Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cách đọc file định dạng PRC trên IPAD

dinh quang hung
15/12/2010 4:10Phản hồi: 15
Mình có IPAD 3G đã jealbreak và đã download được một số Ebook có định dang PRC về máy tính nhưng không thể đọc trên IPAD được. (mặc dù IPAD đã cài KOBO và Kindle).
Mình đã thử dùng phần mềm chuyển đổi PRC thành EPUB nhưng có một số file không chuyển đổi được.
Nhờ các Bác giúp mình với. (nếu IPAD mà không đọc được PRC thì thật là uổng)
Cám ơn thật nhiều.
15 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vnmaths
ĐẠI BÀNG
13 năm
Kindle là phần mềm đọc tốt định dạng PRC, quan trọng là bạn đã copy sách đúng thư mục ebook của Kindle trên ipad hay chưa? Bạn có thể dùng I-funbox để truy cập vào các thư mục của Ipad qua cáp USB cắm trực tiếp, sau đó vào Raw File System, copy file prc theo đường dẫn /var/mobile/Applications/Kindle/Documents/eBooks.
Cuối cùng mở Kindle lên là đọc được file thôi.
I-funbox có thể download ở đây: http://www.i-funbox.com/
Có source nào download trực tiếp sách prc về ipad để đọc trên kindle for ipad k bạn? mình k download được trực tiếp từ iphone.gsm.vn/ebooks như iphone. Cám ơn nhiều!
Thật tuyệt vời. Mình đã đọc được file prc trên Ipad rồi. Cám ơn bạn Vnmaths rất nhiều.<br>
nlht
TÍCH CỰC
13 năm
Có cần JB ko bạn ........................?
tuanbeo510
ĐẠI BÀNG
13 năm
Kg thấy đoạn này bạn ạ /var/mobile/Applications/Kindle/Documents/eBooks. Của mình mới up lên 4.2.1 nên chưa cài cyndia đc và kg down đc truyện từ iphone.gsm.vn.
@tuanbeo510
User Applications/Kindle/Library/eBooks
Ban phai cai cyndia va kindle roi moi thay duong dan nay /var/mobile/Applications/Kindle/Documents/eBooks
vuquynhsurg
ĐẠI BÀNG
13 năm
Lúc trước mình đua file PRC vao đọc bình thường, sau khi máy bị treo mình jailbreak lại thì khi chép file PRC vào vẫn bình thường nhưng khi mở kindle lên không thấy cuốn sách đó. ai có cách nào khắc phục xin chỉ giúp? thanks....!
xEza
TÍCH CỰC
13 năm
Ơ mà ko cần soft này nữa
Tớ theo mà ko được, ipad 1, đã JB, os 4.2.x 😔
Mình tìm kỹ rồi, nhất định là không thấy cái /var/mobile/Applications/Kindle/Documents/eBooks.
User Applications/Kindle/Library/eBooks
chỉ đến /var/mobile/Applications mà không thấy Kindle đâu (các app khác thì có) Hịc sao vậy ta!
HoangNE
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sao cứ phức tạp thế nhỉ, nối ipad với PC, trong itunes chon app, kéo xuống dưới có một loạt các app có thể đọc những dữ liệu có đuôi tương ứng chọn app phù hợp rồi add...
Vd: .doc, pdf chọn quickoffice, docstogo, .prc chọn kindle...
xdhainm
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình có cách này khá hay, không nhất thiết phải copy file prc vào thư mục eBooks trong ipad.

Mình có dùng chương trình Dropbox, chắc nhiều bạn cũng đã biết nhưng nếu bạn nào chưa biết thì mình xin nói qua, Dropbox là một tài khoản online của bạn đăng ký miễn phí với dung lượng khoảng 2gb. Mỗi khi bạn giới thiệu thêm 1 người bạn mới thì tài khoản của bạn sẽ được thưởng thêm 500mb và có tối đa là khoảng 6 hay 8gb gì đó mình ko rõ. Dropbox có thể cài trên win, mac, iphone, ipad chỉ bằng cách truy cập vào www.dropbox.com là nó sẽ có link download tương ứng cho thiết bị mà bạn đang truy cập. Đăng ký 1 tài khoản bằng email của bạn (nhớ ghi trong phần người giới thiệu là mình nhé, hi hi (xdhainm@gmail.com). Sau khi đăng ký xong, và download cài vào máy tính, bạn sẽ có một folder Dropbox trong máy tính. Bất cứ file gì bạn copy vào đây, bạn có thể truy cập file đó ở mọi nơi, mọi lúc (bạn hiểu ý mình chứ).
Như vậy, mình tạo ra một thư mục Reading trong folder Dropbox và copy đủ các thể loại file vào đây, bao gồm xls, doc, pdf, prc.... (đây là đang ở trên máy tính nhé bạn).
Tiếp theo bạn cần download và cài đặt dropbox cho Iphone hoặc ipad của mình và dùng đúng email mà bạn đã đăng ký để truy cập. Nếu máy của bạn đã cài Kindle bạn chỉ cần vào dropbox, nhấn vào file prc và chọn mở bằng kindle. ok.... Done.

Bằng cách này, bạn có thể quản lý file dễ dàng bằng máy tính và đọc file dễ dàng bằng iphone, ipad ở mọi nơi, mọi lúc. Chúc các bạn thành công. Có gì ko rõ các bạn email cho mình nhé.
nchh13
ĐẠI BÀNG
11 năm
@xdhainm Mình cũng đang dùng Dropbox để add sách epub vào iBooks, do lười cắm dây, nhưng công nhận cách này bất tiện, vì phải add từng cuốn, không chọn nhiều cuốn sách cùng lúc được.

Thêm nữa, nếu bạn nào chưa có Dropbox thì nên đăng ký theo người giới thiệu (referer), tài khoản độc lập không bị gì cả, mà khi đó Dropbox tặng cả bạn lẫn người giới thiệu 500MB mỗi người, cả 2 đều có lợi.
mình có cách rồi, ban download ifunbox ve máy tính trước, sau đó vào kho app của ipad tải ứng dụng idownloader và ứng dụng kindle. kết nối ipad với máy tính, tiếp theo bạn vào ifunbox, bạn sẽ thấy ipad của bạn thể hiện trên đó. bạn vao phần idownloader, chọn Copy from PC, bạn copy file PRC vào idownloader. Sau đó bạn mở ipad ra, vào ứng dụng idownloader, mở file prc ra, no sẽ hỏi bạn có muốn mở với chương trình kindle không, bạn chọn ok. thế là bạn đã đọc được file PRC trên ipad rồi đó

PS: mình cũng không biết nhiều về máy tính nhưng mình đang dùng cách này để tải và đọc file prc trên ipad

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019