói của bạn để nói về bạn nhé zunehd .
+1 voteban
+2 voteban zunehd...........................
ky_kisken
TÍCH CỰC
14 năm
+ 3 vote ban zunehd
Ủng hộ hết mình
delicat
ĐẠI BÀNG
14 năm
Có thể nói iPhone 4 rất tuyệt vời ở mọi chức năng. Tuy nhiên dù có tuyệt đến đâu thì nó cũng chỉ đạt đến mức một " đồ chơi công nghệ". Chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc v.v...tất cả chỉ tuyệt vời nếu nó ở đẳng cấp đồ chơi. So với bất cứ một máy chuyên nghiệp nào về công nghệ thì cũng chỉ là trò hề, trò chơi.
Chính vì vậy iPhone 4 và nói chung các sản phẩm hòm hòm như vậy chỉ là đồ chơi cao cấp giành cho trẻ con hoặc trẻ con lớn tuổi mà thôi...
Thế thì bộ quốc phòng Mỹ nhìn đồ dùng của mọi người trên toàn thế giới (kể cả mấy bác giàu nứt đố đổ vách nhé) và nói: "bọn trẻ con>😃"
shizuaka
ĐẠI BÀNG
14 năm
hehe tình hình quan hệ Mỹ - Nga gay cấn òi 😁 Éo ai SJ lại tặng đồ chơi trẻ em cho tổng thống nga xài thế nhỉ. Đúng là chơi khăm nhau quá đáng rồi. ý bác là thế phải ko nhỉ?
cuộc đời chúng ta bao giờ mới có cái vinh dự được tặng đồ chơi trẻ em như thế :D
chắc Mọt kiếp quá.hehe.Em cũng rất thích cái Gọi là đồ chơi trẻ Em đó.

Nghe bạn nói mà tớ lo cho tương lai VN quá , thật khó để pt khi còn tồn tại những đứa như bạn .

Bạn so một cái smartphone đáp ứng được nhiều nhu cầu ở mức độ vừa phải (+ 1 cái giá vừa phải) với một thiết bị đc chuyên môn hóa .

Bạn đi chơi và vô tình gặp 1 người bạn cũ ( hoặc 1 ng nổi tiếng ) bạn có thể về nhà vác con Canon D5 mark II sao ....?

1 cái camera bằng cái khuy áo 20 năm trước nó đã tồn tại nhưng sao giờ 1 người bt mới có thể mua được , taị sao ....?

Đừng có vì sự tự kỷ , tự ti đến thảm hại mà bạn tuyên truyền sự ngu dốt của mình nữa đi .
Ai đag dùng iP4 vào cảm nhận tiếp cho ae bik.Mấy cái thằng Mặc váy mặc xác chúng nó
trời so với Galaxy S mới ghê, đắt gấp đôi luôn
ngoài sóng thì ko có gì để bàn cho 1 siêu phẩm.....
mấy bác nói iph4 cầm chặt bị tụt sóng chắc là khi mua máy không đc tặng vong thu sóng roài. e đã test khi lắp vòng đó vào, thực hiện cuộc gọi và vào mạng dưới tằng hầm ---> okie

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019