iPhone có thể đóng, mở khóa cửa!

LuongKhanhPhuong
15/5/2011 13:32Phản hồi: 0
iPhone có thể đóng, mở khóa cửa!


Điều này nghe có vẻ điên rồ. Các ổ khóa cửa được sử dụng trong hàng nghìn năm sẽ được thay thế như vậy? Theo truyền thông nước ngoài báo cáo, công ty Apigy Lockitron gần đây đã đưa ra một sự kết hợp giữa phần cứng và ứng dụng các công cụ cho các phiên bản Internet thay vì ổ khóa cửa truyền thống, và cho phép người dùng sử dụng iPhone (điện thoại thông minh) để thao tác từ xa. Cũng hỗ trợ việc sử dụng các phím thông thường và hệ thống chìa khóa thẻ dự phòng, hệ thống này cho phép bạn bè hoặc người thân của bạn vào cửa mà bạn có thể gửi mã ảo. Nó có tên là Nexus Lockitron.

Công ty Apigy cho biết họ có kế hoạch đầu tiên sử dụng phiên bản Nexus Lockitron S đầu tiên trên điện thoại Android, sau đó là iPhone và các điện thoại thông minh khác.

Theo nhân viên phát triển, nguyên tắc làm việc của công cụ này là sử dụng một plug-in máy chủ và cáp Ethernet kết nối với khóa điện tử, và bu lông hoặc xử lý các khóa cùng một lúc. Có thể đăng kí một mật khẩu trên trang web của hãng, hoặc sử dụng ứng dụng iPhone để lưu trữ dữ liệu mã hóa trong các đám mây để khóa / mở khóa.

Theo phong cách khác nhau của khóa, Lockitron cũng tương ứng với giá 300 đến 500 đô la. Ngoài ra, cũng Lockitron điện thoại thông minh những người dùng không cung cấp tin nhắn SMS phiên bản, mà chi phí $ 5 mỗi tháng.





Nguồn: Heaveniphone
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019