Tổng hợp các Ebook dạng Epub

zero8x
11/2/2011 13:30Phản hồi: 710
Do thèng Laputa ko load được bìa khi import nhiều sách nên mình khuyến cáo mọi người say bye thằng Laputa. Và chuyển sang thằng Aldiko Book Reader Premium, thằng này sử dụng rất hay, giao diện đẹp giống iphone, import book cũng đơn giản hơn.
Mình đã post nó ở đây. Mọi người có thể tham khỏa tính năng và tải về.


Ngày 16-5-2011
Ngày 16-5-2011
update:
Ngày 10-5-2011
Thay những chuyện NNA bằng tập truyện của ông :
Ngày 9-5-2011
Update :
- Info

Ngày 28-4-2011
Ngày 27-4-2011
Update 5 truyện
Ngày 11-4-2011
Ngày 4-4-2011
update 2 quyển convert theo yêu cầu 😁

Ngày 31-3-2011
Update :
update
Ngày 28-3-2011
Update cuốn :
Ngày 25-3-2011
update :
Update thêm Lửa hận rừng xanh
Ngày 21-3-2011
Update lại truyện Lộc Đỉnh Ký - Kim Dung (do bạn pigy2007 cung cấp)
Ngày 19-3-2011
Update truyện Những cuộc phiêu lưu của Alice ở xứ sở thần tiên - Info
Ngày 17-3-2011
thêm cuốn nè :
Ngày 15-3-2011
Ngày 14-3-2011
Update :
Ngày 13-3-2011
Update truyện
Update thêm 12 cuốn sách về Tâm Lý và Kinh Tế
Ngày 12-3-2011
Update
Ngày 11-3-2011
Update 20 truyện
Ngày 10-3-2011
Update
Ngày 3-3-2011
Update các quyển yêu cầu
Ngày 4-3-2011
Update 4 quyển
Ngày 2-3-2011
Update theo yêu cầu cuốn Chiến tranh và Hòa bình - Info
Những truyện cũ đã post từ tháng 2 trở về trước mình Move ra đây cho gọn trang nhất :D



UPDATE ....
710 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Update bộ 5 truyện của Guillaume musso

Guillaume musso
Guillaume Musso, sinh năm 1974 tại Antibes (miền Đông nước Pháp), hiện đang là giáo viên chuyên ngành kinh tế. Tiểu thuyết đầu tay của anh, "Skidamarink" (NXB Anne Carrière, 2001) đã nhận được những nhận xét đáng khích lệ từ giới phê bình. Chuỗi thành công liên tiếp của "Rồi sau đó"... (XO, 2004), được dịch sang hơn hai mươi thứ tiếng, số lượng phát hành vượt ngưỡng triệu bản và đang trong quá trình chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh, "Cứu lấy em" (XO, 2005), "Hẹn em ngày đó" (XO, 2006) đã biến tác giả của chúng thành một trong những nhà văn Pháp được công chúng mến mộ nhất.

Nằm trong danh sách 10 nhà tiểu thuyết đáng nể của thế giới được bình chọn vào đầu năm 2007 (trong đó có Marc Levy, Eric-Emmanuel Schnmitt, Jonathan Littell...), Guillaume Musso vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với người đọc Việt Nam. Độc giả sẽ có dịp làm quen với đại diện văn chương ưu tú nhất của giới trẻ Pháp này qua tiểu thuyết "Hẹn em ngày đó", NXB Văn học ấn hành trong tháng 8/2007.

5 Tác phẩm :
Download -> http://www.mediafire.com/?716dmf7d06zjrs8
Bạn tìm dùm các tác phẩm văn học Việt Nam như : Tắt đèn...vợ chồng A phủ...v.v. cam ơn nhiều
Chạng vạng (bộ truyện)
Chạng vạng (Twilight) là bộ tiểu thuyết bốn tập của nhà văn Mĩ Stephenie Meyer, xoay quanh cuộc sống của Isabella "Bella" Swan, một thiếu nữ vừa chuyển tới Forks, Washington, và rẽ ngoặt cuộc đời khi sa vào tình yêu với Edward Cullen- một ma cà rồng.
Bộ truyện được kể theo ngôi thứ nhất, điểm nhìn của Bella ngoại trừ trong Eclipse có một phần kể theo lời Jacob Black. Midnight Sun, nếu được xuất bản, sẽ kể lại tập 1 theo điểm nhìn của Edward Cullen.
Chạng vạng là bộ tiểu thuyết thịnh hành trong giới trẻ, đã bán hơn 40 triệu bản trên toàn thế giới được dịch ra hơn 37 ngôn ngữ toàn cầu. Bốn cuốn Chạng vạng là những sách bán chạy nhất năm 2008 trong danh sách Best-seller của USA Today.

Book 1 : Chạng vạng

Bella Swan chuyển từ Phoenix, Arizona tới Forks, Washington để mẹ cô, Renée chuyển tới chỗ dượng Phil, một cầu thủ bóng chày tầm trung. Sau khi đến Forks, Bella để ý tới chàng trai quyến rũ, bí ẩn Edward Cullen. Sau rồi cô khám phá ra chàng là thành viên của một gia đình ma cà rồng uống máu động vật thay cho máu người. Edward và Bella yêu nhau, nhưng James, một ma cà rồng tàn bạo, ham muốn được uống máu Bella. Edward và nhà Cullens bảo vệ Bella. Cô trốn tới Phoenix, Arizona, rồi chạm trán với James và suýt bị hắn giết. Cô bị thương nặng, nhưng Edward cứu cô và cùng trở về Forks.

Book 2 : Trăng non

Edward và gia đình rời Forks vì nghĩ rằng họ là mối đe doạ cho cuộc sống của Bella. Bella bỗng rơi vào tuyệt vọng, cho đến khi làm bạn với người sói Jacob Black. Jacob và đồng đội bảo vệ cô khỏi Victoria, một ả ma cà rồng đang tìm cách trả thù cho người tình James bằng cách giết Bella. Hiểu lầm Bella đã chết, Edward quyết định tới Volterra, Italy để xin cái chết, nhưng bị ngăn cản kịp thời bởi Bella và Alice, em nuôi Edward. Họ diện kiến Volturi, nhà ma cà rồng hùng mạnh, và bị đặt điều kiện về việc Bella sẽ trở thành ma cà rồng trong tương lai gần. Bella và Edward quay lại với nhau, và nhà Cullen trở lại Forks.

Book 3 : Nhật thực

Victoria thành lập một đội quân ma cà rồng "mới sinh" để chống lại nhà Cullen và giết Bella. Trong khi đó, Bella buộc phải lựa chọn giữa tình yêu với Edward và tình bạn với Jacob. Gia đình ma cà rồng của Edward và đội người sói của Jacob liên hiệp để tiêu diệt Victoria và bè lũ của ả. Cuối truyện, Bella lựa chọn tình yêu của Edward mà không phải Jacob và nhận lời cầu hôn của chàng.

Book 4 : Hừng Đông

Bella và Edward làm đám cưới, nhưng tuần trăng mật bị rút ngắn khi Bella biết mình mang thai. Tình trạng thai nghén phát triển rất nhanh khiến cô yếu đi rõ rệt. Cô suýt chết khi sinh con gái Renesmee, nhưng Edward đã biến đổi cô thành ma cà rồng. Một ả ma cà rồng khác gặp Renesmee và lầm tưởng cô bé là "đứa trẻ bất tử", kẻ không được phép sống sót theo luật ma cà rồng, và báo với Volturi. Nhà Cullen tập hợp nhân chứng để chứng tỏ cô bé là ma cà rồng lai. Phát hiện ra sự thật, Volturi quay về, mọi việc kết thúc trong hoà bình.

Midnight Sun

Kể lại Chạng vạng theo góc nhìn của Edward

Download 3 bộ truyện

Đang kiếm tập 4 để làm 🤓
@boy_saithanh2112 Uhm. Đây là tiếng gì hả bạn?
@Kennyrobyn Bạn chưa tải về xem àh ? Toàn bộ tiếng việt bạn àh.
@boy_saithanh2112 Tiếng Tân Ban Nha mà bạn :-ss
@boy_saithanh2112 Bác ơi, sao phần 4 Hừng đông là tiếng Pháp vậy? không có tiếng Việt sao? :oops:
hay quá bác. Cùng nhau cập nhật cho phong phú
có topic về epub rồi, tạo nữa làm gì cho loãng
Đâu,đúng có, nhưng được vài quyển bọ,lại mãi k update
À còn có 1 topic epud nhưng bên blackberry ở đây là cho android mà
Ai co thì share, cần j phải ý kiến
hunterval
TÍCH CỰC
12 năm
chuẩn cmnr, diễn đàn cần những tv như thế này, rất cám ơn bác
Update bộ truyện Kim Dung ( 19 quyển )


Kim Dung

Kim Dung (tiếng Hán: 金庸, bính âm: Jin Yong; sinh ngày 6 tháng 2 năm 1924) là một trong những nhà văn ảnh hưởng nhất của văn học Trung Quốc hiện đại. Ông còn là người đồng sáng lập của nhật báo Hồng Kông Minh Báo, ra đời năm 1959 và là tổng biên tập đầu tiên của tờ báo này.
Từ năm 1955 đến 1972 ông đã viết tổng cộng 15 cuốn tiểu thuyết. Sự nổi tiếng của những bộ truyện đó khiến ông được coi là người viết tiểu thuyết võ hiệp thành công nhất. 300 triệu bản in (chưa tính một lượng rất lớn những bản lậu) đã đến tay độc giả của Trung Hoa đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, châu Á và đã được dịch ra các thứ tiếng Việt, Hàn, Nhật, Thái, Anh, Pháp, Indonesia. Tác phẩm của ông đã được chuyển thể thành phim truyền hình, trò chơi điện tử.
Tên ông được đặt cho tiểu hành tinh 10930 Jinyong (1998 CR2). Tháng 2 năm 2006, ông được độc giả bầu là nhà văn được yêu thích nhất Trung Quốc

Tác phẩm
Download
Update 8 book của Arthur Conan Doyle

Arthur Conan Doyle

Sir Arthur Conan Doyle (22 tháng 5 năm 1859 – 7 tháng 7 năm 1930) là một nhà văn người Scotland nổi tiếng với tiểu thuyết trinh thám Sherlock Holmes, tác phẩm được cho là một sáng kiến lớn trong lĩnh vực tiểu thuyết trinh thám. Các tác phẩm của ông bao gồm nhiều truyện khoa học giả tưởng, tiểu thuyết lịch sử, kịch lịch sử, tiểu thuyết, thơ và bút ký.
Conan xuất phát là tên đệm nhưng ông sử dụng như một phần của họ trong các năm sau này của mình.
Các truyện về Sherlock Holmes
Download
minh me sherlock holmes lem thks ban ah san day minh xin ban bo truyen ma luon nhe co chia se minh doc voi nhe
He he. Thế là anh em Laputar có chỗ để down sách rồi nhỉ. Dạo này lo nghiên cứu rom nên bỏ quên cái thú đọc sách rồi. Có topic này thì lại thấy máu lại rồi. :p
He, mình cũng thế, đang nghiền mấy rom cho con Desire quên mất ko update thêm vài quấn
Ai có yêu cầu sách gì post lên mình up lun cho 😁
buồn ngủ quá , mai dậy tải thôi ^^
Update bộ truyện của Cecelia Ahern nhân ngày Valungtung (5 cuốn )

Cecelia Ahern

Cecelia Ahern (tiếng Ireland: Cecelia Ni hEachthairn, sinh ngày 30 tháng 9 năm 1981, tại Dublin, Ireland) là nhà văn người Ireland cũng đồng thời là con gái của cựu Tổng thống Ireland Bertie Ahern. Tác phẩm đầu tiên của cô là Ps. I love you được viết từ năm cô 14 tuổi, sau đó nó được tác giả viết tiếp khi cô 21 tuổi và xuất bản vào năm 2004. Quyển sách sau đó làm nên một cuộc chấn động, trong 19 tuần liên tiếp nó giữ vị trí best - seller tại Ireland và tác phẩm này đã làm nổi danh nữ tác giả Cecelia trên toàn thế giới. Có hơn 50 quốc gia đã đồng ý mua lại bản quyền của cuốn sách này và đề cử vào giải thưởng IMPAC - giải thưởng cao quý nhất của Ireland. Tại Đức, quyển truyện này là một trong các best-seller đã 52 tuần qua. Ps. I love you đã được Hãng phim Mỹ Warner Bros mua bản quyền chuyển thể thành kịch bản.

Tiểu thuyết
Download
update thêm 8 cuốn nữa
Link đâu bác ơi 😃.Thanks bác truyện hay quá 😁
Bác nào có quyển "Thế giới phẳng" cho em xin nhé.
Thanks alot.
Của bác đây
“Thế giới phẳng” của Thomas L. Friedman giống cái bánh mỳ nóng mới ra lò, người mua háo hức như đã từng háo hức với “Chiếc xe Lexus và cây ô-liu” cũng của ông ta cách đây dăm năm. “Phẳng” với ý nghĩa quá trình toàn cầu hóa kinh tế kéo theo quá trình toàn cầu hóa mọi mặt đời sống xã hội loài người trên hành tinh này đi vào “luật chơi chung”. Thế giới ngày càng nhiều chuẩn mực chung và những đòi hỏi chung như một lẽ tất yếu.

Quá trình này không đòi hỏi, không chào mời ai tham gia cả. Quá trình này chỉ lạnh lùng đặt ra cho mỗi quốc gia, mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân con người sự lựa chọn: Tham gia thì lợi và hại như thế này, không tham gia thì lợi và hại như thế kia; sẽ thăng hoa hay sẽ bị đào thải tùy thuộc vào sự lựa chọn. Không ai có thể một mình một chợ, càng không thể “trúc xinh trúc đứng một mình vẫn xinh!”. Đương nhiên trong cái cái chợ chung này lợi thế bao giờ cũng thuộc về giàu có và khôn ngoan.

Có thể ai đó sẽ hỏi: Thế còn đạo đức nằm ở đâu? Xin mọi người tự tìm câu trả lời. Riêng tôi xin thưa cho phần mình: Đạo đức có thể được nuôi dưỡng trong giàu có và khôn ngoan của trí tuệ… và hình như khó bảo vệ được trong cái nghèo và lạc hậu. Khác chăng so với thời “tròn” – xin tạm gọi như vậy, thời “phẳng” ngày nay giàu có hầu như trước hết phụ thuộc vào tầm nhìn toàn cầu, vào trí tuệ, vào khoa học và công nghệ – nhất là công nghệ thông tin, năng lực quản trị và kinh doanh – kể cả với ý nghĩa khai thác nguồn theo chiều mở (opensourcing), khai thác nguồn theo chiều sâu (insourcing), luôn luôn chủ động tạo ra “cầu” mới, xâu chuỗi “cung”… được T. L. Friedman mô tả khá sinh động khi nói về 10 “lực” làm “phẳng” thế giới.

Đương nhiên, cũng vì “phẳng”, nên cơ may và rủi ro ngày nay đổi chỗ cho nhau nhanh nhạy chẳng kém sự lưu chuyển trên mạng là bao. Tất cả chính là sức ép của thế giới “phẳng”, tuy nó chẳng chào mời ve vãn ai cả. Thế nhưng trong ba thập kỷ vừa qua nó đã gây nên không ít sóng gió trên thế giới, có cả sóng thần (tsunami) nữa. Bước vào thế kỷ 21 sức ép này phức tạp hơn.

“Phẳng” đến mức những khái niệm “địa kinh tế” hay “địa chính trị” vốn chi phối mọi mối quan hệ quốc tế thời chiến tranh lạnh, ngày nay không thích hợp, khó tồn tại nếu không bổ sung thêm nội dung mới, thậm chí trong nhiều trường hợp đã bị thay thế bởi những khái niệm khác trong khung khổ những cam kết mới, những ký kết mới của trật tự thế giới một siêu đa cường – kể cả khung khổ Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) những Hiệp định thương mại song phương (BTA), Hiệp định Thương mại tự do (FTA)…

Một ví dụ: Hai nước đối đầu quyết liệt Việt, Mỹ nay đã bình thường hóa quan hệ với nhau, đang phát triển quan hệ hữu nghi, hợp tác mọi mặt… dù rằng còn nhiều dị biệt hoặc tồn tại do quá khứ để lại. Xin hỏi, khái niệm địa kinh tế hay địa chính trị nào hàm chứa nổi quan hệ Việt – Mỹ thời nay?

“Phẳng” với ý nghĩa mọi “mấp mô” thuộc mọi phạm trù biên giới, lãnh thổ, sự toàn vẹn chủ quyền quốc gia, chế độ chính trị – xã hội, bảo tồn bản sắc văn hóa, sự khác biệt về tôn giáo, chủng tộc, lịch sử, địa lý… tất cả phải được duy trì, được bảo vệ, được xử lý theo hướng góp thêm vào cho tính “phẳng” của thế giới – quốc gia nào cũng phải ứng xử như thế nếu như không muốn tự cô lập mình…

Download
@zero8x Link này die ôồi bác ơi, cho mình xin lại nha, mình thích quyển này.
có phải cuốn thế giới phẳng của nhà báo Thomas L. Friedman ko bạn
Cám ơn bác zero8x nhé.
đang làm bộ truyện của Nguyễn Nhật Ánh, nhưng nhìu quá, 63 quyển, @@
ôi ôi, làm đi bạn ^^ đợi hồi hộp wá ^^
thks trước nhá............!
acuravn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Rất cám bác. Chờ bộ Nguyễn Nhật Ánh của bác, hồi trước thích đọc, giờ vẫn thích bác Ánh nì, thỉnh thoảng đọc lại vẫn thấy hay 😁.
Lúc nào tiện bác cho xin tí Azit Nexin thì hay biết mấy.
tìm được mỗi cuốn của Azit nêxin là "Những người thích đùa" thui
Đôi nét về ông nhà văn này tý nhỉ

Aziz Nesin, đọc là Azit Nexin hay Azit Nêxin, (tên khai sinh là Mehmet Nusret; 20 tháng 12 năm 1915 — 6 tháng 7 năm 1995) là một nhà văn châm biếm được ngưỡng mộ ở Thổ Nhĩ Kỳ và là tác giả của hơn 100 cuốn sách.
Ông sinh tại Heybeliada, Istanbul dưới chế độ đế chế Ottoman năm 1915. Sau khi làm viên chức trong vài năm, ông trở thành người biên tập của một loạt tạp chí trào phúng châm biếm nghiêng về chủ nghĩa xã hội. Ông bị tống giam vài lần vì thái độ chính trị của mình.
Azit Nexin là một nhà văn chuyên viết truyện cười nổi tiếng của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, ông viết truyện chính là để bày tỏ thái độ căm phẫn và phần nào đau xót trước những cảnh bất công trong xã hội tư sản Thổ Nhĩ Kỳ, ông đã vẽ nên một bức biếm họa về xã hội lệ thuộc Mỹ ở quê hương ông và ở nhiều nước phương Tây khác.
Azit Nexin đã phê phán rất sâu sắc cái Xã hội với bộ máy quyền lực đầy rẫy những kẻ ăn bám lười nhác, sống xa hoa trụy lạc...Azit Nexin đã khiến người đọc phải cười một cách chua xót trước một xã hội ngèo nàn, lạc hậu... Azit Nexin đã khiến người đọc phải cười trong nước mắt khi thấy một xã hội bị đồng tiền làm đảo điên khi đồng tiền chi phối hầu hết các mối quan hệ xã hội.
Đọc truyện của Azit Nexin, ta có thể nhận thấy tiếng cười của Azit Nexin rất sắc nhọn khi đả kích, châm biếm giai cấp tư sản thống trị đạo đức giả; và cũng nhận thấy tiếng cười của ông thật hiền lành, nhân hậu khi nói về những thói hư tật xấu của con người trong cuộc sống hàng ngày, những chuyện vặt vãnh đáng yêu của con người.
Truyện của Azit Nexin viết cách đây đã hàng chục năm nhưng khi đến với bạn đọc Việt Nam, nó vẫn phần nào còn mang tính thời sự, về một xã hội còn nghèo, còn lạc hậu, về những thói hư tật xấu của con người trong đời sống...Tất cả tạo ra một sự thích thú chứa đựng nhiều bất ngờ khi chúng ta đọc truyện của ông, và chúng tôi muốn truyền lại sự thích thú này đến đông đảo bạn đọc bằng cách giới thiệu một số truyện của nhà văn Azit Nexin

Các truyện của ông :
Download
acuravn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cám ơn bác. Đang sạc pin chờ tin vui he hehe

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019