Ai chạy axelo bị lỗi gì vào đây cmt nha

lank280496
22/8/2013 14:59Phản hồi: 671
671 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe em thì chưa bị lỗi gì nhưng tối qua đi có việc với ông chú về ông đòi chạy, trước ông cũng chạy min, xe em vẫn đang rodai được 300km, chẳng biết ông chạy kiểu gì mà toàn chơi số 3 với số 4 nào có đi nhanh vì đường cũng hơi đông toàn đi 30km/h, thỉnh thoảng ông về số làm cái cạnh rõ to, em ngồi sau mà xót hết cả ruột, chẳng dám nói gì
mà côn xe em hơi xa, bác @axelo vp chỉ em cách chỉnh côn như nào cho hợp lý chứ em chỉnh theo sách có vẻ không chuẩn nên lại vặn lại như cũ
@linh_pro91hp Tai ổng về số mà k chịu nhồi ga lên là nó kêu cọc cọc vậy đó. Mà dưới 40km/h thì chạy số 3 thôi lên 4 làm gì.
Bởi vậy chạy tay côn hay nẹt nẹt bô là vậy á, cho xe nó êm
abcd1232
ĐẠI BÀNG
10 năm
các bác cho hỏi cái, đọc trên web thấy con future 125 moment xoắn nó là 10,6 Nm tức là động cơ nó mạnh hơn axelo phải không.
em thì đang ở tp HCM mới đau chứ, sáng nay loay hoay chỉnh dây côn theo mấy hướng dẫn trên mạng là: chỉnh côn sao cho khi vào số 1 - bóp giữ côn, nhấn thắng sau rồi thả ra, mà bánh xe không quay là được, em cũng chỉnh như trên mà giờ côn càng xa hơn, được cái là lên/trả số ngọt hơn zin, chiều làm về chỉnh lại như cũ thôi
xe em mới chay được hơn 200km là e lên max speed rồi... bây giờ hơn 3000 km rồi mà k biết sao này có sao không?
Chào anh e.tình hình là mình vừa mới mua Axelo 125 rr được 1tuần mà nó có vấn đề thế này cần anh em giúp đỡ.
- không biết tại xe mới hay sao mà cả phanh (thắng) trước và sau đều bị ngẹt.đi chậm nghe tiếng két két khá rõ mặc dầu đã vệ sinh sạch.
- đi số 2 tầm 20.30 mà máy gằn kinh khủng. Mình toàn đi số 3.số 3 lên 60 vẫn thấy êm.
- về xăng cộ nữa xe ít chạy nên mới rodai được 160km.mình đi 2người mà đường nông thôn hơi xấu ổ gà nhiều ( nên đi như thế nào ?) .đổ đầy bình mà giờ về E rồi.
Kinh nghiệm chạy côn tay chưa có mong anh em chỉ giáo.lúc bắt côn vẫn hay bị gào.
@xuankhue123 Chạy từ từ bố thắng mòn đều bác. Xe em thắng trc hết kêu giờ thắng sau vẫn kêu nhưng nó nhẹ hơn r.
Còn đag rodai thì cứ đi đúng số là đc r. Đừng kéo qá 1/2 tay ga trong 800km đầu ( trong sách có hướng dẫn )
Xăng lúc xe e rodai cũng 52-56km/l r nên bác yên tâm nhé (y)
@xuankhue123 bạn nên chạy số 3 từ 20 đến 40 là ok, số 2 để chạy dưới 20 thôi, mình đã test nhiều lần nên có chút góp ý với bạn, đường nhiều ổ thì nên đi số 3 thôi, còn việc bóp côn còn bị gào là do bạn chạy chưa đúng tốc độ đó thôi, nếu đúng tốc độ thì mình có thể vô số 3 hay 4 mà không bóp côn luôn
dinhmanh0109
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xe mình chạy gần 13k km roài mà sao tiếng kêu cọc cọc to lắm,nghe xót cả ruột,các bác có cách nào làm giảm tiếng cọc cọc ko chỉ giúp m với
dinhmanh0109
ĐẠI BÀNG
9 năm
chả ai giúp 1 ti nhỉ,bổ xung thêm là tiếng kêu ở máy ấy
frozen_lg
ĐẠI BÀNG
9 năm
@dinhmanh0109 Thay nhông trước là êm ru nhé. Do bạn tăng sên căng quá. Bạn tháo nhông trước sẽ thấy răng nhông cong về phía trước là nó đó.
dinhmanh0109
ĐẠI BÀNG
9 năm
@frozen_lg thank bạn nhé,mình kiểm tra lại xem sao,nghe kêu khó chịu quá,mình cứ nghĩ do xe côn tay nó vậy,nhưng xích xe mình ko căng mà bị trùng ấy,hay có phải do xích trùng quá ko nhỉ?
knguyen_ch
ĐẠI BÀNG
9 năm
HIện tại xe mình đi được 16k, và có tí gõ cò khi ép nhẹ ở số 2, và số 3.
Bạn nào bị giống mình và khắc phục như thế nào?
knguyen_ch
ĐẠI BÀNG
9 năm
@axelo vp Cái này ra chỗ head hay là vào chỗ sửa chửa nào hả bạn? mình đang ở HCM? Vui lòng giúp đỡ ạ.
Manh Ha Tinh
ĐẠI BÀNG
9 năm
xe em mới mua 21/12/2014. mà axelo mới cái chân chống giữa bị rơ, nghe khó chịu lm mấy bác ak, và công nhận khó nổ mỗi khi để qua đêm.
em moi mang ze em axelo.... di dc 46km.... moi do xang day binh thi co hien tuong chay xanh tu ong dan xang du...... nhin no chay ma em nhot ruot wa may anh oi... cko em hoi cach khac phuc zoi
Dạo này chạy axelo hơi bị nãn , cứ mốc lên số 2 mà nó cứ trả về 0 , phải mốc mạnh nhưng nó thường kêu "cạch" >< không biết nó bị bệnh gì . đắng lòng
@TNTài Đạp sau phát là đc r bác. 😁
Thấy nhiều người comment lỗi này lỗi kia, mình đánh liều mua do đam mê. Thế mà về vẫn chẳng thấy gì. Cái đèn thì đã chế ngay bóng led philip 35w, giữ bình zin, xạc zin, hiện tại sáng thua đèn pha ô tô, nhưng các loại xe ga như air blade, hay là SH khi mình vượt qua đều phải quay sang nhìn trố mắt. Mới lấy xe về, khí nổ khi máy để nguội, nhưng chạy 400km và thay nhớt ngoài, sau vài lần tự chỉnh xăng gió (bọn đại lý nó chỉnh theo lý thuyết của nó, nhưng chắc lý thuyết của bọn nó nhầm nhọt chỗ nào đó nên đa số xe mới khó nổ) bây giờ thì xe mình sáng ra không cần kéo air gió, không cần vặn ga, đề một phát nổ ngay, tiếng nổ không tải rất chậm và đều như xe đã roda vài nghìn km. Hôm nào mà uống rượu phê là bóp nhả côn, lên số ngon, chiếc xe êm, mượt mà như gái 18. Còn cái lỗi bắn bùn nữa, ko muốn chế dè vì trông mất thẩm mỹ, ngại nhất là đường ướt mà có người bảo chở giúp đi đâu đó. Sau khi mua về đã thay ngay phuộc future 1, giá 300k. Phuộc này các bác honda hay thay để thồ hàng, rất bền, thồ rất khỏe nhưng lại xếp vào loại êm ái nhất
mình muốn hỏi axelo nên chạy xăng 92 hay 95 ạ?
jojoteen
TÍCH CỰC
9 năm
@socthanh Mình đọc được đâu đó (không nhớ rỏ) là xe có tỉ số nén từ 9,0:1 trở lên đổ xăng 95, mà chất lượng xăng nước ta khó mà phân biệt đc 92 vs 95 lắm, Axelo là xe máy phổ thông thôi nếu bạn có ddieuf kiện thì chơi 95 không thì 92 nó vẫn phi ầm ầm. Chứ không phải như con Wolkswagen mà đổ 92 là chết máy keke
Chiếc AX của mình mới đi được 405 km mà:
- Tự nhiên cái kim thể hiện tốc độ nó đứng im ở 70km/h, không lên củng không xuống(chết luôn một chỗ).
- Dây côn bị dùn.
- Lỗi này mình bực nhất là từ khi gắn biển số vào thì chạy qua mấy chỗ sốc nó kêu cái chổ đuôi xe kinh khủng:
+ Mình thử tháo biển số ra thì hết kêu.
+ Gắn vào và nếu đi một mình thì kêu kinh khủng( cạch cạch cạch ), chở thêm người thì kêu rất nhỏ(gần như không nghe).
- Đầu xe kêu ren ren(nhỏ nhỏ) mà không biết kêu gì.
Mình bó tay xin các anh em chỉ bảo mình với.
Thân chào và cảm ơn rất nhiều!
jojoteen
TÍCH CỰC
9 năm
@ithuunghia thứ 1: cái đồng hồ như vậy là do lỗi kỹ thuật rồi ra hãng họ khắc phục cho
thư 2: dây côn chùng thù thu lại, bênh trục côn chô block nồi có cái nắp nhựa lấy vít tháo ra, rồi lấy khóa 12 nới 2 con ốc đấy ra, vặn con ốc phía trên xuống vài ren rồi xiết lại là ok.
thứ 3: là cái biển số nên mua cái ép mica có miếng thép bắt ngang 2 con ốc biển số (nắm bên trong) như vậy nó cứng hơn nên ko kêu, và cũng ko gẫy. Lúc trc mình ép mica ko có miếng thép ngang đi xốc gãy hoài và kêu nữa, từ khi thay mica có miếng thép ok, ko gãy ko kêu
@jojoteen Lỗi thứ nhất với thứ 2 thì đã xử lý xong nhưng lỗi thứ 3 thì mình củng như thợ đã bó tay.
Mươn biển số người khác gắn vào nó củng kêu. Có lẽ là do dàn áo nó yếu.
Cái này thì bó tay luôn rồi. HIX
soiconnho1
TÍCH CỰC
9 năm
@ithuunghia Xe bác bị lỗi ngay khúc đó hay sao rồi. Xui cho bác.
tiepvan1801
ĐẠI BÀNG
9 năm
@jojoteen bác cho em hỏi mang ra su world được ko hay về chỗ mua bác nhể? 😃
jojoteen
TÍCH CỰC
9 năm
@tiepvan1801 cái thứ 1, phải mang ra Su xử lý vì nó là lỗi kỹ thuật, còn cái thứ 2 tự làm được, cái thứ 3 bạn đi kiếm mua cái mica ép biển mà phần mặt bắt ốc nó có cái miếng thép ngang từ con ốc này qua tới ốc kia rồi về ép lại biển số hoặc kêu thợ ép là ko kêu hoạc gãy. Còn nếu ko hết bạn tháo dàn muc phia sau ra lấy miếng xốp (cắt cho vừa cỡ) lót mặt trong giữa cái đèn hậu và phần mũ phía trên (vị trí đó chiếu từ cảng (tay dắt sau) xuống là ok, nhưng dàn mử phái sau hơi khó mở nhug trong sách HDSD có chỉ cách mở
Vâng, cảm ơn bạn rất nhiều. Mình sẽ làm như bạn chỉ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019