[Thắc mắc] Galaxy S i9000 mua ở Phong Cách Mobile màn hình dỏm quá ....?

blackangelnt
6/11/2010 0:30Phản hồi: 45
Không hiểu sao mình xài rất bình thường , chỉ bỏ vào túi quần thôi . Rồi cất cẩn thẩn , không hiểu sao càng lúc xuất hiện nhiều vết xước nhẹ , sau khi sử dụng hơn 20 ngày . Mua ngày 10-10-2010 thì bây giờ màn hình tầm cả chục vết xước ....?

Trong khi đó mọi người nói bỏ cùng chìa khóa , gạch lên mà không sao .... Vậy có trường hợp nào màn hình của em là màn hình lô ....?

Link topic : http://forum.mysamsung.vn/showthread.php?p=484707
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khỏi mua hàng ở Phongcachmobile đi. Lúc tôi mua điện thoại GC900, tôi phải tìm mỏi mắt tất cả các hãng xách tay, tôi mới chọn thằng này. Thế mà, lúc mua thì hỏi có hàng sẵn không thì bảo có. Lúc đến thì bắt chờ cả 1 tiếng 45 phút mới có hàng. Khi mua về xài 2 tháng, tôi đã có máy khác nên máy đó vì thích mà mua chứ không xài gì nhiều, thì tự nhiên ĐỘT NGỘT mất NGUỒN. Đem đến bảo hành thì bão tại tôi ngâm nước, hoặc máy vào nước. Thật mắc cười. Nhưng nếu vào nước thì hong khô máy là máy khởi động được liền. Đằng này đem máy đến sửa hôm 3/11 mà mãi đến hôm nay chưa thấy gọi điện báo có sữa được không. Bữa gọi hỏi thì nó bảo là mấy anh đó nhiều việc không rảnh để sữa máy. Bữa khác giận quá gọi thì bảo sẽ sữa được, buỗi chiều sẽ thông tin lại cuối cùng chờ hoài chẳng ai gọi. Tôi điên lắm rồi, có mỗi chữ Tín mà giữ không xong. Nhận tiền thì nhanh nhảu cười khéo, đến lúc đem bảo hành thì chờ như món Mầm Đá vậy. Ngày mai tôi sẽ đến làm việc ra trò với tụi nó. Tức quá
mình củng bị vụ bảo hành con H1 ở cửa hàng này hẹn tới hẹn lui 4 lần mà củng không xong , mặc dù còn trong thời hạn bảo hành mà vẫn phải
trả tiền ,nói tóm lại là không nên tin cửa hàng này nửa làm ăn không còn quy tính chút nào
vây hả bạn. hôm qua gọi điện mắng nó để hỏi khi nào có điện thoại, thì nó bảo để nó hỏi kỹ thuật, xong nói với mình là máy mình bị nặng lắm. Mình mới mắng là máy mình mua về chưa nhúng hay tắm điện thoại lần nào sao dám bảo nặng. Mình hỏi nó khi nào mới cho ngày chính xác tới lấy không là mình làm banh nát cái cửa tiệm của nó đó. nó bảo muốn gặp kỹ thuật thì thứ hai chứ nó không rảnh trả lời, kỹ thậutt không làm thứ bảy chủ nhật (nói dối kinh hồn). Nó bảo kỹ thuật nhiều việc lắm. Mình k biết ngoài việc sửa máy thì nó làm gì mà cả tháng không sửa được cái điện thoại của mình nữa. giờ họp nhóm lại đến dằn mặt nó đi
binhone
ĐẠI BÀNG
13 năm
trời ạhh người đẹp sao mà nóng tánh dzữ thần vậy nè, nóng quá coi chừng hư bột hư đường hết đóa, theo mình thì bạn cứ đến cửa hàng nói chuyện phải quấy với nó, nếu mấy đứa bán hàng giải quyết không được hoặc cứ cãi chày cãi cối thì bạn cứ đề nghị được gặp quản lý giải quyết, chẳng cần cãi với mấy đứa dở hơi đóa.

Tốt nhất theo mình người đẹp canh giờ nào mà cửa hàng đông đông khách 1 chút, vô cứ nói chuyện với nó.... lúc đó nóa sợ mất khách sẽ giải quyết êm đẹp liền ah

Good luck người đẹp 😃
Hi bạn,
Thật sự lâu rồi mình kg lên mạng tham khảo tình hình góp ý của khách hàng để bên mình được hoàn thiện hơn, mình đã thấy bạn spam rất nhiều, xin được tiếp tục trả lời bạn nhe:
1. Vấn đề của bạn, mình đã trả lời cho mọi người cùng hiểu. (các bạn tham khảo ở phần đầu nhe)
2. Góp ý riêng:
A. Bạn nói người ta xấc láo với bạn, hãy coi lại bạn đã làm gì để phải bị như vậy: Máy của bạn không thuộc diện BH miễn phí (bạn mở to con mắt mà nhìn trên thẻ Bh rằng "nguồn" không được BH, đây là quy định chung của hàng XT ở VN bạn nhe). Bên mình đã rất ưu ái khách hàng và đã nhận BH miễn phí cho bạn vì mình thấy chi phí sửa không cao nên có thể sẵng sàng hỗ trợ khách hàng. Nguồn thay thế GC900 giai đoạn này bị hiếm nên bạn phải chờ lâu một tí vì phải đặt hàng về. Sửa thì nhanh nhưng quan trọng phải chờ linh kiện về mới sửa được=> Bạn gọi đt chửi mắng NV bên mình làm ăn chậm chạp, bắt phải trả lời này nọ, trả lời không vừa ý bạn thì bạn chửi này chửi nọ => Hãy coi lại tư cách của bạn, đặc biệt là bạn đã 30 tuổi và có 1 con (xin lỗi vì không phải lớn tuổi và có con thì đều cư xử có văn hóa).
B. Ngay khi đã có linh kiện về VN vào ngày CN, bên mình gọi đt cho bạn báo tin rằng 2 ngày nữa bạn nhận được máy (ngày T3): bạn sau khi nhận được đt báo tin 2 ngày nữa sửa xong thì bạn còn tiếp tục gọi đt nói xỏ xiêng rằng chúng tôi có luộc linh kiện của bạn không, có làm gì máy của bạn không .... trước khi cúp máy bạn còn nói: sau khi chị cúp máy chị biết sẽ có ngưởi chửi sau lưng" => chính bạn cũng biết cách nói chuyện của bạn gây phản cảm cho người khác !
Chúng tôi luôn vì khách hàng nhưng không nghĩ rằng chúng tôi có một loại khách hàng như bạn ................ Nếu bạn chứng minh được chúng tôi luộc linh kiện của bạn, chúng tôi sẵng sàng đền gấp đôi hoặc gấp 3 lần tiền máy của bạn.

Xin lỗi trước: Bạn nóng giận vô lý và làm càn thì chúng tôi cũng có quyền nóng giận với những người không có hiểu biết như bạn ! Bạn vô duyên vô cớ kêu người bên ngưởi bên mình là "nó" thì bạn đừng trách nếu có người kêu bạn bằng "con nhỏ". Nhưng mình chưa làm thế vì mình ít ra vẫn còn biết mình đang làm !

Sorry mọi người vì cách nói chuyện vô lý kiểu này mình kg chịu được. Mình xin chấm dứt câu chuyện vì mình nghĩ nó không đáng để mình phải tiếp tục nói chuyện.
Tẩy chay thôi, thế này làm sao dám mua nữa.
giống trường hợp của mình , hẹn tới hẹn lui hoài không biết bên đó nó có sửa được không nửa mà giử điện thoại của ngườ ta hoài không trả , nói tóm lại là ai muốn mua máy thì đừng nên tới cái cửa hàng này nửa không thôi vừa tốn tiền vừa rước cái bực vào mình
Mình cũng mua Moto Milestone của nhà nó đây. Mấy tháng trước bị hư camera (nhẹ thôi, giống như bị dính bụi nên chụp hình ra có 1 chấm đen) nhưng vẫn còn xài được, đưa ra cho nó kiểm tra, thằng kỹ thuật coi coi 1 hồi thì nói phải để lại vài ngày cho nó sửa. Nghe tới đó thì mình vọt lun, mấy cái thằng cửa hàng xách tay này mà để máy lại cho nó thì thường xảy ra 1 trong 2 trường hợp: 1. Ngâm cái máy mình thành giấm. 2. Máy mình sẽ bị luộc chín (mặc dù là nó bán nhưng nó vẫn luộc).
Vậy là từ đó đến giờ mỗi lần lấy máy chụp hình xong phải chịu khó chỉnh sửa bằng PicSayPro 1 chút, thà vậy chứ ko nên bị lộn ruột vì mấy thằng như vậy. 💀
ừ, bài học đau thương cho những ai mua máy xách tay. Nhưng mình tức vì cách nói chuyện xấc láo của nhân viên ấy chứ. may mờ cry nhiều trên tinhte này nên tụi nó mới gọi điện cho mình bảo là chuẩn bị có máy. hôm bữa mình gọi hỏi thế máy chị có bị luộc không em. Một chàng tự xưng là trưởng bảo hành ở đó ngồi nói rằng đại khái như máy chị thì có bao nhiêu tiền mà tụi em luộc, rồi ngồi đôi co với mình nữa chứ. mình chỉ la rằng thế em có muốn bên em làm ăn tiếp nữa không, sao mà cứ ngồi đó đôi co với khách vậy em, em nói toàn những thứ chị không hiểu nổi. tốt nhất là chị mà dập máy đei65n thoại xuống, bên em mà chửi sau lưng chị thì cứ coi chừng. .... không biết tụi nó có chửi sau lưng mình không hehhehe. dù sao thì sau khi cry như vậy, mình cũgg đã lấy máy nhưng không biết xài được bao nhiêu ngày. thôi giờ mình xin thanh lý máy có ai mua không.
Haiz, nói zị roài mà đòi thanh lý có ai mua hem chứ! 2.5tr chị ơy, em xúc cho ông anh có ý định mua đt mới :mstickle:
koutouyo
TÍCH CỰC
13 năm
up lên cho bà con đọc nè còn ông chủ topic đăng cái hình lên cho mọi người xem máy ông trầy như thế lào đi. 😁 đúng là GLS nó chống trầy nhưng không phải là hoàn toàn có vài ông giống như ông xài bỏ túi quần cũng trầy nốt. Tôi cũng chả hiểu tại sao...
Hi bạn,
Về cơ bản màn hình của SS Galaxy S có khả năng giảm trầy xước (giảm chứ không phải chống trầy xước bạn nhe), tương tự như iphone. Tuy nhiên, để bảo vệ màn hình tối đa người tiêu dùng thường dán màn hình hoặc dùng bao da bảo vệ. Bạn để ý hầu hết các máy iphone đều phải dán màn hình bạn ah. Bạn bỏ túi quần tây, quần jean, va chạm với chìa khoá, tiền xu, bạn lấy ra, lấy vô .... thì cái màn hình nào chịu nổi vậy bạn ........

(Note: Bạn có thể đem lên chính hãng hỏi màn hình này, nếu chứng minh được màn hình lô, mình đền bạn gấp đôi số tiền bạn đã mua máy đó bạn nhe. Vui lòng khi nói gì có thể gây ảnh hưởng uy tín người khác, hãy suy nghĩ thật kỹ, tuy rằng lời nói không mất tiền mua bạn ah)
Hi bạn,
Nếu máy hư thì nên bảo hành, còn bạn không thích bảo hành thì đó là chuyện của bạn.
Bạn nói CH nào cũng luộc máy của khách ư? Bạn không tin nơi bán thì bạn đừng mua, còn nếu hư sợ bị luộc thì đừng bao giờ sửa máy ! Riêng tại phongcachmobile, ai bị luộc linh kiện chúng tôi đền tiền gấp đôi bạn nhe.

---------- Post added at 03:59 PM ---------- Previous post was at 03:58 PM ----------

Hi bạn, xin trả lời luôn vấn đề của bạn nhe:
1. Quy định hàng XT là không bảo hành màn hình bạn nhe (Nơi bán hàng nào cũng vậy). Phần này đã được thể hiện trên thẻ bảo hành, trên website và khi bạn mua hàng thì NV bán hàng cũng đã nói qua vấn đề này. Tuy nhiên nếu có sự cố gì liên quan bên mình hỗ trợ khách 30% phí sữa chữa.
Đó là lý do màn hình của bạn vẫn phải tính phí khi thay nhưng phí này đã được hỗ trợ rồi bạn nhe. Khi bạn mang máy đến BH, bên mình cũng đã nêu rõ lý do phải tính phí, bạn đã biết rõ và đồng ý !
Bạn trước khi nói về người khác hãy suy nghĩ thật kỹ là đúng hay sai bạn nhe.
Bản thân mình là khách hàng và cũng đang làm cho một công ty chuyên bán lẻ. Đứng trên góc độ người tiêu dùng thì ai cũng nghĩ rằng mình luôn luôn đúng nhưng thực sự ở chỗ mình có rất nhiều khách oái ăm, người ta quy định là vậy, bản thân lúc mua cũng biết tới hồ xảy ra chuyện thì cãi, chẳng biết cải gì. Có lần mịnh tức quá định đánh luôn nhưng ... sợ mất việc nên thôi ....!
Góp ý cho khách: Nói chung là mọi người ai muốn nói gì cũng nên suy nghĩ một tí. Nói đúng người khen còn nói sai mắc công có chuyện.
Góp ý cho phongcach: Tớ biết bên phongcachmobile đặc biệt là ông chủ rất đàng hoàng và uy tín, tuy nhiên quan trọng cũng cần phải quản lý nv và phải theo sát họ, chỉ cần họ làm sai điều gì thì ảnh hưởng rất lớn đến mình.
koutouyo
TÍCH CỰC
13 năm
Đọc xong toàn bài của phongcachmobile tôi góp ý thế này, ông nói ĐT không BH nguồn là sai, tôi xài sony mua ở vn hư nguồn nó BH miễn phí đây. Ông bán hàng, hư nguồn là do kỹ thuật máy không phải của khách thì ông phải BH đây là cái mà ông phải làm không phải ban phát. Mà đừng nói với giọng ban phát rồi cho rằng mình cao thượng tôi ghét mấy loại người như thế lắm vì không ai xin ông ban cho cả.

Rồi cái chị gì có chê và nói những câu khiếm nhã sao ông không lấy làm bài học phân tích và tự hỏi NV ông đã làm gì để chị ta nổi cáu. Và vấn đề sửa máy do không giải thích và nói rõ nguyên nhân họ mới nổi cáu. Tôi nói thật chị ta giận các anh cũng đâu lợi lộc gì, tăng xông máu tổn thọ thêm. Với các vấn đề này cần phải mềm mỏng nói nhẹ nhàng tôn trọng khách thì họ sẽ tôn trọng lại. Đừng lên đây mà nói "tại khách này nọ nên tôi mới thế" làm kinh doanh mà anh cứ như thế này thì sao mà lớn mạnh được. Đọc xong tôi thấy phongcachmobile hơi trẻ con đúng là có phong cách có khác.
"đại ca" ơi, "đại ca" nhìn kỹ đây là hàng xách tay. Bản thân em từng nhờ người thân bên Úc xách tay về bán, bao test 1 tuần thôi. Đại ca chắc "under teen" quá !
Hôn nay "bà xã" mình bán hàng ở Coopmart, bị một khách kia cậy giàu nói nặng nhẹ, nghe kể mà tức quá ....! Nếu gặp sẽ biết tay ông, đồ nhà giàu vô học phách lối ........................ giờ bx tui còn khóc nè......
koutouyo
TÍCH CỰC
12 năm
Nhãm, đang nói chuyện khác lại xọ vô chuyện kia. hết người để quote rồi hả ? Nhưng câu của ông nói hiện đang là vấn đề thật sự tại vn ở vn không có tiền chữa bệnh thì chết, có bh thì xài dịch vụ rẻ tiền thuốc rẻ tiền cứu được hay không thì còn tùy vào may mắn.

Tôi chỉ nói lên sự thật không có ý nào trong câu của tôi là khinh thường người khác đừng có mà bói móc rồi dựng chuyện nói những điều nhãm nhí.

---------- Post added at 03:09 PM ---------- Previous post was at 03:08 PM ----------
thekidRMIT
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có thể nói là mình đồng ý với quan điểm của bạn về vấn đề thực tế kinh tế và con người là như thế, nhưng câu này "ông muốn giàu như tụi khách thì cố gắng chút lên làm quản lý thêm ba năm học thêm chút lấy bằng ra làm nước ngoài ngon ơ. Đừng lên than đời là thế" nghe hơi phản cảm. Có tiền mà ai ko muốn kiếm sống ở đời mà ai ko mún giàu mà bác nói thế, có những người ko phải là họ ko cố gắng mà số phận như vậy. Có những người mún học mà hok có tiền còn mấy thằng ko mún đi học lại được đi du học rồi đốt biết bao nhiêu tiền để ăn chơi.
koutouyo
TÍCH CỰC
12 năm
Đó là lời khuyên nghe hay không đó là chuyện của người ta không phải chuyện của bro, nói như bro số phận đi ăn xin thì phải đi ăn xin không cố gắng lên được sao? nói như vậy thì số phận như thế nào thì để như vậy sao? số phận con người hoàn toàn có thể thay đổi từ ăn xin thành kẻ giàu có nếu như có cố gắng và kiến thức nhất định, nói thiệt đừng nhìn mấy ₫ứa ăn xin mà tưởng lầm nhiều khi nó có tiền trong ngân hàng còn nhiều hơn tôi với bro. Mà sao bro biết thằng nào đi du học cũng đốt tiền ăn chơi nói gì vơ đũa cả nắm.
thekidRMIT
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ là nên dừng việc này lại ko nên nói trong diễn đàn này.
Yêu người rất nhiều nhưng người lại phụ tình ta. Mấy ai đã từng thất tình giống mình ....? Khôg phải thế gian luôn công bằng.
mình cũng dùng qua i9000 cũng có vài vết xước và cũng không phải là không xước được. nhưng các bác trên góp ý kiến là để ông bên phong cách sửa chữa. còn ông mà tin nhân viên bên ông thì kệ ông.
khi mọi người đã góp ý kiến trên diễn đàn này rồi là họ đã bị và nghi ngờ bên bán hàng.
ông cứ ngồi đấy mà tin nhân viên, ta bán hàng số 1, mất 1 thằng khách cũng chả sao. chữ "Tín " sao bănvf chữ "Tiền"
đọc xong mấy bài này không dám mua hàng o Phongcachmobile luôn

đọc xong mấy bài này không dám mua hàng o Phongcachmobile luôn, Kiểu này chắc là phong cách lừa đảo quá, chứ mobile cai gi
camxuc831
ĐẠI BÀNG
12 năm
nghe các pá ý kiến làm mình ko dám mua xach tay i9000 lun. Mình thjch i9000 đẹp và androi, nhung mắc quá định mua xah tay kiểu này thua. Ráng cày thôi... Mình đang xài nokia, cho tắm 1 lần, rơi 4lần trên 1m, đi mưa trên 10lan vẫn ok hàng 9 hãng!
Ra làm ăn khách hàng là thượng đế, khi mình là khách hàng và bị trườg hợp như kháh hàng thì mới biết khah hàng nghĩ j, ai mà ko tiếc tiền khi mua 1dt mà lại gặp đt ko may mắn. Làm ăn uy tín hàng đầu... Nên nhận đóg góp của kháh hay hơn. Ai mà ko mún cửa hàg mình đôg kháh... Sao ko ai đánh já tồi tệ hàg 9hãng? Mặc dù đã nhju ngươi nói hàg 9hãng và xah tay chất luơg như nhau...
Lý do la sao?
Ko phải đâu, do số bạn ý xui thôi chứ mình trước cũng xài i9000 xách tay mà 😃 Chất lượng thì như nhau mà, cái chính là do nguồn hàng xách tay ở đâu ý :p
camxuc831
ĐẠI BÀNG
12 năm
Vậy chị mua nguồn hàng ở đâu zạ? E thì ko ràh về xáh tay... Ko bít tp HCM i9000 xáh tay ở dau là bảo đảm
Trước mình dùng i9000 thì mình mua của Nhât Cường, ở HCM thấy có HNam xách tay ổn đó - mình có 1 chiếc SS Wave mua ở đó dùng rất tốt :p
Họ hàng với i9000 thì có Vibrant và Captivate (2 model GSM của thị trường Mỹ). Nếu quan tâm 2 model này và nơi bán bảo đảm (chất lượng tốt nhất có thể tìm mua ở VN và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất có thể tìm thấy ở VN) thì xin mời liên hệ theo thông tin trong topic có dưới chữ ký.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019