[HTC HD2] [ANDROID NAND] Giới thiệu và review ROMs

Vladikox
7/2/2011 7:54Phản hồi: 448
448 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

DragonVct
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em mới lấy con HD2 về, đang xài AD 2.2.1 nhưng hình như là cài trên thẻ hay sao í, giờ em muốn cài lên 2.3.3 giống như của bác thì em làm theo Hướng dẫn này phải ko? Nhưng em phải tải cái DAF hay CWM? Và sau khi tải thì em bắt đầu từ bước thứ mấy? Tại em thấy có ghi:

Mong các bác hướng dẫn giúp em với! Em đọc mà vẫn chỉ thấy nói chung chung, em ko hiểu nên ko dám làm, sợ nó thành cục gạch thì...
Thanks các bác nhìu! :eek:
Nếu bạn làm theo hướng dẫn đó thì tải bản DAF flash nhé! Làm từ đầu theo đúng hướng dẫn luôn. Bạn cứ làm thử đi rồi sẽ quen, không khó lắm đâu. Mạnh dạn lên. Ngày trước tụi mình còn phải tự tìm hiểu ở các trang nước ngoài, mà tụi nó giải thích còn mơ hồ hơn, không có hình ảnh giống vậy đâu.
từ từ bạn ơi... tiện được thì đã tiện rồi. Mình cũng chỉ đơn giản tải về rồi up lại thôi. Mà có host đó đâu có cho tải nhiều lần đâu. Từ từ rồi up cái kia sau.
DragonVct
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em tìm hoài cũng ko thấy có topic hướng dẫn up bằng CWM. Vậy là up theo cách bên dưới phải ko bác?

Cái này có vẻ cụ thể hơn cái trên:

ừa đúng rồi đó, bạn cứ theo đó mà làm thôi. Đơn giản lắm, không phức tạp gì đâu.
Rom mới của PPCBOYS chạy quá sướng, kết nhất là sự mượt mà và pin của ROM
pin rất tốt không bị hao pin như 1 số bàn mình up trước đây
Xài tới hôm nay là ngày thứ 2 thấy có 1 lôi nhỏ đó là Widget Sense Gmail lâu lâu nó bị trắng tinh khồg thấy nội dung mail đâu cả....1 tí thì lại có bình thường!
Mà sao cai widget weather mình add không đc nhỉ
Hi Vladikox
Mình hiện cái bản ROM của PPCBoy: BOYPPC SHIFTPDA GINGER.SENSE.S V19; cài được gần 1 tuần rồi chạy ok nhưng tự nhiên tối nay vào cái MIUI Music nó báo lỗi sau: Sorry!
The application MIUI Music (process com.miui.player) has stopped unexpectedly. Please try again
Phía dưới nó cho mình click vào Force close. Nếu không click thì MIUI Music sẽ hát hết bài, nếu click thì trình nghe nhạc đóng lại.
Hiện tại mình đã clear data trong MIUI Music, thậm chí clear LP sense UI trong setting => application ( tham khảo 1 số trang nước ngoài ) nhưng vẫn không ăn thua. cái tast manager của mình cũng bị tình trạng trên luôn. Bạn có cách nào khắc phục không chị mình với, thanks bạn nhiều.

DũngNT
Tình trạng Force Close thì có nhiều nguyên nhân lắm. Có thể do thiếu bộ nhớ (nhưng theo bạn nói nó vẫn hát nhạc thì chắc không phải), có thể do đụng với 1 phần mềm nào đó. Mình sử dụng MIUI Music lâu nay không bị. Bạn bị 1 lần hay nhiều lần? Nếu bị 1 lần thì chắc không sao đâu. Các phần mềm trên Android lâu lâu vẫn bị Force Close. Còn không bạn có thể cài 1 soft nghe nhạc khác như PowerAmp chẳng hạn.

TaskManager thật sự không cần thiết đâu bạn. Mình từ lúc xài đến giờ chưa khi nào cần dùng TaskManager cả. Bạn mà kill task trong đó đi, Android sẽ tự động mở lại, như thế còn làm chậm máy hơn nữa.

Còn không bạn thử cài lại ROM xem.

---------- Post added at 10:12 AM ---------- Previous post was at 10:11 AM ----------

Um có 1 số widget bị lỗi. Cài SPB Shell 3D đi bạn.
Thanks Vladikox nhé, đêm qua mình cài lại rom của PPCBOY luôn rồi vì cái MIUI Music ko sài được nữa, ngại mỗi phải tại lại game + phần mềm. Có lẽ nếu bị lại mình cài phần mềm nghe nhạc mới cho khỏe. Up lại Rom phải tải lại phần mềm mệt thật.
Đúng là cái task nó kill xong thì mấy phần mềm kia lại tự động mở lại thật, kill hết ram được lên khoảng 250mb để một hồi tụt xuống còn có <170mb.
Ủa mà cái SPB shell 3D nó chạy có nặng ko bạn?
SPB 3D là giao diện giống anh đang sử dụng phải không? Cái đó down trên market luôn hả anh? xưa h chưa xài wa bao giờ

Ah anh cho em hỏi là làm sao tắt giao diện chuẩn cùa LP Sense, tại đổi qua theme Honey Comb mà nó vẫn chình ình cái LP Sense hix, em mò mãi vẫn không chỉnh đc

Em còn đang mò thêm mấy cái chức năng hay của bảm android này... nói chung là xài sướng quá...^^
1 lần nữa cảm ơn bài review của a ^^
Thanks Vladikox nhé, đêm qua mình cài lại rom của PPCBOY luôn rồi vì cái MIUI Music ko sài được nữa, ngại mỗi phải tại lại game + phần mềm. Có lẽ nếu bị lại mình cài phần mềm nghe nhạc mới cho khỏe. Up lại Rom phải tải lại phần mềm mệt thật.
Đúng là cái task nó kill xong thì mấy phần mềm kia lại tự động mở lại thật, kill hết ram được khoảng 250mb để một hồi tụt xuống còn có <170mb.
bạn có thể dùng Titanium để backup lại tất cả phần mềm lẫn data người dùng. Mỗi lần up ROM mới, chỉ cần lưu lại cái folder backup của Titanium, cài Titanium vào rồi restore lại mọi thứ là xong, mất chỉ khoảng 10' nếu bạn có nhiều phần mềm.
anhtranghb
ĐẠI BÀNG
13 năm
minh bị tương tự nhưng lại là với gõ tiếng việt + gallery, thậm chí gallery không mở được luôn và phải cài lại thì mới trở lại bình thường

---------- Post added at 03:50 PM ---------- Previous post was at 03:43 PM ----------

các bạn cho mình check thử là khi cài maps( google maps 5.3.1) vô có dùng được GPS không, vì mình mới đổi máy nên không để ý tới GPS, nhưng hiện giờ không dùng được trong bản rom của PPCBOY.

Bạn cài ViAMap có sẵn trên market mà sài, cái đó mình thấy cũng tốt.
supi7
CAO CẤP
13 năm
các bác cho em hỏi là giờ hd2 chạy android thì có lỗi lầm gì ko?
e muốn mua con hd2 vì màn hình to và lắp đc bin gù dung lượng cao và thích android.định mua desirehd nhưng nó ko có bin dung lượng cao lên nhắm chú HD2.ko biết là đến giờ này thì android cho hd2 đã thực sự ổn định chưa ạ
anhtranghb
ĐẠI BÀNG
13 năm
hiện giờ tương đối ổn định rồi bạn, phiên bản của [ANDROID 2.3.3] BOYPPC SHIFTPDA GINGER.SENSE.S V19 được mọi người đánh giá là ổn định nhất rồi đó
bmw_125i
TÍCH CỰC
13 năm
Tặng bạn và các anh em tinhte.vn link wed nè, tổng hợp 99% các Rom Android cho HD2: http://android.hd2roms.com/ (do chính các anh em trên XDA phát triển)

Bạn thử click và quan sát xem Rom Android của HD2 có số lượng bao nhiêu? Đã phát triển đến mức độ nào? là tự đưa ra cho mình câu trả lời nhé :p
Mình thấy ngoại trừ 1 số lỗi nhỏ không đáng kể thì Android trên HD2 còn tốt hơn một số Android gốc đấy. Vì độ mở trên HD2 cao, Android cũng được tùy biến cực kì đa dạng trên HD2.
DragonVct
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em cũng đang tính hỏi xem cần cài những cái gì để có được giao diện như của anh... Giúp em với...

Em dùng HD2 lên được bản này chạy mượt! Pin thì có vẻ ok hơn... HD2 thì chỉ bị cái là nóng máy khi sử dụng thui!
treoman680
ĐẠI BÀNG
13 năm
Xin chào bác chủ thớt và các bạn.

Mình đă test bản [ANDROID 2.3.3] BOYPPC SHIFTPDA GINGER.SENSE.S V19 thấy rất ổn, pin tương đối tiết kiệm. các ứng dụng màn hình rất mượt; Hiện chưa thấy lỗi gì lớn. Tuy nhiên mình có một số thắc mắc nhờ bác chủ thớt hoặc bạn nào biết giúp mình xử lý một số vấn đề sau:
1; Không thấy cài tự động GPRS nên mình vẫn không thể nào vào được internet. Mình đã tìm trong setting để cài GPRS mà không thấy đâu cả. Giúp mình cài GPRS với
2. Mình thấy cái task manager là không cần thiết và chiếm tương đối nhiều tài nguyên. Vậy làm thế nào để disasble nó đi ?(vì mình cũng không muốn xóa nó đi). Trong trường hợp không disable được thì làm thế nào để remove?

Mình xin cảm ơn nhiều
HD2 chạy andorid rất tốt và có thể nói là còn tốt hơn cả 1 số máy mặc định xài android
Đến giờ này mình đã xài wa 3 bản và thấy bản của PPCBOY là ổn định nhất
Bạn cứ tham khảo thêm và đưa ra wuyet định nhé... mình thì không hề hối hận khi rước em HD2 T-mobile này về hehe
Uhm mình chơi game đc khoảng 15p là nóng hổi luôn hix
Biểu tượng nào mới đc bạn....nói chung chung đaư ra 1 đống hình khó biết để giúp bạn lắm
DragonVct
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cách cài GPRS và MMS bác làm theo hướng dẫn sau nhé, em cài thấy vào tốt bác ạ!
Còn Task manager bác cứ kệ nó, em thấy chẳng làm chậm đi hệ thống bao nhiêu cả! =))
treoman680
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình cảm ơn bạn DragonVct nhiều. It worked. Tuy nhiên để tắt GPRS thì lại phải vào Menu mới tắt được. Bạn có cách nào tắt ngay bên ngoài màn hình không? như thế tiện hơn
Đối với các ROM không có CyanogenMod7, thì bạn có thể tìm trên Market các widget tắt mở data và add nó ra ngoài màn hình như các widget khác.
Nếu bạn đang sử dụng ROM có CyanogenMod7 (như bản của BOYPPC mình review ở trên) thì bạn có thể làm như sau:
- Vào Settings --> CyanogenMod settings --> Interface --> Notification power widget (Mục này cho phép bạn tùy chỉnh các nút ở trên thanh status) --> Widget buttons
- Ở trong đây bạn có thể chọn thêm các nút cần thiết cho mình như: Sleep, tắt mở 3G, Airplane Mode, v.v... Cái bạn muốn hỏi (tắt mở GPRS) là cái Toggle Mobiledata đấy, chọn nó. Chọn mục đó lên dấu stick rồi, bạn kéo thanh status bar của Android xuống sẽ thấy có thêm 1 nút hình 2 mũi tên ngược chiều, nó chính là nút tắt mở GPRS.
Cách này thì không thật sự ra màn hình, như nó luôn nằm trên status bar, khi nào cần thì kéo nó xuống là nhấn thôi.
treoman680
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình đang dùng bản ROM BOYPPC mà bạn review. Mình thấy rất ổn; Tất nhiên có một số lỗi nhỏ như bạn đã review. Mình cảm ơn Vladikok nhé.
DragonVct
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cái giao diện của bác cài theo cách này được ko? Em thấy nhiều người sử dụng kêu nó loading lâu hả bác? Bác xài rồi cho em chút ý kiến đi! Thanks bác nhiều!
saube7610
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em mới chuyển qua android nand chiều qua.Mày mò cài được rồi!Nhưng còn gút chỗ sử dụng. Làm sao giống với cái hình mà bác boyppc post nhỉ? Em kéo qua kéo lại chỉ thấy có 3 trang, ad widget thì k được. Mong bác chủ topic giúp đỡ!
anhtranghb
ĐẠI BÀNG
13 năm
hình như đã có phiên bản mới cho 2 rom:
TyphooN CyanogenMod7
BOYPPC SHIFTPDA GINGER.SENSE.S
không biết có ai xài chưa nhỉ, nếu có cho mình xin cái review😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019