Hơi liên quan...
Video test speed Gixxer 150 tại Nepan
- 0 > 60km/h : 4s
- 0 > 100km/h : 17s
- Top speed 116km/h : 37s
Comment của nài : top speed của Gixxer là 118km/h, nhưng tôi chỉ có thể đạt 116km/h.
- Tỉ số trọng lượng (khô)/ công suất : 135/14,8 = 9,12 (so sánh vs exciter 135: 103/11,6 = 8,9) - như vậy tốc độ tối đa của Gixxer vào khoảng 118 tới 120km/h là hợp lý. Độ bốc thì ok..
@thaihon.tk
KHỉ nó chơi với tụi em đã chán lắm luôn rồi bác ơi....
KHông thông tin, không thực tế, không được xác nhận, không rò rỉ, không ai vô tình nhìn thấy ngoài đường, ............... Vậy anh em yêu Gix biết phải làm sao đây??????????
Câu hỏi muôn đời và cần giải đap anh em nhỉ 😔:(
@Zan Pi
mình không dám hứa nhưng nếu indo nhập gixx thì mình sẽ làm 1 con phi thương mại về VN rv liền cho ae (thủ tục thuế quan thì mình ko chắc nhưng chắc sẽ nhập đc)
@quocduy88
ông Su nhập thì nhập cho hẳn hoi tử tế chứ đừng làm bừa mà đánh mất thương hiệu. Nhìn qua ya mà xem? Fz150i giá 2k6 $ mà về vn có 67 triệu, gixx giá chưa bằng 1 nửa fz mà giá 62 triệu à
Chả ai dại gì bỏ 1 đống tiền mua nó khi biết trước giá em nó 1 2 năm sau chỉ bằng chiếc fu hay ju đâu.
@kull36
Bác này tính chuẩn đấy, sẽ về VN thay thế mẫu EN, giá thì tầm 50. Nhưng sợ thị trường cũng ko hào hứng đón nhận lắm nên chưa dám đem về thôi, Fz150 còn đang giãy đành đạch nên Su cũng hơi ngại 😁. Còn chuyện lắp ráp thì bán phải đc nhiều nó mới làm dây chuyền chớ ít quá ai dám đầu tư :p
Con này bên Ấn nó bán tầm 27tr, về VN lắp ráp bán ra 40tr chắc ngon lành 😁.
Máy 155, làm mát bằng không khí, ko có thắng đĩa sau :D, ai mua mại dzoooo :D
@hoangstuped
Inazuma thì còn dễ hơn mà bác, tại Indo có bán, thuế nhập của Asean cũng rẻ nữa, nhưng Indo nó bán đã 80tr rồi đoá, về VN tính sơ sơ cũng ra 110-120 rồi đó 😁. Nói thật là có nhập bán hay lắp ráp ko là do các bác thôi, vì Su phải khảo sát thị trường mới dám đem xe về, thị trường xìu xìu đem về tồn kho vỡ alo ngay :D
@quocduy88
hjhj. thì mua mới chạy đc INAZUMA chứ. Su nhập về đi chứ mấy chiếc siêu môt như GADILUX Hay là HAYABUSA gì đó mắc quá không thể nào mua được, về em này may ra cố gắng gom lúa làm 1 em
suzuki được cảm giác lái chuẩn ko cần chỉnh
ngoài cái này mẫu mã thì như shit ,máy móc thì ko cải tiến ^^
vì thằng suzuki no làm oto và mấy mảng khác lâu rồi ,yamaha thì chir có làm xe máy thôi nên đầu tư phải khác thôi
@quocduy88
Nhưng nhận thức của người tiêu dùng cũng thay đổi nhiều rồi. VD như đi tour bằng xe máy, đi phượt v.v... ngày càng nhiều. SU vẫn còn phân khúc côn tay giá mềm bán khá tốt mà. VD như EN 150 hay Thunder . Mà Thunder là mẫu mình thấy khó hiểu nhất. Vòng đời chỉ có vài tháng là ngưng sx. Trong khi nhu câu là vẫn còn khá nhiều. Mình nghĩ ít nhất SU phải test qua 1 cái Tết, là thời gian nhu cầu mua xe cao nhất trong năm rồi mới quyết định khai tử chứ.