Nâng cấp ROM Windows Mobile 6.0, 6.1 cho dòng HTC Prophet

maianhtungsten
23/8/2007 12:8Phản hồi: 873
873 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vẫn tải được bình thường, link từ rapidshare có thể bạn gặp khó khăn, mình đang tải về, nếu bạn cần upload lại qua host nào thì báo mình nhé.
hai66lt
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chắc là vậy rồi bác ạ, bác làm ơn up host MF giúp em được không. Cảm ơn bác nhiều nhiều.
Mấy hôm nay mình hơi bận nên không đáp ứng kịp thời cho bạn, mong bạn thông cảm nhé

Link từ mediafire: http://www.mediafire.com/?fucb8blwo9bfq
hai66lt
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vâng, không có gì đâu, phiền bác quá, cảm ơn bác nhé............!
Em có một vấn đề: Em dùng con dopod 818pro ngày trước em uprom cho nó từ WM5 lên 6.5 bằng công cụ ProhetSPL Tool. Có nghĩa là em ko Hard Reret và up thành công. Em dùng ổn định đc 6 tháng, đến ngày hôm qua máy em có hiện tượng tự bật chế dộ chụp ảnh ( những lỗi lặt vặt này thường hay xảy ra). Em liền chọt dít reset nó. Và kết quả là nó ra màn hình 3 màu với 2 thông số : IPL 2.15.0001 và SPL 2.15.0001. Em liền reset lại lần nữa nhưng cũng ko thay đổi. Kết quả là bậy giờ bị kẹt ở chế độ 3 màu. Em up lại Rom ship Prophet, sau khi chạy 100% PPC tự reset lại và vẫn là màn hình 3 màu và thông số như trên. Em đã thử lại nhiều lần kể cả với bản rom khác nhưng chả thay đổi đc gì!
Hiện máy ko kết nối đc với PC và tất nhiên ko nghe gọi đc (_ _ !). Email của em: mr.rangkhenh[MENTION=362321]Gmail.Com[/MENTION] YM!: than_tinh_ai_chua_co_nguoi_yeu. Tell: 01672525222.(cái nì chưa chắc dùng đc vì phone hỏng). Ai rủ lòng thương chỉ cách sửa cho em! Con nì là kỉ niệm của ông anh đi Sing về :timebomb:
Hoặc mọi người để lại số, em sẽ liên lạc! Xin cảm ơn!
bạn hơi nóng vội khi up lại rom.rút kinh nghiệm bận sau nên tìm hiểu kỹ trước khi làm 1 cái gì đó.
bạn thử Hardreset lại máy xem nào.
cách làm như sau: nhấn dữ nút Power (nút mở nguồn) + Softreset (chọt vào lỗ nhỏ reset bên dưới ).
cách này dùng để format máy,dữ liệu lưu trong máy sẽ bị mất hết,trong thẻ nhớ thì vẫn an toàn.và nếu thành công máy của bạn sẽ trở về thời kỳ ban đầu của bản rom nguyên bản.
Máy mình là chip G4. Làm vậy nguy hiểm lắm! Mình nghe mấy anh nói đây là lỗi của máy. Dùng phần mềm gì gì ấy để sửa đc. Chả bít thế nào tối về làm thử. Mà máy mình có lẽ sắp hết pin rùi, ko biết sạc kiểu gì đây ^^!
HardReset thì không có gì nguy hiểm tới máy đâu bạn đừng lo. Nhưng máy bạn chưa vào được win nên khi HardReset thì cũng lại vào Bootloader (màn hình 3 màu thôi). Giờ bạn sạc pin tạm bằng sạc đa năng (sạc kẹp TQ đó), chú ý chân ngoài cùng gần cạnh pin đó là cực +, trong cùng là cực - (nếu muốn chắc chắn thì dùng đồng hồ vạn năng đo nhé), sau đó bạn lắp pin lại vào máy và khởi động, chắc chắn máy bạn lại vào Bootloader. Bạn tải bản rom Prophet_PV_Temp này về úp là được. Bạn thử xem.
đúng như bạn dinhtuandung nói.nó chỉ có hại khi bạn lạm dụng nó quá mức chứ lâu lâu làm thì chẳng sao.có người nói up rom cho máy chẳng có hại j nhưng up rom nhìu thì chắc chắn sẽ bị nhanh hư pin và bị lỗi phần cứng.cũng như việc bạn cài win cho máy tính có hại không?câu trả lời là có vì khi bạn cài lại thì bạn tưởng format dữ liệu sẽ đi đâu,nó được cất dữ vào trong đĩa đệm của máy như thế nếu wa tải thì sẽ không tôt.mình nghĩ đt cũng tương tự thui.
còn vấn đề cùa bạn mình vừa mới gặp phải đúng như bạn luôn,nguyên nhân đơn giản là do virus bạn ah.mình tháo pin,reset cũng vô tác dụng cuối cùng còn cách hardreset thì mọi chuyện ok.(nếu thành công thì bấm vào nút thank dùm nhé)
chúc bạn thành công!
magiclove
ĐẠI BÀNG
13 năm
mấy pro cho mình hỏi bản ROM My Black Edition 2 khi up xong mỗi lần khởi động lại máy nó tự báo cắm sạc có sáng đèn màu cam thì phải làm sao.thanks!
Cuối cùng thì nó cũng khỏi bệnh rồi các bác ạ!
Quan trọng là up đúng bản rom của nhà cung cấp, hôm đó em tìm đc bản rom gốc của dopod, đem về up bừa. Sau khi up xong nó vẫn hiện màn hình 3 màu. Em chán làm cục chặn giấy. Hôm qua ngứa tay, bật thử lại, trời ơi! 2 dòng lệ tuôn rơi WM5 hiện ra. Nhưng mà em vẫn chưa hiểu, tại sao khi cài xong máy khởi động lại vẫn thấy màn hình 3 màu, đến khi khởi động lại lần nữa nó mới chạy? Tí thì em có cục chặn giấy đắt tiền!
Mà cho em hỏi: Lúc nãy, em thử up lên WM6.5 (em dùng ProphetSPLTool) nhưng ko đc? Liệu có phải sau khi up lại bản rom gốc thì ko thể up lên đc nữa đúng ko? Nếu thế thì bùn lắm!
Tình hình là khi dùng công cụ ProphetSPLTool, đến đoạn màn hình trắng xóa, em ngồi đợi phải 10' mà chả thấy một bảng báo nào là update rom. Cuối cùng phải tháo pin khởi động lại và dùng rom cũ.
Các bác cứu em với....!
em có con dopod 830, em định up len WM6.5 nhưng khi Up xong ko khởi động được máy. em cắm lại vào máy tính định up lại thi thấy máy hiện 3 màu, trên màn hình có hiện IPL 2.20 và SPL 2.20, ở dưới hiện chữ USB , nhưng máy tính không nhận được con Dopod của em. em dùng Mobile Device Centrer và máy tính của em là Win 7. Em làm đi làm lại rồi mà nó vẫn không nhận nên em ko biết làm thế nào được. Các bác chỉ giúp em với.
em đang sở hữu con HTC shadow phoe100


Windows Mobile 6 Standard CE OS 5.2.1711 (Build 18165.0.5.0)
Radio Vesion
4.1.13.47_03.04.90
RlL Version 2.00. 2007 Mirosoft Corporation All Right reserved.
Available Storage: 52.27MB
Total Storage: 167.27 MB
Available Memory: 72.42 MB
Total Memory: 106.82 MB
Processor: OMAP850 201MHz
CE ROM update vesions:
Operator: 5.2.141.18165
Manufacturer:5.2.141.18165
Mirosoft: 5.2.141.18165
......
.....
....
Cho em hỏi tí tẹo
Như con này em có thể Nâng cấp Rom được không mấy bác.
hỏi có ae nào biết chỉ cho em con neo ,em đã úp đươc lên w6.5 bình thường.khi úp 6.1 thì bị treo ởi hình o2 thông số ipl
2.20.0001
spl 2.g4.4pda
gsm 02.69.21
ae nào có bản rom aku2.2 cho mình xin
Mình mới chơi con dopod 818 pro tính nâng cấp bản rom mới mà nhát tay quá ! Có anh em nào ở Gò Vấp hỗ trợ tí ! Sẽ có cafe hậu tạ nhe !

Mình có cái hội nào chơi điện thoại O2 không anh em ? Ai có tâm huyết lập đi ! Mình ủng hộ hết mình luôn !

Thanks all

Phong 0932190982
Chào bạn!Mình cũng mới mua con đấy(mua cũ) nhưng do chưa quen dùng WM nên mình còn hơi bỡ ngỡ về cách sử dụng nó.Bạn có thể giúp mình 1 tý đc ko?mình muốn hỏi:
- Bạn đã cài đặt GPRS cho con này đc chưa,nếu đc thì bạn hướng dẫn giúp mình cách cài đặt cái này đc ko?
- Làm cách nào để xóa các phần mềm và game java(đuôi *jar) mà mình đã cài trong máy(còn mấy cái đuôi *cab,*exe thì đã biết)
Thanks....!
mấy a cho em hỏi chút ạ
SAu khi tải công cụ JumpSPL, giải nén, copy cả 3 tệp tin JumpSPL.exe, SPL.nb, SPL.lnk vào thiết bị, chú ý lựa chọn thư mục theo CHIP G3 hay G4 của mình

e không biết đường dẫn g4 mấy a chỉ cho e cái dường dẫn đó với ........
thank mấy a
cofehapy
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác maianhtungsten nếu máy em đang ở chế độ 7 màu cầu vồng xanh đỏ vàng trắng.. thì làm sao ah???
mình thấy trước khi up ROm cần làm nhiều công đoạn, đầu tiên là phải kiểm tra xem máy đã unlock-cid hay chưa? rồi tìm ra bản Rom gốc dự phòng nữa, sau đó mới tìm xem ROm nào hợp với máy mình. nhưng mình vẫn k biết làm sao để kiểm tra thông số cụ thể của máy. có người giới thiệu phần mềm devide.info cho mình, nhưng mình không làm được. có ai biết những việc này thì chỉ giáo mình với 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019