[Infographic] Người mua iPad trông như thế nào?

TDNC
19/11/2011 10:46Phản hồi: 160
[Infographic] Người mua iPad trông như thế nào?
Người sở hữu [TAG]iPad[/TAG] thì rất nhiều, nhưng nhóm người nào mới là mua nhiều nhất? Một công ty Marketing có tên BlueKai đã thu thập một số thông tin về những người đã mua iPad và tổng hợp những thông tin đó lại thành một hình [TAG]Infographic[/TAG] dưới đây, chia ra thành 3 nhóm người có thể sẽ mua, kèm theo đó là thông tin về nghề nghiệp và tính cách của họ.



Theo Forbes

160 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quả nghiên cứu này hay nhỉ? ai thích và có niềm đam mê thì mua thôi.
em thuộc nhóm 1, nhưng chưa mua...hi hi
mà trang nhất bị lỗi rồi kìa. hai bài gần nhau có hình giống nhau.
Nếu vu vơ đâu đó có cuộc bình chọn cho avatar ấn tg nhất thì e sẽ vote cho bác. Mang đầy tính chất xã hội - khảo cổ học.
ấy chết! quên không đăng ký Dropbox cho bác mà lại ấn thanks rồi😁
bit701
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng thuộc nhóm 99% nhưng ko mua =))
cho 3 1 suất nhóm 3 nhé
Em là lập trình viên thì xếp vào nhóm nào nhỉ, đã mua.
mr_tam
TÍCH CỰC
12 năm
mình thuộc nhóm 2, và đang sd ;)
quả thật dùng Ipad rất hữu ích có thể đáp ứng đầy đủ cho giải trí + công việc.
Những ai đã từng dùng, sd 1 cách nghiêm túc thì mới có thể biết đc hữu ích của nó ntn

Tôi chẳng thèm ném đá làm gì?

Thấy bác ghi là những ai sử dụng nghiêm túc iPad thì mới thấy được hết tác dụng của nó. Nhưng tôi thấy tôi sử dụng nó một cách không nghiêm túc vào những mục đích cũng không nghiêm túc nhưng nó lại phát huy tác dụng 1 cách tuyệt vời nên tôi phản biện ý của bác thôi.

Về cơ bản, không cần ai sử dụng nghiêm túc hay đàng hoàng 1 sản phẩm như iPad thì mới thấy tác dụng của nó. Nó cũng chỉ là công cụ thôi. Cũng như con dao thôi, đâu phải sử dụng nghiêm túc là gọt hoa quả, chặt thịt, thái rau mới là phát huy hết tác dụng. Bọn cướp mang đi đâm chém, đe doạ cướp bóc (không nghiêm túc) nó vẫn phát huy tất cả tác dụng của nó đó thôi :playfull:

Nó hỗ trợ tốt các mục đích của bạn trong cuộc sống thì đã là phát huy tác dụng rồi. Đấy, mang đi khoe làng khoe nước cũng là 1 tác dụng đấy của nó đấy, vì nó đáp ứng nhu cầu gọi là "tự khẳng định" trong tháp Maslow rồi đấy :inlove:

Tôi thấy nó thật tuyệt vời khi tôi sử dụng nó vào những mục đích "ma cô", "lưu m@nh" và "đen tối" của mềnh. Hô hô :bounce:

Và tất nhiên tương lai tôi sẽ chuyển qua Android vì tôi có thể nhờ bạn tôi viết các chương trình phục vụ tốt hơn cho các ý đồ "đen tối" của tôi :wavespin:.

Vậy theo các bác là đã đủ "không nghiêm túc" chưa :giggle:
mr_tam
TÍCH CỰC
12 năm

vậy trong tư tơnngr của bạn nếu có thì chỉ dừng ở chỗ khoe mẽ thôi à? bạn mang tư tưởng đỏ để làm thước đo thôi à!
ban đầu trong con mắt tôi tôi sd vì nó đẹp,tiêop đến là quá trình sd thấy tiện ích cho cv thì khai thác khả năng của nó.
vậy bạn nói mục đích của tôi là khoe mẽ làng nc? 1 chiếc 600-800$ giá trị thế sao mà mang ra oai vs làng nc? nó cũng = 1 con lap hạng rẻ tiền thôi. Nếu khoe thì sao tôi ko ngày ngày mang con lap của tôi nó trị giá gấp gần 3 lần còn ipad của tôi? mà tôi lại mang 1 chiếc giá trị nhỏ đi khoe?
và đâu phải lúc nào cũng mang 1 chiếc laptop hơn 1kg đi làm việc? tôi cá là bạn chưa từng sd ipad trong cv mà thay vào đó nếu bạn có thì bạn chỉ mang đậm tính khoe mẽ vs thiên hạ thôi à? rồi bạn mạng cái khải niệm tư tưởng cá nhân để đặt vào tất cả mọi ng à?



mục đích sd con dao hay 1 thiết bị chỉ phục vụ cho những ý đồ đen tối của bạn thôi à?

Hỏi ý không phải chứ trong hộp sọ của bác là cái gì vậy? Đậu hũ hả :giggle:

Nói 1 đằng hiểu 1 nẻo (chắc là đọc không hết, hoặc chẳng hiểu cái j cả), đã thế lại còn nguỵ biện :giggle:

Bác căn cứ vào đâu để áp đặt cái kiểu là trong tư tưởng của tôi là chỉ dừng ở việc khoe mẽ vậy? Não bác bị vấn đề gì hả? Hay là a cay lũng cú quá không biết nói cái gì nên cứ phát biểu đại (theo kiểu ngửa mặt lên trời nhổ một bãi nước bọt, trúng ai thằng đó chịu) hả :bounce:. Đã thế còn gân cổ văng 1 câu "rồi bạn mạng cái khải niệm tư tưởng cá nhân để đặt vào tất cả mọi ng à?". Nực cười hết sức :sleep:, đang nói chuyện cá nhân lại vác mọi người vào đây, sợ quá, sợ quá, e sợ bác quá :running:

Còn cái phát biểu này thì lại càng đậm chất nhảm nhí và unnaoable (đọc là ăn não ây bồ) "tôi cá là bạn chưa từng sd ipad trong cv mà thay vào đó nếu bạn có thì bạn chỉ mang đậm tính khoe mẽ vs thiên hạ thôi à?". Đã thế lại còn vác em Laptop trị giá gấp 3-4 lần ra so sánh nữa chứ, hài quá đi mất. Ôi em sợ quá đi :hot:. Xin lỗi bác chứ làm ăn đen tối như em mà cứ theo kiểu bác đi khoe khoang chắc đếm lịch dài dài :giggle:

Còn những ví dụ đưa ra chỉ là mang tính chất minh hoạ sinh động, bác là người có học thức, xách cái Ipad đi làm nghiêm túc thì cũng phải ráng mà suy nghĩ cho nó chín chắn rồi hãy phát biểu đi chứ.

Ai lại suy nghĩ theo cách của con trẻ như vậy :giggle:
mr_tam
TÍCH CỰC
12 năm
tôi mới thấy bác là ng chẳng hiểu gì mới đúng đấy? tôi không hề áp đặt tư tưởng của tôi vào ai nhé! tôi chỉ phản biện cái ý kiến "#123" của bác thôi nhé. bác có thể đọc lại cm #123 của bác. và tôi cá mọi ng ở đây nếu đọc sẽ hiểu ý của tôi. và vấn đề này tôi không cần nói nhiều hơn nữa.

còn bạn bảo tôi dùng ipad trong khoe mẽ? xin thưa, nó chẳng đáng gì để khoe mẽ đâu nhé. ở bên này 1 sv bt làm part time 1 tháng cũng có thể mua đc 2 chiếc ipad 16gb rồi nhé! nên nó chẳng đáng gì mà đem ra ngoài khoe mẽ cả.
còn nếu khoe thì tôi có nhiều thứ đáng khoe hơn cái ipad đó ạ.
nếu khoe mẽ vậy tôi khoe vs bạn nhé. hiện tôi đang sở hữu 1 chiếc Mec E300 3.0 AT 2011(đi làm việc) và 1 chiếc TTS 2009 (dùng đi chơi). và sh 1 căn hộ nhỏ ở ngoại ô Sagamihara. vậy đây có phải là khoe ko. tôi nói ra chẳng phải tôi khoe khoang, vì nhìn xung quang tôi cũng chẳng = ai mà khoe những gì mình đang có, vì nó chẳng là gì cả.
và bạn nói não tôi có vấn đề hay ý của bác ám chỉ trong hộp sọ tôi có gì? xin thưa đó là não đấy ạ. chắc bác ko hiểu của mình có gì nên mới hỏi ng khác thế à?.
crabs
CAO CẤP
12 năm
Em thuộc nhóm ít tiền. Do đó ko có trong biểu đồ này và khi nào thật sự cần sẽ chọn 1sp khác giá cả hợp lý phù hợp nhu cầu sd hơn là mua iPad để ... 😁
mình cũng nhóm 1 nhưng thiếu cái đk thu nhập hàng năm kia để mua
người nuôi thú cưng nằm trong nhóm tiêu thụ iPad cao nhất !
v_plou
ĐẠI BÀNG
12 năm
Em cũng thuộc nhóm 99% nhưng chắc rơi vào 1% không mua :p
người uống vitamin....?:p =]] khó hiểu
duckh4nh
ĐẠI BÀNG
12 năm
Tui mua tui mua, nhưng ...... chưa có money.
Nói chung ai có tiền thì mua, có những người không mua ko phải vì ko có tiền mà vì họ .... ko mua.
binmsc
TÍCH CỰC
12 năm
Chưa hiểu tại sao "người nuôi thú cưng" lại "gần như chắc chắn sẽ mua" ipad?
vn7labs
ĐẠI BÀNG
12 năm
Chắc quí nó như thú cưng nên mua =)). Mà đọc cái dòng những ng chắc chắn mua thu nhập 100k usd !@@
đúng là Việt Nam ăn chơi bình quân thu nhập 100000$ mua ipad nhưng Việt Nam sô ng có thu nhập cỡ này ko nhiều mà ipad thì vẫn nhiều
đã mua và đã bán thì ở nhóm nào nhỉ các bác
cũng muốn mua lắm nhưng không có tiền nên ngồi hóng thôi.
truongquoc
ĐẠI BÀNG
12 năm
hix. không có tiền mà mua!
mtr1012
TÍCH CỰC
12 năm
Chả thấy mình trong cái biểu đồ kia nhưng mà vẫn mua. Hehe 😃

Sent from my iPad using Tinh tế

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019