Griffin Multidock cho phép sạc cùng lúc 10 thiết bị chạy IOS

Duy Luân
2/10/2011 23:32Phản hồi: 42
Griffin Multidock cho phép sạc cùng lúc 10 thiết bị chạy IOS

Đối với các bệnh viện, doanh nghiệp hay trường học được trang bị [TAG]iPhone[/TAG], [TAG]iPad[/TAG], [TAG]iPod[/TAG], việc giữ cho những thiết bị này luôn được sạc đầy trước khi đem vào sử dụng sẽ tốn rất nhiều thời gian. Công ty [TAG]Griffin Technology[/TAG] đã đơn giản hóa công việc này bằng sản phẩm [TAG]Multidock[/TAG] cho phép sạc, đồng bộ hóa và lưu trữ 10 thiết bị cầm tay của [TAG]Apple[/TAG] trong mình.


Multidock kết nối vào một máy tính [TAG]Mac[/TAG] chạy [TAG]iTunes[/TAG] 9.0 hoặc mới hơn với vai trò "máy chủ" thông qua cáp USB. Thiết bị này cung cấp khả năng sạc ở mức điện đầy đủ thông qua cổng USB có đèn LED báo hiệu nên 10 chiếc iPad có thể được sạc cùng lúc. Nhiều sản phẩm Multidock cũng có thể liên kết với nhau bằng một USB hub tạo ra một hệ thống lưu trữ và cung cấp điện cho 30 chiếc iPod, iPhone hay iPad. Multidock còn cho phép tính năng đồng bộ và sạc hoạt động riêng biệt để người dùng có sự kiểm soát cao hơn đối với các thiết bị của mình. Vỏ bên ngoài của Multidock được làm bằng thép để chịu được những va chạm thường thấy nơi công sở hoặc trường học. Sản phẩm này có giá 699 USD, khi mua ba chiếc cùng lúc được giảm giá còn 1799 USD.


42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

đúng là apple lắm đồ chơi thật....!
Thật là không tưởng. Vì khi rút ra, biết là của ai. Hay là rút mò. Nếu mà có ngăn khóa hoặc mk thì may ra còn tạm đc. Đồ của mình tự mình bảo quản vẫn là tốt nhất.
hcdt
TÍCH CỰC
13 năm
Có những doanh nghiệp và trường học cung cấp iPad cho học sinh hay nhân viên sử dụng,sau giờ học hoặc giờ làm thì trả lại,nên nó đâu phải là của riêng đâu mà sợ lộn bác 😁 Giải pháp này có thể Vn mình ko sài chứ nước ngoài chắc chắn có sử dụng họ mới sản xuất và bán đại trà chứ 😃
cái này là đồ của bệnh viện hoặc trường học được trang bị để làm vc nên lấy cái nào cũng như nhau
mtuan192
ĐẠI BÀNG
13 năm
chắc cậu này chỉ nhìn mỗi cái title, xem qua tấm hình rồi phán nhỉ
Cho dù chú đúng cũng ko cần mở miệng đi công kích. Oách làm j cho lắm.
Thì bao nhiêu cái ipad,iphone thì bấy nhiêu cúc sạc thôi,mình nghĩ cái này tiện lợi và gọn thật nhưng cũng có cái bất tiện là phải để chổ đó mới sạc được..
linhbap
ĐẠI BÀNG
13 năm
10 thiết bị thì cần 10 cái sạc + ổ cắm 10 lỗ trông khác gì cái mạng nhện. một hội nghị phát ra 50 cái Ipad thì cắm sạc đầy một nhà ah.
minhqp107
TÍCH CỰC
13 năm
bài đã viết là cho trường học, công sở hay co quan khác rồi mà các bác còn comment như chưa đọc ý. Sync hết với 1 máy chủ thì của ai với ai có khác gì nhau ko, mà cũng có phải nằm trên giường dùng đâu mà bảo là bất tiện vì phải để ở đó mới sạc đc. Haiz.
Vậy là mỉnh phải mua thêm 4 cái iPhone và 1 cái iPad , 2 cái iPod nữa mới sử dụng được cái thiết bị này !
toanbaixan
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trời

Send from iphone 4 of Mạnh Toàn 
Việt Nam có cũng làm 1 cái cho nó Pro ! 😁
Y kien lung tung ah! May bac lan sau muon y kien thi nho doc cho ki nha! Ui doi
leo.rich
ĐẠI BÀNG
13 năm
rất tiện dụng....
Quá chuẩn
Bó tay vs các thể loại phụ kiện cho idevice, lắm không đỡ được :p
Apple thật là có một sức hút mãnh liệt đáng sợ...
có tiền sẽ mua dùng cho cả xóm !:rolleyes:
mình còn được gặp loại vừa sạc vừa synch cho 1 lúc 40 cái nữa cơ... khủng lắm, dành cho trường học đồng bộ các chương trình học cho học sinh áh! 😃
Cái này mấy store hay center mua về trưng cho nó bảnh, hoành tráng luôn , vừa có công cụ cài game, app cho khách. Sinh lãi từ những phụ kiện này chứ apple vẫn còn rất rất nhiều anti
quá hay
KaKaShi3391
ĐẠI BÀNG
13 năm
mua về cho sạc mứơn đựơc
Kane
ĐẠI BÀNG
13 năm
thích nhất là đồng bộ được nhiều máy liền, rất hữu dụng cho ai có... cả nhà là fan của Apple 😁
1799 đô mình làm được rất nhiều việc.
không cần phí tiền như vậy.
mua 2m dây điện vài chục ổ cắm . sạc thì ghim .sạc thì ghim. sạc thì ghim. tốn chưa tới 17,9 đô sạc mệt nghỉ
Tiện lợi thật. Ở nước ngoài sinh viên của họ được trang bị iPhone và iPab nên cộng sạc được nhiều máy sẽ rất có ích đối với họ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019