[HÀNG NÓNG]Hội những người chơi Order & Chaos Online + APK GAME ĐÃ MUA

T-DragonXs
30/9/2011 13:30Phản hồi: 6.823
[HÀNG NÓNG]Hội những người chơi Order & Chaos Online + APK GAME ĐÃ MUA
Tình hình là ae trên tinhte chơi Order & Chaos càng ngày càng đông. Để tránh tình trạng chia 5 sẻ 7 nên mình lập ra topic này với mong muốn ae trên tinhte có thể cùng nhau chơi cùng 1 sever để tiên việc giúp đỡ nhau trong game. Anh em nào chơi thì vui lòng báo danh ở phía dươi nha.

Bọn mình chơi server AMERICA -Arcadian foresrt, guild là Themyth.VN.
Anh em nào muốn vào guild thì pm T-Dr@gon (nick mình) hoặc shady (tomyduc) hoặc phoenixVN (poscovietnamese) để vào Guild nha.

Và đây là acc market đã mua game và 1 số apps cần thiết. Các bạn login vào để down game về mà chơi nhé. tinhtesync.b@gmail.com (pass zahlluoocrnpopuq ). [Acc được bạn Thương Tín share ].

Lưu ý: Nếu login acc vào mà không thấy game hiện lên trong phần "danh sách các apps đã mua" thì có nghĩa là game không tương thích với máy của bạn... nên đành phải down bản Crac.k của bạn nghĩa ỡ phía dưới nha. Còn những bạn login nick vào và đã thấy game trong mục apps đã mua nhưng nó vẫn bắt các bạn mua tiếp... thì là do acc bị lỗi(có thể là nhiều người đang login vào acc này quá), thì bạn nên kiên nhẫn login vào lúc khác sẽ down được game.

Còn đây là links down game của bác Nghĩa. Cảm ơn bác đã post 1 tựa game tuyệt vời cho ae chơi:
http://www.tinhte.vn/tro-choi-android-467/update-14-9-order-chaos-online-hd-v1-0-3-mmorpg-gameloft-738952/ (liên tục cập nhật, có update là có chìa khoá, các bạn cứ yên tâm)

Khuyến cáo các bạn nên bỏ ra 1 ly cafe để mua game (15.000vnd thôi)

Các hướng dẫn chơi cho người mới của phoenixVN

Cách dùng thẻ visa va master để mua Game và Items


Bạn vào trang gameloft.com vào mục game android chọn game order &chaos (nó sẽ kiểm tra máy bạn có được hỗ trợ game này hay không nếu nó hiện thông tin máy trên web vd mình là I9000 thì trên web lúc đó nó sẽ đề là Galaxy I9000) sau đó nhập địa chỉ mail và password của bạn để ý cái mail này là dùng để mua rune trong game sau này luôn nhé. Khi nhâp xong thì chọn buy (1.99 usd) nó sẽ bắt bạn nhập thông tin thẻ vào mã số thẻ và các thông tin trên thẻ sau khi đã mua được game bạn nhấp chữ down load bạn cài vào máy rồi tải data băng wifi ok xong vô game và chơi . chú ý: cái mail lúc này bạn đánh vào trang gameloft sẽ lưu thông tin của bạn và mã số thẻ của bạn luôn sau này cólàm gì chỉ cần gõ mail và pass là xong không cần nhâp lại thông tin thẻ vì vậy tốt nhất đừng share mail đó cho ai .

Cách mua rune trong game
: bạn vào được game chọn chữ get more coin xong sẽ hiện ra 3 tab 1 là gia hạn 1 ,3 ,6 tháng .Tab 2 là mua rune .Tab 3 là mua gold (mắc vãi đừng quan tâm cái này) . muốn mua cái nào bạn chỉ cần chọn vào cái đó lúc đó nó sẽ bắt bạn nhập lại email và pass mà đã đăng ký với trang game loft hồi nãy nếu muốn mua thì ok 1 ngày chỉ mua được có 3 lần thôi nhe . Bạn có thể mua như sau:- chọn lần 1 gia hạn 6 tháng (1.19 USD)- chọn lần 2 mua 95 rune (5.99 USD)Như vậy là đủ để mua 1 set 6x blue (chỉ 85 rune ) dư 10 rune để sau này mua mấy cái essen of god chế đồ epic

HƯỚNG DẪN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Quảng cáo



OC là một game online cực kỳ hay trên điện thoại di động, ai nghe nói thì phát thèm, chơi thì phát giền, nhưng liệu có vượt qua được khó khăn ban đầu hay không mới là vấn đề.
Tôi đã từng thấy nhiều người mới chơi và ngay cả tôi lúc mới chơi cũng vậy rất mau nản vì cách điều khiển trên màn hình cảm ứng khác rất nhiều so với dùng joystick hay là bàn phím. Tôi đã từng muốn đập cái điện thoại vì nhân vật nó di chuyển theo không đúng ý mình, đặc biệt là di chuyển lùi rất khó khăn, sau đó thì mới biết được là vuốt màn hình theo một hướng nào đó để nó chạy, vừa chạy vừa vuốt.
Mấu chốt của vấn đề này là đọc kỹ tutorial lúc mới tạo nhân vật và làm theo hướng dẫn y như trong màn hình.

Một vấn đề nữa là các boss làm quest rất khó xơi, thường hơn mình 1-2 lv, lúc tôi lv 6 hay 7 gì đó làm quest giết con globbin chết cả chục lần, có nhờ anh em trong giuld giúp nhưng ai cũng bận thế là phải tự làm một mình, cuối cùng cũng vượt qua.
Nhìn chung game này khuyến khích tính đồng đội rất cao nên bạn có thể invite người khác để làm quest một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. cứ thấy ai lảng vảng gần khu vực q thì bạn cứ mạnh dạn invite họ.làm Quest là cách nhanh nhất để lên lv, đặc biệt thỉnh thoảng Gameloft có khuyến mãi nhân đôi kinh nghiệm trong 3 ngày cuối tuần, bạn nên tận dụng cơ hội này, tôi luyện lên lv 60 chỉ trong vòng khoảng 10 ngày.

TRÒ CHUYỆN TRONG GAME

Đã là game online thì không thể thiếu phần trò chuyện, chat chit phải không nào, OC cung cấp cho chúng ta khá nhiều kênh nói chuyên. Muốn nói chuyện thì bạn click vào mũi tên phía dưới màn hình (ở giữa) sẽ hiện ra một bảng cho ta chọn lựa kênh nào muốn nói chuyện

[​IMG]

Quảng cáo


Cách chế đồ (rất quan trọng, người mới chơi nên đọc kỹ chỗ này)


Các bác level thấp chú ý nhe khi lv 8 các bác sẽ làm cái quest tìm 3 món nguyên liệu mỗi thứ 10 cái sau khi trả quest các bác sẽ nhận được 3 lại sách học skill chế đồ là Garments (leather) và blacksmith và cái còn lại là tailoring .thì trong đó Garments ai chơi ranger thì chọn cái này , ai chơi war thì chọn cái blacksmith còn mage và monk thì chọn cái tailoring.

Các bác nào đã chọn sai thì sau này kiếm 70 gold về greenmoon mà tẩy skill lại . Vì thế đỡ mất thời gian các bác nhớ chọn cho đúng và trong quá trình cày lv các bác nhớ trên đường đi cày tiện tay thu thập các nguyên liệu để chế đồ, khi có đủ nguyên liệu thì ép đồ luôn, đồ ép xong nếu thấy tốt hơn đồ mình đang dùng thì để dùng, nếu thấy yếu hơn thì bán vào shop.

Để biết các nguyên liệu cần dùng cho việc chế đồ các bạn vào phần spell và click vào tab dưới cùng (có hình cái cuộn chỉ) bạn sẽ thấy những món đồ bạn có thể chế, click vào từng món đồ nó sẽ cho bạn biết là cần những nguyên liệu gì.

Tham khảo chế đồhttp://heaveniphone.com/iphone-kinh-...ine-hip-8.html

Đây là trang các bác có thể tìm nguyên liệu mình cần cho việc chế đồ , nơi rớt và quái rớt . cái nào không hiểu các bác post lên em chỉ sau nhe . http://orderandchaosonline.wikia.com/wiki/Materials


Tại sao phải học chế đồ? bạn phải học chế đồ vì sau này khi bạn muốn nâng cấp đồ của bạn lên epic (màu tím) thì bắt buộc bạn phải đạt trình độ Master trong class của mình. Tôi và một số bạn, khi mới chơi cứ lo cắm cúi đi cày lv, mà không tìm hiểu chế đồ nên khi nhặt được rất nhiều nguyên liệu thì đều bán shop, rồi đến khi cần thì lại phải quay về những nơi luyện lv nhỏ để cày kiếm nguyên liệu, quả là một cực hình.

Còn vần đề cày lv sao cho nhanh
thì mình cũng nói sơ sơ luôn là ở lv thấp các bác chỉ có cách là làm quest khi đến lv 45 ~55 thi đến đây cày level có thể cắm máy tự đánh ở đó nhất là war.


đây là màn great desert . mà này các bác chịu khó nhận quest daily ở các làng và làm liên tục cho đến lv 55 luôn nhe vì là quest là cách lên lv nhanh nhất . Nếu trong ngày đã làm hết quest rồi các bạn có thể đến 2 điểm sau để cày lv vì ở đây quái băng cấp nhưng điểm xp rất cao trên bản đồ lad điểm A đánh mấy con Bò nếu ngang cấp thì bạn được 540 điểm kinh nghiêm .Nếu hơn cấp quái rồi thì bạn có thể về điểm B để cắm chuột ở đây lv lên cũng nhanh . Và nhớ trước khi đi nhớ nhận quest daily luôn nhe vì ở 2 điểm A và B đều là điểm làm quest nơi nhận là cái vòng tròn đỏ phía trên đó.

Vấn đề làm sao kiếm được nhiều gold thì cái này bây giờ có 2 cách :


Cách1 chế đồ bán:
đồ blue và epic trừ trinket chế ra không bị has been bound vì thế các bác có thể chế rồi bán kiếm tiền or farm gold và làm daily quest ở bãi quái lv 56 mấy con ghost và con kiến 1 ngày cũng được cả trăm gold .

Cách 2:
lv 60 các bác chịu khó lên bãi quái lv 58, 60 ở umbra và twilight săn đồ ,nhẫn , vũ khí ...blue về bán nếu các bác hên nhặt được đồ xịn các bác có thể bán được trên 700 gold nhất là nhẫn xịn hoặc vũ khí xịn 3 cái này dành cho bác nào 6x rồi nhé . lên bãi quái lv 60 tear coast đánh quai nhặt sách champion blue (mark, brand, metal) về bán được trên bid là hơn 2000 k gold mà rất hiếm rớt sách này nhé cái sách này dùng để chế trinket .không cần cấp độ chế đồ chỉ cần đủ nguyên liệu à

Các bác nên nhớ là đi dungeon thì chỉ là kiếm đồ cho mình mặc mà khi đó lụm vào là nó bound luôn nên không giao dich hay làm gì được cả nên đi dungeon không kiếm được gold mà chỉ mất gold thôi nhe.Đây là bản đồ làng greenmoor làng này là làng lớn nhất có đầy đủ mọi thứ các bán nhìn hình dưới đây mình sẽ chỉ 1 số cái



Ba cái vòng tô màu tím là chỗ mua sách hoc nâng cấp (rank) của skill . hình cây cung là của ranger Cây kiếm của warrior Cây gậy nhìn như cây búa của monk và mage 2 cái này gần chỗ nhau

Cái vòng tròn xanh có chữ A là chỗ mua đồ blue (xanh) = rune cấp 60 của mage ,monk . Chữ B là warrior và chữ C là ranger .

Cái này khi nào lv 60 muốn mua đồ thì đến đó . Còn con nào nên mặc đồ gì thì các bác chon vào mấy thằng 6x .chọn dấu cộng xong chọn hình con mắt rồi soi đồ nó .

Cách mặc đồ

- Warrior mà theo guardian thì mặc đồ : strength + stamina + dodge +parry có critical càng tốtvà đeo theo cái khiên block +reduce damage +kiếm 1 hand strength + stamina +attack power+ critical và cây cung +dodge +parry +stamina (cây kiếm 1 hand blue lv 60 có đủ các dòng trên nó bán trên bid là trên 500 gold và cung blue lv 57 là cỡ 250~300 gold) )
- warrior mà theo đường battle thì: strength+stamina+ attack power+critical +hit chance cầm kiếm 2 hand tốt nhât nên mang theo 1 cái khiên đề phòng lúc đánh bị quái trói hay ko di chuyển được thì đeo khiên vào liền sau đó đổi qua kiếm mà đánh và cũng mang cây cung critical +attacke power Cung lv59 blue có 2 dòng trên nhưng cực mắc nó bán trên bid là trên 1200 gold và vũ khí blue 2 hand lv 60 tốt nhất là cây lava king (Cây 3 chĩa) cỡ 250 gold .
Ranger : Thuần Archer : mặc đồ agility+stamina + ranged attack+ critical (không cần nhiều hit change vì bắn it trượt)chú ý critical càng cao càng tốt vì cung trong trận đánh nếu bắn 2 skill mà ko có critical là thấy tiêu rồi . Thuần assassin : agility +stamina+attack power +critical +hit chance (chưa chơi nên chưa rành lắm):happy:

Cách tăng skill :
sau đây là cách built các bác có thể tham khảo của war và ranger warrior built dùng để đi train kiếm tiền :

warrior buit dùng để đánh nhau pvp :


và cuối cùng dùng để đi dungeon đánh quái nhau hơi cùi:

các bác tham khảo nhưng vẫn có thể built theo cách riêng của mình nhé .

Đây là chia sẻ của zezoblack, một tay tank pro của guild mình và của server luôn:
Thuần archer (built hiện tại của tui )

tui thấy archer buit như vậy tạm ổn

Built monk divine (buff chính hiệu)

Cách build của mage:
[​IMG]

Mỗi lần tẩy kill built lại các bác tốn cỡ 70 gold nhe (10 mua sách tẩy skill và 60 cho mua sách học skill)​

Cách chế trinket mượn bên IOS​
Hướng dẫn các bạn ép trinket epic: - War ( Medal)- Monk/mage ( Mark)- Ranger ( Brand)Đều làm giống nhau hết và không bắt buộc phải có cấp độ master, chỉ cần gom đủ nguyên liệu là được:- Đầu tiên, kiếm:1. Sách blue Champion Brand (trên 500 gold) / Mark(1k4 gold) / Medal BLUE (500 gold) đánh quái bé trên bãi lv 60 ( Gần BellShoai)rất hiếm mới rớt .2. 20 Champion Symbol ( đánh boss Shadow hoặc quái bé trên bãi LV 60 ( Gần BellShoai).xem bản đồ :



3. 100 nguyên liệu Hard Fur ( ranger) / Mage Cloth ( Monk/Mage) / Matted Gold Mineral ( War)

Khi có đủ nguyên liệu các bạn bấmUse vào quyển sách để ép ra trinket BLUE

Sau khi có trinket blue rồi, các bạn mua sách ép lên epic, nguyên liệu cần là:1- Trinket Champion brand/ mark/ medal BLUE2- 2 cục Essence of God ( 50 runes 1 cục ) mua ở shop runes.



Khi đã đủ nguyên liệu, chọn Use quyển sách epic đó là hoàn thành.



Lưu ý: Khi ép ra BLUE là nó Bound luôn, không trade không bid được nhé!Test thử 2 trinket epic, bắn mạnh hơn rõ rệt nhưng lại mất đi 2-3% crit nên chấp nhận % may mắn khi duel! Train quái thì rất good!

DUNGEON? ĐI NHƯ THẾ NÀO? KILL BOSS RA SAO?

Dungeon là những nơi thử thách ác liệt nhất và đó cũng là nơi rớt ra các items xịn nhất, Mỗi Dungeon đều có 2 chế độ là normal và legend (người ta thường hay gọi là leg), chế độ normal thì RK và KP quái lv20, ET quái lv 40, chế độ legend tất cả quái đều lv 60 và đều là quái cực mạnh, không ai có thể 1 mình đánh solo trong dun leg nổi.Hiện tại OC có 3 Dungeon (viết tắt là Dun):- Dun 1: Relic Key, các bạn sẽ thấy trong game người ta hay nói là RK,- Dun 2: Krawash Prison, các bạn sẽ thấy trong game người ta hay nói là KP- Dun 3: các bạn sẽ thấy trong game người ta hay nói là ET

Cách đi dungeon 1: relic key

Sau đây là cách đánh cũng như VIP TEAM để có thề đi dungeon 4 lần trên 100 exhau . (Đồng nghĩa 1 lần đi nhỏ hon 33) 1 War pro (tanker) , 2 ranger (Damage dealer) , 1 monk (full healing like Soul or Superbuff) War sử dụng 2 hand weapon từ đầu đến cuối .
Chỉ đổi qua 1 handed trong các hoàn cảnh sau:
- Sau khi con gấu phóng to
- Boss 3 (nên dùng cho chắc vì cũng k chậm hơn lá mấy nhưng lại an toàn hơn nhiều)
- Thành viên trong team die .

Lưu ý nếu bạn build theo cách của béo :
- Sử dụng Swift strike liên tục (đây là chiêu hút quái và boss , dùng để tank , delay rất nhanh )
- Đặt Guardian stance ở vị trí dễ sử dụng để thường xuyên sử dụng
- khi boss 3 gần hết máu , war k cần chạy mà bật guardian stance sau đó swift strike để hút boss)War phải build 1hand mặc set 1hand và luôn đem theo 1 vũ khí 2hand.

Monk buff chắc ko nói các bạn cũng đã biết.
Ranger tuyệt đối ko được bắn skill sniper và phải đợi war tank chút rồi mới bắt đầu đánh.

Cách vượt dungeon 1 team của vũ chỉ mất 27 time là còn hơi chậm nếu nhanh tý nữa thì 26 or 25 là chuyện có thể được.Team gồm có: 1 war , 1 ranger , 1 mager và 1 monk buff.để tiết kiệm time dungeon monk buff attack va defense trước khi vào.Bắt đầu cuộc chơi.mager buff chạy nhanh cho cả team và gọi NPC luôn,war chạy trước gom gần xong 11 con quái thì buff giảm dame đứng im tại chổ mà đánh hút quái.monk thấy war đứng lại lập tức buff skill cuối,mager chạy vào giữa đám quái đặt vòng băng tiếp tục tới chút rồi quái dính skill băng nhân vật mình sẽ tự động quay lại lúc này chỉ việc đánh skill lửa ngã.nếu war thấy còn quái mà mager lại chạy tức là ko có crit nên ko mất delay skill lửa ngã phải hút quái để mager hồi phục skill đánh tiếp.(đây là sự kết hợp của war với mager trong dungeon 1 và 2 rất cần thiết anh em nên lưu ý).cho dù quái dungeon 1 or 2 đều sử dụng như vậy.

Kill boss 1:
con này là boss đánh phép thuật armor ko có tác dụng war nên dùng vũ khí 2hand mà đánh cho nhanh.mager phải tận dụng tối đa skill vòng băng dưới đất rồi đánh skill lửa leve 1x(dame ổn định và có thêm rút máu,ít hao mana + ko bị boss đuổi theo).ranger thì tận dụng tối đa skill rút máu vừa hết delay là dùng liền ngoài ra có thể đánh thêm rapid hoặc cutthoat.monk phải kích sẵn vào war buff liên tục rapid và ring healing để dành skill cuối lại lúc team nhiều người tuột máu mới dùng.(lưu ý: lúc đánh boss mager phải uống mana ko đợi monk buff,monk chỉ buff skill hồi mana cho bản thân mà thôi.)ngược lại lúc đánh quái thường thì monk hồi mana cho mager monk uống mana.

Kill boss 2:
war dùng 1hand mà tank,ranger và mager đợi chút rồi đánh như trên.riêng monk phải lưu ý điểm này.con Gấu này sẽ có 2 skill đánh cả team.thứ nhất làm ngã và thứ hai tạm thời khoá ko cho mình sử dụng skill.lúc nó đánh ngã monk sẽ có time để buff 1 rapid và 1 ring healing,lúc nó khoá skill thì có time để buff 2 cái rapid hoặc là 1 cái ring healing.cho nên monk phải linh hoạt ở điểm này mà buff cho team.

Kill boss 3:
cách đánh giống như trên. yêu cầu đánh boss này là mỗi người 1 nơi nhưng ko được xa phạm vi buff của monk (lý do:nếu boss đánh skill vòng đen người nào thì cả team cũng ko bị ảnh hưởng).luôn chạy ra khỏi vòng đen hút máu của boss cả team chỉ dám đứng im đánh lúc monk buff skill cuối mà thôi.monk lưu ý điều này:lúc con boss còn 1/4 ống máu sẽ đánh skill mạnh nhất và rộng nhất chính vì thế monk phải để dành skill cuối lại lúc boss bay lên trời là buff liền cho team war và monk ko cần chạy war cứ đứng im mà đánh.riêng mager và ranger máu hơi ít tốt nhất nên chạy ra chút rồi vào lại đánh. Dungeon 1 chỉ có vậy.

Cách buff của monk
:buff chỉ sài có 3 chiu à rapid healing , ring of healing và chiu cuối prayer of pure không dùng light vì buff rất lâu Cách buff của tui luôn để ý đế tanker : 1 lần buff rapid cho tanker 1 lần buff ring of healing cho toàn team còn chiu pray of pure khi nào nguy cấp mới sài đến . cột mana tuột hơn 1/2 là phải để ý hồi liền không để gần cạn mới hồi

Đối với boss 1
: lúc nó chưa phân thân buff bình thường 1 rapid cho tanker 1 ring cho team lúc nó phân thành 3 con : sử dụng pray of pure xongring of healing liền sau đó rapid cho tanker . (Khi xuất hiện 3 con cả team kill con bên trái trước sau đó bên phải và con ở giữa cuối cùng

Boss 2:
lúc chưa biến lớn buff rapidring of healing bình thường đến lúc thấy nó còn ít máu chuẩn bị biến thì nhớ hồi mana nhe Lúc biến lớn cái này phải đăc biệt chú ý đến tankervì tanker chết là team chết vì vậy rapid liên tục cho tanker ko chết 2 lần rapid 1 lần ring nếu thấy team tuột máu thì dùng pray of pure liền . nếu bị hất ngã hay gian đoạn buff khi buff lại được phải coi máu cả team như thế nào nếu máu team không tuột nhiều thì rapid cho tanker trước rồi ring sau hoặc pray of pure . chú ý nó có chiu làm gián đoạn buff phép và hất ngã vì vậy lúc đó không buff được nên nếu trong team ai tuột máu nhiều thì phải uống máu nhe.

Cuối cùng là boss 3 con này khó chơi nhất :
cứ rapidring of healing mà làm còn pray of pure thì nguy cấp lúc team tụt gần hết máu mới dùng . Nếu mỗi lần mình bị dính vào vòng tròn đen là phải cố chạy ra ngoài vừa chạy ra là uống máu liền nhe xong dùng ring of healing hồi máu cho mình và cả team hoặc pray of pure sau đó cứ buff rapid và ring cho tanker và team . Team chú ý không ra xa quá tầm buff của monk cho dù có chạy khỏi vòng tròn đen lúc nó ngưng đánh và nhích bay lên là war phải bật khiên xanh lên đứng tank chú ý sẵn uống máu .monk dùng chiu cuối pray of pure các tv khác chạy ra xa tí rồi quay vào giữa lại liền sau đo tiếp tục buff bình thường rapidring đến khi boss chết . Đặt biệt khi đánh boss không có thời gian hồi sinh vì vậy ai chết chạy ra vào lại liền còn đánh quái thường chết thì nằm im để hồi sinh .

Đồ rớt trong dung 1:giờ coi lại cái này mới thấy mấy cây kiếm phát sáng epic và cung epic lv 60 là tuị nó nhăt trong dungeon chế độ legend sau khi kill boss 3 Relics Key:

Normal Mode:
Hathraad:-Bloodstained Orb-Muddy Evil Cloak-Dark Water Robe Kermode:-Bear Gall-War Bear Shoulders-Sharp Bear Claw-Ambition Glove-Master Sergants Symbol Alr Rahjil:-Demon Flake Legguards-Magic Potion Gloves-Pieces of Swamp Eye-Spoil Ring (varies)-Captians Symbol-Generals Symbol

đồ rớt ở chế độ legend nè Legend:
Hathraad: boss 1 -Bloodsoaked Orb-Wallow Evil Cloak-Black Water Robe Kermode: Boss 2 -Kermodes Tear-Wild Glove -Kermodes Claw (Epic) Cái này thấy rồi lv 60 epic là cái móng vuốt con gấu -Kermodes Shoulder Alr Rahjil: Boss 3 -Demon Skin Legguards -Swamp Eye cái trinket màu xanh -Withered Ring (varies) (2 cái ring blue rất ngon nhe)-Deadly Potion Gloves -Swamp Fury Sword (Epic) cây kiếm cuối lv 60 epic phát sáng mà mình thấy tụi nó cầm đó tỉ lệ rớt rất hiếm có 0.6 % à -Rahjils Staff (Epic) Cái này thấy luôn rồi nó là gậy lv 60 epic của mage phát ra khói màu đen -Sunsaya Crossbow (Epic) (thích nhất là cái này cung tím ) Cái này cũng thấy rồi luôn nó là cái nõ lv 60 epic -Essense of Swamp (Epic) Ráng kiếm vũ khí phát sáng thôi anh em . mấy anh em nào lv thấp ráng lên 60 lẹ nha :hot:

Cách đi dung 2:
Bạn muốn vượt qua Knahswahs Jail nhưng mệt mỏi vì quái quá đông ? Và chúng đã biến 100 exh của bạn trở nên vô nghĩa
? Nhưng bây h với khoảng 30 phút ta đã có thể kill cả 3 boss mà vẫn lành lặn trở ra , ko cần động tay chân nhiều , thực tế là ba boss này không hề khó và chỉ có quái làm mất thời gian :

Cách đi dungeon 2
_Team yêu cầu phải có mage và ranger ( ranger là mấu chốt ).
- Đầu tiên vào dungeon phải đánh sạch quái từ ngoài cùng cho đến chỗ npc bên trong , nhớ là không bỏ sót con nào trên hết đoạn đường đó .
- Sau khi song cả team chạy ra ngoài cổng chờ, bây giờ là lúc cần các ranger toả sáng
. Ranger của team phải tàng hình và chạy từ từ vào boss 1

*lưu ý: cái bước này của ranger phải thật cẩn thận bời vì chỉ cần ranger bị quái đuổi là toàn bộ phá sản và phải làm lại , vì thế ranger phải biết chọn vị trí để tiếp tục sneak không đc để quái nhìn thấy

- Sau khi ranger chay đến boss 1 thì đứng sát vào nó để đánh (để ý đừng để quái đuổi) , để nó đánh chết sau đó ranger vào lại luôn , khi đó boss sẽ incombat và chạy ra ngoài cổng , téam chỉ việc đánh xong boss 1 rồi để ranger làm vậy tượng tự với boss 2.

Sau khi song boss 2, cả team chạy vào chỗ npc để lấy buff rồi lại ra cổng chờ, ranger thì chạy thẳng vào dụ tiếp boss 3 luôn, sau khi để nó giết ranger phải vào lại thật nhanh chạy tới npc để lấy buff rồi chậy ngay ra cổng với team , phần còn lại chỉ việc bem và lụm đồ


*lưu ý:
nếu khi đánh boss 3 mà nhỡ war tank có chết thì cả team chạy lòng vòng dụ nó để war vào lấy buff, tất cả lại dụ ra cổng rồi bem! End ! Tạm thời đây là cách hay nhất , nhanh nhất và đã được test , mọi bước đễu suôn sẻ.Good luck , thanks to ericluv
! Nguồn của Amen

cách đánh boss


Kill boss 1:
war luôn dùng 1hand từ đầu đến cuối dungeon 2 này.(war và monk lưu ý sự kết hợp này)war vào tank lúc boss dùng skill chém liên tục war buff giảm dame liền monk buff rất nhẹ nhàng.lần thứ 2 boss dùng skill chém liên tục thì monk buff skill cuối war đứng tank vô tư.lần thứ 3 nếu war chưa hết delay skill giảm dame thì nên chạy đợi nó hết skill thì vào đánh tiếp.lần thứ tư war buff giảm dame.lần thứ 5 monk buff skill cuối và lần thứ sáu thì chạy cứ luân phiên như vậy.

Kill boss 2:
cả team đứng ngoài cổng monk đứng giữa 2 ranger 2 bên nhưng ko được xa phạm vi buff của monk.war chạy vào rồi quay ra lại liền đứng trước mặt monk mà tank.monk chỉ buff skill ring healing và rapid là chính để dành skill cuối lúc nguy kịch mới dùng.cứ vậy yên tâm mà đánh,dungeon này nếu ai chết tốt nhất nên vào lại đừng chạy mà làm rối đội hình và cũng ko có time để hồi sinh đâu trừ khi cả team đầy máu lập tức hồi sinh rồi monk buff liền skill cuối + chút may mắn nếu boss ko stun monk.nếu ko die cả team.lúc boss đứng im rung rung người ko đánh ai là lúc nó tự sát giống Bom Nguyên Tử bùm 1 phát là 1.000.000 máu.cho nên cả team phải chạy thật xa rồi đợi màng hình báo comeback end thì quay vào nhặt vật phẩm. Out 2 ranger log 2 mager làm sạch bầy quái cuối cùng của boss 3 là mager chính thức hết trách nhiệm.out mager log ranger vào lại kill boss 3.

Kill boss 3:
2 ranger đứng giữa hành lang chỗ kill bầy quái,monk theo war vào dụ boss ra.war chạy ra tới cánh cổng ngoài cùng thì quay vào lại liền mà tank boss.lúc boss còn 3/4 ống máu sẽ biến hình và gọi ra con quái nhỏ leve 58.cả team tập trung kill con quái này liền trước khi boss kill nó để hồi máu(lý do dụ boss ra là ở đây:tầm nhìn rộng rãi để target được con quái 58 mà kill ngay lần đầu tiên sẽ giúp team tiết kiệm được khá nhiều time)cứ như vậy lúc boss còn 1/4 ống máu sẽ biến lại thành người.bây giờ cả team có thể thở phào nhẹ nhõm mà đánh.(lưu ý:trước khi đánh boss 3 cần phải có buff của NPC ngay giữa map)Team Vũ vượt dungeon 2 này chỉ mất 57 time nếu nhanh tý nữa chắc được 56 or 55.Đó là tất cả kinh nghiệm vượt dungeon 1 và 2 nhanh nhất mà Vũ biết nếu ai có cách nào nhanh hơn thì post cho Vũ tham khảo với nhé.thanks


Cập nhật lại cách đánh boss mới nhất hiện nay:
Team cần: 1 War. 1 Monk, 1 ranger (bắt buộc), Char còn lại thì class nào cũng được.- Đầu tiên, cả team sẽ đi chế độ Normal vào để lấy buff, buff giúp ta có được 120 shadow resistant, Cosmo đánh mất ít máu.- Khi mọi người đã có buff, reset lại chế độ legend, cả team sẽ vào dọn sạch 2 nhóm lính bên ngoài cửa. Sau đó mọi người sẽ đi ra ngoài (để tránh mất exhause), lúc này Ranger sẽ toả sáng: ranger sẽ tàng hình (sneak) vào bên trong để kéo boss ra. Đi 1-2 lần sẽ quen và biết chỗ nào có thể nghỉ chân khi sneak hết thời gian), mình thì kết hợp buff chạy nhanh và sneak, chỉ cần nghỉ 2 trạm thôi là vào được đến cosmo.Hình ngôi sao là chỗ các bạn nghỉ chân. Nếu pull cosmo thì mình chỉ nghỉ chân chỗ ngôi sao đầu tiên thôi, còn các chỗ khác do không có quái nên hết time lại sneak chạy tiếp.
[​IMG]Khi vào đến cửa trong, vì chưa giết boss 1 và boss 2 nên cửa nó chưa mở, ranger cứ chạy đến sát bên cánh cửa, bấm nút Khoá Màn Hình trên điện thoại, sau đó mở khoá vào game lại, kì lạ thay, cái cửa vẫn đóng nhưng mình có thể đi xuyên qua. Ranger bật chạy nhanh (không bật cũng được) và sneak chạy vào chỗ cosmo, click vào Cosmo để lấy target rồi gọi mọi người vào (mọi người sẽ vào cửa - chỗ lúc đầu đánh 2 đám lính), khi mọi người vào (ranger nhìn lên map thấy có tam giác màu xanh, đỏ) hoặc mọi người nói "đã vào" hay "pull" thì bật bảng Team lên, bắn cosmo rồi nhanh tay quit team liền.Khi quit team thì bạn sẽ bị văng ra ngoài, chủ PT sẽ pt lại, bạn chạy vào và cùng team giết boss

.Cách giết Cosmo
Giết Cosmo khá dễ vì nó đánh hơi yếu và vì đã nhận buff của NPC nên cũng không dễ chết. Tuy nhiên nếu không biết cách thi đánh đến ngày mai cũng không chết nó.Khi dánh Cosmo thường hay gọi ra một con "trợ lý" là Undeath puppet, khi gọi ra thì Cosmo đều kêu lên (chữ màu trắng .... for Me) và Cosmo sẽ giết con này để hồi máu cho mình, khi Cosmo giết được pupet thì sẽ có dòng chữ: "give me your power" lúc này nó sẽ đầy máu trở lại.Do đó, khi puppet xuất hiện thì mình phải giết nó trước, cả team sẽ tập trung vào giết nó, nhưng mấu chốt vẫn là Ranger, trong quá trình đánh cosmo, ranger nên hạn chế bắn cosmo làm hao vigor (chỉ nên Evolusion thôi). Khi thấy dòng chữ màu trắng xuất hiện " .... for Me" thì ranger nhanh tay click vào cái vòng tròn màu đỏ bên trái mặt của Cosmo để chuyển target sang puppet, thấy target đã thành Undeath thì snip liền, nếu critical thì ăn khoảng 3000 máu của pupet, một chiêu rapid nữa là puppet die.Cứ thế kill cosmo cực nhanh (team vip mất khoảng 12p bao gồm cả giết 2 tốp lính, ranger vào pull, mình chưa căn thời gian chỉ giết cosmo thôi, chắc khoảng 5-6p)


[​IMG]

Kinh nghiệm đi ET (Eristar Temple)

Phải công nhận là dungeon càng ngày ra càng khó và càng thú vị, lần này dungeon 3 ra ở vùng đất Wispering Islands hứa hẹn mang nhiều thử thách.

Quái trong ET là những quái cực mạnh, ngay cả ở chế độ Normal thì một tay mơ lv60 vào cũng die như thường, và 1 Char lv60 khá vip cũng khó một mình vượt qua ET normal (trừ tank vip)

Không như dun1 và dun2 có đến 3 lớp boss, ET chỉ có 2 lớp boss:
I). Lớp 1: bao gồm đủ 4 con thuộc 4 class: 1 monk, 1 mage, 1 war và 1 assasin (nếu con này mà là acher thì chắc khó nuốt hơn, he he), các chiêu thức tấn công y như 1 người chơi lv60 (dĩ nhiên là không tinh khôn bằng), monk buff rất tốt, buff ring of healing và cả pray of pure để hồi máu cho đồng đội.


Để tiêu diệt lớp quái này nếu trong team có một mage thì tốt, không thì 2 ranger cũng được. Khi vào cửa ET, war sẽ chạy trước để hút quái về phía mình, cả team sẽ chạy theo sau (ranger không chạy theo cũng được), tới gần cửa boss war sẽ bị quái đập chết (nếu nhanh tay thì war có thể out game), monk và mage nhanh chóng thoát game trở về main menu, đợi 2-3 giây thì log vào lại, monk sẽ hồi sinh cho war, lúc này ranger tàng hình vào cùng đồng đội chuẩn bị bem boss.

1. Khi mọi người chuẩn bị xong (nếu có ranger thì đợi ranger tẩm độc + tàng hình xong) war sẽ chạy vào và kéo con boss war và con boss assasin chạy vòng vòng.
- Monk sẽ đứng cạnh con boss monk buff ring để thỉnh thoảng war chạy qua sẽ được hồi máu, nếu rảnh tay thì stun con boss monk luôn, hỗ trợ cho đồng đội. 😃
- Mage sẽ dùng chiêu water prison để khoá con monk lại, nó sẽ không buff được, nếu chưa hết delay thì dùng chiêu rock Piercing đánh ngã nó, cũng có thể dùng fire barrage, ... nói chung là có mage thì quá đơn giản.
- Nếu không có mage thì 2 ranger đứng ngoài cửa (để tránh dmg của con boss mage vừa mất máu vừa thỉnh thoảng mất target) bắn autoshot và thay nhau bắn explosive, khi bắn exp xong thì lập tức snip liền.

2. Khi hạ xong con boss monk thì ranger + mage chuyển qua xử lý con boss mage - rất nhanh.
3. Xử lý con boss mage xong thì ranger sẽ pull con boss war chạy vòng vòng để đồng đội xử lý con assasin
4. Xử lý con Assasin xong thì cả team tập trung bem con boss war, quá dễ

* Items drop: các loại trinket linh tinh (cùi bắp), staff healing của monk (khá vip), cool dragger (vip nhất - cái dragger phát sáng - lửa cháy đỏ rực) war hoặc ranger cầm con này thì ngon.


II) Lớp 2: Con Rồng Khapiphur gì đó level 65 - con này là một trong 3 quest daily

Hiện nay, anh em đánh con rồng này theo kiểu pull y nhu cosmo, nghe nói sau này GL sẽ fix không pull được nữa (sau này tính tiếp)

Hiện nay việc pull boss không còn là độc quyền của ranger nữa, với sự sáng tạo không ngừng của các game thủ và sự cải lùi của GL thì war, mage cũng có thể pull rồng tốt. Mage bật shield + bật amor + chạy nhanh, chạy vù vù qua đám quái, chúng nó đuổi theo, tới cửa thì out ra main menu, chờ 2-3 giây thì đăng nhập vào lại. War cũng làm tương tự.

Ranger bật chạy nhanh, tàng hình đi xuyên qua lớp boss 1, đi đường tắt phía vách núi tới nơi con rồng, gọi War vào trước, khi war vào thì bắn con rồng rồi quit team, chủ pt sẽ inv lại rồi vào bem rồng giống như cosmo thôi, có phần dễ hơn cosmo nữa.

Khó khăn nhất là ở giai đoạn đầu con rồng đánh rất mạnh, chỉ có tank vip mới chịu nổi, war đứng gần vách núi, monk đứng xa war nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo có thể buff cho war, monk liên tục rapid cho war.
2 dps đứng sau lưng monk, tuyệt đối không được bắn con rồng trước (tốt nhất là đừng target vào nó), đợi war đánh nó một lúc rồi mới đánh, ranger chỉ dùng autoshot và avulsion, mage thì chỉ dùng chiêu nhẹ nhất thôi (frost bold gì đó). Khi con rồng đánh lửa bằng chân thì có thể dùng chiêu mạnh. Nó sẽ đánh lửa bằng chân 3 lần, sau đó chuyển sang đánh bằng băng, khi này cả team tiến đến gần con rồng hơn, monk sẽ buff ring healing cho cả team, lúc này thì có thể đánh thoải mái nhưng cũng cẩn thận kẻo con rồng nó đập chết.

Khi hết đánh băng con rồng sẽ chuyển sang đánh điện, hết đánh điện sẽ chuyển sang đáng choáng, lúc này cũng nguy hiểm không kém, tank có thể die bất cứ lúc nào, nên tank phải chủ động bật shield và bơm máu, con rồng sẽ đánh choáng khoảng 5 lần (hay 6 lần gì đó) đến khi nó chỉ còn một tí máu thôi - một chấm nhỏ màu xanh thì nó sẽ phun độc màu đen, hình như không mất máu, lúc này 2 dps sẽ dùng chiêu mạnh nhất có thể để giết con rồng càng nhanh càng tốt.

Items: essen of eristar (dùng chế vai và áo), cloack of planet (vip hơn cloack of offense), ring các loại, offhand của monk (phát sáng, vip), cloack ranger, khiên, cung (cung của war)
6.823 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

game này k biết hay k,mình cài từ lâu rồi mà k bao h chơi,h đt chỉ nt nghe gọi hehe
hi ko choi hoi uong ah. game online so 1 tren the gioi day ^_^
Tiếc la h mình chơi dota k ah hehe,mình chỉ up game cho ae chơi thui chứ mình k chơi😁
Ông kia không chơi vào đây phát biểu làm anh em cụt hứng quá. 😁
Anh em chơi O&C vào đây chia sẻ kinh nghiệm nhé. Tớ thì có nhiều thắc mắc lám. Ví dụ như làm sao để upgrade item chẳng hạn :D
ông muốn up cái gì . ông phải nói cụ thể đồ xanh hay tía , dây chuyền nhẫn hay trinket ....
hihi viec phu trach huong dan exp cho anh em giao cho ong nha. roi de toi dua len dau trang lan sau khoi mat cong tim kiem
k Chơi nhưng vẫn ủng hộ ae mà,có gì hay kể mình nghe:p
tungy3u
ĐẠI BÀNG
12 năm
nghe hay đấy nhưng mà mình down về
copy data mà k chơi đc
nản quá k chơi đc 😔
cũng muốn nhảy vào chơi thử nhưng mà ko biết dow với cài data kiểu gì, làm mãi mà ko đc nên chán luôn... ai chỉ hộ với. Mình dùng SS captivate 😔
ban klick vao link tren va down ban moi nhat 1.0.3 i'. sau do vao game ban nen dung wifi de tu down data.... finished va chien' thoiii hihi chuc ban som thanh cong.
mình vào chả thấy bác vn nào thế.toàn bon nc ngoai
hihi tai chua thay day thoi. teong guild TheMyth.VN da co hon 10 nguoi vietnam online thuong xuyen roi ^_^ choi vui phet. san boss oanh nhau ca ngay.
đang co gắng lên lv nhanh để di săn boss đây, hic mệt nhất la vụ chế đồ. Ah, bác rồng ơi, warrios guadiant có được đi săn boss ko? sợ damge em yếu các bác cho đứng xem thì :-(. em là Tanker.H.A
hihi tanker ma so yeu ah.cu gang len 3x di roi to dan di dungeon san boss lay do blue ma xai.
tanker rất quan trọng là người chịu đòn và hút quái về phía mình để đông đội không bị quái kill . nếu trong trận mà tanker chết chắc chắn trận sẽ vỡ và đồng đội chết hết . Chỉ cần trong dungeon mà tanker mạnh và monk buff pro là coi như 80 % là thắng . Vì vậy bạn đừng nản mà guil còn ít ngừoi bui theo đường tank quá toàn đi war chiến không à
đây là trang các bác có thể tìm nguyên liệu mình cần cho việc chế đồ , nơi rớt và quái rớt . cái nào không hiểu các bác post lên em chỉ sau nhe .

http://orderandchaosonline.wikia.com/wiki/Materials


Các bác level thấp chú ý nhe khi lv 8 các bác sẽ làm cái quest tìm 3 món nguyên liệu mỗi thứ 10 cái sau khi trả quest các bác sẽ nhận được 3 lại sách học skill chế đồ là Garments (leather) và blacksmith và cái còn lại là tailoring .thì trong đó Garments ai chơi ranger thì chọn cái này , ai chơi war thì chọn cái blacksmith còn mage và monk thì chọn cái tailoring . Các bác nào đã chọn sai thì sau này kiếm 70 gold về greenmoon mà tẩy skill lại . Vì thế đỡ mất thời gian các bác nhớ chọn cho đúng và trong quá trình cày lv các bác nhớ trên đường đi cày tiện tay đào khoáng luôn nha và nâng cấp chế đồ luôn vì sau này chế đồ rất cần cho các bác .
nhất là đồ epic .

còn vần đề cày lv sao cho nhanh thì mình cũng nói sơ sơ luôn là ở lv thấp các bác chỉ có cách là làm quest khi đến lv 45 ~55 mình sẽ chỉ các bác chỗ cày lv và cắm máy sau

Vấn đề làm sao kiếm được nhiều gold thì cái này bây giờ có 2 cách :

1 chế đồ bán . đồ blue chế ra không bị has been bound vì thế các bác có thể chế rồi bán kiếm tiền

2 lv 60 các bác chịu khó lên bãi quái lv 58, 60 ở umbra và twilight săn đồ ,nhẫn , vũ khí ...blue về bán nếu các bác hên nhặt được đồ xịn các bác có thể bán được trên 700 gold nhất là nhẫn xịn hoặc vũ khí xịn

3 cái này dành cho bác nào 6x rồi nhé . lên bãi quái lv 60 tear coast đánh quai nhặt sách champion blue ( mark, brand, metal) về bán được trên bid là hơn 2000 k gold mà rất hiếm rớt sách này nhé cái sách này dùng để chế trinket .không cần cấp độ chế đồ chỉ cần đủ nguyên liệu à

Các bác nên nhớ là đi dungeon thì chỉ là kiếm đồ cho mình mặc mà khi đó lụm vào là nó bound luôn nên không giao dich hay làm gì được cả nên đi dungeon không kiếm được gold mà chỉ mất gold thôi nhe.
híc hôm gua đang chơi máy hết pin nên out đi ngủ luôn mà không báo bác shady biết sorry nhe . mà con war bác cầm khiên tì build lại theo đương tanker luôn đi rồi kiếm đồ mặc vào bác bỏ cây dao găm blue cùi của bác đi kiếm cây kiếm 1 hand mà mang vào hic cầm cây dao đó của ranger hỏi sao đánh yếu híc
e đang test 😁, bác nào vào chỉ em tí, chả hiểu cái mô tê gì 😃
bác không hiểu là không hiểu cái gì bác nói cụ thể tí
ko hieu gi thi ban cu up len day moi nguoi se tra loi cho ban. vui long bao danh nickname trong sever de add friend co gi se giup ban lam quest cay keo" lv cho = anh = em :d,nick mih la T-Dr@gOn . add vao minh dua vao guild nhe"
Trước chơi lên cấp 25, lâu rồi ko chơi quay lại có bản mới ko vào dc nên bỏ rồi 😁
bo uong the ban... rang len 28 nhan q vao dungeon danh boss ma lum do blue 😃 moi 25 thi lam gi da kham pha duocc cai hay cua game ma phai cho ban moi" ha ban....
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 40 đến 55 nơi cày level tốt nhất . có thể cắm máy ở đó nhất là war.



đây là màn great desert . mà này các bác chịu khó nhận quest daily ở các làng và làm liên tục cho đến lv 55 luôn nhe vì là quest là cách lên lv nhanh nhất .

Nếu trong ngày đã làm hết quest rồi các bạn có thể đến 2 điểm sau để cày lv vì ở đây quái băng cấp nhưng điểm xp rất cao trên bản đồ lad điểm A đánh mấy con Bò nếu ngang cấp thì bạn được 540 điểm kinh nghiêm .
Nếu hơn cấp quái rồi thì bạn có thể về điểm B để cắm chuột ở đây lv lên cũng nhanh .

Và nhớ trước khi đi nhớ nhận quest daily luôn nhe vì ở 2 điểm A và B đều là điểm làm quest nơi nhận là cái vòng tròn đỏ phía trên đó.

các bác nào lv thấp muốn hỏi gì thêm thì hỏi luôn nhe
hic nick to bi locker roi cau oiiii @@ no doi 10run moi chiu unlocker.... cha hieu tai sao nua?
sau bị block ông chửi thề nhìu quá hả . mà nếu bị block rồi thì chơi chon monk đi haha
bi dien ah? co chui the cai gi dau. me may ngan gold trong nguoi the la mat sach. chan' vai thoi dek choi nua.
Đây là bản đồ làng greenmoor làng này là làng lớn nhất có đầy đủ mọi thứ các bán nhìn hình dưới đây mình sẽ chỉ 1 số cái .



ba cái vòng tô màu tím là chỗ mua sách hoc nâng cấp (rank) của skill .

hình cây cung là của ranger

Cây kiếm của warrior

Cây gậy nhìn như cây búa của monk và mage 2 cái này gần chỗ nhau

Cái vòng tròn xanh có chữ A là chỗ mua đồ blue (xanh) = rune cấp 60 của mage ,monk . Chữ B là warrior và chữ C là ranger . Cái này khi nào lv 60 muốn mua đồ thì đến đó .

Còn con nào nên mặc đồ gì thì các bác chon vào mấy thằng 6x .chọn dấu cộng xong chọn hình con mắt rồi soi đồ nó .Thường thì

Cách mặc đồ


Warrior mà theo guardian thì mặc đồ : strength + stamina + dodge +parry có critical càng tốtvà đeo theo cái khiên block +reduce damage +kiếm 1 hand strength + stamina +attack power+ critical và cây cung +dodge +parry +stamina

(cây kiếm 1 hand blue lv 60 có đủ các dòng trên nó bán trên bid là trên 500 gold và cung blue lv 57 là cỡ 250~300 gold) )

warrior mà theo đường battle thì: strength+stamina+ attack power+critical +hit chance cầm kiếm 2 hand tốt nhât nên mang theo 1 cái khiên đề phòng lúc đánh bị quái trói hay ko di chuyển được thì đeo khiên vào liền sau đó đổi qua kiếm mà đánh và cũng mang cây cung critical +attacke power

Cung lv59 blue có 2 dòng trên nhưng cực mắc nó bán trên bid là trên 1200 gold và vũ khí blue 2 hand lv 60 tốt nhất là cây lava king (Cây 3 chĩa) cỡ 250 gold .

Ranger :


Thuần Archer : mặc đồ agility+stamina + ranged attack+ critical (không cần nhiều hit change vì bắn it trượt)
chú ý critical càng cao càng tốt vì cung trong trận đánh nếu bắn 2 skill mà ko có critical là thấy tiêu rồi .
Thuần assassin : agility +stamina+attack power +critical +hit chance (chưa chơi nên chưa rành lắm):happy:

monk:

để bổ sung sau mệt quá hic:banghead:
cha biet nua. tu . nhien dang di dungeon thi nhot' o trong dungeon luon... khong ra ngoai duoc. thoat ra vao lai thi no bao' la bi locker muon unlocker thi 10 run. dkm cha hieu tai sao nua😔 chac tui gm ghet dan vn minh ah @@
ac ac làm gì mà đến mấy nghìn gold nhiều thế . mà lý do là gì chứ phải có lý do nó mới block ông chứ . mà nếu trả nó 10 rune thì nó thả block à .vậy đưa tui 350 gold đi tui gỡ block cho hehe

Tui cũng đang nghĩ để giúp anh em có thể gia hạn và mua đồ bằng rune trong khi anh em không có thẻ nên không mua được thế nên tui sẽ bỏ tiền ra mua rune và gia hạn cho các bác đổi lại tui sẽ nhận lại gold trong game của các bác như sau :

Giá quy đổi là

10 rune = 350gold (lv 60 kiếm chừng 3 ngày là đủ)

1 set đồ rune blue trong shop đầy đủ (nón, áo ,tay , chân , vai , quần) là cỡ 2800 gold

gia hạn account

1 tháng :200 gold
3 tháng :400 gold
6 tháng :600 gold

Vậy là các bác khỏi lo chuyện gia hạn và mua đồ rồi nhe giờ chỉ cần lo cày tiền thôi nếu hên hên nhặt được đồ xịn bán vài nghìn gold là các bác lời chán

Mà muốn mua hay gia hạn acc bắt buộc các bác phải chuyển đủ gold cho tui trước nhe sau đó đưa acc và pass để tui login vào mua đồ rune hay gia hạn cho các bác .:showoff:
tomyduc
TÍCH CỰC
12 năm
Cái vụ này nghe hay đấy sẽ có lúc nhờ ông
Ông TD có vài k gold thì gớm quá,ngày chưa updiet bản mời tỷ lệ rớt đồ chưa fix thì Lv 60 ngày chơi chă chỉ cũng cỡ gầ 200 gold mà lúc đó TD lv chưa tới 60
Có nghĩa là chỉ nhặt và chế đồ trong khi đó nhìn TD mặc đồ toàn là nv
Vậy trong ng có vài k gold vãi thế
vai k chu vai tram k gio cung dau con xai duoc nua dau 😔 chan qua. tui gm game nay lam an mat day thiet... chac nghi game.
đềnghị bác up nốt build mage and monk lên trang 1 đi. Thank nhé.
Bác này chác quen làm boss hay sao đó.........?
chắc bạn hiểu nhầm ý mình. mình muốn theo dõi 1 cách trực quan hơn thôi. mình cũng muốn ngồi xem từng trang nhiều khi đăng nhập trên điện thoại để theo dõi cũng bất tiện. bạn cũng phải cho mình đóng góp ý kiến chứ. thân.
tomyduc
TÍCH CỰC
12 năm
Gamelot đã lock acc tất nhiên là phải có nguyên nhân của nó.thử vao 4rum hỗ trợ của nó hỏi xem sao.
10 run thì chẳng đáng nhiêu trong khi đó có vài k gold bỏ ra 350 gold nhờ phonix lock acc cho cũng nản
Bó tay
ma' dua acc cho ong? tu lau roi cha noi. ma van ko duoc the moi buc. ko hieu gi cu phan' linh tinh lo ma cay gold di grrrrr
Cái này bên diễn đàn ios cũng nhiều người đang bị lỗi như vậy . Chắc sever bị lỗi ko sao đâu . Nhớ trả 350 gold nhe hehe.lấy 10 rune là mua được 1 mon đồ blue rồi đó

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019