Sony giới thiệu 4 chiếc Google TV và 1 đầu Bluray mới

sonlazio
13/10/2010 2:22Phản hồi: 21
Sony giới thiệu 4 chiếc Google TV và 1 đầu Bluray mới
[​IMG]

Đúng như dự đoán, Sony đã dùng sự kiện 12/10 của mình để giới thiệu những chiếc Google TV đầu tiên của mình, theo sau những phụ kiện mà Logitech giới thiệu vài ngày trước đó. 4 chiếc TV được Sony giới thiệu kỳ này sẽ được bán từ ngày 16/10 với giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá được dự đoán trước đó. 4 mẫu gồm 24 inch NSX-24GT1, 32GT1, 40GT1 và 46GT1 với giá lần lượt 599,99$, 799,99$, 999,99$ và 1399,99$. Nhìn vào chữ GT1 thì bạn có thể dễ dàng đoán ra đây là chữ viết tắt của chữ Google TV thế hệ đầu tiên.


Trừ phiên bản 24 inch sử dụng đèn nền huỳnh quang và độ phân giải 720p thì 3 phiên bản còn lại đều dùng công nghệ LED viền và độ phân giải 1080p. Tất cả đều được tích hợp WiFi, 4 cổng HDMI và 4 cổng USB. Điều đặc biệt ở đây là chúng sử dụng hệ điều hành Android (chưa lạ) nhưng lại dùng vi xử lý ATOM. Điều này đồng nghĩa với Android sẽ hỗ trợ nền tảng x86, mở ra một giai đoạn mới cho Android. Tuy vậy, có thể đây không phải là phiên bản do Google thực hiện mà là một bản port do Intel thực hiện vốn được công bố từ vài tháng trước đó. Các ứng dụng được cài sẵn trên 4 thiết bị này bao gồm CNBC, Napster, NBA, Netflix, Pandora, Twitter, Youtube và đặc biệt là dịch vụ video theo yêu cầu Qriocity vốn được giới thiệu trước đây. Thông tin về Qriocity xin tham khảo tại đây.

Tính năng khá thú vị chỉ có trên Google TV là Dual View cũng được Sony tích hợp sẵn, cho phép tạo 2 cửa sổ cùng lúc, một để duyệt web (hay làm các việc khác) và cửa sổ còn lại để xem TV. Tất cả đều có thể cài ứng dụng trên kho ứng dụng Android Market nhưng sẽ chỉ có mặt vào đầu 2011. Nền tảng Google TV trên các TV này cũng có thể cập nhật được. Tất cả chúng đều trang bị điều khiển tích hợp bàn phím qwerty sử dụng sóng hồng ngoại đã được lộ diện trước đó. Ngoài ra, một phần mềm cho phép các điện thoại Android điều khiển Google TV sẽ được ra mắt vào mùa thu này.

Ngoài ra, một đầu đọc Bluray rất đẹp sẽ được ra mắt với tên mã NSZ-GT1. Sản phẩm cũng được ra mắt trong tháng 10 với giá 399,99$ cùng các tính năng tương tự TV trên như Dual View, chạy Android, dùng vi xử lý Intel ATOM và trang bị điều khiển RF QWERTY. Đầu đĩa này cũng tích hợp WiFi, 1 cổng HDMI vào, 1 HDMI ra và 4 USB.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tổng hợp từ Engadget, Gizmodo
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

colinjsit
TÍCH CỰC
14 năm
Đây là những sản phẩm đột phá từ Sony và Google. Không biết chừng nào mới có ở VN nhỉ!? Người VN ta hay quan niệm rằng: "Xe Honda, điện thoại Nokia và tivi Sony", hehe...
Sao không làm keyboard dạng trượt cho gọn nhỉ 😁
cryshop
TÍCH CỰC
14 năm
1. Trượt chắc chắn sẽ không bền
2. Vì tính nhanh gọn của TV, giảm bớt được tối thiệu các thao tác thì càng tốt, tưởng tượng đi làm về, lượm cái remote lên là bấm liền chứ hơi đâu trượt tới trượt lui.
Bền hay không là do thiết kế thôi. Trượt là trượt cái keyboard để gõ ký tự. Lúc nào gõ như khi search hay web thì mới trượt để gõ, như điện thoại thôi.
Đúng là đồ Sony lúc nào cũng đẹp và sang trọng.đáng đồng tiền bát gạo.
webrom
ĐẠI BÀNG
14 năm
cái góc nhìn hình thứ 2 làm nó giống 3gs quá
Google + Sony = cái ti vi chạy được hệ điều hành

Google + Sony + 1 hãng điện thoại thì sao nhỉ
chừng nào mới có ở VN để "mày mò" nhỉ ;)
meocon22
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bác Sonlazio hình như là fan ruột của sony, những tin hot nhất từ gã khổng lổ Sony đều do bác đăng tải lên, hâm mộ sony nên hâm mộ bác lun :mstickle:
:hot: Google + sony + hãng điện thoại Sonyericsson = internet quanh ta mọi lúc mọi nơi :rolleyes:
giờ mới biết vì sao sonyericsson bỏ symbian theo android. có lẻ đây là một chiến dịch lớn của sony để vực dậy gã khổng lổ này :dance:.( nhưg có 1 điều ngộ, sony thì tung sản phẩm, update rất nhanh nhưg cái thằng sonyericsson như cụ rùa, đến bây giờ x10 vẫn chưa dc update 2.1 :stomp😃
Nhìn đẹp quá :playfull:, đang định đổi cái LCD cùi ở nhà ko bít khi nào về VN :running:, giá thế là quá hợp lý. :wavespin:
NoNaMe1984
ĐẠI BÀNG
12 năm
@meocon22 Sonmiâu lai cổ phần của Ericsson trong liên minh điện thoại rồi, h đào đâu ra con nào nữa mà update 😁. H tất cả đt đều mang mác Sony thôi 😃
đang chờ 1 em về tới tinhte..........
Ko biết đã bán chưa, tháng tới người nhà bên đó về gửi mua về vọc thử
cdmababy
TÍCH CỰC
14 năm
vậy là không chỉ điện thoại update OS mà sắp tới TV cũng sẽ thường xuyên được update OS
mình sẽ chọn giải pháp Logitech Revue. 1 phần vì yêu thương hiệu Logitech 😃 , 1 phần vì nhà có cái TV Sám sùng LCD rồi.
Đẹp quá Nhìn thèm không chịu nổi :inlove: Bo tròn nhìn sexy quá :hot:
Cái điều khiển mà có tích hợp điện thoại nữa thì thành một sản phẩm all in rồi. Ngồi sofa xem phim, chơi game, lướt web, gọi điện chat chit.
lowt3ch
TÍCH CỰC
14 năm
Google đã trở thành con cá mập khổng lồ. Dần dần rồi không biết một ngày bỗng dưng Google và những gì liên quan đến Google tự dưng biến mất thì cuộc sống của nhân loại sẽ như thế nào? Viễn cảnh của 5 năm nữa thôi.
kennho123
ĐẠI BÀNG
14 năm
Nhìn đẹp quá,nhưng tốn tiền cũng k ít nhỉ
baosua
TÍCH CỰC
14 năm
có cái này ở nhà cho mấy ông cụ coi film thư giản.keke..
Cái giá vầy quá tuyệt vời, ko hế mắc hơn TV LED cùng size mà tính năng hơn hẳn
giá như vậy là quá hợp lý rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019