Unlock USB 3G MFC-633 ZTE để xài đa mạng (miễn phí)

hht2010
8/8/2011 10:2Phản hồi: 126
:p Unlock USB 3G MF-633 ZTE để xài đa mạng (miễn phí)

Do nhiều bạn cần nên người viết post lên để các bạn biết cách để giải quyết cho nhiều loại khác. Ở đây lấy cụ thể là con USB 3G MF-633 ZTE của Vinaphone để xài thêm Mobifone, Vietel …

Thông thường, nhà mạng đã lock USB bằng 1 đoạn mã hóa. Pm DC-Unlocker bản chất là đọc nội dung của nó rồi đưa ra con số mã hóa để mở (giống như đọc mã khóa của BIOS máy tính). Khi nộp tiền cho họ thì họ sẽ mở pm cho thực hiện. Nhưng những hacker VN đã lợi dụng quy trình đó để sử dụng bản bêta của nó để giải mã con USB mà k cần phải nạp credit, điển hình là unlock con USB 3G MF-633 ZTE của Vinaphone bằng DC-Unlocker 1.00.0460

Giai đoạn 1: Đầu tiên hãy down về bản DC-unlocker 1.00.0460 theo đường dẫn bên dưới, giải nén vào 1 thư mục và khi chạy thì trực tiếp (k cài đặt mà chạy trực tiếp như portable), kế đó lắp 1 sim khác mạng ví dụ như sim Mobifone vào USB sẳn.
1/ Cắm USB vào máy tính, lập tức nó sẽ hiện thông báo đòi nhập mã số unlock, phớt lờ và tắt thông báo đó, và nhớ cũng không được chạy pm kết nối USB.
2/ Chạy pm DC-unlocker 1.00.0460 sẽ hiện ra như hình.




3/ Chọn ZTE cards và auto detect, bấm nút có hình kính lúp nó sẽ nhận diện được như trong hình, phía dưới SIM lock status sẽ báo là locked.



4/ Nhìn qua bên cạnh nút unlocking sẽ nổi lên và tiếp tục bấm vào nút unlock bên dưới, pm sẽ làm việc khoảng 5" cho đến khi chỉ báo Sim lock status là unlocked thế là xong.
5/ Đóng pm DC và boot lại máy là xong.

Tải về pm DC: http://www.mediafire.com/?6cbdce0ctuhr6rq (8,42MB)



Giai đoạn 2: 1/ Sau khi boot lại, nếu pm kết nối của bạn cho phép add thêm cấu hình thì điền thêm thông số của nhà mạng đó. Còn không thì bạn cũng có thể down pm cho phép add thêm bên dưới.
thông số cài đặt của Viettel:

Quảng cáo


username: để trống
pasword: để trống
APN: v-internet
phone number: *99#
thông số cài đặt của mobifone:
username: để trống
pasword: để trống
APN: m-wap
phone number: *99#

Vinaphone Mobile Broadband: http://www.mediafire.com/?awxg9qdo9mp6ahr (11,39MB)
2/ Do USB đã unlock để xài đa mạng nên các bạn cũng có thể dùng pm kết nối của Mobifone là Mobifone FC đã được thiết lập sẳn cấu hình của 3 nhà mạng để khỏi thao tác thêm vào phức tạp.

Quảng cáo



Đó là pm dưới đây: Mobifone Fast Connect: http://www.mediafire.com/?46nw94bzt34w0ic (11,88MB)

Nâng cao: Nếu bạn đã rành thì tiếp tục nhìn hình thứ 4 để chép CD ảo có chứa pm kết nối có sẳn ra thành 1 file có đuôi ISO để lưu trữ hoặc chép ngược trở lại file ISO của pm kết nối mới hơn (nhưng phải cùng số hiệu USB). Gói pm DC ở trên có thêm 2 file bêta khác để các bạn có thể ứng dụng cho các loại USB khác vì mình không có thì giờ và chuyên về vấn đề nầy. Chúc các bạn thành công.



;) Mấy bác cố gắng chịu khó đọc kỹ để mở khóa cho "vợ yêu" của mình miễn phí và khỏi phải nhờ vả mấy bác hàng xóm nhé, hihihi . . . Thân.

126 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

linhnoone
ĐẠI BÀNG
13 năm
có ai test chưa .... cho hỏi phần mềm này unlock dc con USB MF190s của viettel ko .... thanks
thangpres
ĐẠI BÀNG
13 năm
He he đã unlock thành công con ZTE MF190 của Mobifone bằng cách này .đã lắp thử sim Vinaphone và chạy ok hiện tại chưa có sim Viettel để test nhưng khả năng thành công là 100%
;) Chúc mừng bạn! Có gì hãy giúp đỡ các bạn khác của dđ chúng ta. Nhường chức mạnh thường quân lại cho bác đấy ... À quên! Thế là unlock được rùi đấy. Vì chưa unlock bỏ sim khác vào là nó đòi nhập mật mã ngay...
thangpres
ĐẠI BÀNG
13 năm
Oài có gì đâu bác cứ nói quá vậy , cũng nhờ hướng dẫn chi tiết của bác thì mình mới làm được thôi.
:rolleyes: Vì mình k chuyên nên k có đk thí nghiệm nhiều loại. Con MF-627 ZTE cũng giải mã được rùi, bạn làm được con MF-190 ZTE, các bạn khác cũng nên theo cách nầy để làm riêng cho mình vì khó có pp chi tiết nào cho 1 loại cụ thể (trừ mấy chỗ kinh doanh thì họ lại tính phí ).
usb e1750 của vietel vẫn chưa làm được theo cách này
clapzen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@minh0213 con này bạn đưa số IME mình gửi code unlock cho. bỏ sim mạng khác nhập code unlock cái là đc. Nói chung loại nào đòi nhập Mã code cứ post model và ime cho mình mình làm cho tỉ lệ thành công là 90 % ko thành công thì mất thêm một lượt
nncham
ĐẠI BÀNG
13 năm
Thanhks, Để về thử con MF100 xem có được không?
adslha
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mấy bạn cho mình hỏi sau khi unlock thì USB có bị ảnh hưởng gì không ? Mình có tham khảo 1 số topic họ nói unlock xong thì sử dụng không còn ổn định như trước,và nhiều cái không thể connect được nữa? Thực hư thế nào vậy?
:eek: Mấy bác hãy đọc kỹ lại bài viết sẽ hiểu:

1/ Các USB mình đề cập là nhà mạng khóa (locked) nó bằng mã số (phần mềm). Khi ta unlock như vầy thực chất là giải mã số đó thui. Không hề đụng gì đến phần cứng nên cứ yên tâm sử dụng trong những ngày ấy nhé, đừng nghe mấy thầy phán mà sợ hoặc tốn tiền.

2/ Thực chất là có nhiều USB mới hoặc đặc biệt nên chưa có pm giải mã được thui (hoặc phải trả phí cho họ). Như vậy hiểu được điều nầy mà lựa chọn mua USB sao cho giải mã (unlocked) được mà miễn phí là đạt yêu cầu rùi, hihihi... :smug:
:smoke: Hôm nay, thấy sim EVN đang khuyến mãi 25k - 2 sim (mua 1 tặng 1), tài khoản thưởng 100.000k +100MB rẻ mạt nên mua về bỏ vô USB chạy ào ào. Kiểu nầy chắc Vina, Mobi kêu trời. Như vậy mấy bác cố gắng unlock để xài nhé. Không hiểu sao sim EVN chạy ngon lành luôn hơn cả sim Vina nữa ... :smoke:
kaching
TÍCH CỰC
13 năm
Em bấm unlock nó yêu cầu username - password...Đăng ký thì bắt trả 1.799 Euro...😔
:timebomb: Thế thì loại USB của bác nó k hỗ trợ thui. Bài viết đã chỉ rõ rùi ... Có cái vẫn phải trả phí mới unlock được.
kaching
TÍCH CỰC
13 năm
CỦa em là vinaphone ZTE MF633...em đăng ký cũng tính trả phí mà nó đòi tới 1.799$ thì em ngất 😆
:eek: Con nầy làm đúng theo bài viết thì đã unclock miễn phí từ tháng 6 /2010 rùi bác ạ. Bác chịu khó đọc kỹ và làm theo bài viết chứ tớ k tin là có 1 mình bác k unlock được đâu nhé... :timebomb:

Tớ k phải là là người kinh doanh nên biết rõ con nào unlock miễn phí được hay k nên phổ biến vô tư giúp mọi người nên bác nói thế thì lạ lắm nhé... :mstickle:
kaching
TÍCH CỰC
13 năm
Em làm y lột như bác đã hướng dẫn, thực ra cũng ko có gì khó vì chỉ có mấy bước nên em ko thể lầm lẫn dc ạh. Lúc đầu em chọn manual đúng model MF 633 thì nó ko ra. Em phải detect auto thì nó lại nhận. Khi em bấm unlocking thì nó bắt em phải có acc trong phần Server...Em có dùng trang web bugmenot có acc thì ko còn credit nên cũng tính tạo 1 tài khoản tưởng khoảng vài $ thì em chơi chứ nó báo em tới 1.799$ thì em hoảng..=))
😔 Nếu thực tình chưa làm được thì chỉ bác lại như sau:
1/ Tạm thời tháo bỏ pm connect Vinaphone cho chắc ăn. Chép hẳn 2 file DCcrap(1.00.460) và file unikey.dll vào ổ C để chạy.
2/ Bỏ sim Mobi vào USB rồi cắm vào máy tính. Phớt lờ mấy thông báo và cứ bấm doube lên file Dccarp để chạy. Chọn hộp trên là ZTE cards, hộp dưới là autodetect và nó hiện ra thông báo đúng con MF633 bị locked thì làm tiếp xem. Nhớ là máy tính k được nối mạng nhé.
kaching
TÍCH CỰC
13 năm
Cuối cùng em đã làm được rồi bác ạh...Thanks bác nhiều...Cái software em download trực tiếp trên web của nó thì ko dc. Em dùng software của bác thì lại được...heheh. Thanks so much..😁
;) Hehe, chúc mừng, tự tay mình mở khóa dzợ yêu thích hơn nhỉ ... :twins:
nqhtc17a
ĐẠI BÀNG
13 năm
anh ơi con em có con usb 3g fast connect của mobifone seri MF633 thì mình cũng unlock thế này vs sim Viettel và Vinaphone ah, vì hình như thấy có người bảo con này ma của Mobifone thì đã chạy đc 3 mạng rồi ah chỉ cần add thông số vào là ok đúng ko ah. Nếu ko phải thì cho em hỏi unlock như trên được không ah, Thx for advance
:smoke: Thì cứ bỏ Sim khác mạng vào, nếu nó đòi mã khóa thì chứng tỏ đang bị lock thì phải thực hành theo hướng dẫn của bài nầy. Còn nếu nó k đòi mã thì chứng tỏ đã được unlock thì làm b2 của bài nầy để thiết lập cấu hình mới. Có USB trong tay thì mạnh dạn kiểm tra chứ hơi đâu nghe đồn cho mệt xác. :timebomb:
eminhoc
ĐẠI BÀNG
13 năm
bạn ơi, mình đã làm đúng theo hướng dẫn nhưng sao nó báo lỗi vậy nè bạn
[​IMG]
bạn giúp mình với nhé
🆒 Con của bác là 627 hay 633 ? Thử với các file bêta khác xem sao và nhớ là chép các file của mình và giải nén vào 1 thư mục để chạy chứ k cài đặt và k nối mạng trong lúc chạy nó nhé.
bac hht2010 ơi mình có cái USB 3G vinaphone ZTE MF190 không biết mình Unlock = DC-UNLOCKER(1.00.0460) như thế nòa ko biết nưa ma đã sài đc 3 mang vina, viettel, mobi rồi:
nhưng khổ nổi : nó ko cho thực hiện cuôc giọ ( bảo là: ko co thiết bị, ko thể gọi) đc luôn.
cấm usb 3g vào máy khác thì nó ko tự nhận Drive luôn phải cài cái phần mềm Mobifone FC của bạn up pc mới nhận đc Drive rồi kế nối đc vói mạng, cò 1 lổi rất lớn là làm cách nào đi nửa thì PC củng ko nhận đc cái thẻ nhớ nằm trong cái USB 3G đc.
mình nghỉ là mình đã làm mất cái phái tự chạy Drive của nó rồi ko biết có đúng ko nửa,
ai biết cách khắc phụ thì giúp mình vói hu hu hu cứu với...hht2010
:smug: Thầy chạy với bác, bác unlock hồi nào giờ đổ tội tớ ... hihihi

Unlock bằng DC... không có dính dáng gì đến CD ảo trong USB đâu, ngoại trừ bác táy máy flash lên FW của nó bằng chức năng write của pm DC thì phải nói rõ tớ biết.

Bác gặp tình trạng trên là do khi tháo gỡ pm kết nối đã cài không triệt để (phải dùng pm chuyên dụng như Total Uninstall, Revo Uninstall...) để nó tháo sạch các driver mà nó đã cài vào win. Như vậy phải vô phần Hardware Properties dò từng driver nào có dính đến USB 3G của bác mà unistall trong của sổ của nó cho sạch sẽ. Kế đến restart lại máy tính. Khi đó cắm USB trở lại bình thường. Nếu win có báo phát hiện phần cứng mới đề nghị cài driver thì phớt lờ mà vô explorer sẽ thấy CD ảo hiện ra và nếu muốn cài lại thì sẽ thấy file autorun và setup.exe trong đó nhé.
Hãy đọc kỹ và thực hiện bởi vì CD ảo được viết bằng cách flash rom giống như máy tính và k mất đi đâu nhé.
mình mới unlock đc 1 tuần hà
đã làm như bạn chỉ rồi, và đã ghost xp 3 bản mới ton luôn pc cũng vẫn ko nhận đc USB 3g với cái thẻ nhớ đi kèm trong cái USB nửa, (đặc biệt chỉ cần pc nhận đc cái thẻ nhớ là mình chiệu rồi còn vấn đề quản lý USB 3g thì mình chỉ việc để trong cái thẻ nhó đó là ok rồi) bạn có cách nào ko chỉ mình với, à bạn có cái diever con zte mf 190 ko úp cho mình đi ai biết giúp với huuu.
Mình đâu có bị như bác đâu mà biết cách nào nữa. Bạn chịu khó đăng ra 1 topic xem bạn nào có USB giống bạn để xin lại driver của nó xem sao chứ mình xài MF 633 và k hề bị mất như bạn .
clapzen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@huynhduyphuong Cái này không phải lỗi của cái unlock mà là do lỗi của usb. Bạn tìm kiếm cái fw mới của mf190 ZTE chạy là ok. với lại dùng QPTS chỉnh sửa tý là đc. Cái này do lỗi mất CD ảo. nên nó ko nhận driver thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019