ܓܨܓ★ BIS ★ OS4.5 ♥ ROMgốc ☇TốiƯu ☇BộXươngKhô ☇RútTủy ☇Hybrid ☜(͡๏̮͡๏)✌

phannhannghia
23/9/2010 6:50Phản hồi: 5.114
5.114 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Soulkent
TÍCH CỰC
14 năm
Up lên nào! Chìm lâu quá 😁. Anh Nghĩa update bài fix lỗi Opera 5.1 nhé. Ở trang nào thì e không nhớ. :D.
anh nghĩa đã fix lỗi của bb 8830 chưa lâu thấy tloi em quá vậy đang xài ver3 thấy còn ổn lắm ko dám up ver4 nữa ùi
xkhoax
TÍCH CỰC
14 năm
Mình cũng muốn nhưng chưa thử Hybrid vì máy nó đang ổn định và cài nhiều phần mềm + key + settings
Ghét nhất phải thiết lập lại thông số vì nó chẳng bao giờ được backup,
Tonchieu
TÍCH CỰC
14 năm
Thử cho biết với người ta,k vừa ý thì up lại thôi,xài sp thì phải vọc,chứ để bình thương hoài thì chán chết các bác nhỉ,bản này cho 87 là ok rồi bác ợ,vào tinhte chẳng lỗi phong chữ,ok nhất cho ó 4,5 and later rồi các bác,bác nào có cái hay hơn thì up lên cho ae,sử dụng server docbao.mobi thì đăng nhập tt chăng được
bogja1990xh
ĐẠI BÀNG
14 năm
Soulkent
TÍCH CỰC
14 năm
Dùng BLACKBERRY mà k vọc thì mua con 1202 mà dùng bác ah. 😁. Mà dạo này anh Nghĩa bận hay sao ấy nhỉ? Lâu lâu k thấy update thông tin.
Mấy bữa nay ban ngày thì lu bu với công việc, buổi tối thì bao nhiêu bài tập nhóm cần phải thực hiện mà đến giờ vẫn chưa hoàn thành nên ít update lại thông tin trên TT.

Hiện giờ vẫn chưa anh em nào confirm về lỗi Opera đã được khắc phục trên một vài máy bị lỗi, khi dùng link xuanntx gửi (thread 532 / page 54), mình gửi (thread 540 / page 54), hay uybach (thread 542 / page 55)

AE vui lòng xác nhận thông tin.
thaytu
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em Dd̀ng BLACKBERRY chỉ để lên tinhte spam thôi. Vọc làm j. Áp đặt suy nghĩ vừa thôi
Soulkent
TÍCH CỰC
14 năm
E có áp đặt cho ai đâu. Bác nóng thế. Nói chung là tùy vào nhu cầu của từng người thôi. Mà bác thaytu dùng 87 ah?! E hay lượn qua box 87 thấy bác hay ở bên đó lắm 😁.
Ah, bác ryanred có rành vụ config CDMA cho 8830 k?! Cho e xin cái mail để tiện hỏi han nhé. Cuối tuần này thằng bạn e nó cho e con 8830s của nó. (Không biết nó nói thật hay chém gió). Mail của e đây: hienmoc9x[MENTION=362321]Gmail.Com[/MENTION].
xkhoax
TÍCH CỰC
14 năm
Nhiều bác dùng BB riết thấy cực đoan quá, mình nghĩ dùng BB hay máy gì sau 1 tg tìm hiểu đã có một kiến thức nhất định và chỉnh sửa máy từng đó là ok rồi thì thoi dừng lại để xài cho ổn định,
Cứ phải cài xóa vọc... mãi mới là Pro và sành điệu sao ta,

Mình nghĩ dùng BB thì phải biết tiếng Anh, phím tắt, up ROM, cài phần mềm, themes, thế là đủ, ko lẽ BB là để nghiên cứu chứ ko phải để dùng cho nghe gọi nhắn tin 😁
guntx
CAO CẤP
14 năm
hay........................................... nhưng mà giở.cũng tùy người mới thích dùng thôi,có những ông mua máy mười mấy triệu bạc chỉ nghe gọi nt đó,nên tóm lại là tùy sở thích người dùng.
Em mới test được 1.5 ngày trên 8820. Các phần mềm em cài thì chạy ổn định . Opera 5.1 nếu cài từ OTA thì báo lỗi, còn cài từ BDM theo bản bác Nghĩa up thì chạy bình thường. IM+ lite thì xung đột với SB của Smartmail. Pin thì em k test kỹ được vì hay cắm vào PC quá, lướt web bằng wifi tầm 1,5h thì sụt 20%. Bộ nhớ máy cũng k sụt quá nhiều như nhiều bác đã nói.
Tks bác Nghĩa, bác Soulkent, bác Blackmamba đã chia sẻ
Nói chung là ai đang đùng ổn định thì thay đổi làm gì nữa,chỉ là muốn thử thì cứ thế mà vọc thôi,như mình thì đủ kiểu,mỗi ngày thử 1 rom khác nhau cái nào ngon nhất thì dùng,bây giờ dùng 4.5.0.188 tự tối ưu pin quá ổn ko vấn đề gì cả . Máy mình rất lạ là cứ chơi hybrid thì pin sụt rất nhanh.
Những bạn dùng hybrid nên cài soft qua BDM,ko nên cài qua ota vì khi đó trang web dễ nhận diện nhầm ó của các bạn, 4.6,5.0,6.0 thì web nó chịu k biết bạn đang dùng loại nào để đưa ra soft phù hợp, điển hình là opra mini 5 đó .
spider8x
TÍCH CỰC
14 năm
Sao bác chủ thớt k up lên cho ACE dùng thử
Bác send cho em cai link với
Gmail:nhanspider
Thanks Bác rất nhiều
[MENTION=52561]anhem[/MENTION],

Việc ae dùng rom nguyên bản, tối ưu hay hybrid là tùy anh em. Mình hoàn toàn không ép buột bất cứ ai. Tùy mỗi người, sở thích và mục đích sử dụng. Đừng nên chụp mũ người khác theo ý nghĩ của riêng mình.

Thanks!
anhiupe1989
ĐẠI BÀNG
14 năm
donwload bản V3 mà đã có có V4 rồi
bác nghĩa ơi pác share cho mình bản V4 đc ko . Pác gửi cho em vào mail : hongthaismile[MENTION=362321]Gmail.Com[/MENTION]
Tonchieu
TÍCH CỰC
14 năm
Thaytu: ai áp đặt bác phải chơi hybrid,k phải các bác vào đây để thắc mắc tại sao tụi này chơi hydrid ma,o đây đâu có ai bắt bác phải chơi,bác đọc kỹ topic nhé k thích thì đừng vào,vào rồi cũng im lặng chứ cm lung tung làm j
[MENTION=411606]ryanred[/MENTION]

Không biết hiện bác đang dùng 8830 bản rom nào?

Nếu được nhờ bác up lại rom 4.5.0.135 mà anh em 8830 ưa dùng. Mình đã tối ưu rom và gửi bác link đây http://www.mediafire.com/?bege55wvoy76yso

Bác uprom tối ưu kết hợp với Hybrid V4 mình đã gửi cho bác nhé.

Bác kiểm tra xem máy còn bị reset hay không?

@ anh em dùng 8830 xác nhận dùm xem có bị reset giống trường hợp này không nhe.

Thanks for your support!
A.Nghĩa cho e hỏi cái file Tối ưu của a, e chỉ cần chép cái folder Java 8830-v4.5.0.135 để UP thôi hay tất cả mấy folder kia lun!?
Tùy nhu cầu mà bác thêm phần + - vào
+ là phần Java tối ưu
- là phần bỏ đi

Thế thôi!

Have fun nhé!
thanhchi1
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chủ thớt cho mình xin bản v4 để mình thử với con 8700 cua mình với, nghe mọi người nhận xét mà thèm quá, email cua minh thanhvinalink[MENTION=422738]Hotm[/MENTION]ail.com , tks bác!
Anh Nghĩa kiu ae nào xài 883s up v4 xem có bị reset hôk để reply anh bik mà e xin v4 a nói để từ từ up lun! E cũng xài 883s dzạ :banghead:
bác nghia bác co pjt lỗi này k?m nge nhạc mà bài nào cũng nge bình thường nhưng có 1 số bài m mở lên nge là bị reset.có bác nào pjt lỗi j chỉ giúp m với thansk các bác trước
Cái này la do file nhạc của bạn lỗi chứ k phải do rom, nếu do rom thì chả mở dc bài nào đâu . Những lỗi đơn giản và dễ hiểu các bác nên động não tí chứ cái gì cũng hỏi dc.
Vj bỏ thẻ nhớ vào bb # thì k bj nthe nên mới hỏi.Bác xem lai não bác đi thử có động k rồi phát biểu nthe.Ngôn từ vn có nhiều từ nói dể nge lắm sao bác nói khó nge thế.M nói có j k đúng thj xin mấy bác bỏ wa.thansk all
Chán thaajt,nếu bạn nói là nghe ở máy khác ko bị thì mình cũng chả nói thế làm gì, và mình có trực tiếp dùng máy của bạn đâu mà động não cho bạn dc. Thế nhé kết thúc tranh cãi ở đây, vì bản hybrid v4 này chắc chắn 1 điều là ko gây ra lỗi đó đâu . Sorry nếu quá lời .
Nhờ Bác Nghĩa cho mình một bản để mình test với. Mình dùng BB8830 verizon.
Mình chỉ mới dùng BB, nhưng có sở thích tối ưu cho rom. Và đã tối ưu cho vài bản offical dùng rất mượt nhưng định chuyển sang sài Hybrid xem thế nào. Nhớ gửi dùm mình nha, ThankS!
cái config cdma mình thấy trong diễn đàn có chỉ mà. bạn nên xem ở đó thì đủ hơn mình chỉ ko đủ đâu bạn à. bạn cứ đề cao mình quá hi

---------- Post added at 08:00 PM ---------- Previous post was at 07:56 PM ----------

em dùng rom 4.5.0.135 bản này good nhất mà anh nhưng ko hiểu sao kết hợp với ver4 là reset tứ tung anh à để tối nay test xem sao
Soulkent
TÍCH CỰC
14 năm
Hihi, e chỉ add vào sau có lỗi nào thì hỏi thôi chứ vs lại e không biết bác nào pro cái vụ config CDMA này cả. Bí quá mới thế. Cầu mong cho con vợ của bác chạy bản v4 ào ào để cuối tuần e lấy dc máy còn test trên con 8830s của e. 😆.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019