BOX LG Optimus Black P970

kobkrabbit
18/7/2011 5:47Phản hồi: 10.008
Mình có con LG Optimus Black P970, tìm trên diễn đàn chưa thấy có box nào hỗ trợ về con này cả (cách root, uprom,v.v...)
Anh em nào có máy hoặc đã từng kinh qua thì xin góp ý cho e nó nhé.

1.
Sau 2tuần sử dụng thì nổi cộm nhất về con này là pin mau hết, trung bình xạc đầy 100% thì xài được khoảng 13-14 tiếng (không lướt web, ko chơi game, ko nghe nhạc...). Ưu điểm là màn hình sáng rực rỡ, máy mỏng, nhẹ (cầm không chắc tay, dễ rớt), chạy ứng dụng khá mượt. Có đôi khi không nhận thẻ nhớ, phải ngắt thẻ rồi gắn lại mới đọc được.
2.
Anh em nào biết ở TPHCM, chỗ nào có bán bao da và miếng dán màn hình cho con này thì pm giúp nhé. Mình có thử bao da của các dòng máy khác nhưng không vừa.
3.
Mình cắm con này vào PC (cài driver đầy đủ), dùng LG PC Suite không nhận ra máy, (đã thử nhiều PC khác). Ai biết cách khắc phục hướng dẫn giúp mình với.
4.
Mình muốn gỡ bớt ứng dụng mặc định theo máy thì fải root HĐH đúng không? Bạn nào có kinh nghiệm về việc này chỉ mình với?
CHÂN THÀNH CÁM ƠN.

10.008 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn hãy thử connect vs pc bằng LG united mobile driver xem, đây là link down http://www.multiupload.com/5VGF3IM0SA
kobkrabbit
ĐẠI BÀNG
13 năm
Cám ơn bạn lupeoxinh, vừa thử rồi vẫn không được lun😢
kobkrabbit
ĐẠI BÀNG
13 năm
1.
Đã hack root được dựa theo bài của bác buttervn
http://www.tinhte.vn/thay-doi-nang-cap-firmware-280/optimus-one-p500-tham-khao-hackroot-recovery-uprom-va-cac-van-de-608789/
2.
Vẫn chưa gỡ được các ứng dụng đi kèm theo máy.
3.
Sau khi cài driver và LG PC Suite xong mà muốn PC suite nhận được điện thoại thì phải vào Settings>Applications>Development và tick chọn USB debbugging trên điện thoại.
4.
Còn về thẻ nhớ chập chờn mình nghĩ có lẽ do thẻ của mình có vấn đề (thẻ 2Gb không nhãn hiệu tặng kèm theo máy mua tại Hnamobile)
@kobkrabbit bạn ơi máy m bản 2.3.4 có root theo bài này dc k
@baggio85 bác root theo bài này nhé: http://www.tinhte.vn/threads/1175548/
binhxitrum
ĐẠI BÀNG
13 năm
pin như vậy thì kinh quá,vậy mà mấy topic khác bảo con này cày được gần 2 ngày khi sử dụng bình thường,không hiểu nổi.đang phân vân cái vụ pin trâu quá(black hay 2x hay atrix hay lg7,hix)
mình cũng mới mua con black này tối qua mà mình vẫn chưa test được gì hết , mà mình nghe nói là nó hao pin lắm hả ! nếu như vật thì có cách nào khắc phục không các bạn ....
quochoi86
TÍCH CỰC
11 năm
@gachthe Bạn ơi máy này mình cũng đang dùng Pin khá là OK mà nghe gọi lướt web BT cũng được 2 ngày đó bạn
kobkrabbit
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bản thân mình sử dụng sau 3 tuần thấy con này khá hao pin, thằng bạn xài con 2x thì pin cũng hao ngang ngửa (hok bít có fải là do 2nhân....?).
Tuy nhiên để ý một điều rằng: sau khi mình root máy xong, gỡ bớt những ứng dụng không cần thiết mặc định theo máy thì lượng pin có cải thiện đáng kể.
Kiểm nghiệm cho thấy sạc đầy, 6h sáng rút sạc, xài bình thường (nghe, gọi, sms, lên market,...) tới 12h đêm pin còn 12%.
Các pác lưu ý một điều rằng fải cẩn trọng khi gỡ các ứng dụng kèm theo máy, mình root xong, gỡ một hồi, mất tiêu cái facebook, giờ cài lại facebook fải chỉnh sửa rắc rối mới vào được....! Nên backup apps trước khi remove cho chắc nhé!
Mọi người cho hỏi con này chụp hình và quay phim thì chất lượng thế nào nhỉ ?
Gỡ ứng dụng đi kèm máy thì dùng titanium backup trên market và máy phải được root.
Pin tệ như vậy sao? :cold: Thấy cảm tình với Optimus White sắp ra ghê mà nghe pin thấy kinh hãi! 😔 Thôi thì xài Arc tiếp vậy!
gasay
ĐẠI BÀNG
12 năm
@duongtran3105 Toà lao ghê!
@gasay Đánh máy chậm thôi bạn! Đừng để đánh sai nhìn mắc cười lắm!
gasay
ĐẠI BÀNG
12 năm
@duongtran3105 Đừng tỏ ra nguy hiểm!
@gasay Làm sao mình nguy hiểm bằng bạn? 😃
cái vụ âm thanh và camera của e nó thì sao có vài bài chê bai nhiều mà sao ko thấy ai đề cập đến cho mọi người dc mở lòng vậy
kobkrabbit
ĐẠI BÀNG
13 năm
Âm thanh con này nếu nghe tai phone thì rất hay, loa ngoài thì cũng thường thôi, nói chung theo mình thấy thì đa số loa ngoài của đt bây giờ chủ yếu là dùng để thoại, còn nghe nhạc xem phim thì chỉ tương đối.
Camera thì tốt, chụp rõ, đẹp, màu sắc chân thực, dùng đèn flash buổi tối thì với mình vẫn chưa ưng ý (do đèn flash đơn nên yếu sáng). Quay phim HD 30fps đẹp.
Khẳng định lại pin con này chỉ trụ được khoảng 1ngày nếu đã root máy.
@kobkrabbit Bạn cho mình hỏi chút mình đang định mua lại con này còn 11tháng bh giá 3t7 thì có ổn k..tầm tiền đấy dùng con này đc k bạn...mình cũng k rành về máy lắm..mong bạn tư vấn cho mình...cảm ơn bạn trước
@t_duc74 3t7 mà còn bh 11tháng là ok rồi
@t_duc74 ..... ban ngai thi gioi thieu qua mjnh mua cho. hihi
@mentom2525 Cảm ơn bác nhé...chắc mai e súc thôi
ilovetudu
ĐẠI BÀNG
13 năm
ko bik mấy bác test có chính xác hem thế. E dùng con này dc 3 tuần rôi, pin cũng tương đối ổn đấy chứ. Máy em cứ bật 3G vs wifi cả ngày, vào nghịch market, dung live wallpaper mà cung trụ được hơn 1 ngày, còn nếu chỉ để chế độ chờ thì cả đêm chỉ hết có 2%, em thấy còn ít hơn ca ip 3gs 😁
😁 Người thì bảo pin nhanh hết, người thì bảo pin dùng cũng ổn, chả biết thế nào nữa.
vẫn ít người dùng e này wá nhỉ chắc tâm lý chờ hạ giá như mình đây ?


Pin của Arc được như vậy à? máy của bạn có root chưa hay vẫn giữ nguyên? 😃
Máy mình chả root gì cả vì mình cảm thấy hiện fw zin đã đáp ứng đủ nhu cầu của mình rồi! 😃 Vả lại dòng đời của Arc cũng chưa bị SE dứt trong 1 thời gian dài nữa nên mình không root để mà làm gì. Hầu hết mọi người đều la ó ỏm tỏi lên là pin này yếu, pin kia không mạnh nhưng thật chất cũng phải thôi, do đó là nhận xét vài ngày đầu mới mua máy về sạc được vài ba lần. Máy của mình sau lần sạc thứ 5 thì pin trâu kinh khủng và nhiều khi mình muốn lạy nó cho hết pin nó cũng chả hết bạn ạ!
con này màu trắn đẹp quá chừng
Ráng chờ em white ra xem giá cả thế nào, em nge đâu em white này giá trên cơ em black(hơn 9 củ thì fai). Haizzz....2x mới giảm giá, bi h chả biết chọn thế nào cho ổn đây.
Chẹp....chém gió kinh thế bác!


Nếu vậy thì mai ra làm 1 em Arc mới được vì công việc nghe gọi nhiều mà xài mấy em smartphone mau hết pin thì chán lắm! 😃
Không hiểu bạn nói mình chém gì nhỉ? 😃 Xài thấy sao thì nói vậy thôi chả hơi đâu mà chém người dưng như bạn phí thời gian. 😃

---------- Post added at 10:32 PM ---------- Previous post was at 10:28 PM ----------

Bác cứ thử nếu thật sự thích. Mình xài Arc gặp 10 người thì cũng có 8 người hỏi xem đó là máy gì đẹp thế rồi! 😃

Sẵn mình nói luôn mình vào bình luận trong topic này vì mình cũng thấy Optimus White rất đẹp chứ chả phải vào để dìm hàng gì LG cả. Vì bản thân mình xài qua nhiều hãng trong đó có cả LG nên mình biết chất lượng của nó tới đâu. Chính vì vậy mà bình luận của mình đúc kết được từ kinh nghiệm sử dụng chứ chẳng phải lời nói khách quan vớ vẩn của các bạn cứ hở nghe cái gì mình không vừa lòng là bảo "chém" này, "chém" nọ! 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019