Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Cần biết thêm] V/v Untethered iOS 4.2.1 - Down BB 6.15 & Unlock all.

BUNTEK
8/12/2010 9:0Phản hồi: 439
[Cần biết thêm] V/v Untethered iOS 4.2.1 - Down BB 6.15 & Unlock all.
iPhone 3gs - bootrom mới, iPhone 4 nếu Restore iOS 4.2.1 gốc, jailbreak bằng redsn0w 0.9.6b6-rc7-rc8 thì sẽ bị rơi vào trường hợp "tetherboot" (chúng ta hay gọi là dính cáp). Vấn đề này hiện nay chưa có giải pháp chính thức.

Tetherboot (dính cáp) có nghĩa là gì ?
Mọi người cứ nghỉ là máy reboot thì màn hình sẽ hiện lên sợi cáp + CD (như recovery mode) thực ra ko phải như vậy.Ở đây máy sẽ boot lên bình thường nhưng một số ứng dụng sẽ không chạy ví dụ như là Cydia, Safari và 1 số Bugs khác (Skype, Mail, iPod) nữa.
iPhone vẫn có thể boot lên bình thường nhưng ứng dụng không chạy thôi 😁


Với tình trạng này thì chỉ cần chạy redsn0w 0.9.6b6-rc7-rc8, chọn đúng iOS 4.2.1 gốc, trên reds tool chỉ chọn riêng "just boot tether right now", bấm next và làm theo hướng dẫn của reds tool.iPhone sẽ tự động reboot (hiện hình quả dứa) và sẽ boot lên bình thường & ứng dụng sẽ chạy.
Mỗi khi OFF/ON iPhone hay Reboot thì cần phải làm lại như trên.


================================================== ==============================

Thông tin rất sáng sủa cho AE, hiện tại MuscleNerd thành viên I.D.T mới report trên Twitter đang nghiên cứu cách hạ BB và theo cách đó nếu test ok tất nhiên sẽ hạ được luôn cả BB 06.15 (flash Ipad BB) mà AE đã lên trước đó để Unlock.

Thông tin trên Twitter, hãy chờ tin vui từ Iphone dev team....!

[​IMG]

[​IMG]

Hiện tại đã Untetherd trên iOS 4.2.1 ok, xem qua Video của họ.Đây là cách của I.D.T patching kernel trên iOS 4.2b3 tuy theo nhận xét của họ là ok nhưng họ có nói dựa theo exploit mới của Comex có lẽ sẽ tốt hơn....!

Bây giờ chúng ta có thể đã thấy thêm tầm quan trọng của việc lấy SHSHs file cho iOS 4.2b3 mà Umbrella đã signed!

[​IMG]

[​IMG]

Quảng cáo



Tối qua (13/12/2010) MuscleNerd đã 1 lần nữa confirmed nếu Comex ko exploit được vụ tether trên iOS 4.2.1 (dính cáp + đĩa) thì iphone dev team sẽ sử dụng hack tether iOS 4.2b3 trên tool mới vào iOS 4.2.1 do đó rất cần có SHSHs file cho iOS 4.2b3 này.


[​IMG]


Video 1: ​



Video 2: MuscleNerd đang upload, chờ !

[​IMG]

Quảng cáo


Tin tức thêm : Tối qua MuscleNerd đã build tool exploit theo phương pháp riêng cho việc Untethered iOS 4.2.1 ko thành công và tiếp tục chờ đợi tin tức tốt đẹp hơn từ họ cũng như Comex, người đã có exploit userland mới trên iOS 4.2.1 và đang trong quá trình hoàn thiện exploit này.Hy vọng sẽ có tool Untethered trước Noel năm nay cho AE...!

[​IMG]

[​IMG]

Không chỉ Comex, MuscleNerd (iphone dev team member) đang nghiên cứu Exploit userland để Untetherd mà bây giờ xuất hiện thêm p0sixninja (Chronic dev team member) cũng đã lên tiếng - đang nghiên cứu giải pháp exploit mới trên iOS 4.2.1!

[​IMG]

[​IMG]


MuscleNerd sáng nay thông tin cho cộng đồng iphone hay, hiện tại với iOS 4.2.x Apple đã đóng jaibreak APIs (đây là cửa nguồn của các hacker khai thác add - cài đặt các app ko chính quy như các file DEB và ko nằm trong hệ thống apps *.ipa trên Itunes của apple) do đó sẽ là trở ngại lớn cho các Iphoner sau này rất nhiều nếu muốn sử dụng app ko nằm trong hệ thống Itunes Store....!


"Apple has disabled, without explanation, a jailbreak detection API in iOS less than six months after introducing it. Device management vendors say the reasons for the decision are a mystery, but insist they can use alternatives to discover if an iPhone, iPod touch or iPad has been modified so they can load and modify applications outside of Apple's iTunes-based App Store."


[​IMG]


[​IMG]


Thêm nguồn minh chứng ko chỉ riêng MuscleNerd đã nói.

http://www.networkworld.com/news/2010/121010-apple-ios-jailbreak.html

Update 20/12/2010

Có 1 số thông tin hiện nay nói với những máy có S/N xx050xxx sẽ ko thể Exploit với GeoHot và Comex exploit vì apple đã Fix phần cứng như thời ở 3GS old bootrom to 3GS new bootrom.

Nhưng hoàn toàn chưa có tính xác thực và ngay cả trang công nghệ Redmondpie cũng chỉ nói là
"Apple May Have Patched Limera1n Exploit in Newer iOS Devices (iPhone 4, iPad, iPod touch) – Report"

MuscleNerd cũng đã thông báo lại là ko có j phải lo lắng cả - đồng nghĩa Exploit vẫn còn khai thác tốt!

Chí ít thì chúng ta vẫn còn Chronic Dev Team với SHAtter Exploit mà Apple chưa Fix được do Chronic Dev Team vẫn còn cất giữ cái này 😃
😃

Hỏi :

[​IMG]

Trả lời :

[​IMG]


22.12.2010 - Cập nhật thông tin.

Hiện tại Iphone Dev Team (cả MuscleNerd và sherif hashim đều confirm trên Twitter) đang dồn sức cho việc Jaibreak iOS 4.2.1 Unthered và đặc biệt Unlock iphone 4 ko rõ BB Unlock sẽ là 02.10 hay là 03.10 nữa ....!

Việc hạ BB iPad 06.15.xx về BB củ 05.15.xx hay 05.14.xx sẽ Delay và nghiên cứu thực hiện sau đó.

[​IMG]

[​IMG]

Nhưng chắc chắn 1 điều là ngày Release new reds tool đang đến rất gần rồi :D

[​IMG]

23.12.2010 - Cập nhật thông tin.

Hiện tại đang có sự lộn xộn tranh cãi giữa 2 Team Hack Phone đó là Iphone Dev Team và Chronic Dev Team và thành viên quan trọng của Chronic Dev Team đó là pod2g (người có công khai thác exploit SHAtter) đã rời nhóm CDT - ko rõ lý do tại sao ...?!

Đây là thời điểm nhạy cảm chờ đợi tool của AE thế mà các Hacker lại cãi nhau làm chậm trễ quá trình release new reds tool Untethered...! Delay 😔


[​IMG]

[​IMG]

Một điều tức cười nữa là tranh cải giữa 2 nhóm Dev Team thì Comex là người can thiệp và hăm dọa gởi email cho STEV JOB nói về tại sao khai thác được với SHAtter trên iOS - iphone :D

[​IMG]

Ko quá lo lắng vì MuscleNerd - Iphone Dev Team còn 1 cái "Backup plan" (SHSHs file iOS 4.2b3)

[​IMG]

24.12.2010 - Cập nhật thông tin.

MuscleNerd đã bắt đầu khởi động dự án Backup Plan.Ai có máy MAC thì Follow và tham gia Test, yêu cầu máy phải có SHSHs file của iOS 4.2 b3 ko có thì khỏi Test :D

Link tham khảo thông tin : http://blog.iphone-dev.org/redsn0w

Thông báo của MuscleNerd - Iphone Dev Team :

[​IMG]

Right now, the “backup plan” requires that you have the 4.2b3 IPSW on your Mac, and that Cydia has your 4.2b3 SHSH hashes. Please don’t pirate that 4.2b3 IPSW! (We’re also working on a way that this technique might apply to all those with 4.1 IPSWs, but that’s not the first goal right now.)

If you fit all the above qualifications, please follow @ redsn0w_testers on twitter for announcements, and use the comments section here for feedback...!



27.12.2010 - Cập nhật thông tin.

iPhone Dev Team đã release reds tool 0.9.7 b1 đây chỉ là bản testing ko phải là Official release do đó AE chỉ cần quan tâm theo dõi để biết tình hình tool tiến triển đến đâu thôi ko nên làm theo....!

Y/c đầu tiên Bạn phải đáp ứng là phải có máy MAC...!

Đừng Test và đừng tham gia test nếu như Bạn ko có SHSHs file iOS 4.2b3.
Reds tool 0.9.7 b1 sẽ y/c Bạn cần SHSHs file iOS 4.2b3 mới RUN Untethered được.


1 số lỗi đã bị sau khi thực hiện jaibreak Untethered:

Task switcher causes Springboard crash (temporary workaround is to use SBSettings process list)
iPod player only works on ipt4g right now
Bluetooth currently disabled due to sandbox problem.

iPhone Dev Team đã release reds tool 0.9.7 b2

Update #2: The second beta is now available (testers ONLY please!). This version should fix all the native app crashes (including Task switcher). That’s the only change in from beta1….Bluetooth is still disabled. If you had trouble using the usbmuxd in beta1, please wait until we incorporate that into redsn0w itself (i.e. don’t bother trying this beta2, just wait for the integration).

Update 2 của iphone dev team, vẫn bị disable chức năng blootooth, fix lỗi crash application (Task switcher)


30/12/2010 - Update thông tin :

Có 1 số thông tin nói về việc xuất hiện lại GeoHot sẽ release Rubyra1n tool jaibreak iOS 4.2.1 với Untethered nhưng nên nhớ rằng chính GeoHot đã xin Comex new method exploit Untethered iOS 4.1 sử dụng trên tool Limera1n.

Hiện tại vẫn chưa thấy sự xác thực từ Comex đã hoàn thành new exploit Untethered iOS 4.2.1.Do đó chúng ta vẫn tt chờ đợi với 1 thông tin chính xác và có cơ sở hơn từ các Hacker.


Đây là thông tin từ iH8s cung cấp thêm cho chúng ta.Thực ra cái tên này đã có từ lâu rồi trước khi GeoHot release tool có tên Limera1n...!

[​IMG]


31/12/2010 - Update thông tin :

Đã có reds tool 0.9.7 beta 4 for MAC only Tester

Update #4:
The fourth beta is now available (testers ONLY please!). Starting with this version, redsn0w no longer requires you to install and run a separate program for the usbmux (this was a non-trivial procedure for many). It’s okay to keep that program running if you normally use it for ssh anyway. We also think we’ve fixed a race condition in the GUI that was causing redsn0w to crash during the “Preparing JB Monte Files” step. Nothing at all has changed on the iPhone side (where the main issues are still just Bluetooth and Skype).

redsn0w_0.9.7b4 (OS X). If your device is currently jailbroken with one of the previous betas, please do a fresh restore first.

Thanks to everyone who’s helped us test so far! We believe this is the last big code change. If beta4 goes smoothly, we can move on to opening up to Windows testers, the remaining devices, and fixing the Bluetooth and Skype issues.


Sẽ sớm release reds tool cho WIN và fix luôn Skype + Bluetooth nếu như tested trên MAC bản beta 4 này ok hết.

Xem video demo:




03/01/2011 - Update thông tin


Iphone Dev Team Update tool redsn0w 0.9.6 rc7 với chỉ 1 cái click 😃 Công cụ này hiện tại đáp ứng tốt cho những ai Tethered iOS 4.2.1 - công đoạn nhanh gọn hơn và ko phải làm rườm rà các bước như trước (ko cần chọn iOS (*.ipsw) cho mỗi lần boot)

[​IMG]

Update #3: We’ve updated redsn0w to include “one-click” support for those of you running the tethered 4.2.1 jailbreak. Using command-line arguments, you can now bypass the screens you’d normally see as you use redsn0w to “Just boot tethered for now”.

The available command line arguments are:

-j to ask redsn0w to “Just boot now tethered for now”
-i <filename> to specify your reference IPSW
-o for old-bootrom iPod touch 2G and iPhone 3GS
-b <filename> to specify your own boot logo png

For example, to get redsn0w for Mac to do a tethered boot of an iPod touch 4G jailbroken at 4.2.1:

open ~/Desktop/redsn0w.app —args -j -i ~/Desktop/iPod4,1_4.2.1_8C148_Restore.ipsw

This assumes both redsn0w and the IPSW are on your OS X desktop, so modify as necessary! Included in the zip is an example script file that you can double click on to launch redsn0w like this (the Windows example assumes everything is in C:\). (Mac users: please remember to change the permissions of your custom *.command files to allow execution.)

This should help ease the pain of the tethered jailbreak until @<u><a href="http://www.tinhte.vn/member.php?u=404430" target="_blank">come</a></u> x comes up with a 4.2.1 untether (or for those of you with legit access to the 4.2b3 IPSW, until the “Jailbreak Monte” untether is out of beta)!

  • PLEASE UPGRADE TO iTunes 10.1 FOR BEST RESULTS
  • WINDOWS 7 USERS SHOULD RUN redsn0w IN “XP COMPATIBILITY” MODE
  • Make sure you’re using a USB 2.0 port


Link gốc :

Down Tool cho MAC.
Down Tool cho WIN.

Link Mediafire :

Down tool cho MAC.
Down tool cho WIN.

Hướng dẫn sơ qua cách làm và hoạt động của tool :

Mình làm như sau còn cách khác nữa tùy các Bạn chọn.
Chép cái iOS đó vào luôn reds tool 096rc7 cho tiện (sau khi extrac file reds.zip) Bạn click phải properties cái file boot-ipt4g chỗ Target đường dẫn C:\ Bạn sửa lại để nó trỏ (Browse) đến iOS để thay vì chạy reds tool qua các bước next như trước thì sau này nó chạy đến y/c đưa về DFU để Bạn chọn tethered now thôi (vẫn tự tay đưa về DFU mode nhé).

Xem hình ví dụ :

[​IMG]


05/01/2011 - Update thông tin

sherif_hashim thành viên của iphone dev team mới post Video về việc Jaibreak - Untethered iOS 4.2.1 trên iPad và iphone 3GS bằng việc sử dụng reds tool 0.9.7 b4.Có vẻ mọi thứ rất ok và mượt!

AE TT có thể xem qua theo Link : http://www.twitvid.com/F5MUL


06.01.2011 - Update thông tin

Iphone Dev Team Update tool redsn0w 0.9.6 rc8 với chỉ 1 cái click 😃 Công cụ này hiện tại đáp ứng tốt cho những ai Tethered iOS 4.2.1 - công đoạn nhanh gọn hơn và ko phải làm rườm rà các bước như trước (ko cần chọn iOS (*.ipsw) cho mỗi lần boot).

[​IMG]

Ở bản RC8 này thêm Option bootlogo - cho những người chọn & thích sử dụng tính năng này 😃


  • PLEASE UPGRADE TO iTunes 10.1 FOR BEST RESULTS
  • WINDOWS 7 USERS SHOULD RUN redsn0w IN “XP COMPATIBILITY” MODE
  • Make sure you’re using a USB 2.0 port

Link Mediafire :

Down tool cho MAC.
Down tool cho WIN.

09.01.2011 - Update thông tin

Đã có reds tool 0.9.7 beta5 cho MAC.

Đúng là bản 0.9.7 b5 đã Fix lỗi Bluetooth và 1 số Bug nhưng hiện tại vẫn như mọi khi chỉ có MAC mà ko có WIN - do Bundle chắc chưa hoàn thiện (upload RAM, driver chậm hơn so với MAC rất nhiều) nên iphone dev team ko thể release ver này như đã nói trước đó "sẽ release luôn cho WIN và MAC"....!

AE TT tiếp tục theo dõi thông tin thôi.Và nên nhớ vẫn yêu cầu có SHSHs iOS 4.2b3 nha 😃


[​IMG]

Download file trên trang chủ iphone dev team : http://blog.iphone-dev.org/redsn0w


10.01.2011 - Update thông tin

Skype đã được Fix và mọi thứ có vẽ ok hết :D http://twitpic.com/3opv9t Posted on January 10, 2011

[​IMG]

[​IMG]

Ver 0.9.7 beta6 sẽ Release tối nay, AE TT ai đang test thì theo dõi và Fix Bugs nhé.

[​IMG]

================================================== ============

Trước dự kiến 0.9.7 beta6 đã được release!AE down về và Test nhé :D

[​IMG]

Xem và download tool: http://blog.iphone-dev.org/redsn0w


11.01.2011 - Update thông tin

Hiện tại quá trình Jaibreak Mote sẽ gặp trục trặc nếu ai đó sử dụng Wi-Fi Sync do đó Reds tester tool đề nghị hãy Unistall nó đi trước khi Jaibreak bằng reds tool 0.9.7 beta6 để tránh lỗi.Lỗi có thể bị gây ra bởi usbmuxd.
Do đó AE chú ý vấn đề này!


[​IMG]

[​IMG]


14.01.2011 - Update thông tin

Lại tiếp tục có sự châm chọt - chê bai qua lại giữa Iphone Dev TeamChronic Dev Team
Hy vọng con gà tức nhau tiếng gáy và cạnh tranh tung tool jaibreak iOS 4.2.1 Final sớm cho iphoner sử dụng :D
Ngoài Jaibreak Monte có thể sẽ có tool khác như ra1n nào đó hoặc ko thì SHAtter[/SIZE][/B]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

Kết quả cuối cùng hy vọng sẽ có trong 1-2 tuần tới 😃

=================================

Tool Unlock được MuscleNerd (iphone Dev Team) cập nhật như sau : no unlock will be released until after 4.2.5 or official 4.3 (whichever is last) is out
Có nghĩa là sẽ ko có Tool Unlock mới cho AE bị Lock - ko rõ sẽ Unlock trên BB nào...?! nhưng chắc chắn sẽ có sau khi Apple chính thức release 4.2.5 hoặc 4.3.


[​IMG]


18/01/2011 : Update thông tin

Bên cạnh tool reds 0.9.7 beta đang testing trên MAC của iPhone Dev Team còn có GP tool của Chronic Dev Team.

p0sixninja iphone hacker của Chronic Dev Team confirm sẽ có tool jaibreak Untethered iOS 4.2.1 ko cần SHSH file iOS 4.2b3.Tuy ko trả lời cụ thể ngày/giờ nào sẽ release tool GP mới này nhưng đó đã là 1 thông tin rất lạc quan cho iphoner đang ngóng chờ.Sẽ cung cấp thông tin cụ thể về tool khi nó đã hoàn chỉnh và Tested!


[​IMG]


22/01/2011 : Update thông tin

iOS 4.2.1 Untethered Jailbreak by Chronic-Dev Team. --> Coming soon....!



28/01/2011 : Update thông tin


redsn0w_testers vừa update thông tin - vẫn đang trong quá trình build tool và test với WINDOW, tool chạy trên WIN sẽ chậm hơn nhiều so với MAC (có lẽ họ sẽ tìm cách fix vụ này).Ko cần đến SHSH file iOS 4.2b3 nữa thay vào đó sẽ sử dụng iOS 4.1 trong tool jaibreak Monte này.

Vẫn tiếp tục chờ đợi thông tin tốt lành từ họ!
:D


[​IMG]

30/01/2011 : Update thông tin

Bữa giờ Chronic Dev Team đã lãng phí thời gian quá nhiều cho việc tìm tòi khai thác iOS 4.3 beta do đó lơ là trong việc reply comment iphoner và jaibreak iOS 4.2.1 Untehtered.Anh ấy đã Sorry và điều quan trọng sắp tới lả sẽ có bản GreenPoison tool RC5, cái mà chúng ta vẫn đang chờ đợi so với Redsn0w tool jaibreak Untethered iOS 4.2.1 for WIN ....!

[​IMG]

31/01/2011 : Update thông tin

Với cách trả lời của MuscleNerd thì có vẻ việc thực hiện Down BB 06.15 là dừng hoặc Delay lâu hơn nhiều...!Đúng là đã có cảnh báo từ iphone dev team nếu up BB iPad để Unlock!

[​IMG]

================================================================================

Sẽ có sự xuất hiện lại - GeoHot hãy chờ qua ngày 10/02/2011 ngày mà iphone 4 mạng Verizon xuất hiện thì tool jaibreak iOS 4.2.1 Untethered với iboot-level untether của Geo thì mọi chuyện coi như ổn với AE đang mong chờ, theo như MuscleNerd nói nhưng ko sure 100% :D

[​IMG]

[​IMG]

03/02/2011 : Update thông tin

Update thông tin thú vị về greenpoisOn :

Chronic DevTeam members Jaywalker9988 and westbaer have just released a sneak peak video, showing off a video or animated logo. Animation is said to be available via Cydia and also *sources* to make our own animated bootlogos.
[​IMG]

Next Greenpois0n Will Allow Animated Customized Boot Logos.
Sắp tới Chronic Dev Team sẽ release GP tool nó cho phép Bạn tạo Animated Customized Boot Logos - Logo của GP tool chẳng hạn 😃



04/02/2011 : Update thông tin

Chronic Dev Team đã release tool cho jaibreak iOS 4.2.1 Untethered nhưng chỉ có MAC chưa có WIN, AE sử dụng WIN đợi thêm 1-2 ngày nữa 😃

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Download greenpois0n tool cho MAC & WIN : http://greenpois0n.com/

Link mediafire :

MAC : http://www.mediafire.com/?iauu4zqluxt1xas
WIN : http://www.mediafire.com/?clk8ce2eckr95xk

13/02/2011 : Update thông tin

Chronic Dev Team đã release GP RC6.Đây là ver Final cho cả MAC và WIN 😃
Ở ver này cho phép Bạn jailbreak iOS 4.2.1 Untethered với Apple TV 2 😃
Và dĩ nhiên là với tool mới này cũng đã fix 1 số bug trong quá trình jailbreak - loader - install Cydia...!
Nếu ai đã jailbreak bằng GP RC5 rồi thì có thể tiếp tục/cài chồng bằng ver RC6 này cũng ok mà ko cần phải thực hiện restore lại.Đó là confirm từ pod2g-thành viên CDT.


[​IMG]

MAC : http://www.mediafire.com/?52moaw5p45zzu0l
WIN : http://www.mediafire.com/?n3c511ntmbkm8p8

16/02/2011 : Update thông tin

Cả iphone dev team và iH8sn0w đều đòng loạt release Pwnage Tool on MAC và Sn0wBreeze tool on WIN để build cust fw 4.2.1 Untethered dựa trên code exploit public của GP tool của Chronic Dev Team, và add thêm việc fix vấn đề iBooks sau khi exploit với code public của CDT (pod2g chưa fix được mà Comex đã fix trước).

AE TT có thể down tool về và tự build....!

[​IMG]

[​IMG]

18/02/2011 : Update thông tin

Chronic Dev Team mới release GP RC6.1 cho WIN và MAC đã fix vụ iBooks không sử dụng được sau khi jaibreak với RC6.

Ở Sn0wbreeze và pwnage tool là do Comex fix lỗi iBooks còn GP RC6.1 tool new release thì iOPK thành viên của Chronic Dev Team fix nhưng vẫn sử dụng fix code của comex để add vào GP RC6.1 này "comex 'hunnypot'".
Sẽ có nhiều lựa chọn cho các iFan!


AE TT có thể lên trang chủ down ver mới về và thực hiện Jailbreak lại 😃


[​IMG]

Link down : http://greenpois0n.com/

28/02/2011 : Update thông tin

Một thông tin đáng mừng cho iFAN được MuscleNerd - iphone dev team xác nhận là tool unlock mới cho iphone 4 sẽ sử dụng được với BB 04.10.xx BB này thuộc iOS 4.3b3.

Với việc iphone dev team hoãn release tool unlock iOS 4.1 và 4.2.1 thì apple ko thể fix được nếu apple release iOS 4.3 final.

Như vậy đã chắc chắn đến 99% new Ultrasn0w sẽ unlock cho iOS 4.1 và 4.2.1 cho iphone 4 (thông tin ko thấy iphone dev team xác nhận việc unlock iphone 3G&3GS).

AE TT đang sử dung iphone 4 bị Lock chuẩn bị tung chăn ăn mừng nhé.Chúc mừng cho tất cả AE đã miệt mài chờ đợi...!


[​IMG]

Iphone Dev Team nói rằng hiện giờ họ ưu tiên iphone 4 trước, vì họ đã kiểm soát được 3G&3GS BB 05.14 & 05.15 bằng việc nâng lên iPAd 06.15 để Unlock.

[​IMG]


Nguồn :
https://twitter.com/MuscleNerd
https://twitter.com/comex
https://twitter.com/p0sixninja
https://twitter.com/redsn0w_testers
439 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hero_vn87
TÍCH CỰC
13 năm
mình save shsh 4.2.1 va cả 4.2b3 nhưng vào Cydia vẫn chưa thấy hiện lên..chỉ mới thấy 4.1...hix hix..ko bik có sao ko nhỉ
Miễn Bạn có nó trên PC! Còn lại don't care 😃
ngothangno1
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình cũng giống bạn. save shsh từ khi chưa có 4.2.1 chính thức. thế mà cydia bây giờ vẫn chỉ dừng lại ở 4.1
Ko sao bạn àh,

THông tin phía trên tươi quá, hy vọng là mau ra nhanh để xài luon os 4.2.1 xem nó như thế nào 😁
dhpsos
TÍCH CỰC
13 năm
Tớ cũng vậy... Có sao hong ta?
hạ bb nữa vậy là vui rồi mai mốt thích thì lên bb không thì hạ xuống 😁
thế thì chỉ cần tung ra 1 tool unlock, 1 tool hạ BB, và vẫn phải cập nhật tool JB, lúc đó ta vẫn phải ngồi chờ. :p
Các Bạn đừng quá quan trọng việc hiển thị SHSHs file trên Cydia.
Quan trọng là các Bạn Signed cho iOS đó và đã có SHSHs file trên PC là ok thôi !
thienlyhai
ĐẠI BÀNG
13 năm
3gs bootrom cũ có nên lấy files shsh của 4.2b3 ko,..........tôi thấy không cần thiết nếu là bootrom cũ vì 3g và 3gs bootrom cũ đã Untethered từ redsn0w 9.6b4 rồi,...............việc lưu shsh 4.2b3 là dành cho 3gs bootrom mới và ip4 mà thôi
mykolor
TÍCH CỰC
13 năm
WOWWWWW, nếu hạ được BB thì coi như xong, Apple lại ra bootloader mới để chống hạ BB cho các dòng máy sau. Hy vọng.........
ctrung02
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình hem hỉu chuyện lưu shsh lắm.các pác cho hỏi:giồ con 3g bị 5.14.02 có lưu shsh dc hem?nếu k lưu thì lên 6.15 bằng custom thì có sao hem,nếu sau này bị táo thì restore custom dc hem
vanthu1976
ĐẠI BÀNG
13 năm
Có câu phòng bịnh hơn chữa bịnh, Lưu shsh đúng là ko bao giờ thừa, một số hacker iPhone cũng đã cảnh báo về việc lưu SHSH 4.2b3 này từ trước, không sai
kenb00
CAO CẤP
13 năm
Cho cái này lên Sticky đi mod.. Để ae chú ý....
Đây chỉ là thông tin 1 chiều từ Iphone Dev Team thôi Bạn ah và chưa có j chắc chắn cả mà.
Do đó AE ai quan tâm thì đọc thêm, tìm hiểu thêm thôi 😃
vanthu1976
ĐẠI BÀNG
13 năm
bây giờ thì có còn lưu dc nữa đâu , nếu ai có nó thì cất giử cận thận thôi.
Update thêm thông tin lên cho AE TT ai quan tâm thì đọc tiếp....!
nhưng làm sao các bác lấy SHSH 4.2b3 được vậy, tui down hoài mà chẳng được, đến 4.2.1 là hết rồi
Trên Umbrella nó sẽ tự động lấy cho Bạn (nếu còn được chấp nhận Sign) chứ Bạn ko thể y/c nó phải lấy cho Bạn cái đó được !
sai1911
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chắc không đến noel là có untethered cho 4.2.1 🆒 dùng 4.2.1 rất phê, mỗi tội mỗi lần reboot lại phải chạy redsn0w
hero_vn87
TÍCH CỰC
13 năm
sợ là su dụng máy khác mà trên cydia ko co shsh thì chik
lvduccn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Gởi lên yahoo mail sau này muốn lấy ở bất ky máy nào cũng được
Đúng nếu sợ mất file thì upload lên đâu đó hoặc send over email mà cất giữ file là ok, ko bận tâm chuyện đổi PC khác!
vanthu1976
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bạn thanhnh91 mới updata .Đánh dấu topic lên cho anh em đọc ->Mình sợ nó trôi đi mà anh em ko hề hay biết.
kiểu này mình nghĩ có tool hạ bb để mai mốt restore firmware gốc khỏi bị check bb và bị 1015 ko kick ra được như trên 4.2.1, xong muốn unlock vẫn phải lên bb 6.15 hehe
Nó ko đơn giản như Bạn nghĩ đâu....!

Apple muốn thì Fix ngay - rất nhanh cái vụ Tethered (dính cáp + đĩa) vì exploit userland fix thông qua release iOS.Còn nếu muốn Fix hẳn thì thay đổi bootrom mới --> iPhone Dev Team, Chronic Dev Team, GeoHot ko exploit nổi hoặc cần thời gian dài --> AE điêu đứng 😔
Update thêm thông tin từ MuscleNerd ....!
Update thông tin từ MuscleNerd !

Tối qua (13/12/2010) MuscleNerd đã 1 lần nữa confirmed nếu Comex ko exploit được vụ tether trên iOS 4.2.1 (dính cáp + đĩa) thì iphone dev team sẽ sử dụng hack tether iOS 4.2b3 trên tool mới vào iOS 4.2.1 do đó rất cần có SHSHs file cho iOS 4.2b3 này.


[​IMG]
Hy vọng tool sẽ ra mắt sớm, đang mỏi mòn chờ để lên 4.2.1.
Mình nghĩ comex đã có exploit rồi nhưng hắn vẫn chưa chuyển cho iphone dev team, vì theo lời hứa trước đó iphone dev team sẽ release tool trước Xmast nếu comex ko chuyển exploit packages thì I.D.T sẽ sử dụng exploit trên iOS 4.2b3 trong tool sắp tới cho việc jaibreak iOS 4.2.1 Untethered....!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019