Sony Ericsson muốn làm nhà sản xuất điện thoại Android lớn nhất

sonlazio
4/9/2010 3:11Phản hồi: 78
Sony Ericsson muốn làm nhà sản xuất điện thoại Android lớn nhất
[​IMG]

Hiện đang đứng thứ 2 trong thị trường sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu chạy Android với thị phần 17% nhưng có vẻ như Sony Ericsson không hài lòng với việc đó. Giám đốc điều hành Bert Nordberg của hãng vừa cho biết họ đang đặt kế hoạch trở thành hãng sản xuất Android lớn nhất thế giới. Dù vậy thì ông Nordberg chưa cho biết thêm về kế hoạch này.


Hãng chiếm phần lớn thị trường không được công bố nhưng có vẻ như đó là HTC với 23%. Nếu Sony Ericsson muốn thực hiện kế hoạch này, họ phải thật nhanh chân vì tất cả các sản phẩm hiện tại vẫn đang dùng bản Android cũ 1.6. Có lẽ nếu chiếc Android lai PSP được ra mắt, thị phần của hãng sẽ tăng đột biến.

Tham khảo: Business Week
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vjrus
TÍCH CỰC
14 năm
bác SE này máu thế các máy của mình còn chưa lên adroid 2.1 mà đã mạnh miệng làm nhà sx lớn nhất rồi ! phải lỗ lực lắm may ra mới đc
Nói là 1 chuyện, làm lại là chuyện khác. Google thì update các phiên bản mới liên tục, nhưng SE vẫn chậm như rùa bò, siêu phẩm của người ta đã chạy 2.2 rồi mà siêu phẩm của mình vẫn lẹt đẹt 1.6.
"Muốn" -> "Làm được" . Không dễ chút nào, đặc biệt với tình trạng update chậm trễ như hiên này thì cái "muốn" của người tiêu dùng cũng giảm đi nhiều rồi .
khi SE ra X10 mình đã hy vọng bao nhiêu để rùi bây giờ càng thất vọng bấy nhiu , duy chỉ có sự trở lại của motorola là đáng ghi nhận thui
Cùng ý kiến với bác này. SE ngày càng đi xuống mất hết phong độ một thời của các dòng máy P
sản phẩm android thì chưa trội hơn ai hết mà đòi nắm trùm , thật là sợ bác SE
Tuyệt .........! Ủng hộ SOny hết mình .....................:playfull:
umumti
CAO CẤP
14 năm
Không biết thực tế ra sao, chứ mình đã dùng qua X10 mini pro mà thật sự là một đi không dám trở lại. Người ta đã nâng cấp phiên bản lên mới nhất trong khi X10 mini pro vẫn còn 1.6. Sự chậm chạp trong nâng cấp, chính sách giá không hợp lý, chậm ra sản phẩm mới,... là nhiều nguyên nhân khiến tham vọng của SE khó thành hiện thực.
ctthou
TÍCH CỰC
14 năm
Đang đi như rùa bò mà chả hiểu đứng đầu kiểu gì? Có thể là từ dưới lên 😆
ng2diep
ĐẠI BÀNG
14 năm
@Hôm ra shop test thử con X10 thì đúng là thấy nó chạy A ver1.6 --> Hỏi NV SE khi nào có bản update thì câu trả lời là ko biết............chán. Vậy mà bây giờ dám tuyên bố sẽ là số 1...hichic (tui là fans của Sony nói chung và SE từ xưa vậy mà oiả quá đi lượn con HTC xài cho lành).....chắc dạo này SE có nhà tài trợ "bomb" là ông Bin Laden rùi
dx82
TÍCH CỰC
14 năm
Lại họ hàng với mấy tay an ninh mạng kiêm buôn thuốc nổ ở Việt Nam mình đây. Cái gì cũng phải chứng minh bằng thực tế. Thôi cũng đành hy vọng vậy.
SE làm gì mà là sản xuất smart phone thứ 2 nhỉ, phải là Nokia -> Samsung hoặc Apple chứ
kekenano
TÍCH CỰC
14 năm
Thị phần của họ vẫn còn lớn bác ạ, nhưng mà đang bị teo dần
Bac chua doc ki bai ah ? Nha san xuat smartphone chay android thu 2 . Mà thong tin nay la. nhi? samsung và moto ra bao lau ma thua SE u?
Sorry mod em online dt.
eqthanhhien
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bảng xếp hạng ngược ấy mà.
xmanonline
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vô lý thật : ) thứ 2 android mới sợ
Ghét nhất SE trong việc cập nhật cực kỳ chậm các FW
hongxanh20
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nói thật với các bác là mình cũng ham hố cái vụ 2.1 đó! Mua đi bán lại X10 cũng chỉ vì nó! Nhưng xét cho cùng thì 1.6 của SE cũng chấp nhận được! Không đến nỗi quá tệ! Lên 2.1 có chăng là pin tốt hơn và mang hình lòe loẹt hơn nhờ mấy cái Live tốn pin thôi! ....
Tạm hài lòng vậy!
Các pác cứ ra nhiều mẫu mới vào để AE còn có cơ hội tiếp cận với những cái đã qua mà AE vẫn đang còn mơ. heheheeee
Có cái X10 mà làm tới làm lui....lên mãi 2.1 chậm hơn người ta 1 bước mà còn máu thế
Có cái hãng điện thoại nào mà lại không đặt mục tiêu là trở thành No 1, vấn đề là thực hiện thế nào và thể hiện ra làm sao thôi. Chứ thỉnh thoảng lên báo chém vài câu trong khi mọi thứ vẫn y nguyên thì chỉ làm người tiêu dùng thất vọng thôi.
ko biết những ng CM ở đây có xài SE chưa,thấy ng ta nói thì hùa theo cho vui,SE chậm mà chắc,ra đt nào con nấy đều đẹp,chậm xíu ko sao,ng ta nói sx Android thứ 1 nghĩa là nhìu thứ nhất,còn bàn dc hay k lại là chuyện khác

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019