LG Optimus Black P970 _ Đánh giá và thảo luận

lupeoxinh
10/8/2011 4:40Phản hồi: 60
LG Optimus Black P970 _ Đánh giá và thảo luận
Đây là bài viết đánh giá thực tế sử dụng LG Optimus Black P970. Mình đã cố gắng tổng hợp chi tiết mọi vấn đề để những bạn quan tâm và có ý định mua e này chọn được chiếc đt ưng ý nhất. Mọi vấn đề thắc mắc mình sẽ cố gắng trả lời.

*** Trước tiên là vấn đề mua máy. Mình mua máy thường xuyên ở Hoàng Hà, và em OB này cũng vậy. Giá mình mua cách đây 1 tuần là 8tr3. Chắc giờ vẫn thế. Máy hàng cty, mua về tối có luôn tin nhắn thông báo sp này là hàng chính hãng của LGVN. Hộp có kèm 1 ốp lưng màu trắng, theo mình rất đáng điểm cộng. Tâm lí trc khi đi mua của mình cũng thích màu trắng, n lại k thích 2 mảng trắng phía trước máy, vì lúc khóa máy màn hình đen thui trông k đc đẹp lắm. Cái ốp lưng này giải quyết đc vấn đề đấy.

[​IMG]

[​IMG]

Cảm giác cầm máy trên tay: rất nhẹ. Nắp pin liền mạch, mỏng nhưng rất khít, vì thế cầm k bị ọp ẹp. Thích nhất là mặt trc máy k có cái nút nào :giggle:


*** Về màn hình Nova: phải nói là quá sáng khi để max độ sáng màn hình. Nhìn trong bóng tối như là đèn sạc tích điện vậy. Mình toàn để min hoặc 20%. Tuy nhiên độ sáng tối cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng phim ảnh. Màn hình càng sáng thì độ tương phản càng tăng, xem phim ảnh thích hơn, nhưng với mình thì chói hơn ( độ sáng chứ k phải màu sắc).

[​IMG]

*** Về tốc độ máy: Máy chạy khá nhanh và ổn định. Kết nối mạng, wifi, bluetooth vèo vèo. So sánh với Iphone 3gs ở nhà thì tốc độ trễ hơn 1 vài sec, tuy nhiên khi load trang có nội dung flash thì Iphone cho kết quả chờ dài, còn OB thực thi tốt, ngay cả với những game flash online nặng. Xem Youtube: ổn định và sắc nét.
[​IMG]

Vào app Tinhte
[​IMG]

Market:
[​IMG]

Xem tivi qua wifi, rất kết cái này, Vietnam Mobi TV:
[​IMG]

Quảng cáo



Điểm cộng nữa: vào FB bằng app cài sẵn của LG cực nhanh và mượt, k fải cài đặt j hết.
[​IMG]

Những phần mềm gõ tiếng việt, adobe flash 10.3, yahoo... có thế down trên market về dùng luôn. Cài game trên thẻ nhớ cũng dễ lun. Chỉ cần down file .apk về thẻ, đút vào máy install là ok. Kể cả gameloft.
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

*** Xem phim ảnh: rất nét. Những phim .avi khoảng 700-800mb trở xuống cứ nhét vào thẻ là xem đc luôn (Nên down Vplayer hoặc 1 số app hỗ trợ xem phim nhiều định dạng về xài cho sướng). Một số phim dung lượng cao khoảng 3gb thì dùng pm convert sang độ phân giải của màn hình 480*800, chất lượng các bạn tự đánh giá qua ảnh mình post kèm.

Quảng cáo


[​IMG]

[​IMG]

*** Về cảm ứng: khá là mượt mà. Tuy nhiên so với ip thì chưa thể bằng. Theo mình đánh giá chỉ đạt 8/10. tác vụ zoom đa điểm tốt.

***Về pin: tùy theo mức độ sử dụng mà đánh giá, mình lúc nào cũng ôm cái máy vọc hết cái này đến cái khác, xem tivi, chơi game, down app trên market, vào mạng,... chỉ dùng đc 1 ngày, đêm là sạc. Còn theo hd sd của các bác trên tinhte bảo chỉ nt nghe goị thì chưa thử.

*** Về âm thanh: loa ngoài khá là tệ, nhỏ kinh. May m tai thính. Tuy nhiên tai nghe kèm máy in-ear thì khá tốt, âm bass mạnh mẽ, trong trẻo, rõ ràng.

*** Về chụp ảnh, quay phim: chất lượng bt. Ở đk đủ sáng và giữ máy ổn định thì đẹp, buổi tối đèn flash hoạt động phạm vi nhỏ nên chưa thích lắm. Led kép thì thích (đc voi đòi 2bà trưng :mstickle😃. Camera phía trc 2mp cũng vậy, chỉ có tdụng tự sướng up len fb hoặc dùng video call, (dù đc gth là đt đầu tiên sd camera fía trc 2mp).

*** Những phần mềm hỗ trợ 2.2 đều hđộng tốt, rất nhiều theme, skin đẹp!

**********************************************************************************

Đánh giá chung:
*** ưu điểm: máy đẹp, theo mình là 1trong những chiếc máy đẹp nhất hiện nay.
Tốc độ máy khá nhanh và ổn định, cài game HD ngon lành, mặc dù đồ họa máy k đc đánh giá cao.
Xem phim ảnh tốt và sắc nét, nhiều định dạng.
Lướt web vs ndung flash: rất tốt
Những trang mạng XH: hỗ trợ đầy đủ và mượt mà, đánh giá cao FB
Cài ứng dụng dễ dàng và mượt mà ---> đây cũng là nhược điểm: làm máy full bộ nhớ và nhanh hết pin. Khuyến cáo các bạn nên mua thẻ 32gb, thẻ 16gb như mình dùng tí là full r 😢
Có chế độ tự chụp màn hình rất nhanh và mượt: giữ nút nguồn và Home (1 số máy android có 1 số máy fải cài app)

*** Nhược điểm: loa ngoài bé
K có đèn led báo notification
Chất lượng ảnh chụp bt (tưởng hơn SGS1 vì có đèn flash n cũng như nhau thui)

************************************************************************************

Tóm lại, với tầm tiền này mình thấy OB rất đáng đồng tiền bát gạo. Trc khi mua cũng lăn tăn với X10 vì chụp ảnh đẹp, tkế đẹp, với SGS1 vì đồ họa và màn hình đẹp, nhưng cuối cùng vẫn chọn OB, cho đến giờ k thấy hối hận, thật may! :wub:

Mong rằng các bạn quan tâm đến em này tìm thấy thông tin hữu ích và tick Thánks! :giggle:
60 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cho mình hỏi bạn cập nhật dữ liệu Asphalt5 bằng cách nào. WIFI hay 3G? gần 100mb xài 3G ko dám cập nhật. nhà mình lại ko có WIFI
Mình down bằng wifi lun, chỉ mất khoảng 3-4phút thôi. Bạn ra tạm quán cafe ngồi down nhờ cũng đc :giggle:

[MENTION=243763]zan[/MENTION]zi "Đã có và nên tập trung vào bạn à! Con này ko nhiều người dùng thì tập trung lại tốt hơn! ": Mình có đọc rồi nhưng vì bài viết phân tán các trang tùm lum nên có nhiều bạn mún xem bài viết đánh giá thực tế chi tiết. Cảm ơn bạn đã nhắc.
đúng rùi đó bác mình củng đang phân vân em này với em ss i9003 dự định đủ tiền là xúc ngay các bác dùng rồi nên review chi tiết hơn ở đây
Hầu hết các nhà mạng bây giờ đều có gói cước internet mobile cố định nhé bạn ! Mình dùng mạng Viettel đăng ký gói MiMax 40k/1 tháng + 10k/1 tháng tiền 3G cộng thêm là tổng cộng 1 tháng hết 50k. Khi đăng ký thàh công bạn sẽ đc tặng 512Mb lưu lượng miễn phí với tốc độ truy cập internet với tốc độ cao nhất, Khi bạn sử dụng hết 512MB này rồi thì nhà mạng sẽ bóp băng thông lại tới mức thấp nhất nhưng mình cảm nhận thì lướt web vẫn nhanh lắm, chỉ có download apps or Game là bị chậm lại thấy rõ. Mình nói rõ hơn là khi sử dụng hết 512Mb thì bạn vẫn sử dụng và truy cập internet bình thường ko phải trả thêm bất cứ khoản chi phí 3G nào cả ( giống như nối mạng cố định vậy đó bạn, Muốn dùng bao nhiu thì dùng...bạn chỉ phải trả 50k/1 tháng ). Nếu bạn muốn đăng ký thì nên đk vào đầu tháng nhé vì nhà mạng tính theo tháng chứ ko tính theo ngày...cứ tới đầu tháng trong tài khoản của bạn sẽ bị trừ 50k và đc cộng thêm 512MB lưu lượng .
http://www.tinhte.vn/hoi-dap-chia-se-kinh-nghiem-217/box-lg-optimus-black-p970-769931/


Đã có và nên tập trung vào bạn à! Con này ko nhiều người dùng thì tập trung lại tốt hơn!
dtdpul
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình đang dùng con này được 4 ngày, cảm nhận, mọi thứ đều thỏa mãn, chỉ tội 1 ngày phải sạc Pin 2 lần (rất ít vọc máy nhé, chỉ bật wifi để nhận IM thôi). Không hiểu tại sao nữa!?
Trong 3 lần sạc đầu tiên bao giờ pin cũng nhanh hết hơn, mình mua máy về lần đầu tiên cắm sạc 8 tiếng lúc pin chưa hết, 2 lần sau mình để cạn pin đến hết rồi sạc 8 tiếng, sau đấy thì sạc bt đến bao giờ pin đầy thì rút sạc, khoảng gần 2 tiếng, 2 hôm mới fải sạc 1 lần. Còn về wifi, bạn thử vào Cài đặt -> Thông tin về đt để ktra xem pin tốn vào mục nào nhất, máy mình thì wifi và màn hình là tốn ít pin nhất, chỉ 2%, nhiều nhất 95% là game và thư viện. Bạn cũng thử dùng task killer và để nó auto kill xem.
dtdpul
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hôm nay mình tắt hết wifi thì chống cự được từ sáng 7h đến giờ là 00:30' (còn 10% pin)...he..he.... Hy vọng cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn. Cám ơn.
pngbatho
TÍCH CỰC
12 năm
Vậy là cục pin của bác bị lỗi rồi đi qua BH đổi cục khác đi bác. Em mình xài nghe gọi nhắn tin thôi cũng trên 2 ngày với độ sáng 15% đó
tới giờ đọc nhiều review mà vẫn hông hết phân vân với em Galaxy S nữa? Nhưng thực tế là LG màn hình sáng hơn S 1 rất nhiều?
Samsung Galaxy Captivate mình copy 1 bộ phim nặng 4G vào mà nó vẫn chạy vèo vèo bác.
bạn cho mình hỏi bạn dùng font chữ gì vậy. share cho mình với 😁
bạn cho mình xin widget pin lun với:dance:
ducson212
ĐẠI BÀNG
12 năm
Gja hoj dat co 6.5tr thoj mjnh vua mua hum wa
mình cũng thích con này, nhìn đẹp. Mà cho mình hỏi có xem fash được không? thấy trên VienThonga không có ghi. mà thấy con optimus 2x cũng thích
Máy sử dụng Flash rất mượt bạn ^^ với người dùng phổ thông chỉ lướt web, xem phim, chụp hình, chơi game 3D thì máy OB quá đủ để đáp ứng rồi bạn.
Theo mình thì chẳng cần phải 2 nhân hay 4 nhân chi cho phí tiền. Mình sử dụng cũng đâu có hết ! Theo mình là vậy.
Mọi người cho mình hỏi con optimus 2x white và Optimus white P970 có gì khác nhau không.... Mình định lấy em màu này màu trắng tham khảo ở hoangha giá là 7.4tr ngày 21.12 này hàng chính hãng. Nhưng mà mình băn khoăn con P970 cũng là con 2x White hả........
2X nó hơn con P970 ở chổ camera và tốc độ xử lí,2X thì xử lí 2 nhân còn P970 thì chỉ có 1 nhân
Mà 1 nhân chơi game,app,lướt web.... là đủ lắm rồi dư luôn ấy không cần tới 2 nhân như 2X đâu
Còn camera thì của 2X là 8 chấm với quay video Full HD 1080p còn P970 thỳ HD 720p ;)
Gặp mình thì sẽ chọn P970 vì hoạt động của mình không cần lắm chỉ lâu lâu chơi game thôi,2X thì hơi phí ;)
Ý kiến riêng của mình thôi ;)
Uh, đầu tiên mình cứ nghĩ là con P970 trắng giống con 2x cơ. Vì LG Đặt tên củ chuối quá. Cứ Black rồi lại black white, white edited... chả hiểu thế nào nữa. Loạn cả lên.
Mình cũng k cần chơi game. nhưng băn khoăn hàng LG cảm ứng có ổn ko, có hay lỗi vặt ko, pin thế nào....
Mình đang xài hàng LG P970 này cảm ứng đánh giá thì 8/10 không bằng Iphone chắc rồi mặc dù là cảm ứng điện dung như nhau ;) lỗi thì nếu bạn xài nhiều ứng dụng quá mà không tắt để nó chạy ngầm thì lâu lâu có hiện tượng đứng máy á , pin thì mình xài được 1 ngày rưỡi ;)
Theo mình thì bạn nên chọn P970 hơn vì chọn em 2X thì hơi phí mặc dù nó ngon thật hi ;)
ok! quyết định mua con này! tks bạn nhá! hehehe...đi mua thâu!
Úp lên nào cho mọi cùng xem
majjuek
ĐẠI BÀNG
12 năm
káj này không pjết chơj gunny tkay computer dc ko nhỉ? Hay chỉ chơi mấy káj game nhẹ hều tk0j? Đang định hốt về làm quà tặng vk đê!
Game nào cho android thì em OB này đều chơi mượt mà nhé bạn ! Tốc độ xử lý 1GHz, Ram >500 thoải mái chơi game
cho mình hỏi sao máy của mình đang bt tự nhiên h ko xoay màn hình khi xem phim hoặc xem hình dc đã bật chức năng tự xoay màn hình,máy đã up cm7 đó anh em
darkbaron03
ĐẠI BÀNG
12 năm
P970 so với SE Neo V thì nên chọn em nào nhỉ các bác?
Khuyên bạn không nên chọn Neo V. Vì sao ? vì lúc trước khi quyết định cưới em OB này thì em cũng đã quá thích con Neo V rồi, và sau khi tham khảo đánh giá chất lượng em Neo V mình thật sự thất vọng. Màn hình bé, ko sáng như OB, máy hay bị nóng phần đầu máy, vỏ ộp ẹp,3 phím cứng rất dễ bị trầy. Nếu bạn ở TPHCM muốn thử máy miễn phí thì tới Trung Tâm Mua sắm NGUYỄN KIM trên đường Lý Thường Kiệt Q10 bạn nói nhân viên lấy 2 máy ra cho bạn dùng thử rồi bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa OB và Neo V như thế nào.
Đặc biệt là em này chắc chắn đc up lên ICS 4.0 nhé ^^
Các bạn không biết thế nào chứ em OB của mình nếu chỉ nghe gọi nhắn tin trung bình 1 ngày vài cuộc thì Pin phải dùng tới 3 ngày:bounce:, Còn dùng em OB lướt wifi hay 3G để download apps or games thì 1 ngày xạc 2 lần😢
maitran123
ĐẠI BÀNG
12 năm
OB của mình một tuần nay không thể định vị (xác định vị trí bằng mạng di động) được. Dùng wifi thì vẫn định vị được bình thường, nhưng dùng mạng điện thoại thì bó tay. Cho mình hỏi cái này là do điện thoại hay do nhà mạng có vấn đề vậy và làm sao để giải quyết. Mình dùng mạng viettel.
Con này pin dùng bt thì cũng chỉ được 1 ngày thôi
blakeboyvn
ĐẠI BÀNG
12 năm
Có bác nào định cưới em OB thì em để lại cho, mới mua đầu tháng 2 vẫn còn cả bill của TGDD đây này. Bán còn lấy tiền đổi em Huawei Honor nghịch chơi
Bác nào có ý định thì liên hệ 01638006414 nhá, em tên Đạt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019