[Kinh Nghiệm] Đi bảo hành Galaxy S2 Chính Hãng

kid3110
13/9/2011 17:18Phản hồi: 289
Trước tiên, bài viết hơi dài dòng, là 1 số kinh nghiệm của mình qua những ngày đi bảo "hành" S2 tại trung tâm bảo hành SSVN 180 Pasteur Q.1 - HCM. Đây là kinh nghiệm của mình sau những ngày đi bảo "hành", mình đã tham khảo từ nhiều người : bạn bè, 4rum, ... Máy của mình bị lỗi ám vàng khá nặng và rõ, mình đã biết ngay từ đầu vì mình đã sử dụng S2 xtay trước khi mua S2 chính hãng, con S2 của mình đã bán lại cho 1 người bạn và đến bây giờ mình vẫn tiếc vì đặt niềm tin vào hàng chính hãng. Mình đã rất đắn đo nhưng cuối cùng đã chọn mua S2 chính hãng vì sau khi đọc bài viết trên tinhte nói rằng S2 được sản xuất trực tiếp tại VN, điều này đã thúc đẩy mình lựa chọn S2 chính hãng để ủng hộ cho hàng made in VN.

Mình phát hiện ra lỗi ngay khi cầm trực tiếp trên tay 2 con xtay và chính hãng cùng xem 1 bức hình và 1 đoạn phim, đã cho thấy hiển thị màu hoàn toàn khác nhau. Nhưng lúc đó mình chưa vội làm gì cả, mình đã để 1 thời gian để tiếp thu ý kiến, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau rồi mới quyết định. Có lẽ có 1 số bạn nói rằng lỗi ám vàng này ko đáng kể nhưng thật sự với mình cảm thấy rất khó chịu khi xem hình ảnh, coi phim màu hiển thị ko đúng và nhất là chơi game khoảng tầm 1h thì cảm thấy hơi nhức mắt / mỏi mắt - mình rất thích chơi game, đã từng xài wa 3GS, S1, IP4 và trước giờ chưa bao giờ bị như vậy. Và càng thất vọng hơn khi mình so sánh máy mình với máy của 1 anh đồng nghiệp cùng là hàng chính hãng SSVN, có lẽ anh này may mắn hơn mình.

Đi vào vấn đề chính, mình đã quyết định đem lên TTBH SS ở 180 Pasteur vào cuối tháng 8 (tầm 23-24 j đó, không nhớ rõ cho lắm) vì nghe nói ở đây BH tốt nhất HCM. Tới nơi, sau khi lấy số, chờ đến lượt thì đầu tiên mình được gặp những chị tiếp tân nhận máy, sau khi những chị này xem xong thì vẫn không biết có lỗi hay ko, chuyển mình qua gặp anh áo trắng ngay quầy nhận máy/trả máy/cài đặt máy, sau 1 hồi nói chuyện, anh này kết luận 1 câu :
"Hàng chính hãng cái nào cũng vậy đó anh, vì hàng VN xài dãi đèn led màu vàng 2 bên cạnh màn hình nên như vậy, còn hàng xtay thì xài dãi đèn led trắng. Nếu anh ko thích thì sau lễ 2-9 quay lại vì hiện tại đã hết hàng thay cho anh, sau lễ mới nhập hàng thêm, bên em sẽ thay cho anh, nhưng cảnh báo anh trước là led vàng (4-5 năm) tuổi thọ cao hơn led trắng (2-3 năm)" --->> ........?

Nghe câu này xong là mình đã bực mình rồi, có vụ led vàng led trắng nữa ah !? Mình kiên nhẫn, nhã nhặn đồng ý đi về và chờ đến ngày 5-9 (ngày bên đó hẹn), thế là mất 1 buổi sáng bỏ lỡ biết bao nhiêu công việc để chạy lên và đi về.

Ngày 5-9, chạy lên bảo hành thêm 1 lần nữa, vì là sáng thứ 2 nên rất đông, mình nhẫn nại lấy số & chờ. Chờ hơn 1 tiếng thì đến lượt mình, vẫn là những chị tiếp tân đó tiếp nhận trường hợp của mình. Vẫn xem 1 hồi rồi chạy vào trong nói j đó với mấy anh kỹ thuật. Sau 1 hồi ngồi chờ chạy ra nói với mình là màn hình S2 vừa mới hết ---> mình ngồi từ sáng và để ý thấy chẳng có ai đến bảo hành S2 cả, chỉ có mỗi 1 mình mình! Bắt đầu nản & cộng thêm bực mình, nhưng vẫn bình tĩnh để nói chuyện :
- Mình : Sao kỳ vậy chị, hôm bữa hẹn rõ ràng là 5-9 đến để bảo hành và hẹn là lúc đó màn hình S2 mới về hàng. Mới về hàng sao lại hết nhanh vậy chị.

- Chị tiếp tân : Anh thông cảm, có những khách đã gửi máy trước lễ nên giờ ưu tiên làm cho họ trước. 1 lần bên em về có 2-3 cái màn hình thôi, vì ko dám nhập nhiều --->> ....? Nghe đến đây là thấy máu lên tới não rồi, cả TTBH lớn như vậy mà mỗi lần chỉ nhập 2-3 cái màn hình S2 sao?

- Mình : vậy chừng nào có thể làm cho em, em muốn có 1 cái hẹn chắc chắn !

- Chị tiếp tân (sau khi check 1 hồi) : thứ 4 là chắc chắn, có thể sớm hơn, bên em sẽ gọi điện cho anh, trễ nhất là t4.

- Mình : ok, thanks chị. Đi về.​


Mình vẫn kiên nhẫn chờ để xem bên SSVN làm việc ra sao. May mắn là sáng t3 mình đã được gọi thông báo và chiều t3 mình lại phải xin nghỉ 1 buổi nữa để chạy lên. Lên tới nơi, sau khi làm những thủ tục như thường lệ, cuối cùng cũng xong & mình gửi máy lại cho bên đó và mình không quên dặn 1 câu : " Mấy anh vui lòng kiểm tra kỹ trước khi gọi cho lên lấy máy nha! ". Sau đó nhận phiếu hẹn và ra về, trong lòng hy vọng mọi chuyển sẽ ổn thỏa cả.

Đến ngày t4 mình nhận đc điện thoại bên đó báo là đã xong. Chiều t4 mình lại phải xin về sớm để chạy lên. Lên tới nơi, đưa giấy hẹn & nhận máy. Mình kiểm tra máy 1 hồi thì kết luận máy vẫn y như cũ ........ Mấy chị bên đó kêu anh kỹ thuật sửa máy của mình ra. Mình chỉ cho ảnh thấy và yêu cầu cho mình mượn 1 cái S2 chính hãng khác để dễ so sánh. Anh KT vào trong lấy 1 máy S2 khác ra và cả 2 bắt đầu test, và kết quả thì máy mình vẫn ám vàng như cũ, còn máy S2 kia thì long lanh. Anh KT gãi đầu : "Thay màn hình rồi sao vẫn bị vậy. Anh vui lòng gửi lại bảo hành dùm em". Mình lại phải gửi lại bảo hành 1 lần nữa !

Ra về trong tâm trạng chán nản vô cùng, nhưng vẫn hy vọng.

Chờ đến t6, mình sốt ruột quá nên gọi lên đó. Bên đó trả lời rằng : "Bên em đã làm hết sức, nếu được thì anh lên nhận lại máy, tụi em sẽ đổi máy cho anh vào ngày t3 tuần sau. Bên em sẽ gọi điện cho anh" ---> mình đồng ý, chiều chạy lên còn mắc mưa. Nhận lại máy, mình hỏi có viết giấy hẹn gì không. Bên đó nói là không cần đâu, chỉ lên nói tên là được !

Quảng cáo


Lại nuôi hy vọng được đổi con máy mới tốt hơn. Chờ đến t3, tức là ngày hôm nay. Chiều mình chủ động gọi vì ko thấy bên đó gọi cho mình. 1 Chị nghe máy, khi mình nói về trường hợp của mình thì chị này nói không biết gì cả, kêu mình cho thông tin rồi gọi lại sau. 1 lúc sau 1 anh gọi lại, sau 1 hồi nói chuyện thì hẹn 5h chiều nay lên gặp bên SSVN và giải quyết ---> chẳng biết gặp ai nữa !

Chiều chạy lên, gặp hỏi bên quầy giao máy, bên đó chỉ qua bên mấy chị tiếp nhận bảo hành, hỏi mấy chị thì lại được chỉ ngược về bên kia. Sau 1 hồi thì mới kêu 1 anh nào đó + 1 anh kỹ thuật ra gặp mình !

2 anh đưa cho mình 1 máy khác và nói mình xem thử xem có đc ko. Mình cầm máy đó test thì hỡi ôi, con máy đó còn tệ hơn cả con máy của mình : ám vàng nặng bên trái, hơn cả máy của mình. Đưa cho 2 anh đó xem thì 2 anh nói vòng vo nhiều cái, chẳng đưa ra những câu trả lời hợp lý, xin trích dẫn vài câu :
- "Không ai sử dụng mà để độ sáng màn hình <30% hết anh ơi, toàn để max" ---> để max cho hao pin, cho chói mắt ah ....?

- "Dòng này SS quy định là phải để độ sáng >50% mới được" ---> có quy định này ah ? sao SSVN ko in lên box !

- "Những cái này đều đạt chuẩn cả, chỉ có độ dung sai 1 tí thôi" ---> 1 tí của SSVN là bao nhiêu % dung sai ? Nhìn 2 máy hiển thị khác nhau hoàn toàn như vậy mà kêu là chỉ 1 tí ah ?

- Ngay cả khi mình để 2 máy với độ sáng 50% & đưa cho 2 anh xem thì cũng hiển thị hoàn toàn khác nhau, thế mà : "màu vẫn đẹp thế này, có j đâu anh".

Quảng cáo


- "Mấy hôm nay anh có xem tin tức ko, giám đốc SEV đã thông báo nói là cái này ko phải là lỗi rồi mà" ---> xin thưa mấy anh, đó là do mấy anh đứng trên quan điểm nhà SX, còn với chúng tôi, những người tiêu dùng khi 2 sản phẩm cùng loại mà có sự khác biệt rõ ràng như vậy thì đó là lỗi rồi.

- "Em ví dụ anh nhé, nhà em có 3 anh em, ko ai giống ai cả, cái máy này cũng vậy thôi!" ---> ấn tượng nhất câu này, đi so sánh hàng điện tử, công nghệ & con người ? Thế là mỗi chiếc S2 chính hãng sx ra cũng khác nhau ah ? Đúng là hàng điện tử, công nghệ thì hên xui, nhưng sự khác biệt trong cùng 1 sp quá lớn như vậy mà còn cho đó là bình thường ah ?

- Còn rất nhiều nhiều câu trả lời rất vòng vo & ko đi thẳng trả lời những câu hỏi của mình : "Cùng dây chuyền sx, nguyên vật liệu, ... thế thì tại sao lại có sự khác biệt quá rõ ràng như vậy trong những sp S2 chính hãng?". Mình không hề nhắc gì đến hàng xtay nhé.​

Kết cục :

- 2 anh đó : "Bên em xin khẳng định là đây không phải là lỗi và đã được giám đốc xác nhận"

- Mình : "Giám đốc của anh nói như vậy là bắt buộc người tiêu dùng phải nghe theo như vậy ah? Giám đốc của anh có đưa ra bằng chứng gì để chứng minh rằng đây ko phải là lỗi ko? Hay chỉ nói miệng suông...Chúng tôi đã đưa ra bằng chứng của chúng tôi. Chúng tôi cần lời giải thích rõ ràng. Còn việc bên anh đổi máy cho em, em không chấp nhận vì nó còn bị lỗi nặng hơn cái máy của em nữa! Làm sao em có thể nhận 1 cái máy bị nặng hơn !"

- 2 anh đó : "Bây giờ anh muốn làm sao mới hài lòng ? Bên em đã hỗ trợ hết sức mình"

- Mình : "Em cám ơn việc các anh đã hỗ trợ đổi máy khác cho em, em cũng đã phải chạy lên chạy xuống bao nhiêu lần. Bỏ tiền ra mua cái máy mười mấy triệu chứ ko phải 1-2 tr."

- 2 anh đó : "Vậy bây giờ bên em sẽ ghi nhận ý kiến của anh và phản hồi lên trên, chừng nào có máy tốt hơn máy này và máy của anh thì bên em sẽ gọi điện cho anh"

- Mình : "Em muốn khi đưa máy cho em thì vui lòng kiểm tra thật kỹ trước khi gọi điện, em không muốn phải chạy lên chạy xuống nhiều lần nữa, em còn có công việc của em nữa. Vậy chừng nào các anh sẽ có máy khác, cho em cái ngày rõ ràng"

- 2 anh đó : "Em cũng không biết, khi nào có sẽ gọi cho anh".​

Nghe đến đây thì thật sự nản về cách làm việc của TTBH 180 Pasteur. Mình đã rất kiên nhẫn, hy vọng kết quả tốt đẹp, nhưng cuối cùng thì có lẽ chỉ mong vào điều kỳ diệu nào đó thôi ! Có lẽ mình cũng ko đc may mắn như 1 số bạn đã được giải quyết tốt đẹp. Mình cảm thấy bên TTBH SSVN 180 Pasteur rất thiếu chuyên nghiệp, các bạn có thể thấy từ ban đầu cho đến khi kết thúc cho thấy chỉ toàn trả lời lan man, sai lệch thông tin. Đây chỉ là kinh nghiệm và nhận xét từ bản thân mình, mình muốn chia sẻ cho các bạn đang chuẩn bị đi bảo hành S2 chính hãng, mong các bạn may mắn hơn mình...

Thiết nghĩ có lẽ cần có những biện pháp thích hợp để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng VN !

--------------------------------------------------------------------------------------------

UPDATE Ngày 17/9 :

Chiều ngày 16 (thứ 6), mình nhận được đt bên SSVN, hẹn mình sáng t7 lên để giải quyết vấn đề bằng cách đổi cho mình 1 máy khác nữa. Mình đồng ý, hy vọng đây sẽ là lần cuối mình lên.

Sáng T7 mình lên 180 Pasteur và nhận được máy mới, sau khi kiểm tra 1 hồi thì máy này ok. Chỉ bị ám nhẹ 1 chút ở phía trên bên trái màn hình 1 tí, nhìn thật kỹ mới thấy. Mình đồng ý lấy máy này. Vì chỉ bị 1 chút nhẹ như vậy cũng ko ảnh hưởng j cả, mình hài lòng với máy mới được đổi ! Vì mình biết màn hình S.Amoled+ của SS vẫn chưa ổn định, có sự khác biệt rõ ràng trong từng sản phẩm của dòng Galaxy, từ Infuse cho đến S2, từ hàng xtay cho thị trường trường Châu Âu cho đến hàng Korea, chính hãng VN. Mình vẫn ko hiểu tại sao lại như vậy, trong khi với dòng S1 thì ko bị !

Cám ơn sự chia sẻ của các bạn, trên đây là những kinh nghiệm của mình khi đi bảo hành, hy vọng giúp cho các bạn có được 1 ít thông tin trước khi đi bảo hành !

Mình cũng cám ơn những ngày qua đã có những bạn đã liên hệ với mình để giúp đỡ mình ! Thanks all !
289 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc xong bài của bác thấy em thật may khi ko chọn hàng chính hãng....

Sent from my SAMSUNG-SGH-I897 using Tapatalk
bwman
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bạn nên quay lại trung tâm đó, lấy tên nhân viên, cần thiết thì lấy cả tên sếp luôn, bài viết của bạn sẽ càng có giá trị, biết đâu lại được đổi với máy của chính ông GĐTT bảo hành ở đó cũng nên 😁
Quá chính xác. Câu «cửa miệng» khi đi bảo hành là «cho tôi gặp/số đt người quản lý».

Xong một khi bác Đạo đáng mến trả lời trên báo như vậy rồi thì câu thần chú kia không nghiệm nữa!

Ông Đạo không nói sai, chỉ có việc show tiêu chí cụ thể lỗi khi ở cấp độ nào, là mãi chưa thấy thôi.
tinhtinh86
ĐẠI BÀNG
13 năm
chia buồn cùng bạn, không đâu như VN họ coi khách hàng như rơm rác vậy chỉ ai có tiếng nói tác động tới số đông (có tí máu mặt) may ra mới được xem xét theo đúng quyền lợi khách hàng. Rất tiếc là ông Giám Đốc SSVN đã chính thức tuyên bố việc ngả vàng với ám màu không phải là lỗi nên các trung tâm bảo hành cũng ko biết phải làm sao vì theo quy định đã ko được coi là lỗi thì không giải quyết được. Họ không thể tự ý thay cho bạn máy mới hay màn hình mới (cái này do cấp trên quyết định rồi)
SSVN làm ăn không tốt thì anh em có thể tẩy chay sản phẩm SSVN hay SS nói chung.
Riêng mình đã từng dùng qua 4 máy S2 và vài máy khác khi đi mua (cả xách tay lẫn chính hãng) thì chưa gặp 1 chiếc máy nào ko ngả vàng nhẹ bên trái màn hình, mình chưa gặp chiếc nào ám màu nhưng ngả vàng bên trái thì tất cả đều bị tùy mức độ nặng nhẹ khác nhau. Thực sự buồn với SS khi họ chưa kiểm soát được công nghệ màn hình SA Plus dẫn đến chất lượng không đồng đều...SS đang đi quá nhanh cho mỗi đời sản phẩm của mình, nhanh là tốt nhưng nhanh quá rất nguy hiểm.

Giải pháp với bạn bây h có lẽ là rao bán chiếc máy của mình với giá dễ chịu chút để mua một chiếc khác. Còn mình thì tuy rất thích S2 nhưng cũng ko biết bao h mới tìm được một con S2 ưng ý đây, với mình camera hồng tâm không quá quan trọng mà màn hình là thứ quan tâm hàng đầu.
Vâng, một số bác khen hàng chính hãng hơn hàng xt ở chỗ có bảo hành tử tế cũng nên xem lại quan điểm thôi nhỉ?
Rongconvn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Bác nào làm cái camera cúc áo đi rồi ghi lại sau đó gửi cho các báo để họ làm bài hạ uy tín của ss vina đi
Xin chia buồn cùng chủ topic. Hy vọng bạn sẽ có kết quả tốt đẹp trong vài ngày tới. Mình chọn hàng chính hãng ko phải cần bảo hành, mà vì sẽ phải bán lại SII để lên đời nên việc còn bảo hành chính hãng bán sẽ được có giá hơn. Người mua hàng thích mua máy còn bảo hành 😁
aphu123456
ĐẠI BÀNG
13 năm
tối qua e có đi tất cả 4 cửa hàng của TGDD ở HN để mua 1cons2 , mỗi cửa hàng đều yêu cầu test 2 -3 con, nhưng hỡi ơi chỉ đc 2 con có độ sáng gần bằng con xt e mượn cầm đi ss. con nào cũng loang màu, mà công nhận, khi đưa độ sáng về min thì nó tối thật, tối lắm ý.
chán quá e đi về, có lẽ tính mua hàng xtay thôi các bác ah
kid3110
ĐẠI BÀNG
13 năm
Có 1 điểm mình công nhận là bên TTBH làm tốt như là thái độ cư xử với khách hàng rất OK, cũng có cố gắng giải quyết vấn đề cho mình. Nhưng cách giải quyết vấn đề thì ko được tốt - dường như chỉ là làm cho qua chuyện.

Mỗi lần gặp 1 người tiếp nhận máy mình, đều nghe những câu trả lời khác nhau.

Nhớ lại 1 câu hôm qua nghe khá buồn cười :
- Mình : vậy anh có thể giải thích tại sao cái máy mới đưa cho em lại bị 1 nữa vàng bên trái ko?
- Anh KT : cái này do đèn nền được đặt bên trái như vậy !
- Mình : vậy tại sao cái của em ko bị như vậy, mà lại bị khác ?
- Anh KT : lảng sang chuyện khác...​

Thật sự đúng là ở trước khi mua S2 và đến bây giờ, mình vẫn công nhận là S2 là chiếc đt đáp ứng đủ các nhu cầu về công việc & giải trí của mình. Tuy nhiên do máy của mình bị ám vàng khá nặng nên gây khó chịu cho mình khi xem hình ảnh, chơi game...Có lẽ mình là người khó tính, nên đối với 1 số bạn cho rằng việc ám màu chấp nhận được, còn mình thì ko thể chấp nhận được việc đó.

Mình đã bỏ công việc, thời gian, công sức để hy vọng tìm được cách giải quyết triệt để vấn đề, nhưng có lẽ đến bây giờ thì vấn đề đó không biết chừng nào mới được giải quyết, có thể 1 ngày, 2 ngày, 1 tuần, 1 tháng và mãi mãi không được !

Đâu tiên, xin chia sẻ với bạn về vấn đề bạn gặp phải!

Thứ 2, theo mình vấn đề là chính sách bạn à! Họ - TTBH chỉ được phép vận dụng những quy định hiện tại của SSVN, sử dụng những tài nguyên được cung cấp cũng như họ thật rất khó để làm gì ảnh hưởng đến quyền lợi của họ. Về cơ bản các bộ phận bảo hành kiểu như vậy thì họ ko có quyền làm vượt ra ngoài quy định, bản thân họ cũng thường hành xử khá cứng nhắc.

[MENTION=522166]harrynghiem[/MENTION]: ZZ ko nghĩ Tr có quan điểm đó. Đã dùng Cap rồi mà? Có lo xa quá ko nhỉ?
Thế là những quy định của SSVN đã không làm hài lòng khách hàng này rồi. Em bắc cầu như thế có đúng không nhỉ?
thdang
TÍCH CỰC
13 năm
Thế quyền lợi của người tiêu dùng thì thế nào nhỉ? Vậy cái trung tâm này của SS "Bảo" mình thế nào mình phải nghe thế và "Hành" mình theo ý thích của nó chăng.... Vậy với quảng cáo 10/10 của S2 và với cung cách giải quyết vấn đề của GĐ SSVN thì mình thấy họ xem khách hàng như "chùm khế ngọt cho họ trèo hái mỗi ngày" roài.
Mời bạn hỏi báo chí và SSVN 😃
thanhfgf
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đã chơi hàng công nghệ cao thì không thể chấp nhận những lỗi nghiêm trọng về màu sắc âm thanh được. xin chia buồn cùng bạn đã bỏ ra tới mười mấy chai mua nhầm em máy bị lỗi còn bị mấy thằng kỹ thuật cho thêm cục tức . Ko hiểu sao có mấy người lại chịu sống chung với lũ chẳng thà ko có tiền mua mấy con máy tàu bị lỗi ko nói còn bỏ ra cả đống tiền mua cái ĐT lỗi tùm lum lại chấp nhận câm nín là sao ta khó hiểu quá :banghead:
Mua máy ám màu mà ko khiều kiện thì cũng dễ hiểu thôi mà bác.....!
Bác cứ cho em cái nào ám màu em xài cũng được cả...vì em mù với màu vàng bác ạ!😁
kid3110
ĐẠI BÀNG
13 năm
Được cho và bỏ tiền của mình ra mua thì hoàn toàn khác nhau bác ạh ! Nếu mình được cho thì có thể mình và 1 số bạn khác cũng sẽ có suy nghĩ giống như bạn.

Nhưng thậm chí khi mình được cho thì mình cũng vẫn phải đòi hỏi quyền lợi của mình vì đó là sản phẩm của mình, mình có quyền mong muốn / yêu cầu 1 sản phẩm tốt ! Huống chi việc bỏ tiền bằng chính sức lao động của mình để mua 1 sản phẩm có giá trị không hề nhỏ (đối với mình).
Khi SS cho đặt hàng bảo hành 2 năm là em nghi lắm, lô đầu lỗi tùm lung hay đang sản xuất thử nghiệm nên mới thế! đến khi bán ra là y như rằng. Chuyện đã qua các bác bảo em nói nói sao cũng được, nhưng em đã nghĩ như thế, tin hay ko tùy các bác .....Nghe bảo S2 lỗi, rồi lại bảo ko lỗi.......
Em cũng muốn mua S2 mà thông tin thế này phân vân quá, mua hàng kiểu hên xui vậy sao hả trời! nói chung là S2 thật sự có vấn đề, nhất là hàng bán cho thị trường VN, còn bác nào ko thấy có thì coi như các bác hên, chúc mừng! Chắc hàng thải loại 3% là dành cho VN quá!

Nhắm đi nhắm lại vẫn chưa biết mua con nào, dù tiền ko thiếu! Chán quá! hu...hu....
Đưa cái này lên báo đi chủ topic, bảo đảm có chuyện để nói tiếp =]]
ZZ đọc ko kỹ rùi. Cần bảo hành chính hãng để sau này bán đỡ mất giá hơn. Vì người mua thích mua hàng second hand but vẫn còn bảo hành chính hãng. Vì chẳng có con phone nào dùng được trên 6 tháng cả 😔
Đọc kỹ mà! Đúng là khi bán lại thì hàng còn BH chính hãng thì sẽ được giá hơn nhưng với ZZ thì yếu tố đó chưa phải hàng đầu. Chơi đồ này ngại gì trượt giá nhiều 😃. BTW, ko sao, mỗi người 1 cách nghĩ khác nhau mà 😃. S2 ZZ sẽ dự định dùng tầm khoảng trên 6 tháng đấy 😁
ceddtu
TÍCH CỰC
13 năm
thôi mấy bác ss đừng vì cái đt mà mất ăn mất ngủ, ốm o gầy gò ko đáng đâu.bớt giận bớt giận.
bugbearhn
ĐẠI BÀNG
13 năm
Xin chia buồn với bạn. Bản thân tôi cũng đã đi bảo hành ở trung tâm bảo hành của SS và cũng không giải quyết được vấn đề gì. Rất bực vì chế độ sau bán hàng và cách giải quyết của TT bảo hành SS, giờ đọc bài của bạn tôi càng thấy cay cú. Chẳng bù cho bên bảo hành của LG, tôi thấy bên đó rất tốt, bảo hành xong mấy hôm lại có người của LG gọi điện hỏi về thái độ và cách làm việc của TTBH, đúng là number one!
Kiểu này SSVN sẽ dần bị tảy chay!
tencha276
ĐẠI BÀNG
13 năm
ko ngo la che do BH cua SSVN lai nhu vay. thuc su that vong. 1 dieu nua ma minh muon noi voi bac chu do la minh ko tin kha nang cua ky thuat vien BH. chac chan la nhu vay. giai thich den dua tre con cung ko nghe dc
tle79
TÍCH CỰC
13 năm
em cũng ám nhẹ đây sợ lên bh ih vậy nên k lên, tính em cũng hiền chắc k nói lại người ta 😔
mrkhanhhien
ĐẠI BÀNG
13 năm
Xin chia buồn cùng chủ topic, theo mình nghĩ thì dịch vụ sau bán hàng ở việt nam còn rất kém thật sự thì họ không quan tâm đến vấn đề này nhiều đâu, chủ yếu là bán được hàng và sau sau đó thì ...
hixx thôi đành tăng độ sáng lên chút , chứ mang đi bảo hành kiểu này chắc ốm chết mất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019