Cài Đặt Ovi Store Cho Symbian^3, Anna (N8,C7,E7,X7,...)

anhduys
14/5/2011 10:52Phản hồi: 122
Hi all,

Tình hình là Ovi Store trên các dòng S^3 thường gặp 1 số trường hợp không cài đặt lại được do 1 số nguyên nhân như hardreset mất ovi store, hay do nguyên nhân nào đó mà ovi store không còn hoạt động được cần phải cài lại và cài lại khá khó khăn. Hiện tại đã có 1 số phương pháp hiệu quả để cài lại ovi Store, như Hardreset (4 phím) rồi sau đó vào cập nhật phần mềm (nằm trong ưng dụng-công cụ-cập nhật PM (đối với C7 chẳng hạn), sẽ thấy Ovistore cập nhật là xong.
Tuy nhiên phương pháp này bắt buộc phải Hardreset mất hết dữ liệu (khi đó ta phải backup dữ liệu như danh ba, tin nhắn...), đặc biêt khi bạn đã cài nhiều ứng dụng, hay đã hack phone thì sẽ suy nghĩ đắn đo xem có vì Ovi Store mà phải làm lại từ đầu không.

Sau đây la giải pháp để cài OviStore bằng cách bình thường nhất,tự nhiên, chỉ cần cài đúng theo thứ tự (1 đến 8) mình viết trong file download đã test trên N8, C7, E7, X7, E6, C6-01.
Cài đặt theo file thứ tự tất cả đã signed (tập trung nhé bạn vi dễ bấm nhầm và cài thiếu file).(Tất cả phải chọn cài vào ổ C nhé, rất quan trọng).

P/S:Sau khi cài đặt thành công Ovi Store, vào Ovi Store mà nó hiện chữ "đang tải" khoảng 5 phút mà không vào được thì các bạn vào thư mục "khắc phục lỗi đang tải" (cài 3 file vào ổ C là OK). Còn vào được luôn thì không cần làm bước này.

Sẽ rất có ít cho các bạn kĩ thuật tại cửa hàng để cài ovi Store nhanh cho khách.

Chúc may mắn.
Link: Download (đã update bản Ovi Store mới 2.12.042)
Thanks & Regards
122 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao lại phải lằng nhằng thế hả bác, vào ngay Ovi suite, phần cập nhật phần mềm, nó sẽ tự quét máy mình, nếu không có nó sẽ hỏi yêu cầu update, update là ok mà 😁
Nếu đơn giản vậy mà khắc phục được Ovi store bằng Ovi Suite thì khỏe rùi bác, tiếc là không thành công, Thanks ban, co cái này đỡ mất thời gian phải chép lai hình,nhac... cho khách. Minh tìm lâu rồi nhưng ko co.
Ko quét ra dc bạn à.
m0d nào vào m0ve sag topjc hướg dẫn giùm.
Cũng hay đấy chứ. Để khi nào mất ovi store thì thử vậy 😁
Thế mà em lại làm dc đấy bác ạ 😁, hồi hack bản 13.16 con C7, mất sạch Ovi store, ovi map, ovi social, chả biết làm sao, đành cắm vào máy tính xem, update dc 2 cái Ovi store và Ovi map, chết mỗi social không update dc
Đúng rồi cái đó có thê do bạn mơi flash mất sạch nên cũng gần giống voi Hardreset rồi, mà mơi hard thì bạn cập nhật ovi băng diện thoại hay ovi suite gi cũng được, nhưng nếu bạn ko làm ngay lúc đó,cài các phân mềm khác rùi mơi quay lai bằng Ovi suite thì bạn phải dùng phương pháp QT SDK để cài lại QT gi đó rồi mới cài bằng ovi suite như http://www.n8fanclub.com/2010/12/how-to-restore-ovi-store-on-nokia-n8.html.
Trao đổi tí cho vui, hihi
bó tay vs mấy bác.nếu mà nói như bác chủ thớt mất ovi vì hard reset( là nguyên nhân chủ yếu) thì vào luôn sw update mà cài lại ovi store vs ovi map luôn.cần gì phải làm mấy bước này làm gì.mình chưa thấy ai đang dùng bt mà cái ovi tự nhiên bay mất cả.chỉ có lỗi k vào đc ovi do đổi font thì đã có cách xử lý riêng.ngay cái tiêu đề mình đã thấy tn rùi "cách cài ovistore k cần hard reset" trong khi hầu như hard reset mới bị mất ovi.
Thanks bạn, làm cả chục lần cuối cùng cũng xong. Mệt cái thằng Ovi này thiệt. Haiz
Mình thấy cũng đơn giản mà pác, mình làm có 1 lần là xong.chắc do mình may mắn. ;)
bangbangls
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mãi mà mình ko tắt cái ovi store đc ở bước 6.hix 😔
myhang79
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình cài tới cái thứ 5 báo lỗi không cài đặt được. 6, 7 thì báo là file hỏng. Híc, thua luôn
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hi ban, mình vừa kiểm tra lại các file vẫn hoat động tốt, bạn làm lại thử 1 lần nữa nhe, lưu ý là các file phải cài vào ổ C nhé, còn trường hợp vẫn bị, bạn có thể thay thế các file 3,4,5 ( đó là bộ QT) bằng bộ QT mới nhé 4.7.3 chẳng hạn vì bài này mình cũng up 1 thời gian rùi. Còn đối với file thứ 6 bạn có thể tải file cai đặt Ovi store mới nhất về ( vi file 6 ơ đây cũng là bản cũ). rồi sau đó cài file thu 7 binh thương nhe bạn. Chúc bạn thành công. Mình sẽ update lại bạn chịu khó download lại nhé.
Link http://www.fileserve.com/file/SRYXRPA
myhang79
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đã thành công. Thank chủ topic. Opera mini kg thấy nút thank. Down cái opera mobile bấm cho bạn hen.
đã test thành công sau 1 lần, thaks chủ thớt....
Cái này thực sự hữu ích với minh!C7 Mình đã cài trên Anna bản mượn của T-Mobile và mình Handreset nên mất Ovi,Vì là bản của Châu Âu nên không tự Update bằng điện thoại
Cài xong,chạy trong 10s vào ddc lun
thank you so much!phai chi minh nhin thay cach ban chi truoc thi hay biet may!lam minh phai hard reset may kho so!cam on ban nhieu nhe do onl dt neu khong thank ban lien!bai viet rat co ich!hi
may mod oi cho bai nay vao ghi chu hay gi do di de no ma mat thi ae kiem lai met lam!hj!tinh trag nay chac nhieu ng gap lam!
Rất Cảm ơn bạn nhiếu,N8 của toi mất ovi store đến nay 9 tháng,đả dùng nhiều cách,nay nhờ hướng dẩn của bạn thành công,
xx

mình càI FILE thứ 6 thì báo không cài đặt được
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hi bạn, bạn đang sử dụng máy nào, bản Ovi Store của bạn version mấy. bạn nhớ cài tất cả trên ổ C đúng thứ tự nhé, vì mình mới update Ovi Store mới nhất V 2.12.033. Bạn làm lại 1 lần nữa nhé nếu vẫn không được thì lấy file này thay file 6 nhé.

Link : http://www.fileserve.com/file/V3BrEUN

Chuc ban may man.
Potay rồi, mình cài hoài cũng không được, tới file số 6 thì nó báo tập tin không thể cài, mình sài ovi store phiên bản: 2.06.00042
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hi bạn, bạn chịu khó dowload lại link ở trang đầu, và nhớ phải cài theo đúng thứ tự và phải chọn ổ C nhé ( vì cài nhiều file nên rất dễ bị bỏ sót và chọn nhầm ổ đĩa, chỉ cần bạn làm ko đúng 1file sẽ ko được) bạn chịu khó làm lại nhé.(Nếu vẫn ko được bạn vui lòng post câu báo lỗi lên để mình biết khắc phục tiếp ban nhé)
Có những file nó chạy luôn, không chọn được ổ đĩa, làm sao bây giờ....?
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
File nào chạy luôn là nó chạy thẳng vào ổ C đó bạn,cài đúng thứ tự thì việc cài file thứ 6 rất dễ, thường thì chỉ lu bu file 7 tí thui, mình mới update file ovi Store mới, bạn cứ làm lại từ từ sẽ được. Nếu không được thì bạn có thể đánh câu báo lỗi, hoặc mô tả tình trạng.
em vào trang rùi nhưng ko biết kích vào cỗ nào để tải
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
bạn click vào chữ màu xanh "tải xuống chậm" o giữa trang
datlui
TÍCH CỰC
13 năm
hay thật, mình cũng đau đầu cái này mấy bữa nay, giờ thì mọi thứ ok rồi. Cảm ơn chủ topic rất nhiều vì sự nghiệp cứu bồ, hy vọng bạn luôn có nuhững chiêu độc để gỡ rối cho anh em.

---------- Post added at 05:55 PM ---------- Previous post was at 05:53 PM ----------

thanks lần nữa vì quá đã kaka
chủ topic up len mf giùm bạn ơi,mình onl trên đt khi vào down báo lỗi k down đc,hix.
Bác Duy cho em hỏi sao khi vào ovi store đăng nhập lúc đầu nó hiện tiếng việt,cái lỡ hôm wa hard reset giờ vào lại phần đăng nhập thấy toàn ô vuông ở mấy cái chữ tiếng việt ko vậy.
anhduys
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trước tiên bác hãy làm theo các bước trên để vào Ovi Store nhé (làm lại từ đầu 7 bước nhé, có thể nó sẽ Ok luôn đó), khi đã vào được Ovi store roi mà bị lỗi o vuông tiêng việt bạn có thể tải file này rồi lam theo hướng dẫn đi kèm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019